Tựa : Lục lão sư gia đích tiểu bạch thỏ
Tác giả : Phù Phong Lưu Ly
Thể loại : hiện đại, đam mỹ, linh dị thần quái, thoải mái ấm áp, sủng văn, chữa khỏi hệ, chủ công, 1x1, HE
Văn án:
Lục Miễn nhặt được một con bàn tay đại tiểu bạch thỏ, mang về chính mình độc thân nhà trọ.
Có một ngày đi học, Lục Miễn xoay người ở trên bảng đen viết chữ, tiểu bạch thỏ theo hắn áo gió túi tiền lý chui ra đầu, hai con trường lỗ tai thẳng tắp đứng lên.
Nhất thời, toàn bộ phòng học —— phí! Đằng! !
Ôn nhu công ~~ ngốc manh thụ ~~
Hiện đại đô thị yêu quái hệ liệt cố sự
Thoải mái, ấm áp, chữa khỏi hệ tiểu bạch văn.
Tin tưởng ta! Một chút cũng không ngược! ( xem ta chân thành chính trực mặt! )
1V1, HE, tuyệt đối không khí hố!
Nội dung nhãn: linh dị thần quái đô thị tình duyên tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Lục Miễn, Tiểu Bạch ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: yêu quái, tiểu thỏ nhi ngoan ngoãn, thỏ yêu, niên thượng, ôn nhu công, ngốc manh thụ
=========================
☆, Nhặt được một con tiểu bạch thỏ
Một hồi thu vũ một hồi lạnh.
Lục Miễn mới vừa xốc lên nhân viên trường học căn tin môn khẩu chắn gió mành, liền nhịn không được từ đầu đến chân rùng mình một cái, dậm chân một cái đem trên người đơn bạc áo gió khỏa khỏa nhanh, dựng thẳng lên áo tạo ra trong tay màu đen ô che, lui cổ triều ra ngoài trường vừa đứng Lộ Viễn độc thân nhà trọ đi đến.
Lục Miễn là một năm gần ba mươi lão nam nhân, thân hình cao ngất, diện mạo pha tuấn, mặc dù có không ít nữ đồng sự, nữ học sinh minh luyến thầm mến ái mộ, đến nay cũng là cái chính gốc hoàng kim người đàn ông độc thân. Bởi vì khóa thượng khôi hài, tính cách lại ôn hòa, Lục Miễn ở toàn giáo sư sinh trung nhân khí khá cao.
Một đường cùng gặp được lão sư, đệ tử đánh tiếp đón, rất nhanh liền rời khỏi cửa trường. Sắc trời còn không có đêm đen đến, Lục Miễn tiến tiện lợi siêu thị mua điểm vật dụng hàng ngày, tính tiền thì lại thuận tay cầm một cái bạc hà vị ích đạt kẹo cao su, ra cửa liền hướng miệng tặng nhất căn, vừa mới chuẩn bị đem bác xuống dưới chỉ ném vào thùng rác, dư quang thoáng nhìn phát hiện góc tường có cái cái gì màu trắng gì đó, viên hồ hồ.
Đảo ngược hai bước thăm dò nhìn nhìn, nguyên lai là chỉ mao nhung món đồ chơi, đang chuẩn bị rời đi, chỉ thấy kia mao nhung món đồ chơi giật mình. Lục Miễn nhịn không được tò mò, lại nhiều nhìn thoáng qua, lần này thứ hãy nhìn thanh, dĩ nhiên là chỉ viên không rét đậm tiểu bạch thỏ, phỏng chừng chính tránh ở nơi ấy đụt mưa.
"Chiêm chiếp... Chiêm chiếp..." Hắn cũng không biết như thế nào gọi con thỏ, liền quệt mồm tùy tiện hô hai tiếng.
Kia con thỏ thuận ở sau đầu hai con lỗ tai nhất thời dựng thẳng lên, phi thường tỉnh táo địa nghiêng đầu sang chỗ khác, màu trà hai con tròng mắt quay tròn địa theo dõi hắn xem, cũng không biết là không sợ người vẫn là sợ choáng váng rồi sao, một chút chạy trốn dấu hiệu đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục lão sư gia đích tiểu bạch thỏ - Phù Phong Lưu Ly
RomanceLục Miễn nhặt được một con bàn tay đại tiểu bạch thỏ, mang về chính mình độc thân nhà trọ. Có một ngày đi học, Lục Miễn xoay người ở trên bảng đen viết chữ, tiểu bạch thỏ theo hắn áo gió túi tiền lý chui ra đầu, hai con trường lỗ tai thẳng tắp đứng...