Chương 25

5.9K 277 176
                                    

Chương 25 : Ta Là Lục Đạo Hiền Nhân ( 1 )



Sau một đêm điên cuồng lăn lộn , mãi đến tận gần sáng Tsunade mới buông tha cho Asuna , thực không biết Tsunade lấy đâu ra nhiều thể lực như vậy , người xưa thường có câu nói rất hay ' phụ nữ ba mươi tựa như lang hổ ' , giờ thì Asuna mới thấu hiểu được ý nghĩa câu nói này . Tsunade đâu phải ba mươi mà đã gần năm mươi rồi , ba năm cất giấu dục vọng giờ thì đem tính xổ lên người cô một lượt . Nếu không phải cô là có thể lực vô hạn , cùng hiền nhân thuật trên người chắc đã sớm bị Tsunade cho lăn chết trên giường .



Mặt trời đều sắp đứng bóng mà trong căn phòng vẫn có hai cổ thân thể trần như nhộng ôm nhau ngủ say , cả hai người đều có thể nói là đại mỹ nữ . Tsunade ôm chặt lấy Asuna , do đêm qua lao lực quá độ mà sáng hôm nay nàng gần như kiệt sức , cánh tay nhấc lên không nổi , các ngón tay tê gần , nhưng mà nàng rất thỏa mãn nha ~ 



Mẫu đơn hoa hạ tử thành quỷ cũng phong lưu ! 



Tia nắng lung linh chiếu vào căn phòng , soi vào khuôn mặt của Tsunade làm cho nàng nhíu mày tỉnh giấc , rất sợ tia nắng sẽ làm ảnh hưởng đến người trong lòng nên nàng liền lấy tay che lại , nhẹ nhàng đem người đang ngủ say ôm vào lòng . Nhìn Asuna cả người đều là hôn ngân không khỏi đắc ý với tác phẩm của mình , cô giờ đã trở thành người của nàng rồi ít nhất cũng phải lưu lại chủ quyền chứ !



Tsunade không dám quấy rầy giấc ngủ của cô cho nên liền nhẹ nhàng bước xuống giường , lấy quần áo trong tủ rón rén như mấy thằng ăn trộm đi ra nhà tắm . Cánh cửa phòng khép lại thì cũng là lúc Asuna mở đôi mắt ra , cô từ khi đánh thức được sức mạnh của mình thì mọi giác quan dường như đã được tăng cấp lên rất nhiều , chỉ một cử động nho nhỏ cũng đủ làm cô thức , nên khi Tsunade thức thì cô cũng đã thức , chỉ là nằm trong lòng chị rất ấm áp nên cô cứ mặc kệ nhắm mắt dưỡng thần sẵn tiện xem chị muốn làm gì nữa !



Đêm qua , Tsunade thật tham lam cứ như bị bỏ đói lâu lắm rồi vậy , cô chỉ ' ăn ' chị một lần mà chị cư nhiên ' ăn ' cô cả chục lần đến lúc cô ngất lịm đi mới chịu bỏ qua . Người gì mà lắm thể lực như thế , bi ai là giờ cổ họng cô đau rát do đêm qua la hét quá nhiều , hạ thân cùng vòng eo ê ẩm , cô thề sẽ không để cho Tsunade hành xác cô như vậy nữa . 



Thay vì nằm trên giường thì có lẽ cô nên thức dậy tẩy rửa thì hay hơn ! Asuna ngồi dậy mà hạ thân đau buốt làm cô cắn răng phải tự dùng chakra tập trung vào bàn tay tự mình chữa lành vết thương , cũng may là không phải lần đầu tiên nếu không cô sẽ cầm đao chém chết Tsunade ra !



Asuna quấn trên người một tấm chăn bông lên thân xác hoang tàn , đở lấy eo đi ra phòng tắm . Lúc này , thì Tsunade đang làm bánh mì ố la trong bếp , cô ẩn ẩn cong khóe môi , cảm giác thực hạnh phúc , đây là lần thứ hai chị vì cô vào bếp rồi đấy ! Đứng trước gương cô triệt để đen mặt , gân xanh trên trán nổi lên , nhìn xem từ cổ trở xuống nơi nào cũng đều có dấu hôn , có vài chỗ còn bầm tím lên nữa . Tsunade chị ta đúng là một con cầm thú !!!!!!!! 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[[ BHTT ]] [ TỰ VIẾT ] [ ĐỒNG NHÂN NARUTO ] Hỏa Ảnh Chi Mộc Diệp Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ