Chương 23

4.4K 234 65
                                    

Chương 23 : Đừng Đi Nữa Có được Không ? 



Asuna tới sớm không bằng tới kịp thời cứu lấy Tsunade khỏi những thanh sắc của lục đạo , cô dùng lôi điện chặn lại đòn tấn công đó , tức giận cực kỳ liền đánh bật những thanh sắc ấy ra . Cư nhiên dám làm tổn thương người sau lưng cô , tuyệt đối không thể tha thứ . Cho nên khi Pain hỏi cô không những không trả lời còn dùng phi lôi thần chi thuật đến phía sau hắn , đá cho hắn bay ra ngoài , bởi vì trước khi đánh bay những thanh sắc , cô đã chạm vào chúng nên có lưu lại chakra trên đó , chỉ cần muốn cô có thể xuất hiện ở bất cứ đâu quanh Pain !



Pain có Rinnegan nhìn thấu mọi thể thuật , nhẫn thuật , ảo thuật thì đã sao , cô đây có Rinnegan cửu câu ngọc này ! Muốn đấu với cô thêm vài trăm năm nữa đi ! Cô sẽ đánh cho hắn thành cái đầu heo , cô đội mũ che mất khuôn mặt nên không ai biết cô là ai ? Nhưng thanh kunai đặc chế cùng phi lôi thần chi thuật khẳng định những ninja từng tham gia thế chiến thứ ba với sự có mặt của Hokage Đệ Tứ sẽ biến đến nhẫn thuật cô đang sử dụng !



Mọi người ồ lên , tò mò đoán thân phận cô , cô cũng không lên tiếng , khi giao đấu trực diện với Pain , cô rất lo hắn thay vì tấn công cô sẽ tấn công Tsunade nên liền tự mình nhảy về sau đứng trước mặt nàng . Dù có giận như thế nào thì cô cũng không bỏ được khi người này bị thương , vẫn là rất đau lòng !



Naruto đến như gieo niềm hi vọng cho các ninja của làng Mộc Diệp , cô biết hắn đã học được hiền nhân thuật có thể giao đấu với Pain như trong truyện , còn đang tính êm đẹp rút lui thì cóc nhỏ Ginta này nhanh miệng quá làm lộ thân phận của cô , chỉ với một câu ' Asuna đại nhân ' .



Tsunade muốn tiến lên tháo mũ cô xuống nhưng cô lại sợ không muốn để chị nhìn thấy , một là vì còn giận chị , thứ hai là vì cô không còn giống Asuna của trước đây nữa , đôi mắt Rinnegan cửu câu ngọc vĩnh hằng là chứng minh của tất cả sự thay đổi trong cô ! Cô tránh né làm cho chị mất đà , cô sợ chị ngã đau nên liền dang tay ôm lấy chị lại . Không thể làm gì hơn là đành mở miệng nói vài câu với Naruto coi như là cho mọi người biết cô chính là Asuna !



Lúc ôm lấy chị , tim cô như nhảy ra bên ngoài , chỉ có chị mới có thể đả kích đến tâm tình cô như vậy . Tại sao cứ luôn như vậy ! Cô cảm nhận chakra trong người chị như cạn kiệt , chợt nhớ đến tình tiết trong truyện có nhắc đến , chị vì chia chakra cho các phân thân ốc sen cứu người mà rơi vào hôn mê sâu , không nói nhiều với Naruto , cô đở lấy chị rời khỏi chiến trường ! 



Cô đưa chị đến chỗ của Sakura và mọi người đang đứng , vừa thấy Tsunade bình an vô sự , mọi người liền thở phào nhẹ nhõm trên mặt có chút vui vui , Sakura không cầm được nước mắt chạy đến " Lão sư người không sao là tốt rồi ! " 

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ