Nửa tháng trước. Hồng Uyên lâu.
Vui mừng đường môn ngoại tiền, tú bà ép hỏi: "Hôm nay tại Nhã các bên trong mấy vị kia quý khách, đều nói rồi gì đó, đàng hoàng cho ta thuật lại một lần."
Khổng Nguyên bị mềm mại địa điều khiển, nghe được câu hỏi, nước mắt giàn giụa địa liều mạng lắc đầu.
"Yêu, không muốn nói? Ngươi ngược lại thật sự là đối với cái kia họ Lệ hết hy vọng sụp địa. Nếu như thế hướng về nàng, cái kia chính ngươi chọn nhất cái đi, là vì nàng bảo vệ thân thể, vẫn là vì nàng bảo vệ này điểm không rất : gì khẩn yếu việc nhỏ?"
Khổng Nguyên trên mặt quyến rũ trang dung bị nước mắt vọt tới tiêu hết, yếu ớt địa khóc nức nở : "Các ngươi đến cùng phải làm gì "
Đùng!
Trên mặt đã trúng một cái tát. Tú bà the thé giọng nói: "Không nên ngươi hỏi liền cục cưng im lặng."
Khổng Nguyên thật sự ngậm miệng lại, liền mắt đều đóng chặt thượng. Hắn biết mình không có lựa chọn khác. Hồng Uyên lâu khỏe mạnh thay đổi lão bản, liền bảo phụ đều bị đổi đi. Tại sao một mực tại hắn từ chối Lệ Lâm sau đó? Tại sao một mực muốn vào lúc này ép hỏi cùng nàng tương quan sự?
Bây giờ toàn Lâm Yến đều biết hắn là Lệ phủ thiếu chủ tâm can, sẽ có người nào có gan này đến động hắn?
Đáp án lại rõ ràng bất quá.
Hắn cho rằng hắn từ chối cùng Lệ Lâm hồi phủ liền có thể cứu lại một tia đối mặt nàng thì tôn nghiêm, nhưng lại không biết đã tự tay đem mình đẩy mạnh hố lửa.
Hắn không phải không thông lõi đời đơn thuần nam tử, tại như vậy dơ bẩn địa phương chờ lâu, nào có không nghĩ ra đạo lý? Huống hồ Lệ Lâm chưa bao giờ nghĩ tới gạt hắn trong triều sự.
Nếu như hắn lần này không thủ được sự tin tưởng của nàng, như vậy sau đó có phải là sẽ có càng nhiều cuồn cuộn không ngừng ép hỏi cùng uy hiếp
Nếu như chỉ là muốn hắn này từ lâu không sạch sẽ thân thể... Như vậy... Như vậy... Coi như nàng không yêu hắn...
Khổng Nguyên khẩn nhắm mắt lại lại không kêu một tiếng, tú bà đợi đã lâu rốt cục mất đi kiên trì: "Bắt hắn cho ta kéo vào!"
*
Lệ Lâm đêm đó đến Thủy Ngọc các ngoại liền lại không chống đỡ nổi, nhất đầu té xỉu, đêm đó liền khởi xướng sốt cao, vẫn mơ mơ màng màng.
Minh La bị nàng sợ đến hồn bay lên trời, canh giữ ở đầu giường cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi địa chăm sóc , lại sợ kinh động Lệ Phượng Trung thê phu, mãi đến tận bình minh mới sai người đi bẩm báo. Lệ Phượng Trung vừa nghe xong cũng sợ hết hồn, không biết hôm qua cái tiệc mừng thọ thượng con thỏ nhỏ chết bầm này còn tinh thần vô cùng, làm sao đảo mắt liền đem mình dằn vặt bị bệnh, vội vội vàng vàng tự mình đi thái y viện thỉnh thái y. Lệ lão phu quân thấy chính mình nữ nhi thiêu đến đầy mặt ửng đỏ dáng dấp đau lòng đến trực rơi nước mắt, bị Minh La ôn nói khuyên hồi lâu mới tốt hơn một chút, hồng viền mắt đi phật đường thắp hương bái Phật, Bồ Tát phù hộ, Lệ gia chỉ có này một cái dòng độc đinh a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...