Lệ Lâm phù ngạch: "... Ta rõ ràng ."
Trọng Phỉ Thần vẻ mặt đau khổ: "Ta cũng không nghĩ tới sẽ như vậy phí bạc. Chỉ là lo vòng ngoài một tầng cái rương liền háo non nửa hoàng kim, dẫn dắt lại chọn ngàn trượng sợi bạc, hơn nữa bên trong nhi Ngũ Phúc mừng thọ cơ quan, hay dùng không hơn nhiều, cũng còn chỉ là miễn cưỡng hợp dùng, lại lớn một chút ta cũng chỉ hảo đập nồi bán sắt ."
Lệ Lâm hắc tuyến, "Ngươi gần như được rồi, thật xa đem người hô qua tới nghe ngươi khóc than? Còn không mở cơ quan để mấy người chúng ta nhìn, này mấy ngàn lạng vàng làm ra cái thứ đồ gì."
Trọng Phỉ Thần tức giận đến hướng nàng vung một quyền: "Ngoạn ý? Ngươi cũng làm ra cái 'Ngoạn ý' cho ta xem một chút?" Lệ Lâm hắc hắc nhạc, nàng không còn cách nào khác địa vung tay lên, giả vờ thần bí đè thấp giọng, "Nhìn được rồi."
Một tay nhẹ nhàng ấn xuống hoàng Kim Xán nhiên hòm chếch một viên không đáng chú ý cẩm tê mã não.
Chỉ nghe cọt kẹt cọt kẹt vài tiếng nhẹ vang lên, cái kia hoàng kim đúc ra hòm nắp chậm rãi hướng lên trên mở ra.
Mấy người ngừng thở. Liền ngồi ở một góc Lệ An Vũ đều trợn to hai mắt.
Theo hòm nắp mở ra, khắc phú quý cát tường linh chi vân văn hoàng kim phiến bay lên cao nửa thước, thượng nâng sơn thủy đình đài, hồ quang Thu Nguyệt, hoa đào tôn nhau lên, trông rất sống động.
Này nhất phiến cảnh sắc đều lấy kim ngân điêu lũ, quang chiếu bên dưới hiện rõ từng đường nét, kim ngân châu quang đan xen lóng lánh, lại cực kỳ lập thể không hề khe hở, càng là nhìn ngang thành lĩnh chếch thành phong, tả hữu cao thấp các thành phong trào cảnh, đoan thấy trù điệp ngàn phong, huy hoàng cung điện, khí thế bàng bạc, ở giữa lại thấp thoáng liễm diễm thủy quang, từ từ hoa đào, như như Tiên cảnh, tráng lệ rồi lại xuất trần thoát phàm không giống nhân gian, trong lúc hoảng hốt phảng phất có thể mơ hồ nghe được tiên nhạc Yểu Yểu.
Cái kia hoàng kim phiến vững vàng nâng này nhất đài sơn thủy, chốc lát cơ quan dẫn dắt, chậm rãi lại lên cao mấy tấc, đột nhiên theo bên trong nứt ra, do trung tâm hướng về tứ phương chia làm tứ biện dời, lộ ra trung ương một phương trống rỗng.
Từ này trống rỗng bên trong có tay nâng giống như vậy, từ từ bay lên nhất cái cao nửa thước con rối hình người, vân bào tay áo lớn, tay cầm ngọc hốt, bạch ngọc vì là nhan, hoàng kim vì là sam, mã não vì là mục, mi thanh mục tú tự có quý khí ẩn hiện, cái kia mặt mày mười phần thập như cùng Vũ Văn Lương Du nhất cái trong khuôn khắc đi ra.
Tiểu nhân thăng đến giữa không trung, càng cực kỳ thần kỳ địa chi cạc cạc khom lưng thi lễ, liền bị dẫn dắt hướng về một bên trơn nhẵn dời. Sau đó bay lên lại nhất trang phục con rối hình người, thâm y khúc cư, chân đạp vân giày, mắt phượng tà thiêu, thần thái lười biếng, phong lưu hiển lộ hết, chính là chiếu Lệ Lâm dáng dấp điêu khắc đi ra.
Sau đó khác ba cái chiếu Trọng Phỉ Thần, Lam Dụ Hồng, Trác Thanh dáng vẻ điêu ra con rối hình người cũng lần lượt chậm rãi bay lên , tương tự trang phục hoa phục, lũ kim sai thải, trông rất sống động. Cũng không biết là bị thế nào tay khéo tinh tế miêu ra, thì thế nào nhét vào như vậy nhất cái không lớn trong rương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...