(A/N: Hey guysss ! Here I am again! wala sa mood... eh pano bakasi ! hindi ako marunong gumawa ng video sa youtube kainis ><... )
[ Hey Short Story here so wala pong CHAPTERS na magaganap rito ! eh denidicate ko pala to kay bakla! ROBERT JUNE PLENOS to be specific.. hahahah adDick kasi sa short story yon eh! kaya ito napo.. tnxx. rin pala for helping me to find some names for my characters here in watty :)) sa susunod ko nalang yon gagamitin gerl, stay beaYOUtiful gerl :)) (wee! ano daw? sino! v(^O^)v) hahaha fishtayo gerl (^.^) ]
>> One more thing, ginawa ko po tong short story for my farend HANNA MARIE adDick kasi yon sa BABY BLUE EYES kaya ayon. naka isip ng Owh so bright idea :DD aheheh writer rin po pala yan dito sa wattpad, also known as (shadowprincess1358) hahahha PLUG'2.. oh ayan na sis huh! your BABY BLUE EYES :DD.. hanip ka gerl, kalove team mo pa rito yong crass mo.. oh diba dream come true nayan frett.. ahehehhe (^o^)v..
NOTE FOR THE GUY:
HOY FRANKLIN ! crass ka daw ng farend kong si MARIE.. ahhahahha og ayan frend ha ! ako na ang dumamoves para sayo.. ahehehhe :DDD sorry sis :)) ay halaka may nakalimitan pala ako! may ultimate pa palang crass yang si marie ahehehe :P si JMB bwahahah. ay Oo nga pala secret lang to.. Ahehehhe, wag mong sabihin kay marie ha na sinabi ko sayo ;DD so marie pano bayan hot seat ang uso gerl :PP ahehehe.. Peace be with you .. At dahil mahal daw kita (sinong may sabi! ahahah) si FRANKLIN lang ang may P.O.V rito kaya ikaw gerl chill kalang! your prince will do :)) sarap ng buhay ng gaga Aheheheh (^,^)v...
-> Just try to look at the picture beside! thats how HANNA MARIE looks like in my imagination :DD i dont know exactly whats her name, but she's pretty enough to be the BABY BLUE EYES character, thats why i choose her for this story :))
See the picture ----------------->>
Written by: Shara Mae Soco (Red-Talker) (^.^)
************
Start Here .. HAPPY READING GUYSS .. :DD
Hindi na talaga matanggal sa isipko ang babaeng kumanta sa park nung nakaraang linggo. Gusto ko tuloy gumawa ng kanta para sa kanya! Nainspired kasi ako sa boses nya lalong-lalo na sa mata nya. Ang ganda kasing pag masdan! Asul ang kulay, Susulat ako ng kanta tas napagplanuhan kong kakantahin yon sa harap nya mismo, I know its sounds lyk gay but i do what i want, and this is what i want, Kahit kailangan ko pa syang hanapin, kahit alam kong imposibli, sa laki ba naman ng lugar na to, I dont think if we'll see each other again. Kaya ngayon nandito ako sa studio, Diba gagawa ako ng kanta, Pero dapat unahin natin ang tuno nya, Kaya pumunta ako sa piano area at isa-isang pinindot ang piano keys, Kong hindi nyo naitatanong. Singer, composer at the same time I also know how to handle musical instruments. (Oh tignan mo marie, talented ang palalabss mo aheheh. pasalamat ka naman sakin gerl aheheh ! :DD) Kaso lang hindi pa ako na di.discover, at wala akong balak para don. Humanap na ako ng tone na aangkop dun sa kantang naisip ko. *insert piano sounds here* Pero teyka lang parang mashadong mataas ang note nito, kaya humanap nalang ako ng ibang instrument na pweding gamitin. At luckily i found a guitar along the music room. Kinuha ko yun sa pagkakasabit and i place it in my lap and start strumming, and i found out that it perfectly suit what im thingking. Kaya gumawa na ako ng nota, Nakagawa na ako ng 1st stanza. NAgustuhan ko ang tunog nya kaya nag iisip na ako ng title. Kung gagawa ako ng kanta iisipin ko kung bakit ako na inspired o kong saan! At biglang nag flashback sa isip ko nung makita ko ang asul nyang mata. Dun ako na inspired at dapat dahil din dun kaya ako gagawa ng kanta. Inilista ko na sa papel kong anong gusto kong title. First na nailista ko ay blue eyes tas naging Miss blue eyes, at marami pa akong naisip na pweding eh title sa kanta ko. But i ended up thingking BABY BLUE EYES. At ngayon naman gagawa na ako ng lyrics pero sa 1st stanza muna. Na finalize ko narin ang 1st stanza.. (try a look)
YOU ARE READING
Baby Blue Eyes :)
Teen FictionHow can that BABY BLUE EYES song change them? Isn't it for their good or for reverse ? For more info. click START READING :DD