Trọng Phỉ Thần lúng túng nói: "Tĩnh Đình... Chúng ta..."
Lệ Lâm đem vò rượu trong tay nắm đến khanh khách vang lên, muốn vỡ vụn: "Là Khổng Nguyên?"
Trọng Phỉ Thần trong lòng ám kêu không tốt. Các nàng này mấy cái từ nhỏ trồng xen một đống lớn lên, quá quen thuộc lẫn nhau, tỷ như Trọng Phỉ Thần, trời sinh tính tình nóng nảy, nhưng cũng là tâm tư đơn thuần nhất nhất cái; lam dụ ở bề ngoài cười vui vẻ, tâm tư nhưng thâm trầm nhất, Trác Thanh là vạn năm khối băng , còn Vũ Văn Lương Du, những năm này trong mắt chưa từng cái khác, hỉ nộ toàn một người.
Lệ Lâm tính tình các nàng ai không rõ ràng, hướng đến lười nhác lãnh đạm, vạn sự mặc kệ, trên mặt vĩnh viễn mang theo cười yếu ớt. , dù cho thật nổi giận thì cũng sẽ tựa như cười mà không phải cười nhìn đối phương, khiến lòng người bên trong loạn tung tùng phèo.
Chưa từng thấy nàng khí thành như vậy quá.
Trọng Phỉ Thần nuốt ngụm nước miếng, nương ôi chao, may là là nhị hoàng nữ phủ, nếu là tại trọng phủ, nàng gia còn không bị cái tên này dưới cơn thịnh nộ cho hủy đi?
Cùng Lam Dụ Hồng cùng Trác Thanh nháy mắt, cười gượng khởi thân: "Cái kia, trời cũng không còn sớm , chúng ta trước hết cáo từ , chúng ta minh cái thấy, minh cái thấy." Thoại sa sút, lòng bàn chân mạt du, ba người đảo mắt lưu đến không còn một mống.
Vũ Văn Lương Du dở khóc dở cười mà nhìn này ba cái không hề nghĩa khí gia hỏa, lắc đầu một cái chuyển hướng Lệ Lâm.
"Tĩnh Đình..."
Ai ngờ Lệ Lâm cũng là một mặt bất đắc dĩ, cúi đầu nhìn nhìn trong tay tửu, lại nhìn nhìn trống rỗng cửa phòng: "Hắn nãi nãi, ta lại không ăn thịt người..."
"Ách "
Lệ Lâm bước vào trong nhà, cầm trong tay cái vò rượu đặt lên bàn, thở dài, lấy cái chén, một chén tiếp một chén tự rót tự uống lên. Vũ Văn Lương Du nhất thời cũng không biết nói cái gì tốt, chỉ được bồi tiếp nàng chà đạp chính mình tửu, mãi đến tận một vò rượu uống đến tinh quang, Lệ Lâm mới không đầu không đuôi địa nói một câu,
"Ta tin hắn."
Vũ Văn Lương Du nâng chén tay một trận: "Ta tin ngươi."
Lệ Lâm nhìn thần sắc ôn nhu bạn tốt, bị tín nhiệm cảm giác vô cùng ấm áp: "Ta biết."
Dừng một chút, "Ta cũng biết Bình Hiên các nàng tin ta. Hồi phong, ta tin các ngươi, ta cũng tin hắn. Sở dĩ cho ta thời gian, ta nhất định sẽ điều tra rõ ràng, đến cùng là tên vương bát đản nào làm ra chuyện tốt!"
"Ta tin ngươi." Vũ Văn Lương Du vẫn cứ chỉ nói ba chữ này. Đối với nàng mà nói, ngoại trừ ba chữ này, không còn gì khác.
Hoàn toàn tín nhiệm, như vậy mà thôi.
*
Cùng lúc đó, thái nữ phủ. Thư phòng. Minh lượng dạ minh châu chiếu mãn thất tàn tạ.
"Đều cho bổn cung cút ra ngoài!" Vũ Văn Nghiên giận không nhịn nổi địa đem tử thạch nghiên mực mạnh mẽ nện ở từ cầm dưới chân, mấy cái phụ tá hai mặt nhìn nhau, cũng không ai dám tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...