Mình dịch trong 30' không double check vì nó quá nóng mà mình có việc nên không dám đọc lại nên sorry mọi người nếu có chỗ nào hơi gượng nhé =)) Nhưng mà nói chung mình nghĩ là mình dịch đỉnh lắm rồi hehe ^^
Now enjoy!
.
Cô bé đau nhức của nàng không ngừng phun ra từng dòng nóng hổi, chảy ra quá nhiều nước trái cây đến nỗi quần trong của nàng ước sũng và đặc quánh lại óng ánh, nóng nổi như nước súp. "Em ướt lắm vì Yul rồi," nàng như gào lên với Yuri. "D-Daddy, cô bé của em vì Yul mà ướt lắm rồi. Xin Yul đó, phang em đi, Daddy à. Khiến em đành con điếm của riêng Yul đi." Bụng dưới của nàng bắt đầu thắt chặt lại, báo hiệu nàng về cơn cực khoái sắp đến. "Em sắp..sắp đến rồi, Daddy. Xin Yul đó, làm em ra đi mà!" nàng rên rỉ. Yuri thúc nhanh hơn, lẩm bẩm nguyền rủa trong đầu cái cách quần jeans và quần lót của Jessica cản trợ cô. Nhưng mà đó không phải là vấn đề. Bàn tay của cô thậm chí còn nhòa đi khi những ngón tay cô đi ra rồi đi vào cô bé đang rỉ nước của Jessica.
"OOiiiiii, Yu...Yu...Yuri-ahhhh," Jessica rên rỉ vào tai Yuri khi nút thắt trong bụng nàng được cởi bỏ, đẩy nàng đến cơn cực khoái. Cô bé của nàng thắt chặt những ngón tay của Yuri, giữ chặt cô nàng da ngăm sâu trong âm hộ nàng khi nó bắn mạnh ra từng đợt nước tình nối tiếp nhau.
"Đ**, Sica," Yuri cười thành tiếng khi Jessica lên đỉnh trong vòng tay cô, "Chị không nghĩ là em lại nứng thế này đấy." Người Jessica run run, và với một tiếng rên rỉ nhỏ nàng thả lỏng cô bé của mình vừa đủ để Yuri có thể rút những ngón tay của mình ra. Nàng có thể cảm thấy cô nàng da ngắm đang vuốt ve cô bé sung bỏng của nàng bằng ngón trỏ của cô ấy. Đến giờ nàng mới ngận ra mình khát thế nào sau bao tiếng rên khát tình trước đó.
"Chị tuyệt quá," nàng thì thầm nhẹ nhàng. Trán nàng tựa vào trán Yuri, khiến không gian như thu nhỏ lại thành một thế giới chỉ dành riêng cho hai người.
"Mmmm," Yuri hừ một tiếng. Cô vẫn giữ tay mình sâu trong quần của Jessica, ngón tay chơi đùa với khu rừng rậm của cô nàng tóc vàng. Âm hộ của Jessica không ngừng run lên bởi sự đụng chạm của cô. "Em có mệt không, Sicababy?"
Cô nàng tóc vàng bé nhỏ trong tay Yuri nhắm mắt lại và thở dài một hơi. "Em có chồng à," cô lẩm bẩm, di chuyển để tựa đầu vào hõm cổ của Yuri. Yuri từ từ vuốt ve mái tóc mềm mại của Jessica, hít một hơi sâu mùi hương dâu dịu dàng. Hai người cứ chìm đắm trong thế giới riêng của hai người như thế một lúc.
Rồi Yuri bật dậy và chuyển tư thế của hai người. Tay cô bám lấy quần áo của Jessica, chẳng mấy chốc mà cô nàng tóc vàng không còn gì trên người. Khi Jessica cởi áo mình ra, Yuri kéo jeans và quần lót của cô nàng tóc vàng xuống. Ngay lập tức cô cảm thấy hạnh phúc trước cảnh đẹp của mặn mà hồng hào của cô bé của cô nàng tóc vàng. Nước tình của Jessica đặc quánh lại và hoàn toàn phủ kín vùng tam giác và da thịt nàng, làm cho âm hộ nàng như rực rỡ lên dưới ánh đèn. Cặp ngực vừa mềm vừa đầy đặn của nàng nảy lên xuống cùng với từng hơi thở của nàng.
Yuri liếm môi mình trước khi vụng về cởi quần mình ra. Cô mở khóa quần ra và kéo quần trong xuống vừa đủ để hở cô bé ướt sủng của mình. Jessica rên rỉ trước vẻ đẹp của âm hộ hứng tình của cô. "Daddy à," nàng quay trở lại với những câu nói tục tũi của mình, "baby muốn ăn Yul. Baby nứng vì daddy quá rồi."
"Ngậm mồm vào và ăn l** Yul ngay." Yuri nhướn người về phía Jessica, kéo nàng xuống cho đến khi âm hộ sưng bỏng của cô chạm vào môi nàng. Cô thở gấp khi mà cô nàng tóc nàng thổi vào háng cô, khiến đỉnh âm hộ cô càng sưng lên. Jessica nhanh chóng ổn định vị trí của mình rồi quấn tay mình quanh mông Yuri. Nàng kéo cô gần lại rồi nhanh chóng nhấm nháp cái âm hộ trần như nhộng trước mặt mình.
"Nữa-nữa đi, Sica. Thánh thần thiên địa ơi. Sâu hơn đi em." Chân run rẩy, Kwon Yuri thở ra đầy tiếng gầm gừ và rên rỉ khi cô cảm thấy cái lưỡi của bạn gái mình đang khám phá hang động mình.
Jessica rên rỉ lại như đang trả lời Yuri, làm lưỡi mình cứng hơn và đẩy nó vào sâu hơn cho đến khi mũi nàng ở sâu trong khu rừng của Yuri. Yuri bắt đầu đẩy mình vào mặt Jessica, rung mình trước cái cách mà lưỡi nàng chọc ngoáy và chạm vào vùng cấm của cô. Jessica đẩy nhanh kĩ thuật của mình, giữa những cái liếm, mút, và đẩy lưỡi. Mũi nàng không ngừng chạm vào rồi đẩy ra âm hộ hồng của Yuri, khiến cô nàng da ngăm không ngừng rên rỉ.
"OOiiiii fuck đúng rồi, lưỡi em khiến cô bé của Yul như phát điên lên được. Chúa ơi, em sinh ra là để ăn l** đúng không?" Jessica rên rỉ trước những câu nói tục tũi của Yuri. Tay nàng bám chặt hơn vào mông Yuri, rồi đẩy lưỡi mình sâu hơn, cứng hơn với từng nhịp thúc. Nàng thưởng thức những dòng nước tình dày đặc, mặn mặn của cô, và nàng yêu cái cách mà nó không ngừng lấp đầy miệng mình. Jessica đẩy mặt mình sâu hơn vào háng của Yuri, mũi miệng vào găm chặt vào vùng đất màu mỡ của cô.
Yuri quằn quại trước sự chăm chóc bằng miệng đặc biệt của Jessica. Mông cô đẩy lên rồi lại đẩy xuống vòa mặt cô nàng tóc vàng. Cô nhìn xuống và cảm thấy thích thú trước những gì mình nhìn thấy. Jessica Jung, quỳ trước mặt cô, đầy phục tùng nếm cô bé của cô nhưng những con điếm rẻ tiền. Bụng cô như có cơn song cuộn lên, và cô cảm giác được nút thắt bên trong đang được giải tỏa ra. Cô bé của cô co thắt dữ dội khi cơn cực khoái của cô được bắn mạnh ra ngoài, phun đầy mặt Jessica và lấp đầy miệng nàng với những dòng chất lỏng ấm nóng đặc quánh.
"Mmmmm," Jessica rên rỉ. Mắt nàng chậm chạp đóng lại khi nàng thưởng thức thứ nước tình thơm ngon đó. Đối với một người phụ nữ, Yuri chảy ra quá nhiều nước tình dịch, và tất cả những gì Jessica có thể làm là quỳ xuống và nuốt hết tất cả những gì người tình của nàng dành tặng. Nàng ăn từng ngụm lớn một cho đến khi cô bé đang xiết chặt của Yuri chắt hết nước tình ra. Jessica từ tốn dọn dẹp vùng đất màu mỡ nhưng lộn xộn của Yuri, lấp đầy miệng mình với dòng nước từ cô bé của cô. Xong xuôi nàng đứng dậy, với casi miệng dính đầy nước tình, hôn lên môi Yuri.
"Mmmm, hmmmm," cặp đôi rên rỉ cùng nhau. Những chiếc lưỡi nóng bỏng chèn ép lên nhau, hai người nhơ nhuốc làm tình, thưởng thức mùi vị ngai ngái của thứ nước tình trộn lẫn của cả hai. Yuri vòng tay mình quanh eo Jessica và kéo nàng gần lại cho đến khi hai cô bé của họ chạm nhau.
Bóng tối của sự khao khát lấp đầy ánh mắt của Yuri. "Đ** trận bóng bầu dục đó. Chị muốn phang em. Bây giờ."
Jessica run rẩy và rỉ ra một tiếng rên hứng tình. Đầu gối nàng quá yếu đuối phía dưới cô, nhưng nàng biết cơ thể nàng thèm khát cô. Điều mà nó muốn. "Em muốn chị phang em, nữa, Yuri-ah." Cánh tay nàng khóa cổ Yuri lại, và nàng làm điệu bộ dễ thương. "Hãy cho em thấy ai là Daddy ở đây đi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yulsic] DADDY'S GIRL IS COLD Smut Trans
FanfictionYuri nuốt nước bọt trước sự gần gũi đột ngột, nhưng cô không thể kháng cự được cái bĩu môi của Sicababy. "Yul sẽ giữ em ấm," cô quả quyết, ôm Jessica thật chặt. Cô cảm nhận cô gái tóc vàng nhỏ hơn ngọ nguậy lại gần hơn cho đến khi cơ thể của cả hai...