Lalaking Author 💯

27 1 10
                                    

Turn On : Lalaking Author 💓

Love Story nga ng iba napapaganda nila,  Love Story niyo pa kaya 💞

Kasama ko siya ngayon,  pero eto siya abala sa pagtatype, Punyeta.  Respeto naman oh!

" Sino ba yang katext mo? " galit na tanong ko,  sinilip ko ito pero agad din niyang itinago.  Pisti.

" Wala akong katext,  Alam mo namang ikaw lang laman ng Contact ko diba " sabi niya sabay kindat na naging dahilan ng pagsulpot ng paruparo ko sa Tiyan

" Gumagawa ako ng Storya natin,  yung TAYO yung Bida " dagdag niya na nagpakilig sa akin. I Love you....

" Jenny?  Hoy hoy! " sigaw ng Bestfriend kong si Simon,  habang kumakaway pa sa harap ko

" Epal naman to!  "

Bakit ganun sa tuwing nagdadaydream ako lagi siyang umeepal? Doon na nga lang ako nakakilala ng Lalaking Author na mamahalin ako,  pero ito siya. Malaking EPAL!

" Sorry na!  Wag ka na kasi magdaydream,  mas okay na yung mabuhay ka sa realidad,  yung mabuhay ka sa nakasanayan mo,  hindi yung magiisip ka pa ng mga taong imposibleng magexist sa totoong buhay "

Napalingon ako sa sinabi niya at Inirapan. Kinuha ko ang bag ko at Umalis..

Bestfriend ko siya,  Kababata ko siya,  Kapatid ng ang turing ko sa kanya,  Bakit di niya ako suportahan?Bakit di niya ako pagbigyan sa mga gusto ko,  Bakit ganun!

Alam kong Imposibleng magkaroon nang ganoong Tao,  yung gagawan ka ng Storya,  yung gagawin kang Happy,  Okay ng Happy,  gusto ko happy yung walang ending.

Nagdadaydream ako kasi alam kong Imposible,  Imposible ang lahat,  Imposibleng may lalaking Author,  Alam kong meron pero gusto ko ako yung gagawan nila ng Storya yung kami yung Bida.Pisti

--------

Nakaupo ako ngayon habang binabasa ko,  lahat ng Standards ko sa lalaki at di ko alam kung meron ba nito sa Iisang tao.

1.LALAKING AUTHOR - yung gagawan niya kami ng sarili naming story .


Beep beep beep. 

Tinupi ko na ang papel kung saan nakalista ang Standard ko sa isang lalaki,  at inipit ito sa may libro

Tinignan ko kung sino nagtext.

Si Simon. Ang walang kwenta kong Bestfriend..

From : Simon

Hello bes.  Sorna.

Tch.  Sa tingin mo magiging Okay ako,  Alam kong imposible pero hindi kailangan ipagdiinan.  Punyeta..

Nireplyan ko siya ‘ K ’ at agad din itong nagreply ‘ Papunta na ako diyan ’ Di ko na nireplyan ayoko ng makulit

Ayoko makita siya pero pupunta siya? Tch. Wag ko na nga lang pansinin.

------

" Good Evening " sabi ni Simon ng makapasok siya sa bahay ko.  Tch. 

Di ko siya pinansin.  As in.

" Sorry na,  wag ka na magtampo " sabi niya,  pero di ko pa din siya pinansin

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 31, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lalaking Author 💗Where stories live. Discover now