Nothing is Impossible ! That's my motto in life. Expect the unexpected that what I believed the most. I never expect that I could met him in an unexpected time and place. I don't believed in true love has happy endings because I only believed that true love never ends.......Love is full of not only happiness but also heartbreaks sometimes. Only destiny can tell if your meant to e or not... And I can say that Hes my destiny no one else........
Chapter 1- FIRST MET
Yung walang araw na hindi mo sila naiiisip, walang araw na hindi ka nanunuod ng videos nila at walang araw na hindi mo masasambit ang salitang EXO.....
WAHHHHH! Hindi ako makatulog ! maaga pa naman ako bukas ! Tingin sa kanan wahhh EXO !!, tingin sa kaliwa EXO. Buti na lang may poster ako hayyyy... Your my EXO EXO L.O.V.E.
[Growl music]
Ano ba naman to!! Hay natutulog yung tao eh aga aga tawag agad!!
Hello?
Kimmy , nak gising na! Unang araw ng pasok ngayon .
okay po mababangon na po ako. cge Bye !!!
Anong oras na ba? patay 5:30 na pala.
gusto ko early bird ako palagi kaya dali dali akong pumunta ng banyopara maligo.
Tenen!!! After 50 years tapos na lahat ligo, bihis at ayos. Bumaba na ako para magluto wala kasi si Manang kaya ako muna magluuto.
Tapos ng maluto and my breakfast for today is Bacon (parang si baekhyun lang hihi ) *munch munch* ang sarapppp.....
Dali dali akong lumabas ng bahay dahil 7 oclock na
[Growl music]
Hello umma? papunta na po sa school !!
Ah ganun ba cge ingat ka !! Saranghae !!
Ikaw din ma Pai pai !!!
Maglalakad na lang ako tutal malapit lang naman ang bahay ko . Ano ba tong feeling ko parang excited na kinakabahan omo. omo.
[GROWL]
Bestie asan kana? im here now at school.
Ah papunta palang ako wait lang ha kukunin ko muna i.d ko bye .