Kỳ nghỉ của họ đã kết thúc yên bình như thế đấy, tuy ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc và kỷ niệm đẹp. JM và JK cuối cùng đã quay trở lại với nhịp sống thường ngày, anh đi làm còn cậu sẽ ở nhà.
Hôm nay cũng là một ngày rất đỗi bình thường của JK. Cậu hết lau dọn nhà cửa, xong lại quay sang nấu bữa trưa, cũng được một tuần hơn rồi JK cứ lặp đi lặp lại việc mang cơm trưa cho anh. Điều đó khiến JM đã quen ăn cơm cậu nấu cho rồi.
Thật ra ko phải JM ko nghĩ đến chuyện chính thức cưới cậu về nhà, dù sao chuyện này anh cũng phải làm trước khi ba anh quay về và cản trở. JM cũng đã tìm được cơ hội rồi, định là sẽ vào đúng ngày sinh nhật của cậu, chính là chủ nhật tuần này.
Hiện nay JM đang ngồi trong văn phòng chờ JK yêu dấu đem cơm trưa đến, đồng thời anh cũng đang vuốt ve chiếc nhẫn mà anh đã mua cách đây một tháng, cuối cùng thì nó cũng sắp có chủ nhân rồi. Chiếc nhẫn đơn giản, nhưng chất chứa tình yêu sâu sắc mà anh dành cho cậu, chắc chắn JK sẽ hạnh phúc lắm.
Cốc, cốc.
Vừa nghe tiếng gõ cửa, JM đã vội giấu chiếc nhẫn vào trong hộc tủ, rồi ra lệnh :
- Vào đi.
Quả nhiên là người yêu bé nhỏ của anh. Hôm nay cậu mặc đồ trong rất dễ thương. Áo thun in hình chuột Mickey, quần jeans xanh ôm trọn đôi chân dài và một đôi giày thể thao trẻ trung :
- JM, ăn cơm đi.
JM vui vẻ bước lại chỗ cậu, nhẹ nhàng ôm lấy JK :
- Hôm nay sao ăn mặc thế này ?
- Hả ? À, lúc nãy em có sang nhà dì Bomi chơi, ở đó có cháu ngoại của dì nữa. Cho nên em đã chơi cùng nó cả buổi, cái áo này là mua áo đôi với nó đấy.
- Ồ, em thì chưa bao giờ mặc áo đôi chung với anh cả ! - JM xụ mặt xuống nói.
JK thấy vậy liền lấy hai tay áp vào má anh, vặn vẹo một hồi mới nói :- Xem anh kìa, ghen tỵ với con nít hả ?
- A, đau anh ! Anh ghen tỵ ko được sao ? - JM nói rồi gỡ hai tay cậu ra, lấy hộp cơm lên ăn.
- Ừm... nếu anh muốn thì để bữa nào em mua cho. Hay anh muốn áo kiểu này luôn ko ? Ở đó nó có bán size của anh nữa.
- Hứ ! Ko thèm !JM lúc giận trông cũng dễ thương quá đi chứ ! JK ngồi cười cả buổi nhìn anh, lâu lâu lại chọt chọt cái bầu má đang căng phồng vì đồ ăn trong miệng anh, rồi lại quay sang chọc quê anh.
Cả hai trong này đều đang trải qua thời kỳ vô cùng hạnh phúc của cả hai, trong khi đó ở bên ngoài lại náo nhiệt và rối loạn vô cùng.
- Đừng có chen tôi chứ !
- Suỵt, hai người đó mà nghe là chết cả lũ đó.Phải, ở ngoài cánh cửa phòng tổng giám đốc hiện nay là có hơn chục người nhân viên nam nữ đứng chen chúc nhau nhìn vào trong phòng xem cảnh tim hồng bay tứ tung kia. Chuyện giám đốc của họ đã bắt đầu có quan hệ yêu đương trong công ty ai cũng đồn thổi về điều này, giờ được nhìn thấy tận mắt đúng là giống như được nhìn thấy kỳ quan thế giới.
Mà chuyện giám đốc lại quen đàn ông chứ ko phải một cô diễn viên kiêu kỳ hay một người mẫu chân dài nào càng khiến tin tức này trở nên nóng hổi hơn lúc nào hết. Nhìn kỹ lại thì người giám đốc quen cũng thuộc dạng điển trai ưa nhìn, mấy lần đến đây đưa cơm đều làm cho chị em trong công ty phải chao đảo ngó nghiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)
FanfictionAuthor: Thỏ " mẹp" Rating: 16+ ( đúng không nhỉ?) Start: 20/8/2016 ~ 17/2/2018 ***************** Trước đây, anh chưa từng tin vào tình yêu, đơn giản vì nó quá cao siêu với cuộc sống nhạt nhẽo của anh. Đến khi anh biết yêu là gì, mà lại là yêu một ng...