Chương 27: Yêu hận lưỡng nan (tứ)

230 10 0
                                    

Lệ Lâm bận bịu nửa tháng, đem Lại bộ trên dưới thu thập lưu loát , liền lại khôi phục ngày xưa cà lơ phất phơ, cả ngày nâng chén trà khắp nơi tán loạn.

Nàng bên này bận bịu không rảnh quan tâm chuyện khác, Vũ Văn Lương Du mấy cái cũng không hảo đi nơi nào. Tuy nói mấy người đều là mới vừa vào triều, vẫn tính thanh nhàn, khả bao nhiêu con mắt tại nhìn chằm chằm, không cho phép ra một điểm sai lầm, chờ mấy người tái tụ đến đồng thời, đã lại quá hơn nửa nguyệt.

Trọng Phỉ Thần tiến vào Ngự Sử đài, là nhàn nhã nhất nhất cái, rất sớm tại Hồng Uyên lâu đính rơi xuống ven sông Nhã các, chờ mấy vị bạn tốt. Mặt trời còn sớm, Lệ Lâm mấy cái đều còn chưa tới, chỉ có nàng cùng Trác Thanh hai cái chờ. Trác Thanh là quanh năm suốt tháng hiếm thấy nói một câu hũ nút, Trọng Phỉ Thần nhàn đến phát chán liền hoán bảo phụ đến, gọi mấy cái mỹ mạo thanh quan nhi trợ hứng.

Bảo phụ vén rèm tử vào cửa Trọng Phỉ Thần liền sững sờ. Mấy người các nàng nhân Lệ Lâm si mê Khổng Nguyên, là này Hồng Uyên lâu khách quen, bảo phụ tất nhiên là vừa quen thuộc, khả trước mắt cái này nhưng là trương nùng trang diễm mạt khuôn mặt xa lạ.

Trọng Phỉ Thần bị trên người hắn dày đặc son phấn vị hun đến trực trốn về sau, cau mày nói: "Ngươi là mới tới ? Này Hồng Uyên lâu lúc nào thời điểm thay đổi bảo phụ?"

Cái kia bảo phụ bay lên nhất cái mị nhãn, cười duyên nói: "Tiểu thư mạc kinh ngạc, làm chúng ta nghề này, có ngày hôm nay không ngày mai, đừng nói thay cái bảo phụ, chính là lầu này bên trong hồng bài, lại có mấy cái đãi thượng mười năm hai mươi năm ? Ta tuy là mới tới, tuy nhiên bảo đảm để ngài mấy vị tận hứng mà về."

Trọng Phỉ Thần bị hắn điệu bên trong điệu tức giận âm thanh buồn nôn đến trực nổi da gà, như không phải là bởi vì bạn tốt mình không phải nơi này không đến, thật muốn nhấc chân rời đi. Miễn cưỡng nhịn xuống, thiếu kiên nhẫn phất tay: "Được rồi được rồi, tùy tiện ngươi như thế nào, một hồi gọi mấy cái thiện sáo trúc thanh quan nhi đến chính là, còn có trong các Khổng Nguyên, gọi hắn một lúc lại đây." Bóp mũi lại niện người: "Lăng cái gì, còn không mau mau đi? Mau đi ra mau đi ra, "

Bảo phụ cũng không não, cười quyến rũ đáp lại, một bước nhất xoay eo địa đi ra ngoài gọi người. Ra cửa, trên mặt liền thay đổi cười gằn, không đi hồng bài nhóm trụ khuê phòng, trực tiếp đi tới hậu viện hình phòng.

Trong thanh lâu đa số tư thiết hình phòng, chuyên môn dùng để dằn vặt không nghe lời tiểu quan, bên trong thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn bất kham , lệnh quải bài tiếp khách các công tử mỗi người nghe ngóng biến sắc. Bảo phụ đẩy cửa ra, một luồng ẩm ướt mùi tanh hôi xông vào mũi, căm ghét địa dùng khăn tay che mũi, giọng the thé nói: "Lăn ra đây, đêm nay ngươi cái kia họ Lệ kim chủ yếu đến rồi, cho ta hảo hảo trang điểm trang phục, lên tinh thần hầu hạ được rồi."

Âm u trong phòng một đoàn ôm đầu gối mà ngồi bóng người giật giật, mờ mịt theo hai đầu gối ngẩng đầu lên.

Tú bà không nhịn được nói: "Đóng mấy ngày, quan choáng váng sao? Mau mau lăn ra đây cho ta rửa mặt, sai lầm : bỏ lỡ sự cẩn thận da thịt của ngươi."

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ