Fic : Lần Cuối Nhìn Anh _ ChanBaek
Đây là mẫu chuyện ngắn mà mình viết nó không dài cũng không ngắn .. cốt truyện của fic này chỉ kể về cuộc sống của cậu cho đến hết .. hoàn toàn không giống như những fic khác :) vì nó rất tẻ nhạt :) sẽ không buồn đâu vì chả có gì liên quan cái gì.. cái này mình chỉ viết theo cảm xúc thôi . :) thật là không giống mấy fic khác
Đọc truyện vui vẻ <3 ( Nhớ là VUI VẺ đó nhé )
Hôm nay là 1 ngày mưa u ám .. Sáng sớm anh phải đi làm nên đã rời nhà trước khi cậu tỉnh dậy, mà nếu nói đúng hơn là ngày nào cũng vậy vì anh không muốn nhìn thấy cậu ... 2 người họ là vợ chồng được 4 năm, nhưng cả hai lại như là vợ chồng trên danh nghĩa.. nói vậy cũng không đúng .. chỉ là cậu yêu anh.. cậu thật yêu anh .. nhưng anh thì không , cuộc hôn nhân ép buộc làm anh chán chường này .. làm anh càng thêm ghét cậu .
Người anh yêu là Hàn Thuyết Tuyết . .. anh và cô quen nhau được 2 năm khi về come out thì lại bị cấm ép .. buộc phải cưới cậu nói cái gì là : có hôn ước từ nhỏ.. ?
Nhà họ Phác và nhà họ Biện là bạn thân lâu năm họ hay giúp nhau về chuyện công ty tài chính nên đã giao ước với nhau nếu khi có con sẽ cho chúng kết hôn ..
Lời giao ước được có từ đó nhưng không ngờ khi sinh ra lại là 2 đứa con trai
Họ đang rất phân vân về chuyện này.. nhưng họ cũng không phải những người cổ hủ nên họ vẫn thực hiện giao ước .
Ngày anh dẫn Hàn Thuyết Tuyết về nhà cũng là ngày nhà họ Phác định dẫn anh qua Biện gia
- Ba Mẹ .. đây là người yêu con .
Ông bà Phác nhìn Hàn Thuyết Tuyết .. tuy trong lòng không ác cảm nhưng vẫn không thể chấp nhận nên đã chia cắt cả hai .
Mọi chuyện cứ tiếp diễn đến khi
- Người con phải cưới là Biện Bạch Hiền của nhà họ Biện ..
- Không .. người con yêu là Hàn Thuyết Tuyết ..
Ngày hôm đó là ngày đau khổ nhất của anh . Vì sau ngày đó Hàn Thuyết Tuyết phải sang Mỹ du học , anh biết đây là do Ba mình sắp xếp vì Hàn Thuyết Tuyết từng nói với anh cô ấy thích được du học ở Mỹ đó là ước mơ của cô ấy.
Và cuối cùng anh vẫn phải bị ép cưới người anh không yêu.
Hỏi tại sao cậu lại yêu anh ?
Lúc trước khi cả hai còn nhỏ rất thân nhau .. cậu thích anh vào lúc vừa vào trung học.. nhưng anh chỉ xem cậu là em trai mình mà bảo vệ cho cậu .
Khi lên cấp 3 cả hai lại không học chung lớp nên quan hệ thân thiết dần dần phai mờ .
Năm sinh nhật lần thứ 18 của anh, cậu đã làm cho anh 1 chiếc bánh kem thật lớn . cậu sẽ định nói yêu anh .
Nhưng người tính không bằng trời tính
- Bạch Hiền a .. đây là người yêu tôi cô ta tên Hàn Thuyết Tuyết .
Trái tim cậu như bị anh xé ra giống hệt tờ giấy vậy.. đau lắm mà nói ra với tư cách gì đây ??
Là bạn ? câu nói đó rất quá mức tình bạn.