Tuổi 17 và anh

209 17 2
                                    

" Em có xem Produce 101 không? " Chị tôi nhanh như chớp giành lấy cái điều khiển trong tay tôi " Em nên xem đi , không phí thời gian chút nào đâu , lại còn được ngắm trai đẹp haha"
" Em thật sự không có hứng thú với mấy chương trình ấy đâu, toàn được sắp xếp cả rồi"
   Chị tôi thở dài ngao ngán " Không đâu cưng ạ , chương trình này được vote trực tiếp do các fan đến xem các show trình diễn và vote trên website chính thức, làm sao có sự gian lận hay sắp xếp nào được " nói rồi kéo tôi lại gần " Sắp phát sóng tập 7 rồi này , lại đây coi chút đi "
Tôi vẫn không có chút hứng thú nào nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến tâm trạng vui vẻ của bà chị mà kiên nhẫn ngồi xem.
Ep 7 đã lên sóng được gần 1 tiếng rưỡi...
" Em thấy thế nào , hay chứ "
" Cũng tạm được " Sự kiên nhẫn của tôi chỉ được có một giờ , lúc chị hỏi trong đầu tôi chỉ toàn câu hỏi của bài luận đang làm dở , những gì trên TV đều không hay.
" Chị nói mà , không phí thời gian chút nào đâu , vả lại được ngắm những 101 chàng trai ai ai cũng đẹp như hoa làm sao không mê được cơ chứ "
Tôi đẩy bàn tay đang rung lắc dữ dội của bà chị đang đặt trên vai tôi nãy giờ vì sung sướng " Được rồi được rồi chị cứ xem tiếp đi, em còn nhiều việc khác phải làm "
Tôi đứng dậy lấy laptop định ra ngoài phòng khách tập trung làm nốt bài luận thì trên màn hình lướt qua khuôn mặt một ai đó. Quả thực, quả thực rất đẹp trai... Vài giây sau hình ảnh người con trai với mái tóc đen và làn da mịn màng trắng như tuyết , đôi mắt trong như làn nước hồ mùa thu dường như rơm rớm nước, đôi môi đỏ mọng một lần nữa xuất hiện.
" Ai vậy chị? "
" Á à để ý rồi chứ gì " Chị tôi liếc mắt cười nham hiểm " Lưới do anh phóng lồng lộng sao thoát được hả cưng. Ha Sung Woon đó , yêu dữ lắm , vừa ngoan lại còn tốt bụng biết nhường nhịn . Nghe ổng hát mà chị khóc như mưa ấy trời ơi ổng tài năng lắm "
" Cho em nghe thử được không ? " tôi vội vàng đặt laptop xuống , ngồi xuống cạnh chị. Chị mở điện thoại " Để chị tua lại đoạn vừa rồi , một đoạn ngắn tập luyện thôi mà hay dữ lắm"
Tôi đeo tai nghe vào , giọng người con trai ấy cất lên, cao vút và trong sáng như giọng hát của một thiên thần , từng câu từng chữ đều khiến người ta sởn da gà. Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi nghe một giọng nam lại hay và quyến rũ đến vậy, không những thế còn vô cùng cuốn hút người nghe, nhấn chìm người ta vào những cảm xúc da diết.
" Chị , em muốn biết thêm về anh ấy , giọng hát hay quá "
" Haha chị biết ngay , để chị mở thêm clip và hình cho em xem , lập tức đổ ngay . Chị thương thằng bé chỉ sau Ong vs Daniel nhà chị thôi, thằng bé 24 tuổi mà lùn có một mẩu á , mặt trẻ con ghê lắm ..."
Trong lúc chị tôi không tiếc lời khen ngợi anh , đầu óc tôi chỉ vang lên những ca từ của đoạn video ấy, thấp thoáng hình ảnh chàng trai tóc đen với ánh mắt làm xiêu lòng người ngay từ giây đầu tiên .
" Sao thế này , sao lại thích thú đến vậy cơ chứ , cảm giác này từ đâu mà ra ... " tôi tự nói với chính mình " Anh là người như thế nào, có ma lực gì cơ chứ , thật sự đẹp trai không tả "
  Ở tuổi 17 , sự vô tình này , liệu sẽ dẫn đến điều tiếp theo thú vị gì? Ha Sung Woon , anh có tin vào tình yêu sét đánh không, anh có tin vào sự hoang tưởng không ?

[PRODUCE 101] Người con trai em giữ cho riêng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ