Chương 48

11.2K 265 57
                                    


"Bổi bối,Bảo Bảo."

Cố Lăng ngồi trên ghế quý phi đặt ở trước cánh của kính lớn thông ra ban công trong phòng Tần Vũ,từ đây có thể ngắm được một phần của khu vườn trong xanh của khu biệt thư Tần gia.Cậu đang chăm chú xem những kỉ vật,hình ảnh từ nhỏ của Tần Vũ thì có hai bé mèo,một lông xám viền đen và một lông trắng muốt như bông gòn nhảy bổ vào lòng.Sau khi thoáng giật mình thì nhận ra đây là hai bé mèo nhà mình,Cố Lăng lập tức ôm lấy hai bé mà thân thân thiết thiết một phen,hai chú mèo cũng nhớ chủ mà ra sức cọ lấy,cọ để cậu chủ đã một tháng không gặp của mình.

"Nhớ quá đi." Cố Lăng dụi dụi lên mũi của Bối Bối lúc này đã lớn hơn trước.

"Meoo...meeoo...." Mèo nhỏ Bối Bối cũng ra sức mà cọ cọ lên mặt cậu chủ.Bảo Bảo cao quý sau khi bày tỏ nỗi nhớ với mẹ dịu dàng,cũng được mẹ đáp lại thì hài lòng,kiêu ngạo leo lên đùi ba vừa ngồi xuống bên cạnh mẹ.Tròn đôi mắt xanh như ngọc mà trông chừng Bối Bối mập,ngốc ngốc đang làm nũng với mẹ.

"Anh xem,lớn lên nhiều ghê.Mà em cảm giác hình như Bối Bối bị béo phì thì phải,mập như vậy." Cố Lăng chọt chọt cái bụng tròn vo của Bối Bối đang nằm lật ngửa trên đùi,cậu cười tít mắt,nói với Tần Vũ vừa ngồi xuống bên cạnh.

"Không bị béo phì đâu,chỉ là hơi mập thôi,bác Tiêu nói sức ăn của Bối Bối mạnh hơn Bảo Bảo.Dù sao Bối Bối cũng đang trong thời gian phát triển,anh thấy tròn như vậy cũng dễ thương." Tần Vũ vuốt nhẹ bộ lông mềm mượt của Bảo Bảo đang nằm trên đùi anh.Anh cũng vươn tay chọt chọt cái bụng mỡ của Bối Bối.Ừm cũng phải nuôi vợ mình có cái bụng mỡ tròn tròn như vậy mới được,sờ rất đã tay.

Từ hôm Cố Lăng xảy ra chuyện,anh dã tranh thủ ôm hai bé mèo về nhà lớn nhờ Tiêu quản gia chăm sóc giúp.

"Meooo." Bối Bối bị hai người chủ cùng chọt bụng mỡ thì bất mãn,kêu lên kháng nghị rồi lật người chạy đến méc Bảo Bảo đẹp trai,uy vũ.Bảo Bảo liếm lông cho Bối Bối,an ủi Bối Bối đang ấm ức vì bị ba và mẹ khi dễ.

"Nhị thiếu gia,Cố thiếu gia.Phu nhân mời hai cậu xuống dùng cơm trưa." Tiêu quản gia gõ cửa phòng đang mở ra,hoà ái nói với Tần Vũ và Cố Lăng.

"Vâng.Tụi con xuống ngay." Anh và cậu để hai bé mèo xuống rồi cùng đứng dậy.

"Bảo Bảo,Bối Bối đi thôi." Tiêu quản gia vẫy tay với hai chú mèo.Hai bé rất nhanh chóng,quen thuộc chạy đến cọ chân ông.Một đoàn ba người,hai con mèo cùng nhau đi xuống lầu.

Tần Vũ và Cố Lăng xuống nhà ăn,dùng bữa trưa với mẹ Tần.Trong nhà chỉ có ba người họ ăn trưa với nhau vì các thành viên khác đều đã đi làm.Ba Tần tuy đã nghỉ hưu nhưng vì Tần Vũ nghỉ phép dài hạn nên ông tiếp nhận công việc giúp con trai mình.

"Lăng nhi cục cưng,ăn món này đi.Rất tốt cho việc hồi phục xương cốt của con."

Tiêu Như Lan vui vẻ lại gắp thêm thức ăn bỏ vào chén cho Cố Lăng,lúc này trong chén cậu đã thành cái núi nho nhỏ toàn đồ ăn.

Hãy cho anh được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ