"Lệ An Vũ!" Lệ Lâm tức giận đến giận sôi lên.
Lệ An Vũ khóc đến càng ngày càng lợi hại, quay đầu liền chạy, tiểu thị nhóm chưa từng gặp này trận chiến, mỗi người doạ trắng mặt, không dám ngẩng đầu. Lệ Lâm tức giận đến mạnh mẽ nhấc bàn, lại lo lắng Lệ An Vũ sái tính khí chạy nữa ra ngoài phủ đi, tại trong phòng xoay quanh hai vòng, hướng về phía tiểu thị tức giận mắng: "Con mắt mù? Còn không đuổi theo?"
Tiểu thị sợ đến run lên, ầy ầy địa đuổi theo, có người đánh bạo nói: "Tiểu thiếu gia tựa hồ hướng về từ đường bên kia đi tới."
Lệ Lâm tái nhợt gương mặt: "Đồng ý quỳ, liền để hắn hảo hảo quỳ!"
Nhìn lại một chút trên đất một chỗ mảnh vỡ, đau lòng đến đòi mạng. Nàng đến cái nào lại đi tìm một cái mai tuyết ấm đưa cho Minh La?
*
Lệ gia từ đường thiết tại Lệ phủ tối tây một góc, xưa nay trừ thêm hương quét tước ngoại cực ít có người tới, tối nay nhưng náo nhiệt náo loạn. Tiểu thiếu gia quỳ gối từ đường khóc đến thở không ra hơi, nói thẳng phải lạy chết ở cái kia, tiểu thư tại từ đường ngoại tức giận đến giơ chân, liền Bắc Trử hoàng tử cùng Lệ lão phu quân đều bị đã kinh động, liền cơm tối đều không ăn liền vội vã tới rồi. Hơn nữa nhất chúng không đầu không đuôi không dám thở mạnh nội thị, loạn đến mở ra nồi.
Nội thị đến bẩm thì, Minh La chính đang chính viện bồi tiếp Lệ lão phu quân dùng bữa tối. Nói tới Lệ Lâm ngày gần đây tuy bận bịu chính sự, cũng cố ý nhín chút thời gian đến xem hắn, Lệ lão phu quân rất là vui mừng: "Lâm nhi cập kê sau đó cuối cùng cũng coi như thu lại chút, nàng nương gần nhất cũng rất vui mừng, " vỗ vỗ Minh La tay, "Nhờ có có ngươi tại. Lâm nhi có ngươi như vậy phu thị thật thật là chúng ta Lệ gia phúc khí."
Thấy Minh La thẹn thùng cúi đầu, lại than thở: "Lâm nhi là đứa trẻ tốt, chỉ là bị ta cùng với nàng nương làm hư , quá mức bất hảo, ngươi nhiều tha thứ. Bá phụ bây giờ nói cho ngươi cú thể kỷ thoại, nữ nhân a, vì là thú phu thị tiền, ở bên ngoài biên tổng khó tránh khỏi có chút chuyện hoang đường, đây là bài xả không rõ. Bá phụ biết trong lòng ngươi có oan ức, khả nam tử một khi lập gia đình sinh tử, có một số việc chung quy phải tha thứ. Những năm này ngươi bá mẫu chưa nạp nhất cái chếch phu thị, khả nàng trong phòng chưa từng thiếu hơn người ? Ta còn không phải chỉ có thể nhịn . Huống hồ bá phụ mấy ngày nay thờ ơ lạnh nhạt, có thể thấy Lâm nhi trong lòng là có ngươi."
Minh La hơi cúi đầu, đang muốn trả lời, tiểu thị bỗng nhiên đến bẩm báo, nói là tiểu thiếu gia cùng tiểu thư ầm ĩ lên, khóc lóc quỳ gối từ đường không chịu đi .
Sạ vừa nghe đem Lệ lão phu quân sợ hết hồn, cho rằng xảy ra đại sự gì, vội vàng cơm cũng không ăn dẫn ngươi chạy tới. Minh La mơ hồ đoán được là nhân cái kia lá trà sự, có lòng muốn tách ra lại lo lắng Lệ Lâm, chỉ được ở bên lo sợ theo.
Lệ Lâm đang ngồi tại từ đường ngoại trên bậc thang buồn bực địa cầm lấy tóc, thấy Lệ lão phu quân như nhặt được đại xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...