Nari's POV
*wedding song playing: "After All"
"Grabe hindi ako makapaniwala, eto na talaga yung moment. The moment that I have been waiting for all my life."
Nasa kotse ako ng aking bridal car. Naririnig ko na yung wedding song ko. Yun yung favorite song ko na nung bata pa lang ako pinangarap kong tugtugin yun sa wedding day ko at eto na talaga. Tinutugtog na siya!! After all nga talaga ng pinagdaanan ko bago mapasaakin etong mokong na to, deserve ko na sa kanya tugtugin yung "After All" na kanta.
At ang nakakatuwa pa dito ay yung nakanta ay yung mga classmates ko dati na si Sam, Jy at Hara. Buti pumayag sila sa request ko na sila ang mismong kumanta sa kasal ko. Idol ko talaga sila, pinangingilabutan ako ee. Although mas magaling ako sa kanila hahahaha pag bigyan naaa kasal ko naman ee.
Sheeet!!! Binuksan na yung pinto ng simbahan Eto na talaga, eto na talaga yung pinakahinihintay kong oras. Ito yung araw na pinagdasal ko sa lahat ng mga santo. Woo mangyayari na.
*rampa naaaa
Nakakakaba pala maglakad sa red carpet. Daig ko pa ang nabest actress sa Oscars. Eto na sheet omggg ang lapit ko na sa altar. At andito na sya syempre.....
The man of my dreams. Ang the man na makakasama ko habang buhay. Yung lalaki na una kong makikita sa umaga at huli kong mayayakap sa gabi.
Kakangawit tumayo leche. Ang kati pa nitong gown ko. Pag kaarte arte kasi ng mame may palace lace pang nalalaman ee mas excited pa sa kin. Ugh. Nako Nari chill kasal mo ngayon. Smile lang wag muna mabv.
"Huy Nari! Aba ayaw mo pa ata makasal sa akin or iniimagine mo na mangyayari tonight, mamaya na yan." *wink "Tinatanong ka na ng pari oh"
Shettt nagwink kinikilig pa rin talaga ako sa kanya. Wahahaha!
"Ayyy. Sorry po Father. Ano po ulit yun?"
"Hay nako neng. Eto na, tinatanggap mo ba si Vin upang makasama habang buhay, for richer or for poorer..... Till death do you part?"
"Yes Father! I do!!! Woooo! Oo! Tinatanong pa ba yan!? Ok na ba father? Pwede ko na ba siya halikan? You make kiss na ba ang sunod niyong line?"
Natawa si Vin. Problema nito. Sus pakipot pa siguro nahihiya pa ee. Utut.
"Ineng, talaga bang hindi ka makakapagintay. Siya naman ang tatanungin ko."
Shet ano ba yan Nari isip naman oh. Tsk kakahiya excited ako masyado huhu
"Vin, tinatanggap mo ba si Nari bilang kabiyak at makasama habang buhay?"
"Ummmm *smirk"
"I d......"
"Waaaag! Itigil ang kasal na toh. Nari, andito na ako bumalik ako galing Canada para sa iyo. Narealize ko na sobra kitang mahal. Wag ka nang pakasal kay Vin. Ako na lang."
" Kahit alam ko bihira tayong magkasama sa puso ko ikaw, ikaw pala ung naging laman nito all the time. Nagpakabulag ako sa past ko pero ang totoo ikaw ung nandyan lagi para samahan ako sa lahat masaya man yan or malungkot."
"Hindi! (May isa pang sumigaw galing sa pintuan) Nari .... (Sabay lapit ng ginawa ng unang lalaking pumasok) Kahit na sinasaktan kita, gusto kong malaman mo na mahal na mahal kita. Tumabi nga kayo leche (sabi kay Vin at isa pang lalaki) "
"Ikaw lang, bitch, babe ang mahal ko. Alam ko mahirap akong pakitunguhan pero alam ng Diyos kung gano kita kamahal. So please ako nalang. Leche alam ko ba ano ano iniwan ko yung mga kaibigan ko para lang pumunta dito nung nalaman kong ikakasal kana."
BINABASA MO ANG
Have Been Torn Between Two Lovers (Ongoing)
Teen FictionIn the past two years of highschool ni Nari, puro aral ang inaatupag niya at ang pagtitig sa malanding gwapong crush niya... What if this third year highschool, may makilala siyang dalawang taong magbabago ng buhay niya at magbibigay ng napakalaking...