Ariko_Dead Theo ý nguyện của cô cũng như cho lời hứa của Zen .
- Author : Zen ( Zeno Victor a.k.a Nhím ) -
- Tác phẩm : [ Gray x Natsu ] Oneshort H_ Xuân Dược -
- WARNING : H. Mà H nhẹ hoi , hổng có nặng âu . À mà trong đây có ngôn ngữ khá là dâm tục , có cả chửi thề nên ai trong sáng xin mời ra ngoài. Còn ai " chong xáng " quá thì xin mời vào đọc và cho con bé này một cái nhận xét với ạ =^= . Trình viết H còn yếu tay nghề mong m.n thông cảm ah ~ . -Xưa nay viết H dở bỏ xừ. Chỉ tại cái đứa mà tuôi vừa nhắc ở trên thôi mà giờ phải còng lưng đi viết H . Thật phi thường khó chịu ah ~ . Au mếu chịu TvT .
P/s : đừng quan tâm đến cái hình ở trển . Au để cho vui hoi :"3
Tag : _--Chocolate--_ ( Ê , đọc cái ùi cho tao ý kiến =^= )
___Started :3 ______________________
- Trường đại học Fiore -
~ Lớp A1 chuyên Văn ~Cái lớp gương mẫu nhất năm 3 trường đại học Fiore giờ đây lại ồn ào đến phát sợ .
Tiếng bàn luận , tranh cãi cứ thế là liên tục đốp chát vào nhau tạo ra thứ âm thanh hỗn tạp vô cùng khó chịu . Còn nghe đâu loáng thoáng vài câu như :- " Nghe nói hình như tiểu thụ lớp mình mới vừa được tiểu thư Lucy Heartfilia tỏ tình cách đây 3-4 ngày gì ấy tụi bây ! "
- " Mày biết trễ quá con à ! Tin đó lâu rồi ~ . Tin mới nè : sáng nay , cả đám học sinh trường mình được tận mắt chứng kiến một màn cảnh ' lãng cmn mạn ' của Sting Eculife với tiểu thụ lớp mình đây ! "
- " Ui cha , cậu ấm Sting nhà Eculife ấy hả ? Đừng nói là cậu em hậu bối lớp dưới này cũng đổ trước sắc đẹp của tiểu thụ lớp mình rồi nha ? "
- " Chứ sao nữa ! Tiểu nam thần lớp A1 này quá đẹp rồi còn gì ? Ai sánh bằng không ? Á hí hí ! "
- " Mày dừng cái tiếng cười chó cắn đó đi nha ! Nghe ghớm vđ -,- ! "
Bla...bla...bla...vân...vân và mây...mây . Hàng loạt cái miệng đang hoạt động hết công xuất làm cho lớp A1 nhiễu loạn hơn rất nhiều !
" Xoạch !"
Tiếng mở cửa lớp làm sự chú ý của bọn học sinh lớp A1 hướng về nam nhân mái tóc anh đào kia .- Sao vậy ?_ giọng nói nhẹ như tênh , ngọt ngào lại mang chút gì đó ấm áp vang lên làm não của 40 con nguời phải dừng hoạt động vì cái chất giọng đó....so Kawaii~~~desu :3 ! . Và cả con người của cậu ta nữa ~
Bỗng một bóng người đứng đằng sau nam nhân đó đặt tay lên vai cậu làm cậu giật mình.
- Eh ? S.... sensei !
- Dragnell - san , em có thể về chỗ cho tôi bắt đầu tiết học được chứ? _ ánh mắt đầy sát khí nhắm thẳng vào cậu.
- V.... Vâng ! _ nam nhân chạy nhanh về chỗ ngồi lấy tập vở ra bắt đầu học.
Sau 3 tiết...
Tại căn - tin trường đang có một vụ việc làm chấn động trời đất đối với tất cả sinh viên trong trường đại học Fiore.Nhị công tử của nhà Dragnell - Natsu Dragnell đi ăn sáng trong căn tin !
Cơ thật là bạn ấy không đi ăn. Chỉ là xuống căn tin tám chuyện thôi chứ có cái gì đâu =^=
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Gray x Natsu ] Oneshort H _ Xuân Dược { Hoàn }
Teen FictionKhông có gì để nói đâu . Oneshort mà , nói được cái gì :v Author : Zen ( Zeno Victor a.k.a Nhím ) WARNING : H