"Bessy, punta tayo ng mall pls sge na.. i'll buy shoes and dress for you"Zak is always true to his self sa akin nga lang. Kung titignan ko siya, Bakla ba talaga sya? Eh sinalo niya ata lahat ng grasya ni Lord sa mukha eh. Sobra siyang pinaglihi ni Tita Ann, kaya lang hindi niya alam na bakla si Zak.
"Anuna? Inggit ka na sa face ko? Accept mo na lng kasi na i'm beautiful more than you"
At umirap pa sya. Nandito ako ngayon sa kwarto niya kasi bored daw sya. Wala naman syang masyadong barkada kundi si Kyle lang na friend niya sa school na hindi rin alam gender niya. Ewan ko sa baklang ito. Pag kaharap niya si Kyle. Balik boy gender ulit sya.
"Ano ba bes, knina pako churarat dto hindi ka nakikinig. Mall tayo?"
Tinignan ko sya at kumain ulit sabay on ng T.V feel at home na ako dito sa bahay niya kasi i've been know him for almost 10 yrs elementary bespren ko na siya inamin niya sa akin 3rd yr kami na he's a gay.
"Ayoko beks, tinatamad ako."
"Hay naku, pa hard ka pa eh. Let's go na bes."
Hinila niya ako sa may paa.
"Ayoko ngaaa. Ikaw nalang. Sge ka, sumbong kita kay tita na bakla ka."
Lumapit siya sakin at tinignan ako sa mata mga 2 inches na ata sobrang lapit. Baklang to!!
"No Aera or else you're dead"
And O-oh!! Zak Boy Gender is back and his sexy voice.
"Ano na? Sama o hindi?"
Hindi niya pa rin binabalik boses bakla nya.
"Bubuhatin pa kita pakaladkad? O sasabunutan kita?"
"Oo na. Letseng bakla ka."
Dumeretso agad kami sa parking lot nila sa bahay dahil may car iyan eh. Only child but gay. Rich but his Gay.
"I'm so excited to buy a,dress for you bessy, sayang lng talaga kung girlash lng ako sakin na yun kaya lang no no no for today kundi patayshi with daddy-- ugh so kaini---"
*peep peep peep*
"Hey Zak!"
"Uh dad!!"
"Pfft--" hahahaha gosh, nagulat sya. Ayan kasi, bakit hindi na lang siya umamin? Tinago niya iyan 3 yrs na. And now 1st yr college na kami. I wonder kung bakla nga ba talaga sya kasi, d namab sya nagbibihis babae. Nandun pa rin yung boy version nya.
"Where are you going?" Sabay tingin ni tito sakin nang nakakaloko.
"Hi po Tito Paul" at ngumiti lang ako.
"Uhm.. Mall with Aera Dad"
"You mean, a date with Aera?" ngiting loko-loko na namn si Tito.
"No Tito. It's a bestfriend date po" sagot ko. Tameme na naman baklang to.
"Yes Dad. Right Aera?" Ngumiti pa sya na parang 'save-me-and-let's-go-before-dad-caught-me'
"Ahh ha-ha-ha tito, alis na kami bye po"
"Oh sure, Take care of Aera Zak"
"I'll always take care of her dad"
And he wink at me. Kilig lola nyo.
Pumasok na kami sa sasakyan niya.
"Galing natin pumanggap ah"
"Sus ako pa"
"Naks, lalaking-lalaki ha" at natawa ako sa reaction nya.
"Kalerki ka, ewan ko sayo let's go na nga"
Hay nako, sana naging lalaki ka nalang beks.
(A/n: omg, sobrang lame hahahaha but i'll try my best next time. Hope all of you will support my first on-going story. And your free to suggest what's next. I'll appreciate. Thankyou!!)