Braelyn's POV
Ehem ehem! Ako pala si Braelyn Grace Fuentebella. *Yuck yuck* Sobrang gwapo ko naman para sa pangalan na yan!
Author naman! Walang ganyanan! Pagwapuhin mo naman pangalan ko ibagay mo sakin -_-Author: Kung tinatapos ko na kaya tong POV mo at tanggalin kita sa mga characters ko tapos gumawa ka ng sarili mong kwento!
Hahahahahahahahahahahahahahahahahahaha! Author naman e! Alam mo namang gandang ganda ako sa pangalan ko. Proud na proud ako! Di naman to mabiro e. Hehehehe.
Author: Ewan ko sayo Braelyn Grace! Umayos ka nalang sa POV na to para maulitan!
Yes author! *Salute*
So eto na nga papunta kami ngayon sa may Canteen daw. Tss. Yung Beauty nanamang yun! Di pa kami ganung nakakalapit pero nakita nanaming tatlo na may kumpulan dun. Habang palapit kami ng palapit naririnig naming ang sigaw ni Beauty. Sino pa nga ba -_-
"SINABI KO NA SAYONG WAG MO NANG UULITIN ANG GINAWA MO KANINANG UMAGA KAY LOVE!" Galit na sigaw nito sa di ko alam kung sino. Pano ko ba naman malalaman e di ko pa sila nakikita naririnig ko palang. Hahahaha! v^^ Tsaka Love? Kadiri naman ang tawag nya kay Chant. Hahahahaha!
Nang makalapit na kami, humawi agad ang mga tao. Ganyan talaga mga bes pag gwapo mga nadaan. Hahaha!
"Please let me go. Nasasaktan ako *sob* *sob*"
"Let me go your face ugly bitch!" Sabi naman ni Beauty. Bakit naman si Miss Beautiful pa ang napag-diskitahan neto? Kawawa naman ang Dyosa ko, naiyak. Todas to sakin!
Susugod na ko nang....
"LET. GO. OF. HER. WHORE!" At biglang hinawakan ni Chant ang braso ni Beauty and she twisted it. Edi yun! Nabitawan nya si Miss Beautiful.
"Take her and her friends." Yun lang sinabi ni Chant tsaka ibinigay sakin ang umiiyak na si Miss Beautiful pero di ko makita mukha nakayuko e.
"Rique, kunin mo na yung mga kaibigan netong si Miss Beautiful at lumayo na tayo dito." At habang papalapit Rique sa mga lalaking may hawak sa mga kaibigan ng Dyosa ko, agad itong nagsitakbuhan. Takot e. Hahahaha!
Lumakad na agad kami palayo dun sa gulo.
Chantal's POV
Tanginang babaeng to! Nananakit nanaman ng iba! Punyets naman oh! Kinaladkad ko sya sa di kalayuan nung nakita kong umalis sina Ael kasama yung Bastos na yun. Tss.
"Love, ano ba? Bakit ka galit? Tama lang yun sa kanya no! Akala mo kung sino! Okay lang yan Love. I'm here to protect you from that bitch!" Sabi nya. Bwiset na to ah! Umiinit ulo ko!
Binitawan ko sya at inilagay sa pagitan ng aking thumb at hintuturo ang kanyang mukha kaya naipit ito at napanguso sya
Author: Di ko alam tawag dun e. Hahaha! Sorna agad;)
"Hoy babae! Sino ang may sabi sayong kailangan ko ng proteksyon? Lalo na galing sayo! You're nothing but a pathetic bitch na walang ginawa kundi sundan at angkinin ako! Pero tandaan mo, konti nalang mapupuno na ko sayo!" Sigaw ko sa kanya.
"Ano ba! Nasasaktan ako Chantal!" Sabi nya tsaka hinampas hampas ang dibdib ko. Nyeta!
Binitawag ko ang mukha nya sabay sinampal ng sobrang lakas. Tumalyag nga sya e. Iyak sya ng iyak. "Gagawin ko lahat para makita mo ang pagmamahal ko sayo!" Giit nya.
"I DON'T FUCKING CARE!" Sigaw ko at mabilis na pumunta kina Lopez. Ang bagal nilang maglakad e. Tss.
Napagdesisyunan naming sa Quarters nalang sila dalhin.
BINABASA MO ANG
She's My Kryptonite
Roman d'amour"Wala akong pake sa mga taong nakapa-palibot sakin except My True Friends aka Sidekicks aka Mga Kanang kamay ko. Pag sinabi ko, sinabi ko. At lahat ng sasabihin ko dapat masunod at mangyari by hook or by crook. Lahat ng kumalaban sakin, samin pedeng...