" Tối nay anh sẽ dẫn em đến một nơi rất thú vị đảm bảo khiến em cả đời KHÓ quên , khi nào tan sở , đứng trước thanh máy đợi anh "
Nhìn tin nhắn trên máy điện thoại ,trước mặt Taeyeon liền hiện ra khuôn mặt Baekhyun đang cười âm hiểm , mỗi lần anh nhắn tin hay nói chuyện kiểu này đều là báo trước một việc mà cô tin rằng mình chắc chắn sẽ không quên nổi.
Ví như lần anh dụ cô vào phòng làm việc khi mọi người đi ăn trưa , sau đó ăn sạch cô không còn một mẩu xương .
Ngày đó , sau khi boss đại nhân được ăn uống no say , tinh thần vô cùng thỏa mãn bước ra còn mỗ nữ nhân chỉ có thể nhân lúc mọi người chưa trở lại , trốn về nhà tắm rửa sạch những vết hôn xanh tím trên người.
Nghĩ lại cảnh tượng đó khiến mặt Taeyeon bất chợt đỏ lên .
- " Yeonie , mặt em sao lại đỏ như vậy , cà phê sắp tràn rồi kìa "
Mấy bà chị cùng bộ phận quản lí , đi qua thấy Taeyeon mặt đỏ hồng , ngẩn người thì tốt bụng đến nhắc nhở cô :
- " A...em sơ ý quá , cảm ơn các chị đã nhắc nhở em "
- " Cô nương có phải đang tương tư anh chàng nào đúng không , mau thành thật cho các chị đi ha ha "
- " Mặt đỏ như vậy , chắc là có gian tình rồi , em đừng ngại ngùng cứ nói ra xem nam nhân may mắn nào bắt được tâm băng sơn mĩ nhân của chúng ta "
- " Đúng vậy , chị em với nhau cả , không nên che giấu những chuyện này "....bla bla..
Hội bà tám không ngừng tra hỏi khiến Taeyeon càng trở nên luống cuống , nhìn biểu hiện của cô rõ như vậy sao, chưa gì đã bị phát hiện:
- " Em ...em thực sự là không có ai mà ....a em phải đưa cà phê cho tổng giám đốc rồi , các chị cứ ở lại nhé ."
Nói xong một câu , Taeyeon chạy mất dạng về phòng làm việc , hành động đó lại càng khiến hội bát quái trong công ti nghi ngờ :
- " Mấy người nói xem rốt cuộc người Yeonie thích là ai mà vẻ mặt lại khẩn chương như vậy ?"
- " Chắc chắn phải là một nam nhân vừa có tiền vừa tuấn mĩ rồi , nếu không làm sao chiếm được trái tim đại mĩ nhân số một công ti ta "
- " Có khi nào người đó là tổng giám đốc không , dù sao thái độ của ngài ấy đối với Yeonie cũng rất khác so với nhân viên khác , các cô có thấy vậy không ?"
- " Tôi cũng nghĩ vậy , lần trước họ còn hôn nhau trước toàn thể nhân viên cơ mà , tổng giám đốc hình như vẻ mặt còn rất hưởng thụ nữa "
- " Cũng có thể là người trước kia hay gửi hoa hồng cho Yeonie thì sao? ". . . bla ... bla
Ai cũng hăng say bàn tán mà không để ý , ở bức tường gần đó , có một kẻ đang căm tức đến muốn bóp nát chiếc cốc trong tay
- " Suho , cậu hãy giúp tôi tung tin tổng giám đốc Thái Khương không thích phụ nữ chỉ thích đàn ông cho các tờ báo lá cải "
Baekhyun nghiêng người , ánh mắt thâm trầm nói với người anh em tốt
- " Cậu vẫn nhớ điều kiện của tôi chứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) (BAEKYEON) Tổng Tài, Anh Là Ác Bá Nam Nhân
Fiksi PenggemarĐọc thì biết:)) Thể loại: 1 nồi thập cẩm, cái gì cũng có Tai nạn may mắn đưa cô nhập vào thân xác của 1 ng khác, được sống thêm 1 lần nữa có cha mẹ yêu thương, anh trai che chở những vết thương lòng cứ thế ngủ yên . Chỉ vì cô 27 tuổi vẫn chưa đem b...