Tinh tế đại khách thương
Tác giả: Đông Phương Hoàng Qua
Tấn giang VIP 2012-04-18 kết thúc
Trước mặt bị bắt tàng sổ: 2241 văn vẻ tích phân: 21,565,700
Văn án
Khốn cùng hàn đại thiếu tại bị cam tiểu bàn nhục nhã hậu giận dữ dưới thả ra lời nói hùng hồn,
Muốn tìm một cái so với ngô xinh đẹp, hữu nội hàm tình nhân trở về, sau đi tạp mã y tinh cầu giành món lãi kếch sù.
Ba năm sau, hắn quả nhiên thực hiện chính mình lời hứa, biến thành một cái siêu cấp khách thương, chính là tại tình nhân vấn đề thượng hòa hắn dự tính có điểm xuất nhập.
Đi theo trở về tình nhân quả thật dung mạo cực kỳ xuất sắc, tri thức uyên bác, thậm chí còn có tôn quý thân phận hòa địa vị, bất quá......
Tựa hồ tại tính phương diện, ra điểm tiểu tiểu vấn đề......
Bài này giảng thuật là một cái biến thành kẻ nghèo hàn đại thiếu gia, dựa vào các loại quang thải , không riêng màu thủ đoạn làm giàu làm giàu trở thành siêu cấp lão bản chuyện xưa,
Cũng là một cái tưởng tại tiểu công trên người mưu tính lớn nhất ích lợi tiểu thụ tính tính không cẩn thận đem chính mình bồi đi vào chuyện xưa.
Nội dung nhãn: Xa xôi tinh không hào môn thế gia dị quốc kỳ duyên thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hàn chiêu ngạn, sở hằng dương ┃ phối hợp diễn: Y Vạn, đan ni nhĩ, long hàn chờ ┃ cái khác:
☆, đệ nhất chương
Công nguyên 2500 niên 1 nguyệt 12 nhật.
Cuối tuần tam.
Thời tiết âm lãnh.
Mông đặc ngươi thị tối cao pháp viện lý ngồi đầy nhân, không khí một mảnh túc mục.
Tại quay chung quanh thẩm phán thai một vòng ngồi vào trung gian, yên lặng địa ngồi một cái bề ngoài cực kỳ tuấn tú thanh niên. Giống như chung quanh một vòng sắc mặt nghiêm túc còn thật sự quần chúng, hắn mặc tiêu chuẩn tây trang quần áo trong, lưng cử thẳng tắp, tối đen ánh mắt thẳng tắp địa nhìn chằm chằm thẩm phán thai.
Thanh niên ngũ quan giống lối vẽ tỉ mỉ miêu tả giống nhau tinh xảo, đường cong nhu hòa mà nhẵn nhụi, hai tròng mắt phóng phật hai khỏa thâm thúy hắc chui, ngẫu nhiên lóe ra nhiều điểm tinh quang. Tối thấy được là hắn hữu một đầu đen thùi tóc dài, bất quá tại hắn trên người, cũng không có vẻ nữ khí.