Prologue, Characters and Author's Note

122 1 2
                                    

Prologue:

Ano nga ba ang paniniwalaan ko? Ung kasabihang....

"Hindi ka naman magmamahal ng iba kung sobrang mahal mo na talaga yung una"

"First come first serve. Siya yung nauna kaya siya dapat mahalin mo kasi matagal kayong nagkasama."?

Well ang hirap mamili, kasi the truth is ...... sabay sila. Anong gagawin ko ee isa lang ang puso ko pero may dalawa na nanagnakaw nito? Kanino nga ba mapupunta ang puso ko kung sabay silang dumating sa buhay ko? Hayyyy....

Characters:

Nari- 3rd year Highschool student , the girl torn between two lovers. Pero ang tanong sa dalawang yun may isa ba talagang totoong nagmamahal sa kanya o pinapaasa lang siya?

John- Nakilala siya ni Nari madaldal, may good sense of humor, concerned lagi sa kanya, laging kausap ni Nari pero di in person at hindi niya laging nakakasama compared kay Bry. Masarap kausap si John. Siya yung tinitingnan ni Nari na ideal crush niya.

Bry- Simula pa lang ng nagkakilala sila ni Nari. Wala na siyang ginawa kundi awayin at tuksuhin si Nari. Pagkatapos ng napakababaw na pinagawayan nila kinabukasan parang walang nangyari at ang sweet pa niya. Madalas kasama ni Bry si Nari

Reese- Bestfriend ni Nari simula pa nung Grade 6 sila. Siya yung nakasaksi ng mga past heartbreaks ni Nari. Kilalang kilala siya ni Nari pati na din ung mga nagustuhan niya. Sa sobrang pagkakakilala nila sa isat isa alam na din nila mga brand ng panty ng isa't isa

Anne- Isa rin sa mga madaling nakaclose ni Nari kahit na nung 2nd year highschool lang sila nagkakilala. Si Anne ay laging madaming kuwento kay Nari. Lalong lalo na dahil kasection ng kaservice niya si John. Nagkagusto siya sa isang sundalo.

France- Isa rin sa close friends ni Nari. Siya yung handang tumulong kay Nari. Wala siyang love life but who knows...

Thon- Bestfriend ni Bry. Medyo may taglay na kalandian pero paloko lang lagi. Siyang yung taong kasama ni Bry at Nari. Close sila ni Nari ng sobra kaso malayo siyang magustuhan ni Nari kasi sobrang kapatid ang tingin niya dito kahit na puro kasweetan pinakita ni Thon.

Eraul- Bestfriend ni John. Magkaklase dati sila ni Nari. Kilala siya ni Nari bilang pinakasnob at cold na tao in the whole wide world. Dun siya nagkakamali simula ng naging kaclose niya si Eraul this third year. Siya yung nasasabihan ni Nari ng mga sikreto niya. Broken siya at dahil dun si Nari laging nagpapayo sa kanya.

Xian- Ang broken hearted na crush ni Reese.

Larco- Ang sundalong crush ni Anne.

Eros- Ang pinakaplayboy at chicboy sa buong batch nila.

Vin- Two year- crush ni Nari. Gwapo, habulin din ng babae. Nawala ang long term feelings niya dito simula ng nakilala niya si John. Sa kagwapuhan niya may tinatago pala siyang sikreto.

Rae- Ang past ni John. At ang napagsasabihan din ni Nari ng mga personal problems niya. Akala ni Rae di niya na gusto si John kasi siya mismo nakipag break pero marerealize na lang niya na hindi pa pala siya nakakamove on. Si John kaya nakamove on na kaya?

Nadine- mayroong mysterious personality pero magkakaron ng vital part sa story

AN: Hi readers!! First story ko toh sa wattpad. Sana magustuhan niyo at samahan niyo ako sa wonderful journey ni Nari hekhek kurne. Umm bago magsimula umm ineencourage ko kayo na basahin muna ung mga description ng characters para mas maintindihan niyo yung story. Yung iba sa mga characters ay nageexist sa totoong buhay at may mga events din na nangyari na tunay. Hihi thank you! Sana magustuhan niyo!

Sa lahat nga po pala ng nakakakilala sa kin. Baka akalain niyo totoo lahat ng nangyari sa story kasi yung ibang characters ay nagexist talaga sa totoong buhay... um HINDI PO TOTOO YUNG IBANG EVENTS pero may ilang events na tunay so basta enjoyin nyo lang yung story ko. :)

Have Been Torn Between Two Lovers (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon