Chương 29: Tình cảm dần sinh (nhị)

213 4 0
                                    

Lệ Lâm lòng tràn đầy vui mừng ly khai, Khổng Nguyên đứng ở Hồng Uyên lâu muôn hồng nghìn tía ngoài cửa lớn, phương quay người lại.

"Yêu, như thế lưu luyến không rời, làm sao không đem người lưu lại?"

Khổng Nguyên liếc mắt nhìn nghiêng người dựa vào khuông cửa, chê cười bảo phụ, không nói một lời về phía sau viện đi đến.

Bảo phụ kiều Lan Hoa Chỉ đem người ngăn cản, cười gằn: "Ngươi cũng tự giác. Làm sao, còn muốn hồi hình phòng chịu tội? Ngươi đem ta này Hồng Uyên lâu làm cái gì ta nhọc nhằn khổ sở cung cấp ngươi nuôi ngươi, liền vì để cho ngươi tại hình phòng trang tam trinh cửu liệt? Cút đi cho ta tiếp khách! Tối nay khả có không ít nữ nhân điểm ngươi bài, đàng hoàng cho ta nhận liền thôi, không phải vậy, hừ hừ."

Khổng Nguyên dừng bước, tức giận nhìn hắn: "Ta nói rồi sẽ không đón thêm."

"Yêu, này khả không thể kìm được ngươi." Bảo phụ cười tủm tỉm: "Nếu là lấy tiền, ngươi còn có thể nắm nhất nắm hồng bài cái giá, bây giờ này Hồng Uyên lâu thay đổi lão bản, khả không phụ thuộc vào ngươi rồi. Ngươi ngày hôm nay tiếp cũng đến tiếp, không tiếp cũng đến tiếp."

Khổng Nguyên không để ý tới, nhấc chân hướng về hình phòng đi. Không gặp phải Lệ Lâm tiền, hắn chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ động tâm, nhưng cầu dừng túy kim mê, không tin thề non hẹn biển. Khả gặp phải Lệ Lâm, hắn đột nhiên cảm giác thấy chính mình tạng. Đã không sạch sẽ thân thể, không dám ở lại bên người nàng, khả chí ít làm được đến không nữa làm cho nàng bên ngoài người chạm. Nhất tưởng đến bị những kia nữ nhân xa lạ tại trên người mình làm loại chuyện đó, liền cảm thấy được buồn nôn.

Hai cái cường tráng nữ tử theo bảo phụ phía sau tránh ra, đem hắn ngăn cản.

Khổng Nguyên thân thể run lên, lui về phía sau hai bước.

"Đem người cho ta mang tới vui mừng đường! Gọi hắn nhìn mình rốt cuộc là cái cái gì mặt hàng!" Tú bà phân phó nói.

Khổng Nguyên sắc mặt nhất thời trở nên trắng bệch nhất phiến. Vui mừng đường là Hồng Uyên lâu cấp thấp nhất tình / sắc tràng, chuyên môn tiếp đón một ít không ra gì khách nhân, đa số là phố phường làm lao động thô tục nữ tử, nhân không tiền đan chút ít quan, thường thường bảy, tám người dùng chung một cái, không giúp được thời điểm bảo phụ thậm chí chỉ đem hầu hạ tiểu quan cởi hết quần áo hướng về đại đường ném một cái, tùy ý các nàng cùng nhau chơi đùa làm.

Ác mộng nơi bình thường.

Hai cái tay chân xông lên, hai bên trái phải nhấc lên người liền muốn tha đi, Khổng Nguyên mãnh liệt địa giãy dụa lên. Bị ném vào cái loại địa phương đó, hắn thà rằng đi chết.

"Không nhìn chính mình là món đồ gì!" Bảo phụ mắng, "Cho rằng leo lên cái kim chủ liền nhếch lên đuôi? Còn không giống nhau là cái biểu / tử!"

"Thả ra ta, thả ra ta! Không được! Cầu ngươi thả ra ta... A a..." Khổng Nguyên liều mạng giãy dụa kêu to, lập tức liền bị che miệng lại ba, chăm chú mang theo tha hướng về thiên nguyên vui mừng đường.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ