Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ ai muốn cùng các ngươi 3p a !]
Song bào thai công
Tiểu thụ cùng các tiểu công cùng một phòng ngủ, ngũ nhất các tiểu công về nhà , tiểu thụ không có về nhà, một ngày chính ngoạm xấu hổ tâm giang rộng chân đối với gương quan sát chính mình tiểu hoa huyệt, không nghĩ tới các tiểu công đột nhiên trở về, từ đây đánh vỡ phòng ngủ cân bằng, qua đại nhất hậu ba người liền chuyển ra phòng ngủ, bắt đầu phóng đãng không chịu nổi sinh hoạt.
Thành Cẩm Tranh Thành Cẩm Vanh Tô Nguyên
Đệ nhất chương · một điều độc thân cẩu
"Mụ, ân, lần này nghỉ chỉ có ba ngày liền không trở lại, thượng lễ bái vừa hồi qua, ân, hảo, bà ngoại sinh nhật ta sẽ trở về , hảo, biết, các ngươi cũng muốn nhiều bảo trọng thân thể, hảo, ta đây treo, ba mẹ tái kiến ~" Tô Nguyên treo điện thoại sau dựa vào ghé vào trên bàn nhìn máy tính mặt bàn ngẩn người.
Tô Nguyên năm nay đại nhị, bởi vì thân thể nguyên nhân riêng tuyển trụ túc điều kiện không sai trường học, từ đại ngay từ đầu chính là bốn người tẩm, cùng chính mình đồng tẩm là một đôi song bào thai, rất may mắn trong phòng ngủ chỉ có ba người bọn họ, chỉ cần cẩn thận một chút là tuyệt đối sẽ không phát hiện .
'Răng rắc'
Cửa bị mở ra, phòng ngủ mặt khác hai vị thành viên trở lại, tựa hồ tại thảo luận nghỉ qua lại vấn đề, nhìn thấy Tô Nguyên ghé vào bàn vẫn không nhúc nhích "Ghé vào trên bàn là thân thể không thoải mái sao?"
"A, không phải, suy nghĩ nghỉ sự, các ngươi là muốn trở về sao?"
"Ân, đã lâu không trở về, lần này vừa vặn, ngươi hồi sao?"
"Không trở về đi, thượng lễ bái vừa trở về qua một lần."
Tô Nguyên ghé vào trên bàn chuyển đầu động thủ điểm điểm con chuột, T shirt theo động tác lộ ra một mảnh nhỏ trắng nõn làn da, Thành Cẩm Vanh xoay người vừa vặn thấy một màn như vậy, thủ chậm rãi nắm chặt.
Song bào thai ca ca Thành Cẩm Tranh, đệ đệ Thành Cẩm Vanh, hai người đại nhất thời điểm bề bộn nhiều việc, trên cơ bản đều là qua lại vội vàng, Tô Nguyên trong lúc vô tình nhìn thấy đều tại biểu hiện bọn họ làm là đại sự, đến đại nhị bọn họ mới dần dần trở nên không nhàn, không giống phía trước đi sớm về tối, một ngày nhìn không tới vài lần. Trường học quy định đại tam tài có thể chuyển ra ngoài, xem ra bọn họ hai đại nhị qua hoàn liền sẽ chuyển đi đi. Tô Nguyên ghé vào trên bàn ngây ngô cười bổ phiên, nghe được động tĩnh mới phát hiện hai huynh đệ giống như lại chuẩn bị đi ra ngoài , thổ hào hảo bận rộn a ~
Tô Nguyên nằm ở trên giường, phòng ngủ trừ máy tính bên trong thanh âm có vẻ phá lệ yên tĩnh, hai vị bạn cùng phòng tại nghỉ hai ngày trước tiếp đến điện thoại liền vội vã trở về, hắn đã một người tại phòng ngủ qua hai sợ hãi ban đêm , tính, nhiều điểm điểm ăn ngon ngoại bán an ủi một chút tâm linh. Điểm khai ăn cơm tất xem ha ha ha tiết mục, xem ha ha ha ha không bao lâu, ngoại bán sư phó điện thoại liền đánh qua đến, khoanh tay cơ liền chạy vội ra phòng ngủ đi cầm ngoại bán, này ngoại bán lão ăn ngon !
YOU ARE READING
Cao H: thùy yếu hòa nhĩ môn 3 P a!
Non-FictionHiện đại cao H chính kịch mỹ nhân thụ Song bào thai công Tiểu thụ cùng các tiểu công cùng một phòng ngủ, tiểu nghỉ dài hạn các tiểu công về nhà , tiểu thụ không có về nhà, một ngày chính ngoạm xấu hổ tâm giang rộng chân đối với gương quan sát ch...