Ngươi là của ta cánh - Chiết chỉ mã nghỉ

99 0 0
                                    

Chapter 1

Một khối nhìn như yên tĩnh bầu trời, diễm dương bắt tại chân trời, phân tán ở bầu trời xanh đám mây, ở đơn điệu xanh lam thượng tăng thêm một phần sắc thái.

Trong không khí, loáng thoáng có động cơ phát động thời gian nhiên du vị.

Nhất sờ soạng sắc như lợi kiếm bình thường chớp mắt từ không trung xẹt qua, cùng với động cơ ầm vang thanh, thân máy bay linh hoạt xuyên qua ở vân gian, chăm chú cắn tiền phương chiến ky, thân máy bay động tác mây bay nước chảy lưu loát sinh động, như nhất chỉ giương cánh phi tường hùng ưng, sắc bén không muốn phóng đi bất luận cái gì nhất chỉ con mồi.

Khoang điều khiển trung, thân phi công trang bị Trữ Tụng, bỗng nhiên rất nhanh về phía sau tay hãm, thân máy bay một cái hoàn mỹ "Rắn hổ mang cơ động", phi cơ 120 độ ngửa ra sau, lấy vượt qua 110 km giờ tốc độ chợt giảm, thoát khỏi địch quân máy bay yểm trợ truy tung, cũng thành công tránh thoát đối phương trưởng máy tập trung. Mặt đất đài quan sát quan chỉ huy xem màn hình, không hẹn mà gặp phát ra nho nhỏ kinh hô.

Trữ Tụng xem xét chuẩn thời cơ, chỉ huy máy bay yểm trợ dẫn dắt rời đi đối phương chú ý, hơn nữa nhanh chóng hướng lục địa đài quan sát gửi đi thỉnh cầu chỉ lệnh, "809 đạn đạo tập trung xong, thỉnh cầu phóng ra."

"Có thể phóng ra."

Đài quan sát quan chỉ huy hạ đạt chỉ lệnh, điện tử bình thượng mô phỏng 809 hào chiến ky vừa mới đánh trúng mục tiêu. Trữ Tụng lại một lần hoàn mỹ hoàn thành không trung quấy nhiễu đối kháng, hơn nữa nảy sinh cái mới hắn tác chiến ghi lại. Đang xem cuộc chiến bất đồng quốc tịch các tướng quân đứng lên vỗ tay.

Trữ Tụng thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Đây là hắn ở đại bản doanh cuối cùng nhất phi, rơi xuống đất sau đó liền phải rời khỏi. Ánh mắt nhất nhất đảo qua trang bị phương tiện, trước mắt trên thế giới tiên tiến nhất đời thứ tư máy bay tiêm kích F15, ở chung ba tháng, hiện tại phải rời khỏi, thật đúng là cử luyến tiếc.

"809 thỉnh cầu quan chỉ huy đồng ý, tầng trời thấp thông tràng." Trữ Tụng dùng lưu loát tiếng Anh đưa ra hắn ở quốc tế không quân huấn luyện doanh cuối cùng một cái thỉnh cầu.

Quan chỉ huy nhóm đối diện nhìn thoáng qua, "Có thể tầng trời thấp thông tràng."

Tầng trời thấp thông tràng, là không trung tối cao lễ tiết. Thu được chỉ lệnh sau, Trữ Tụng điều khiển phi cơ từ không trung đáp xuống, như một phen thứ hướng địa cầu trái tim kiếm, sét đánh không kịp bưng tai hướng tới, ở cự cách mặt đất cận 100 mét tả hữu không trung làm quay về giảm xóc, như vậy hoàn mỹ lao xuống, cơ hồ không ai làm được, bởi vì một cái không cẩn thận, động cơ hội không trung dừng xe, rồi sau đó quả chính là, cơ hủy nhân vong.

Trữ Tụng theo sau lấy vượt quá tầng trời thấp ở đường băng thượng phi hành. Phía sau, phi cơ cho mặt đất khoảng cách không đủ một thước.

Sân bay mọi người, mặc kệ quan quân hoặc là tướng sĩ, toàn thể đứng dậy, cúi chào. Cabin trung, Trữ Tụng biểu tình trang nghiêm thả nghiêm túc, mang theo cái bao tay tay phải đặt ở ngực trái tiền, dính sát vào nhau màu đỏ năm sao hồng kỳ. Chạy đến một bên, nhiều quốc gia quốc kỳ nghênh phong phi dương, trong đó kia mạt màu đỏ nhất chói mắt. Mấy ngày nay tới giờ, hắn không có cấp tổ quốc mất mặt, không có cấp chính mình bộ đội bôi đen, trước khi đi lại một lần hoàn mỹ hoàn thành không trung đối kháng, hắn có thể vinh về quê cũ.

Ngươi là của ta cánhWhere stories live. Discover now