"Ying!! Yaya!!! Đi đâu mà vội thế? " Gopal vừa cười vừa hỏi.
"Đi về ạh?!" Ying trả lời.
"Ơh? Sao về sớm thế!?" BBB lại hỏi.
"Ngày mai thứ 2 phải đi làm , ông quên àh?" Yaya trả lời.
"Ờh nhở?!" Cả 2 anh chàng cùng nói.
"Ơh! Nhưng mà Yaya, hôm nay mình có đi xe đâu?! Mà...cũng chẳng mang tiền đi tắc xi nữa!!" Ying nói vs khuôn mặt hơi hốt hoảng.
"Hai người chở bọn tôi về nhá?!" Yaya hỏi vs giọng hơi sợ.
"Àh....ừh....nhưng mà bọn tôi hẹn hội kia đi tăng 2 rồi...!" BBB nói
"Tăng 2 áh, thôi để hôm khác đi..." Yaya nói
"Thôi....anh ơi bây giờ 12h rồi...bọn em đi về 1 mình, sợ lắm..." Ying nói
"Ờh!! Mà mấy ông có phải đàn ông ko đấy!!??" Cô nói vs giọng bực bội(Yaya)
"......CÓ!!!!....." Nói rồi 2 chàng trai chạy thật nhanh.
"Ơh!? Nói cho đến thế rồi!!!" Yaya nói vs khuôn mặt tức giận.
"Thế mà vẫn còn để mình ở lại kìa!?" Ying nói tiếp
"Thôi!!! Cuốc bộ về cho khỏe chân!!"
"Mỏi lắm...!!"
Đang đi trên đường. Bỗng có vài anh lái xe quanh 2 cô nàng của chúng ta. Một anh nói: "Em êy...đi đâu đấy....!??"
Một anh khác: "Đi chơi vs bọn anh đê....!!"
"Gọi...gọi điện cho...cái anh bạn đang làm người yêu em đi...!Nhanh lên!!" Yaya nói vs giọng sợ hãi.
"Àh,àh!!" Ying liền lấy điện thoại ra và gọi: "A lô? Anh ạh?"
-------------------------
Tại phòng ăn( cũng là nhà bếp)
2 cô bạn Ying và Yaya đang ăn sáng( ăn bánh mì) thì 2 anh chàng
BBB và Gopal đến hỏi và xin mấy miếng bánh.
"Ngon thế!!" Yaya nói vs Ying
"Này...!! Ăn cái gì ngon thế??!! Cho 2 thằng này ăn với...?!" Gopal hỏi.
"Uầy...! Mặt dày chưa kìa...? Còn lết xác đến đây! Để mà ăn chực àh?! Có biết hôm qua mấy người để bọn tôi giữa đường, đã gặp phải chuyện gì ko!!!??" Yaya vừa nói vừa đánh cái tay định lấy cái bánh của cô.
"Chuyện gì....?? Chuyện gì....?? Chả thấy chuyện gì cả!!! Chỉ thấy mỗi ăn thun thút kia kìa!! Thôi, cho xin miếng" BBB nói
"Này!may cho anh là bạn trai em đến đón đấy, ko thì giờ này đã về hỏi cung rồi!!" Ying nói vs Gopal
"Ơh...mà anh nói thật nhá!!?? Cái loại bạn trai nào? Mà 12h đêm ở ngoài đường còn ko đón chứ!!??"
"Đúng rồi...chẳng qua bọn tôi nghĩ thế sẵn trong đầu, nên mới tạo cơ hội cho thôi..." BBB đồng tình nói.
"Uh! Đúng rồi...thôi...cho xin..."Gopal vừa nói vừa lấy bàn tay định lấy cái bánh trên đĩa.
"CÁI TAY...!!! Bọn tôi thà đổ đi, chứ không bao giờ cho...cái loại như mấy người ăn nhá!!??" Yaya vừa nói vừa đánh bàn tay định lấy bánh trên đĩa và bê đĩa bánh ra chỗ khác.
"Cho làm gì cho phí!!!" Ying nói.
"Ừhm..." Yaya đồng tình.
"Hừ...hừ....ui...ăn với...???" Gopal bắt đầu ăn vạ.
"Xin miếng...!" BBB nói vs khuôn mặt mếu máo.
"Không về còn ăn vạ!!"
"Ừhm!!"
.
.
.
.
.
.
.
Hết chap 1. Nếu chuyện của mình giống vs câu chuyện nào đó quá thì mình sẽ xoá ngay!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tấm Chân Tình
HumorLiệu tấm chân tình của 2 anh chàng BBB vs Gopal có được 2 chị em Yaya và Ying đc chấp nhận không?? Cùng xem tập mới nha? 😽