Mag-GM na ako kina ricky and louie baka kakailanganin kong mahimasmasan or guys opinion for this one...
GM message ko..
Yaz: Hi guys nasaan kayo? We need to talk! Urgent. Wag magreact ng malakas. Ang mga bunganga nyo. Secret lang to please.
(one message received)
Ricky: Ang tindi naman ng message mo sa amin ni louie hahahaha parang kausap ka lang namin ngayon ng harapan dahil sa sinabi mo haha di kami maka move on! anyways kakahiwalay lang namin nina Trisk pauwi na sana kami ano problema? Susunduin ka namin dyan?
Yaz: Haha sorry sanay naman kayo sa bunganga ko di ba?oh? magkasama kayo kanina? nag-inuman na naman kayo??!!! omg! puntahan nyo ako dito nakapagpaalam na ako punta tayo ng birthday party!
Louie: Malamang sya nag-aya, wag ka mag-alala di naman kami nakainom ng madami eh.. Sige papunta na kami dyan..
Yaz: Ok be safe!
Magkasama na kaming tatlo nagdecide kami sa mcdo na lang mag usap..
Ricky: Yaz, ano gusto mong kainin?
Yaz: Tinatanong nyo ako? Sure? Baka magsisi kayo ha..
Louie: Sige na order na kami na magbabayad.
Yaz: Ok order ko. Isang nuggets with large fries then large pineapple juice at large mcflurry yung cookies and cream :)
Ricky: Wtf. Tao ba 'tong kasama natin bro? kumakain ka ba sa inyo yaz? grabe baka di na kami magorder titingin na lang kami sayo. hahaha
Louie: Halimaw ka pala kumain yaz eh. Ngayon alam ko na bakit bagay kayo ni Trisk. hahaha
Yaz: Hooy sobra na kayo ah. I felt so disrespected! hmmmf.
Ricky: Joke lang naman sige na mauna ka na umupo dun.
Pagdating ko sa table parang nakita ko si christine sa labas ng mcdo naglalakad may kasamang lalaki.. sinundan ko lang sya ng tingin kasi parang familiar yung mukha ng guy na kasama nya then napansin ko papasok din sila ng mcdo. Tumalikod ako bigla baka makita na naman ako ni insecure.. maya't maya may kumalabit sa akin at tinawag name ko...
Male voice: Yaz...
Yaz: Pagkalingon ko.. o_o (nagulat talaga ako).. oh? kamusta? long time no see ah..
Sino nakita ko? schoolmate ko wayback elementary level.. si Andrew..
Andrew: Ok lang ako ikaw? totoo pa lang andito ka nagbabakasyon.. di ka kasi pumunta sa reunion lastime eh.
Yaz: Ah oo.. busy ako that time eh. ok lanh din ako hehe.. (awkward)
Andrew: Oo pala si Kristine gf ko.. babe c Yaz pala..
Kristine: Yeah nagmeet na kami before..
Napalunok ako ng laway eh.. O_O
Andrew: Talaga? Paano?
Yaz: Ah magkakilala sila ni Drake ex bf ko dati na kaibigan nya.. :)
Kristine: At bf nya ngayon ex ko :)
Plastikan lang ang mga pinaggagawa namin..
Andrew: Oh I see. O sige kain na kami yaz.. Sa next reunion attend ka ha?
Yaz: Sure sige, see you around!
Pagkaalis nila..
Yaz: Letseng babae yun. Sama ng ugali. Insecure to the highest level talaga sya!
BINABASA MO ANG
First Love...Hope To Die O__O
Non-FictionGrade 4 pa lang ako... di ko alam if puppy love lang ba to or what.. Basta sya ang una ko naging boyfriend,,, sa kanya unang tumibok eh.. For 9 years... 9 years akong naghintay... paulit ulit.... nagbabakasakaling babalik ka din.. magiging tayo ulit...