Lệ Phượng Trung trong cơn tức giận đem Lệ Lâm nhốt vào từ đường, liền vội vã triệu tập phụ tá đến thư phòng thương nghị ---- nói cho cùng như thế nào đi nữa khí, Lệ Phượng Trung cũng phải bảo vệ chính mình nữ nhi. Chúng phụ tá thương lượng đến thương lượng đi, cân nhắc hai canh giờ cũng không nghĩ ra cái song toàn chi sách.
Lệ Phượng Trung nghe phụ tá nhóm ngươi một lời ta một lời thương lượng, càng nghĩ càng hận đến nghiến răng. Cái này bất hiếu nữ! Dĩ vãng tuy rằng hỗn nháo, khả chưa bao giờ thất quá đáng thốn, từ khi gặp phải cái kia tiểu quan nhi, hôn đầu sự là lầm lượt từng món làm, quả thực mất đi lý trí!
Còn tiếp tục như vậy, bảo đảm không cho phép Lệ Lâm lại sẽ làm ra cái gì không thể cứu vãn sự. Nghĩ tới đây, Lệ Phượng Trung híp mắt lại, động sát ý.
Suy nghĩ , chợt nghe tiểu thị gõ cửa, tại ngoài thư phòng bẩm: "Đại nhân, Bắc Trử hoàng tử cầu kiến."
Trong phòng nhất tĩnh.
Lệ Phượng Trung cũng là ngẩn ra, nghĩ lại liền rõ ràng . Đây là tới cầu xin đến rồi. Lại e ngại hoàng tử danh nghĩa, không dám thất lễ, vội vàng ra cửa, chính thấy Minh La tố y tố quần, quy củ quỳ ở ngoài cửa.
Lệ Phượng Trung sợ đến vội vàng vài bước quá khứ muốn phù: "Này khả không được. Mau đứng lên, trên đất lương."
Minh La không chịu khởi thân, chỉ nhỏ hơi nhỏ giọng nói: "Minh La tự biết thân là nam tử, lại không phải Lệ phủ người, quý phủ việc nhà vốn không nên xen vào, khả nhưng cả gan để van cầu Lệ đại nhân, tha lâm lần này." Rất nhiều ngươi không đáp ứng ta liền không đứng lên tư thế.
Lệ Phượng Trung trong lòng dở khóc dở cười, cũng không trách cái kia bất hiếu nữ như vậy vô liêm sỉ, còn không đều là bị quán đi ra ? Ở nhà bị nàng cùng Kha nhi sủng , xuất môn có mấy cái bạn tốt dung túng , bây giờ không dễ dàng cập kê , lại tìm cái như vậy hết hy vọng sụp địa phu thị. Này còn không gả tiến vào Lệ gia đây, liền như vậy che chở, nếu là thành thân...
Chậm đã, kết hôn...
Lệ Phượng Trung trong lòng hơi động.
Trên mặt lại lộ ra cái hiền lành mỉm cười: "Vừa là La nhi cầu xin, liền tha nàng lần này." Đối với tiểu thị phân phó nói, "Gọi tiểu thư trở về phòng." Thân thủ đem Minh La nâng dậy.
Minh La lại thấp người vén áo thi lễ, ngượng ngùng nở nụ cười, cực nhỏ giọng nói: "Tạ Lệ đại nhân. Ta nghĩ chính mình đi hoán lâm..."
"Đi thôi, đi thôi." Lệ Phượng Trung gật đầu cười ứng, nhìn thiếu niên ngượng ngùng mà đi thân ảnh, nghe không ra ngữ khí địa tự lẩm bẩm: "Lệ đại nhân? Là thời điểm đổi giọng gọi nương ..."
*
Minh La mới vừa đi tới ngoài sân từ đường, liền thấy Lệ lão phu quân lau nước mắt sai người đem Lệ Lâm sam đi ra. Vừa thấy hắn liền không nhịn được nói đâu đâu: "La nhi tới thật đúng lúc. Ngươi xem một chút ngươi bá mẫu này nhẫn tâm, Lâm nhi còn bệnh liền để nàng đi quỳ từ đường, thật muốn ra cái tốt xấu, ta nhìn nàng làm sao bây giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...