Chapter 1

51 2 1
                                    

Hi I'm Khate Reyes You can call me Khate or Kei.

Andito ako ngayon sa kwarto ko, hulaan niyo kung ano ginagawa ko? Sige sige, ako nalang mag-sasabi ng sagot. Andito ako ngayon sa kwarto ko kasi nag-fe-Facebook ako. HAHA! Bago muna ang lahat, lemme introduce my other information:

- Isa po akong Kpopper

- Mahilig kumain

- Friendly

- College Student

At marami pang iba! xD

Hobby ko kasing mag-Facebook, I like spazzing, chatting, and meeting some new friends. Hmm, speaking of "Meeting some new friends" teka lang ha? May friend request ako!

KookieMaknaeJeonJungkook ang name, ah I know another Roleplayer again. -_-

WAIT! Nag-PM siya sa akin.

-CHATBOX-

KookieMaknaeJeonJungkook: "Hi, Unnie! Ac 'to! Another account ko. HAHA!"

Khate: "Ay! Kala ko kung sino nanamang tao eh.! Wala na bang yung isa mong FB account? Yung real account mo?"

KookieMaknaeJeonJungkook: "Buhay pa, Unnie. Yun na yung gagamitin ko. Ibibigay ko na tong account sa ibang tao."

Khate: "Ah! Eh, sino na ang mag-hahawak nito?"

KookieMaknaeJeonJungkook: "Hmm. Ewan ko Unnie eh. Try ko dun sa friend ko. Matagal ko na kasing di ginagamit to eh. Naawa na ako."

Khate: "Oh! Okay!"

KookieMaknaeJeonJungkook: "Pero gagamitin ko muna siya tyaka ko nalang ipahawak sa kaniya ito."

Khate: "Sige sige!"

KookieMaknaeJeonJungkook: "Sige, Unnie out nako ah? May gagawin pa kasi ako eh! Bye!"

Khate: "Okay! Bye, ingat."

-END OF CONVERSATION-

Si Ac, friend ko siya. Di ko pa siya nami-meet. Ganun din, friend ko lang siya sa Facebook. Na-meet ko siya sa isang fangroup. Gamit ko pang account nun is yung pang-Roleplayer ko. Pero, dineactivate ko na. Marami rin akong na-meet na friends dun sa group na yun kaya hanggang ngayon, nakakachat ko parin sila. Ganyan ako ka-friendly! HAHA!

------

ABANGAN ANG NEXT CHAPTER

My Famous Ulzzang BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon