Ysh's POV
Maaga akong nagising ngayon excited akong makasama ang anak ko. Nung nakita ko sya kagabi hindi ko maitatanggi na anak ko nga sya. Syempre para syang mini version ko.
"Bro ang aga mo atang nagising himala late ka na natulog kagabi ahh." -Van
"Syempre mamamasyal kami ng anak ko."
"Dude what's the real score between you and that girl?. what's her name again?." -Nathan
"Sapphire, I don't know. Like what she said we don't have a relationship back then."
"But you have a child kelangan panagutan mo sya." -Nathan
"I don't know what to do."
"Bro tama si Nath kelangan mo syang panindigan ang hot pa naman nya. Sige ka baka maunahan ka ang dami pa namang lalaking umaaligid sa kanya kagabi." -Van
"I really don't know what to do. For now I just want to spend this day for my son, so excuse me I need go."
Narinig ko pang nag tawanan sila, habang paalis ako ng room namin. Minsan nagdududa ako kung bakit naging kaibigan ko sila.
.…
.…
....
Sapphire's POV
Maaga kaming nagising ni Ycz ngayon, sinabi ko kasi na magbobonding sila ng ama nya. Alam kong kahit hindi nya sabihin gusto parin nyang makasama ang ama nya matagal na.
Hindi ko tinago sa kanya kung sino ang ama nya, kilala nya ito at minsan pinupuntahan namin sila sa mga mall shows nila pero hindi kami nagpapakita kay Ysh.
Ramdam ko ang pangungulila nya kaya naman nung tanungin ako ni Ysh kagabi kung pwede nya bang mahiram si Ycz, pumayag na ako.
"Mom you're spacing out. Whatcha thinkin?"
"You, I'm going to miss you! Be good to your Dad ok?."
"Yes po magpapakabait ako so that I can spent more time to Daddy Ysh." Masayang sabi nya, halatang excited sya.
"Hi!, Shall we go?." Ysh approach us.
"Yehey! Tara na mommy alis na tayo." Bago pa man ako makaangal ehh hinila na ako ng Ycz palabas ng Craige, papunta sa Garage kung saan nakapark ang kotse ni Ysh.
Maging si Ysh hindi na rin nagsalita sa halip ay pinagbuksan na lang nya ako ng pinto sa back seat at sa passenger seat naman umupo si Ycz.
"Ahmm Ysh sorry ahh.. hindi kasi sanay si Ycz na umaalis ng hindi ako kasama. You know." Sa tanang buhay ko ngayon lang ako nahiya ang lakas ng tibok ng puso ko.
"It's ok." Spell Awkward K.A.M.I U.L.I.T N.I Y.S.H argh! Buti nalang nagdadaldal si Ycz.
"Mom can we go to Jabee---" nasamid ako sinabi ni Ycz. "Mom! Are you ok there?."
"Ye, I'm fine. What did you say again?."
"Ohh never mind, I just wanted to play first with my Daddy. Dad can we play basketball?... Hmmm.. how about target shooting?."
"Ycz! Not today." I scold him.
"But Trigger and I used to play that on the Traini--" tinakpan ko ang bibig nya, Ycz naman bakit ngayon mo pa naisipang magdaldal. Naramdaman kong unti unti nyang tinanggal ang kamay kong nasa bibig nya. "Don't worry pretty Lady hindi naman ako masasaktan dun. Pwomise!." Itinaas nya pa ang kanang kamay nya. Aish!.
"Ok... Ok.. fine I trust you."
"Over protective ka pala sa kanya." -Ysh
"Kailangan. Hindi ko kakayanin kung may masamang mangyari sa kanya. Ni lamok hindi ko hinayaang makagat sya. Magkamatayan na kung sino mang magtatangkang gumawa ng masama sa anak ko." Nakita kong napalunok si Ysh sa ginagawa ko.
BINABASA MO ANG
BHO-CAMP: His Secret Agent Fangirl
FanfictionHello PO mga Dyosa at Macho Gwapitos ng BHO CAMP!. Ang istoryang ito ay gawa lamang ng isang tigahanga ni Binibining Paru-paro na walang magawa sa buhay. Again PO this is just a fan made story. Expect grammatical errors. wala PONG taong perfect.