Vũ Văn Nghiên tại thái nữ phủ tức giận trùng thiên thì, đêm khuya bạch lâu trên đường có hai người chậm rãi đi tới.
"Ta thật sự tin ngươi... Ngươi bỏ qua cho ta đi Lệ đại thiếu, này đều giờ tý ." Vũ Văn Lương Du ngáp liền thiên địa theo Lệ Lâm. Nữ nhân này nổi điên làm gì, nhất định phải hơn nửa đêm chạy đi Hồng Uyên lâu? Nói cái gì liếc mắt nhìn liền an tâm ?
Vũ Văn Lương Du bị nàng lôi kéo hướng về Hồng Uyên lâu đi, thở dài, chính mình thực sự là cao nhất rộng lượng người, chỉ cần là cái tên này đưa ra, coi như là bị lôi kéo đi gặp nàng thân mật, cư nhiên đều không nói ra được từ chối.
"Ta biết, liền đi liếc mắt nhìn." Lệ Lâm cười khẽ, nhìn từ từ gần rồi son hạng, Hồng Uyên lâu ngay ở phấn này hạng ở giữa nhất một nhà. Muộn như vậy , cũng không biết hắn chưa ngủ sao.
"Cái này canh giờ, chính là... Làm ăn thời điểm, nào có nghỉ đạo lý." Nguyên lai càng là không tự giác nói ra miệng, bị Vũ Văn Lương Du nghe vững vàng.
Lệ Lâm cũng không tránh nàng, cười đắc ý nói: "Hồi phong, ngươi chớ có nghĩ kích ta trở lại. Khổng Nguyên từ lâu không tiếp khách ."
"Ngươi... Thật sự bao xuống hắn?" Vũ Văn Lương Du cau mày. Lưu luyến phong nguyệt vẫn còn tính nhã hứng, khả chơi đến mức này, thực tại không thế nào êm tai.
Lệ Lâm lắc đầu: "Hắn không muốn theo ta hồi phủ, nhân vì này cái đã cãi nhau, ta không muốn lại ép hắn. Chỉ là cùng bảo phụ chào hỏi, trừ phi hắn tự nguyện, không cưỡng bách nữa hắn tiếp khách. Nếu là... Nếu là hắn thật sự muốn tìm nữ nhân khác cũng giáo ta biết, ta... Ta..."
Nhất thời càng "Ta" không xuống đi, dừng một chút, bỗng nhoẻn miệng cười: "Khả từ khi hắn theo ta quý phủ sau khi trở về, bảo phụ nói hắn chưa bao giờ tiếp nhận những khác ân khách, ta biết trong lòng hắn kỳ thực vẫn có ta."
Vũ Văn Lương Du bỗng nhiên quay đầu nhìn nàng.
Nụ cười kia Vũ Văn Lương Du rất quen thuộc, khi còn bé có lần các nàng đi hoàng gia bãi săn Liệp Hồ, Vũ Văn Lương Du tuổi còn nhỏ, một ngày hạ xuống nhất chích hồ đều không săn được gấp đến độ trực khóc, Lệ Lâm liền đem chính mình đuổi mấy cái canh giờ mới săn được duy nhất nhất chích Tuyết Hồ cho nàng, nhìn nàng nín khóc mỉm cười luôn mồm nói tạ, cũng là như vậy cười đến rất trong sáng, thật giống khổ cực cả ngày cũng chỉ vì đưa nàng nhất chích Tuyết Hồ.
Cái kia nụ cười Vũ Văn Lương Du những năm này chôn sâu đáy lòng, nhưng từ chưa nhắc lại cùng. Lúc này lần thứ hai nhìn thấy Lệ Lâm như vậy cười, tâm mãnh liệt đau xót.
Nàng... Nguyên lai cũng sẽ vì người khác như vậy cười.
Lệ Lâm thấy Vũ Văn Lương Du không nói, cho rằng nàng không phản đối, lại nói: "Hồi phong, ta nói ta tin hắn, chính là bởi vì ta biết trong lòng hắn có ta. Hắn... Ta biết Khổng Nguyên chắc chắn sẽ không phụ ta. Như vậy liền được rồi. Hắn chỉ là khó chịu thôi." Nói cúi đầu mỉm cười. Đúng, cõi đời này tất cả mọi người đều sẽ phản bội nàng, huynh đệ, bằng hữu, đều sẽ cách nàng mà đi, chỉ có Khổng Nguyên, dù cho từ bỏ toàn bộ thế giới cũng sẽ không bỏ qua nàng, dù cho quên hết mọi thứ cũng chung có thể nhớ tới nàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...