Khổ Thân Anna

365 27 24
                                    

Thanh Hằng láy xe đến căn biệt thự quen thuộc vừa đậu xe liền đi vào trong ngồi xuống sofa thì một cô gái ăn mặt hở hang chạy đến ngồi lên đùi chị nói.

- Đi đâu mấy ngày nay vậy, làm người ta nhớ muốn chết.

Thanh Hằng vòng tay ôm lấy eo cô ta dụi mặt vào hõm cổ rồi nói.

- Chị bận mà, chẳng phải bây giờ ở đây với em sao.

- Em cũng là vợ chị mà phải lén lút chẳng khác gì ăn vụng cả.

Nói đến đây chắc mọi người đã biết con hồ ly ẩn mình này rồi chứ. Cô ta hôn lên môi của Thanh Hằng rồi lôi kéo chị vào nụ hôn lấy tay của chị tự đặt lên ngực cô ta rồi ôm lấy cổ chị thì điện thoại chị vang lên. Là P.Hương

- Chị nghe nè Bee.

- Chị đâu rồi hả hôm nay tới ngày khám sức khỏe định kỳ của Anna và Tiểu Bee, hẹn em đi cùng rồi giờ chị ở đâu.

- À à chị nhờ Uyên Trang đi giúp được không.

- Chị hay lắm, chị Hà vừa đi liền trốn đi đâu không biết đưa Anna cho dì út giữ bỏ bê con cái vậy hả.

- Không phải, để chị về.

Thanh Hằng tắt máy rồi nói.

- Chị phải về rồi.

- Ưm... không chịu đâu vừa mới đến mà.

- Ngoan nào chị lở hứa với con Hương là cùng đưa Anna với Tiểu   Bee đi khám sức khỏe, tối chị sẽ đến nha.

- Vậy nhớ đưa Anna đến nữa nha em cũng nhớ con bé lắm.

- Rồi rồi

Thanh Hằng nhanh chóng chạy qua nhà Uyên Trang rước Anna đến chổ Phạm Hương. Vừa đến thì bị Phạm Hương sổ một tràn rồi lên xe đi cùng Thanh Hằng đi một đoạn thì Phạm Hương nhìn thấy gì đó nên kêu Thanh Hằng dừng xe gấp vẻ mặt giận dữ.

- Cái vết son trên cổ chị là sao.

Thanh Hằng giật mình lấy khăn giấy lau nói.

- Của...của Hà.

- Chị còn lừa em à, nếu của chị Hà thì tại sao lại giật mình ấp úng với lại sáng nay em thấy chị Hà không thoa son màu đó. Chị đã có vợ con rồi đó tại sao lại làm ra chuyện này nữa, em thấy chị Hà yêu thương chị không hết mà chị nở làm như vậy sao.

- Chị...chị... em không hiểu đâu.

- Em không cần biết làm như chuyện gì ra sao nhưng em khuyên chị nên sớm dừng lại đi. Em nghĩ Anna cũng không muốn papa nó như vậy đâu.

Thanh Hằng im lặng láy xe tiếp khi đến nơi khám rồi nhìn mặt Anna có vẽ sợ nên Phạm Hương đưa Tiểu Bee cho Thanh Hằng bế rồi dỗ ngọt Anna.

- Chị đẩy xe của Tiểu Bee đi em dỗ Anna cho.

- Ukm

Sau khi khám xong cho cả hai thì Thanh Hằng cùng Phạm Hương về nhà. Định đưa Anna lên phòng ngủ thì nhận được điện thoại của H.Vi nên phải đến đó ngay. Đến nơi chị đưa Anna cho cô ta giữ còn mình phải đi công việc. Vừa bế Anna nào nhà cô ta nói.

Em Là Bảo Bối Của Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ