ThumbelISSA

25 1 0
                                    

AUTHOR:

I hope that you would like the story!!
I would prefer doing one shots of ISSA PRESSMAN BITIN kase pagseries.

Si ThumbelISSA ay isang taong isinumpa ng dating kasintahan ng kanyang ama sa sobrang galit nito kinulam niya ang dating kaibigan na noo'y nagdadalang tao na kung magkakaanak sila ay hindi nila  maipagmamalaki!  At noong ipinanganak si ThumbelIssa kasing laki lang niya ang Hinlalaki.

Makalipas ang limang taon  nawala ang Ama ni ThumbelIssa at Kinailangan mamasukan ng kanya ina upang mabuhay syempre isinama niya si ThumbelIssa pero walang tumanggap sa Ina niya kundi ang Ina ni Jim.

Naging mabuti naman ang Nanay ni Jim sa kanila ngunit si Jim laging tinutukso si ThumbelIssa

Jim: ThumbelIssa 😂😂😂😂 kaya yan ang pangalan mo kaseng laki mo lang ang Thumb ko!!

ThumbelISSA: eh Anu naman kung kaseng laki ko ang Thumb mo susumbong kita kay Tita!😤😤

Jim: hahaha kahit palakihin mo yang ilong mo di ako masisingot niya 😛😛😛

ThumbelISSA: anak ka ba talaga bi tita Gwen kase ang bait bait niya tapos ikaw ang bad mo!!

Jim: Oo anak ako ni Mommy!! Who are you to ask me that Question?

ThumbelISSA: I'm ThumbelISSA  a little girl that you keeps on bullying because of my small size.

Jim: Woaaahh and when did you learn to speak in English??

ThumbelISSA: I'm having my own tutor my mom is a teacher. No I mean almost finish studying until my Dad died. I Know its been 12 years but the pain is still here.

Jim: I know the feeling! My Dad passed away 12 years ago too.

Authors Note:

Nagdugo ba ilong niyo hahahahaha 😂😂😂 pero ang seryoso ng usapan so ito na nga ang nanyare

Hindi na tinutukso ni Jim si ThumbelISSA kundi kinaibigan niya ito.

Jim's POV

Nakakatuwa talaga itong si ThumbelISSA nalaman ko magkasunod lang ang Birthday namin!

ThumbelISSA's POV

Sinabi nun nagtatawas kailangan bago mag 18 may magmamahal na ng totoo sa akin para mawala ang sumpa paano un manyayare e si Jim lang kilala ko at impossible magustuhan niya ko may kinekwento xa sa akin na girl e pinakita pa nga niya ung picture. Madami pa naman pwedeng mangyari sa two years

Jim: ThumbelISSA, Ang saya saya ko kami na ni Andy kala ko sa pangarap ko lang siya makukuha salamat sa lahat ng payo mo ha..

ThumbelISSA: sabi ko naman sayo makukuha mo din si Winter kaso nakakalungkot.

Jim: bakit ka naman nalungkot diba dapat happy ka para sa best friend mo??

ThumbelISSA: Happy naman ako para sayo Jim. Nakakalungkot kase ndi ko siya pwedeng makilala dahil sa itsura ko.

Jim: ikaw pa ba alam mo na ilwento kita sa kanya at gusto ka din niyang mga kaibigan bukas ipapakilala kita.

ThumbelIssa: yehey!! Magkakaroon na din ako ng bagong ka kilala

Jim: ikaw talaga! ***Sabay himas sa ulo ni ThumbelISSA***

Kinabukasan.

Jim: Good Morning ThumbelISSA pasok na ko ha!

ThumbelISSA: Sige intayin ko kayo ni Andy!! 😊

Jim: Okay!!

ThumbelISSA's POV

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ThumbelISSAWhere stories live. Discover now