Chương 39: Hai hai nhìn nhau (tứ)

163 6 0
                                    

Minh La thế Lệ Lâm lau chùi xong tay chân, nhẹ nhàng hoán nàng: "Lâm, nên uống dược . Tỉnh một chút."

Hoán mấy lần, Lệ Lâm "A" một tiếng rốt cục mở mắt ra, mơ mơ màng màng nói: "Giờ nào ?"

"Nhanh giữa trưa ." Minh La bưng lên trên bàn trà chén thuốc. Lệ Lâm chi khởi thân tử, buồn ngủ địa lắc đầu: "Ta ngủ lâu như vậy ---- ngươi vẫn bảo vệ?"

Minh La gật đầu, đưa qua bát, nhìn nàng mấy cái uống cạn cực khổ chén thuốc, do dự một chút: "Lão phu quân sớm tới tìm quá, Vũ nhi vừa mới cũng đã tới."

"Vũ nhi?" Lệ Lâm khổ đến trực cau mày: "Hắn thấy ta bị bệnh nhất định gấp đến độ không được, cái kia tiểu tổ tông... Khả làm khó ngươi ?"

Minh La nở nụ cười: "Không có."

Lệ Lâm thấy hắn thần sắc như thường, yên tâm, giơ lên bủn rủn tay, xoa xoa tóc của hắn: "Dọa sợ , hả? Không có chuyện gì, ta tối hôm qua chỉ là... Chỉ là gặp phải chút sự, tâm tình không tốt lại mắc mưa, hiện nay tốt lắm rồi, đừng lo lắng." Nhìn thấy Minh La đáy mắt vành mắt đen, trong lòng hổ thẹn.

"Ừm." Minh La ngoan ngoãn đáp.

Hai người chính nói, Tùng Nhi bỗng nhiên đẩy cửa đi vào, nói: "Chủ nhân, Lệ đại nhân đến rồi, ở dưới lầu, gọi... Lệ tiểu thư xuống đây."

Minh La ngẩn ra. Lệ Lâm nhưng cười khổ một tiếng, biết hỏng rồi.

*

Lệ Phượng Trung không tốt tiến vào Minh La khuê phòng đãi người, ở dưới lầu nổi giận đùng đùng địa chờ, thấy chính mình gây rắc rối bất hiếu nữ xuống lầu, chuyện thứ nhất chính là đổ ập xuống địa thóa mạ.

Vốn là nghe được Lệ Lâm hơn nửa đêm sinh bệnh trong lòng liền buồn bực, chỉ có điều sốt ruột chiếm thượng phong, lại vội vàng đi vào triều sớm, đi tới thái y viện một chuyến liền trực tiếp vào cung. Ai biết vừa mới vào triều, liền bị nữ đế gọi ra liệt, ném một quyển mới vừa ra lò tấu chương.

Mở ra xem, hầu như tại chỗ khí quyết quá khứ.

Càng là tân khoa trạng nguyên, công bộ Thường khanh Sở Xuân Như đệ sổ con, kiện cáo hôm qua nửa đêm, Lại bộ Thường khanh Lệ Tĩnh Đình tại thanh lâu vì là cái tiểu quan nhi ra tay đánh nhau, đưa nàng đánh gãy năm cái xương sườn, đầu đầy là huyết, hầu như chết, Tiêu Lệ gia cho nàng cái bàn giao, bằng không nàng Sở Xuân Như đem kêu oan ngự tiền, thỉnh nữ đế thân vì là quyết đoán.

Cả triều ồ lên.

Sở Xuân Như còn ở nhà sống dở chết dở địa nằm, thì có tinh thần cáo trạng, đây đương nhiên là không thể. Khả sự thực tỏ rõ, đúng là Lệ Lâm làm ra chuyện tốt. Lệ Phượng Trung xem xong một lát không lên tiếng, trong lòng đem chính mình cái kia thứ hỗn trướng mắng cái máu chó đầy đầu, mà khi nữ đế lại không thể không dập đầu tạ ân, biểu thị ổn thỏa cho Sở gia nhất cái thoả mãn bàn giao.

Quay đầu rơi xuống triều, Lệ Phượng Trung liền nghiêm mặt hồi phủ tìm Lệ Lâm tính sổ. Lam Dụ Hồng mấy cái vào triều tiền liền nghe Vũ Văn Lương Du nói rồi việc này, đều đều lo lắng lo lắng, biết rõ việc này có huyền cơ, nhất thời lại không làm rõ ràng được, thương lượng bên dưới chỉ được trước tiên do Vũ Văn Lương Du vào cung cầu xin, còn lại ba người yên lặng xem biến đổi.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ