Lệ Lâm trở về phòng liền bắt đầu dặn dò Ngọc Hoàn thu thập hành lý, đem Ngọc Hoàn sợ nhảy lên, có thể thấy được chủ nhân hiếm thấy nghiêm túc lại không dám hỏi nhiều, không thể làm gì khác hơn là nói nhỏ địa đi tới.
Lệ Lâm hai tay chống nạnh đứng xem Ngọc Hoàn bận việc, một bên tay chân vụng về địa giúp đỡ cũng bận bịu, một bên trong lòng cũng tại thấp thỏm.
Nàng biết mẫu thân lời mới rồi coi như lỏng ra khẩu, khả cũng biết mẫu thân lo lắng. Đại Triệu phủ tại Đông Hoa liền dường như kiếp trước Mãn Thanh thì ninh Cổ Tháp, là tương tự lưu vong địa địa phương. Hơn nữa nơi nào lại là Vũ Văn Nghiên phụ phi quê cũ, bởi vậy cũng là nàng thế lực địa bàn cùng tiền tài khởi nguồn, Vũ Văn Nghiên làm sao có khả năng đại nghĩa lẫm nhiên địa làm cho nàng đi đoạn chính mình một tay che trời tài lộ?
Nhưng là, lẽ nào liền ẩn núp sao? Lệ Lâm mất tập trung đem hai cái cẩm bào nguyên lành nhét vào bao quần áo, cau mày.
Kiếp trước kiếp này, nàng Lệ Lâm trong tự điển chưa từng có "Phạm túng" này hai chữ. Trong lòng yêu nam tử trước mặt ôn nhu săn sóc là nhất mã sự, khả thời điểm như thế này, nàng quyết không thể làm mất đi Lệ gia mặt, để người trong thiên hạ chuyện cười nàng Lệ gia ra cái oắt con vô dụng.
Đại Triệu phủ? Lệ Lâm nhún nhún vai, thuận lợi đem khác một cái xiêm y nhét vào.
Một bên Ngọc Hoàn thực sự không nhìn nổi , đoạt quá bao quần áo ôm vào trong ngực: "Chủ nhân! Ngài liền để ta một người thu thập đi."
Lệ Lâm lấy lại tinh thần: "Cái gì không liên quan, chính ta thu thập."
"Chủ nhân chủ nhân chủ nhân!" Ngọc Hoàn cầu xin: "Ngài không ở chỗ này giúp qua loa, ta sớm đều thu thập xong , cầu ngài nghỉ ngơi một chút đi, những này chuyện người nam nhân tình chủ nhân vẫn để cho Ngọc Hoàn đến đây đi."
Lệ Lâm buồn cười nhất thiêu mi. Con vật nhỏ, đi theo trong phòng mình không bao lâu, cư nhiên học được quở trách từ bản thân đến rồi.
Bất đắc dĩ khởi thân, tại chỗ xoay chuyển hai vòng: "Thật không cần ta hỗ trợ?"
Ngọc Hoàn rất khinh bỉ liếc nhìn nàng một cái.
Được rồi. Lệ Lâm sờ sờ mũi, lững thững bước ra môn.
Tại hậu hoa viên bên trong quay một vòng, nhìn sắc trời gần đủ rồi, liền muốn đi Lệ lão phu quân cái kia sượt đốn cơm tối, mới vừa bước ra vài bước, lại dừng lại, chần chờ một chút, quay đầu hướng một hướng khác đi đến.
Nàng không muốn gạt Minh La. Có một số việc, nàng đầu tiên muốn chinh cho hắn lượng giải.
Đã gần đến hoàng hôn, đi trở về còn muốn quay lại sau phủ hoa viên. Lệ Lâm phiền phiền nhiễu nhiễu địa đi tới, tâm trạng không biết nên làm sao cùng Minh La giải thích. Việc hôn nhân tha quá một tháng lại một tháng, bây giờ nhưng còn muốn nói cho hắn biết phải tiếp tục mang xuống. Lệ Lâm rất lớn thở dài, nói thế nào? Ta muốn đi tìm chết đi , có trở về hay không chiếm được không nhất định, hai ta chuyện này liền dẹp đi chứ? ---- nàng nếu như Minh La cũng sẽ một cái tát phiến tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...