Chương 1 xuyên thành nữ nhị như thế nào phá?
Đối với một Cúc Cự mà nói, bi thương nhất sự tình là gì?
Kia chính là mình muốn phải đem nhất dưới ngòi bút yêu mến nhất bi thảm nhất nhân vật, viết thành một nhân vật phản diện, mà lại nữ nhị.
Càng chuyện bi thảm, là gì?
Cái kia chính là muốn đem cái này nữ nhân vật phản diện, viết được sắc mặt khuynh thành yêu hận đầm đìa. Thân là một tà mị quyến điên cuồng nữ nhân vật phản diện, lại sâu yêu lên chính đạo nhân vật nam chính, rồi sau đó ở nhân gian cùng bình thản Tiên Ma hai tranh giành lúc đó, vì cướp lấy nhân vật nam chính yêu, cam tâm tình nguyện cười điên cuồng chết ở dưới đao.
Mỉm cười chịu chết, vạn tiễn xuyên tâm.
Nhưng này cùng bi thảm nhất so với, cũng không phải sự việc.
Nhất chuyện bi thảm, là gì?
Cái kia chính là, nữ nhị, kiêm chức nhân vật phản diện, thời điểm chết, nàng là chết ở không biết rõ tình hình nhân vật nam chính trong tay. Tại yêu mến nhất nam nhân thiêu đốt lên báo thù hỏa diễm trong ánh mắt, vạn tiễn xuyên tâm, thịt nát xương tan.
《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 là một bộ dùng nữ tính hướng làm chủ đề 1v1 bi thương Bạch liên hoa tiểu thuyết.
Nữ chủ Hạ Nhược Hoa.
Nữ chủ yếu đuối, nữ chủ mềm mại, nữ chủ lương thiện, trời hạ nhân đều ái nữ chủ.
Nhân vật nam chính Bắc Lăng thành.
Nhân vật nam chính chính nghĩa, nhân vật nam chính cứng cỏi, nhân vật nam chính tuyệt sắc. Nữ hai ngày hạ nhân cũng không yêu, chỉ yêu nhân vật nam chính. Nhân vật nam chính vứt bỏ tà mị quyến điên cuồng vì hắn thành Tiên đọa ma xuất sinh nhập tử nữ nhị không thích, toàn tâm toàn ý yêu Bạch liên hoa ngốc bạch ngọt Hoa cô nương.
Lại nói một chút, câu chuyện đại cương.
Nhân vật nam chính thời niên thiếu ngộ nhập rừng trúc, bị viên tịch Ma Thần chọn trúng, di nhận rồi huyết mạch của hắn, từ đó trong cơ thể phong ấn lấy thượng cổ ma sát khí. Thuở nhỏ bởi vì thiên tai, cửa nát nhà tan, phụ thi thể đầu đường bán mình chôn cất song thân.
Nữ chủ thiếu niên, thiên chân vô tà đáng yêu lương thiện, xuất thân từ nhân gian Hoàng tộc, hậu vào tu chân đạo. Là trong sách cùng nam nhị chạy trốn lâm vào khốn cảnh về sau, chứng kiến nam nhị ý muốn giết thỏ rừng khỏa bụng lúc, lã chã rơi lệ nói ". Tại sao có thể, tại sao có thể giết đáng yêu như thế thỏ trắng đây?" Tuyệt thế ngốc bạch ngọt.
Nhân vật nam chính cùng nữ chủ lần đầu gặp gỡ bất ngờ, đúng vậy nhân vật nam chính sa sút bán mình lúc. Nữ chủ thấy nhân vật nam chính gia cảnh bi thảm, không khỏi bốc một nước mắt đồng tình. Khóc nước mắt gợn sóng gợn sóng thời điểm, lại căn dặn mang bên mình hạ nhân đem trăm lượng bạc ròng giao phó cho hắn. Nào có thể đoán được nhân vật nam chính cương trực công chính, chỉ lấy rồi một lượng mua quan tài vỡ tiền, cũng tại nữ chủ mạnh mẽ chân heo quang huy xuống, đỏ mặt nói: "Ta ngày sau sẽ trả đưa cho ngươi."
Chư quân mời xem, ngày sau, ngày sau, cái này hàm nghĩa sao mà thâm hậu! Này bộ hồng lượt đại Giang Nam bắc, quanh năm bá chiếm Lục Đinh Đinh ngôn tình kênh đầu chiếc ghế trường thiên trăm vạn chữ đứng đầu tiểu thuyết, từ lúc mới bắt đầu Chương 1 "Cửa nát nhà tan thân chôn cất phụ, tôn quý Hoàng nữ lần đầu gặp nhau, " liền điện định Hạ Nhược Hoa công chúa không thể phá vỡ nữ số một thân phận.
Chứng kiến câu này ngày sau, phía dưới bình luận khu một đống lớn về tác giả không nên ép mặt Chương 1 liền vạch trần nữ chủ thân phận tốt như vậy ư chất vấn xoát đầy màn hình khu. Nhưng như vậy đầu mối chính rõ ràng có phải không? Nhưng như vậy rất dễ dàng ghi nhớ phục bút có phải không? Đại đa số độc giả vẫn là vừa mắng lấy Ngọa tào một bên vui rạo rực đi theo.
Rồi sau đó nhân vật nam chính Bắc Lăng thành bái nhập Trường Lưu núi tu pháp, cùng nữ nhị đồng quy ở một môn phái.
Nữ nhị, Long Kiểu Nguyệt, Ma tộc danh hiệu trăng rằm, kiêm chức đánh uyên ương đại bổng, kiêm chức Ma tộc xuất quỷ nhập thần Thánh Nữ, kiêm chức đệ nhất thiên hạ chính phái, Trường Lưu tu chân (trường đại học) phái thứ nhất phái (giáo) hoa cũng vậy.
Nữ nhị với tư cách phái hoa (hoa hậu giảng đường), cũng là nhân gian một lăng nhiên chính phái (Ma giáo) người trong. Trong sách miêu tả nàng sắc mặt cực đẹp, thường thường dùng sắc đẹp đem người chấn hoang mang lo sợ, chi bằng quanh năm đeo cái khăn che mặt lại vừa kỳ nhân.
Nữ nhị với tư cách Ma giáo nội ứng, thường xuyên trên chân núi làm chút ít vụng trộm là chính phái làm khinh thường sự tình. Thí dụ như cái gì đâm sau lưng đả thương người, thí dụ như cái gì lừa gạt thiện sợ ác, thí dụ như cái gì dùng cự tuyệt thân châm ngòi hai phái đừng quan hệ, dẫn tới chính phái nguyên bản một mảnh đại hài hòa bên trong nhất phái không hài hòa.
Bởi vì nhận hết sư phụ nuông chiều, nữ nhị làm việc kiêu ngạo, thường xuyên dùng các loại lý do làm khó dễ nhân vật nam chính. Tại dẫn đầu nhiều đồng môn xuống núi lao tới Vinh sơn trừ yêu, nói dối mọi người xuống biển, dẫn đến các bạn đồng môn bị cả đoàn bị diệt. Về sau còn bị đến đây cứu chữa sư phụ hỏi han ân cần mang về rồi Trường Lưu dưỡng thương.
Trong lúc, nhân vật nam chính bộc lộ hết thảy. Hoàng thành ma vật nhập vào thân ở Đế vương, Trường Lưu hưởng ứng Đế vương hiệu triệu, phái ra dùng nhân vật nam chính cầm đầu tu chân trừ ma trời đoàn lao tới kinh đô, trong lúc gian nan hiểm trở không nói cho người ngoài. Rồi sau đó, Hạ công chúa xấu hổ đến đây tạ lễ, anh tuấn đẹp trai nhân vật nam chính hai mắt tỏa sáng, mềm mại hoa lệ nữ chủ vừa thấy đã yêu.
Nhân vật nam chính vinh trở về quê cũ, đúng lúc gặp được tiên hiệp đại hội. Nữ nhị tại đấu pháp chi thi đấu trên trích dẫn chín thiên lôi quyết, nhưng bị nhân vật nam chính bỗng nhiên bộc phát ra sát khí gây thương tích, hình dáng báo sư môn, dẫn đến nhân vật nam chính bị phế hết sức gân cốt đánh rớt Trường Lưu tiên sơn, rơi vào Ma Vực đất cằn sỏi đá. Mà lúc này, dưới chân núi nữ chủ dẫn đầu Nhân tộc cao thủ, xâm nhập Ma Vực. Vượt mọi chông gai hậu cao thủ đều vẫn, công chúa một mình xâm nhập Ma Vực, nơi này trong làm bạn mấy năm, cũng nhớ lại, a, ta chính là kia khuynh quốc khuynh thành tướng mạo, ngươi chính là kia bán mình chôn cất phụ thân, cũng bởi vậy trình diễn rồi cứ thế mà suy ra một loạt hối thúc người rơi lệ thâm tình tiết mục.
Rồi sau đó nhân vật nam chính dùng nửa bên Ma Huyết chinh phục Ma giới lập núi là vua, lại dùng nửa bên máu người rước dâu công chúa, lại dùng Trường Lưu tu Chân Vũ công nhất thống tiên hiệp giới. Lên làm Trường Lưu tổng tài, đảm nhiệm Ma tộc CEO, rước dâu Hoàng tộc người giàu có, đi đến nhân sinh đỉnh phong.
Nhưng mà sự tình cũng không có đơn giản như vậy. Nếu như chỉ có như vậy d rồi, cái này thiên 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 liền nhất định là một phần bị vùi dập giữa chợ vạn năm, tại Lục Đinh Đinh ngôn tình mạng lưới cả đời không ngẩng đầu được lên kế cuối chi tác.
Độc giả thích xem cái gì? Chính là muốn hành hạ a! Nếu như ngươi phải không hành hạ cái trăm ngàn Vạn Hồi lượt, không cho vai nam nữ chủ tê tâm liệt phế chết đi sống lại hành hạ vài lần, kia lại có cái có ý tứ gì?
Nữ chủ một nhóm lớn người ái mộ đây? Toàn đứng ra cho ta, lần lượt lần lượt hành hạ! Cái kia bởi vì nữ chủ đánh đàn yêu mến đấy, ngươi, nên vì rồi nữ chủ ngăn cản ma vật một kích mà chết. Cái kia bởi vì nữ chủ ăn củ cải trắng quá đáng yêu mà yêu mến đấy, ngươi, đứng ở đây đến, ngươi nhưng là đảm trách nước mắt điểm trọng yếu nhân vật, muốn không có lúc nào là từng giây từng phút đều làm bạn ở bên cạnh nữ chủ, cuối cùng cũng phải vì rồi nữ chủ cùng nhân vật nam chính đại đoàn viên mà chết. Còn ngươi ngươi ngươi, toàn đứng ra cho ta!
Còn có một bầy vô tội ăn dưa nữ tính quần chúng đây? Các ngươi cũng thế, ngươi ngươi ngươi, nữ nhị, ngươi muốn bởi vì vì ái sinh hận cả gan thiết kế nữ chủ mà chết, ông thầy tướng số kia bát quái thiếu nữ, ngươi muốn bởi vì cứu được nhân vật nam chính mà chết. Cái kia ăn dưa đấy, ngươi tới đây cho ta, lên một lượt trận rồi còn thiếu ngươi một phần cặp lồng đựng cơm ư tranh thủ thời gian lên cho ta đi tìm chết!!!
Rút cuộc, tại nam nhị chết rồi nam tam chết, nam tam chết rồi nam bốn sau khi chết, nữ nhị chết rồi nữ tam chết, nữ tam chết rồi, đả tương du chư quân cũng đã chết hết sạch về sau, rút cuộc đã tới một làm lòng người sinh nhàn nhạt tan nát cõi lòng kết cục.
Nhân vật nam chính cùng nữ chủ tại Côn Lôn Sơn thâm tình ôm nhau, cười nhìn mây bay, nữ chủ ưu thương mà hạnh phúc rưng rưng nói khẽ: "xxx(nam hai tên), xxx(nam ba người), xxx(nam bốn tên), xxxx(nam năm tên), ta sẽ vĩnh viễn nhớ rõ các ngươi."
Viết xong quyển sách này về sau, tác giả Tần Cúc Cự rút cuộc thật dài chùi một cái trên đầu đổ mồ hôi.
Đối với cuối cùng chương một bình luận, phần trăm chín mươi chín chấm chín độc giả đều té bàn phím hô lớn, này tm vui chơi ta đây? Đuổi hai năm, này cái gì phá kết cục? Đồ bỏ đi tác giả, đồ bỏ đi tiểu thuyết, đưa ta thanh xuân!
Tần Cúc Cự cười khẩy: "Các ngươi cái xem cuộc vui ăn dưa quần chúng, suốt ngày đều chỉ biết rõ mù ồn ào, biết cái gì? Những thứ này đều là sáo lộ, hiểu không?"
Nàng thản nhiên uống vào cà phê, lật khu bình luận sách. Có một id tên là đáng yêu tiểu Nguyệt Nguyệt người đưa tới chú ý của nàng. Kia id phía dưới giữ lại một cái nói: "Cúc Cự, ta Long Kiểu Nguyệt không phục!"
Tần Cúc Cự hắc ơ một tiếng, trả lời: "Không phục cái gì?"
Đổi mới websites về sau, này id tiếp tục trả lời: "Cúc Cự, ngươi xem ta nhiều khổ, đã muốn vội vàng cho Ma tộc truyền lại tin tức, lại muốn một bên lưu tâm Bắc Lăng thành gần nhất cùng cái nào phong muội tử đi được gần, tốt tiến đến sao gốc đại gậy đánh uyên ương, nhất cực nhọc chính là, ta còn phải làm tốt một cấp cao nhất đệ tử cùng Trường Lưu tu chân trường đại học hoa hậu giảng đường tấm gương, muốn thường xuyên không quên kiềm chế cùng ra vẻ, lạnh nhạt nói nụ cười nhạt nhòa, nhàn nhạt thương tâm nhàn nhạt vui vẻ, ngươi nói ta vất vả không khổ cực? Ngươi nói vì sao ta khổ cực như vậy, vẫn như thế sớm bảo ta dẫn cặp lồng đựng cơm? Ngươi nói ta khổ cực như vậy, vì cái gì dẫn trong cặp lồng đựng cơm còn không có thêm tiểu Chương Ngư?"
Kỳ thật nữ nhị nửa trước cảnh diễn vẫn là nhiều tiêu sái tự tại đấy, mà từ khi gặp nhân vật nam chính cái này trúng mục tiêu khắc tinh, lại được nữ chủ mạnh mẽ phần cứng quang huy cho đã đoạt đi danh tiếng. Thành Tiên thành ma, đều chẳng qua là nàng mệnh số tạo hóa hết sức phí thời gian, nói trắng ra chút ít, cũng là bởi vì nàng không phải nhân vật chính, hết lần này tới lần khác lại gặp được nữ chủ dành riêng nhân vật nam chính, cho nên nàng phải chút xui xẻo.
Tần Cúc Cự suy tư một lát, thật đúng là nhập vai nghiêm trang trả lời: "Tiểu Chương Ngư là nữ chủ dành riêng, mà ngươi chẳng qua là sống tương đối dài một điểm bia đỡ đạn, ngươi hiểu được đấy, này cũng là vì nội dung cốt truyện cần."
Kia id đã trầm mặc nửa ngày, không có bên dưới. Tần hiến ca chính thản nhiên tự nhiên xoát lấy mưa đạn, đèn trong phòng sáng lại đột nhiên dập tắt.
Nàng bị hù tay run lên, tứ phía nhìn quanh ngỡ ngàng luống cuống từ trên ghế nhảy dựng lên. Trong bóng tối, bên tai truyền tới một nữ tử vũ mị mà nghiến răng nghiến lợi thanh âm, tại bên tai nàng oán hận nói: "Mẹ nó nội dung cốt truyện cần bb! Ngươi này lòng dạ hiểm độc tác giả mỗi ngày chỉ biết là nghiền ép lao động, cho chúng ta diễn viên diễn viên cặp lồng đựng cơm liền tiểu Chương Ngư đều không có, lão nương không chịu!"
Chương 2 luận nữ nhị tố chất
Mất điện? Tiểu case.
Có quỷ? Tiểu case.
Tin tưởng chân lý, tin tưởng Max, tin tưởng xuyên thấu qua hiện tượng nhìn bản chất, với tư cách tiếp nhận qua giáo dục cao đẳng thế kỷ hai mươi mốt tốt đẹp thanh niên, cứ việc bị kia tiếng quỷ kêu lại càng hoảng sợ, nhưng chúng ta Tần Cúc Cự chắc là sẽ không sợ hãi đấy.
Một mảnh hỗn loạn bên trong, Tần Cúc Cự sớm đã để xuống cà phê trong tay, vuốt vuốt có chút không thích ứng tối tăm con mắt.
Bốn phía, đen nhánh đưa tay không thấy được năm ngón. Bên tai, nước chảy tí tách rung động.
Tần Cúc Cự thì thầm một tiếng: "Ngọa tào, bã đậu công trình, ngày hôm qua vừa chuyển vào phòng hôm nay liền mất điện rỉ nước rồi."
Tay của nàng từ trên mặt buông xuống, rơi vào một bên, đều muốn đi lấy thả ở cạnh máy vi tính điện thoại, trên cổ tay có một cái gì lạnh buốt đồ gì đó lập tức khảo tại trên tay của nàng, trở lên dùng sức kéo một phát, kéo tới nàng tê rần.
Suy nghĩ của nàng dừng lại một lát, còn chưa kịp suy nghĩ. Chung quanh liền là một hồi nhỏ vụn điểm sáng, từ trước mặt trong bóng tối phóng xuống đến. Giống như là từ khuất sáng một mặt cách tràn đầy khe hở mễ cái gầu xúc nhìn ánh mặt trời giống như.
Trong bóng đêm, có đại hán hèn mọn bỉ ổi tiếng cười truyền đến: "Trong núi đi vòng vo lớn như vậy cả buổi, thật vất vả bắt được nàng, lại nói tiếp vẫn là như vậy đúng giờ cô nàng, không vui đùa một chút sao có thể đi?"
Tần Cúc Cự vốn là sững sờ, sau đó một câu Ngọa tào thốt ra. Có người kéo nàng trên đầu bao bố, hai cái hèn mọn bỉ ổi đại hán không có ý tốt xoa xoa tay, vẻ mặt thất thường dáng tươi cười nhìn xem nàng.
Tần Cúc Cự không dám tin phát hiện mình bị treo ở một rách rưới nhà cỏ trên xà nhà, nhìn xuống nhìn, lướt qua bằng phẳng gò núi (bộ ngực) trực tiếp chứng kiến trần trụi chân nhỏ. Mũi chân của nàng vừa vặn có một chút mà, chỉ có trên móng tay thoa màu đỏ nước ép hoa bóng nước nước, nhìn qua hết sức mượt mà ngón tay cái mới khó khăn lắm chia sẻ một chút điểm thân thể trọng lượng.
Này này này, này tình huống như thế nào?
Một cỗ cánh tay đau nhức dũng mãnh vào đầu óc của nàng, bị treo cả buổi, cánh tay sớm đã tụ huyết. Trước mặt hai cái cổ trang thất thường, đều là vẻ mặt, không có ý tốt nhìn qua nàng.
Cảnh tượng này, cảnh tượng này, ai ni mã rảnh rỗi đến vô nghĩa quay phiên bản cosliay?
Diễn viên thất thường a tiến lên, bỗng nhiên đưa tay nâng tay lên, một bàn tay đều muốn vung trên mặt nàng: "Tiểu tiện chủng, còn dám chạy? Nhìn lần này lão tử không phế bỏ ngươi chân!"
Diễn viên thất thường b giữ chặt thất thường a, cũng là phủi Tần Cúc Cự nhìn một lần: "Ngươi quản nó đâu rồi, đuổi cả buổi mới đến tay đấy, cũng đừng đơn giản làm hỏng rồi, này da mịn thịt mềm đấy, rơi xuống sẹo có thể đã không đáng giá."
Này đối với lời nói, cảnh tượng này. Tần Cúc Cự trợn mắt há hốc miệng, nếu như không có ra ngoài ý muốn, kế tiếp đếm ngược 10 giây.
Mười. Chín. Tám. Bảy. Sáu. Năm. Bốn. Tam. Nhị........
Quả nhiên không đi ra kia sở liệu.
Tại Tần Cúc Cự trong nội tâm cái kia một còn chưa xuống sau trong chốc lát, một hồi kinh Thiên động Địa tiếng vang, nhất đạo mang theo hắc khí kiếm quang thẳng tắp lướt qua cọng cỏ phòng, đem này bùn phôi đơn sơ nhà tranh như là cắt đậu hủ giống như cắt thành rồi hai nửa.
Diễn viên a cùng diễn viên b vội vàng loé sáng lại, biểu lộ khoa trương, mặt mũi tràn đầy viết giật mình, xứng chi dùng "Ngọa tào người tới là ai" "Quản hắn người phương nào nhất định là lợi hại người" "Làm sao bây giờ muốn chạy trốn ư" một loạt thần sắc biến ảo.
Đây là địa phương nào? Này đập vào mặt 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 thứ hai nữ chủ thiếu niên thiết lập ký thị cảm là gì quỷ?! Cái này Long Kiểu Nguyệt sẽ không thật sự bãi công rồi, để cho ta tới thay nàng đóng vai phụ làm bia đỡ đạn a?!
Ni mã, dù nói thế nào ta cũng vậy tác giả Cúc Cự a! Để cho ta mặc ít nhất cũng phải là mặc cái ăn ngon mặc đẹp nhận hết nuông chiều nữ chủ a! Hảo chết không chết xuyên thành một không ai đau không nhân ái hiển nhiên ruộng đất cải thìa nhân vật là muốn ồn ào loại nào?!
Tần Cúc Cự trong lòng kêu thảm một tiếng, vì chính mình mặc niệm ba phút.
Kế tiếp tình cảnh nàng xem đều không cần nhìn, trong nội tâm đã sớm đọc làu làu.
Lạnh run diễn viên thất thường a bắt được diễn viên thất thường b, lớn gan rít gào nói: "Người tới là ai? Thật to gan! Ngươi không biết huynh đệ chúng ta hai là thông linh phủ người sao?"
Kia nhất đạo hắc khí kiếm quang chủ nhân, bọc lấy toàn thân áo đen, vẻ mặt toàn dấu tại màu đen dưới mũ rộng vành. Tần Cúc Cự biết rõ kia dưới mũ rộng vành, nhất định là phong hoa tuyệt đại dung mạo tuyệt trần đấy...... Nam tam.
Lại nói tiếp người nam này tam, nhưng là Ma tộc một thời con cưng của trời, nhưng phàm là Ma tộc rất nhiều tiểu lâu la tiểu boss, thấy vậy cũng đều là được cung kính kêu lên một tiếng Ma Tôn đấy. Hắn ở đây gặp được nữ chủ lúc trước, trời sinh tính ngang ngược kiêu ngạo, tung hoành Ma giới, hậu cung ba nghìn, đêm điều khiển vài nữ... (một loạt loang lổ việc xấu, tình hình cụ thể và tỉ mỉ mời tham khảo 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》. )
Sau đó, vị này tiếng tăm lừng lẫy dã tâm bừng bừng Ma Tôn, tại gặp được tại Ma giới ăn vụng củ cải trắng mà ái nữ chủ về sau, bị chân heo xinh đẹp lương thiện động lòng người tàn phá quang huy làm chinh phục, nhất thống thiên hạ chỉ số thông minh lập tức bị kéo thấp đến toàn bộ bia đỡ đạn giới phụ trục hoành hạ. Trừ đi chỉ biết rống đôi câu các ngươi Tu Chân Giới tất cả đều là một đám bọc mủ giặc cỏ cũng dám tổn thương Tiểu Hoa hoa, hoặc là động động tay phất phất tay áo trong chốc lát đồ diệt cái kia đối Tiểu Hoa hoa nữ chủ bất kính môn phái, trong chốc lát là Tiểu Hoa hoa ngụy trang thân phận tại nàng đi đã qua Tu Chân Giới lúc tả hữu hộ tống, cơ bản không chút nào uy hiếp.
Vị này đã thành là nữ chủ xuất sinh nhập tử ngạo kiều trung khuyển, không chỉ có là vì nữ chủ buông tha cho nhất thống nhân ma Lưỡng giới thiên thu sự thống trị Ma giới Thiếu chủ, cuối cùng còn là nữ chủ đổi hồn mà chết bi kịch bia đỡ đạn.
Mà người này, cũng là ngày xưa đào móc Long Kiểu Nguyệt, để vào tu chân đại phái đệ nhất, cũng chính là nhường Trường Lưu (tu chân tổng thể trường đại học) bên trong nhân vật nam chính bị trục xuất Tiên giới hậu cùng Tiểu Hoa hoa gặp nhau lần nữa vận mệnh thúc đẩy tay. Nói ngắn gọn, hắn chính là kiêm chức vạn năm nam tam, Long Kiểu Nguyệt đỉnh đầu Ma tộc thủ trưởng tôn quý bia đỡ đạn.
Hai vị kia thất thường thấy hắn không có động tác, đánh bạo nâng lên trong tay đại đao diễn hát, oa oa kêu to xông tới. Tần Cúc Cự ai thán rồi một tiếng, thân, đóng vai phụ muốn hay không như vậy chuyên nghiệp, cũng không nhìn một chút trên đầu các ngươi hp cái, vũ lực giá trị chênh lệch như vậy cách xa, vẫn là tranh thủ thời gian xuống đi dẫn cặp lồng đựng cơm a.
Đúng như dự đoán, liền Hắc y nhân duỗi ra ngón tay nhẹ nhàng bắn ra, bá bá một chiêu, hai vị thất thường liền kết cục nhận được cặp lồng đựng cơm. Nam tam vượt qua hai cái ngổn ngang lộn xộn thi thể, chậm rãi đi đến Tần hiến ca trước mặt, một tay tháo xuống lụa đen mũ rộng vành.
Ai nha! Trời ạ nói nhiều, nhìn này như ngọc mặt, nhìn ngọn lửa này giống nhau con mắt, nhìn đao này gọt giống như đường nét! Oa ồ ồ ồ, thật là tươi đẹp khuôn mặt đẹp....! Đáng tiếc nữ chủ không ưa thích!
Nam tam, không, là Lăng Vân Tiêu, một tay kềm ở Tần Cúc Cự cái cằm, như lửa hai cái đồng tử phản chiếu lên trước mặt này giương mắt sáng kinh diễm (như mộng) được vừa đúng khuôn mặt nhỏ nhắn, tà mị quyến điên cuồng tự cho là phong lưu phóng khoáng cười, cầm Tần Cúc Cự trong lòng trong lặng lẽ suy tư ngàn vạn lần lời kịch nói ra: "Long Kiểu Nguyệt, ngươi còn trốn không trốn?"
Tần Cúc Cự, không, là Long Kiểu Nguyệt, để cho này không đầu không đuôi một câu, nàng tranh thủ thời gian trong đầu nhanh chóng sửa lại một chút về 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong có quan hệ với Long Kiểu Nguyệt xuất thân đơn giản miêu tả.
Long Kiểu Nguyệt, xuất thân phục ma thế gia, Giang Bắc Long Đình cao quý tiểu thư, từ nhỏ thanh danh hiển hách dung mạo kiều diễm, từ nhỏ nuông chiều, tính tình tranh cường háo thắng, gần như cố chấp. Bởi vì thân phụ Ma tộc Cổ độc mà được thao túng, không thể không trên tu chân thứ nhất tiên phái Trường Lưu, vào tam tư điện làm đồ đệ.
Ở nơi này bộ 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong, cứ việc Tần Cúc Cự là thế giới vĩ mô kết cấu người kiến tạo, nhưng nơi này nhân vật rất nhiều, ở đâu có thể xâm nhập tìm tòi nghiên cứu sâu như vậy? Lại nói tiếp Long Kiểu Nguyệt chỉ là phần diễn tương đối nhiều nữ nhị, mình cũng không có cho ít nhiều chú ý, nàng mặc dù biết này Long Kiểu Nguyệt đầu mối chính cùng thiết lập, nhưng đối với nàng năm đó vì sao tại quyền thế ngập trời cuộc sống xa hoa Long gia bị Ma tộc xuống rồi cổ, này tình huống cụ thể chân tướng, Tần Cúc Cự chính mình cũng không biết a!
Tần Cúc Cự cẩn thận từng li từng tí suy tư cả buổi, rút cuộc tràn ngập dòng nước mắt nóng, làm ra rơi vào Ma Thủ, bi thương đến chết tâm đáng thương bộ dáng, làm ra lã chã chực khóc bộ dạng, đắn đo ra một loại khả năng, khô khan đọc lấy lời kịch nói: "Ta Long Kiểu Nguyệt cùng ngươi không oán không cừu, ngươi cuối cùng ý muốn vì sao?"
Câu trả lời này vô cùng phù hợp Long Kiểu Nguyệt trước kia xuất thân phục ma thế gia, từ nhỏ mưa dầm thấm đất cương trực công chính hình tượng yêu cầu.
Xem ra Lăng Vân Tiêu đối lần này cố định trả lời vô cùng thỏa mãn.
Hắn lãnh ngạo nắm lấy cằm của nàng, nhìn xem nàng, mở miệng nói: "Bị tức giận trốn đi Long gia tiểu thư? Ngươi mà thật là lớn gan, còn dám một mình chạy đến nhân ma chỗ giao giới đến khiêu khích Ma tộc. Như thế nào, đánh không lại, chạy nhưng thật ra rất nhanh. Ngươi ngạo khí đây? Các ngươi Long gia khí khái đây?"
Xem ra cái này ngạo khí bức người tranh cường háo thắng Long Kiểu Nguyệt hẳn là rời nhà ra đi, ỷ có điểm gia truyền bản lĩnh, lên nhân ma Lưỡng giới vết nứt thời không chỗ, còn đùa vui ồn ào ra điểm không nhỏ động tĩnh, đem cái này Ma giới *oss cho cũng xuất đầu lộ diện. Nhìn mình đánh không lại, liền chạy.
Chạy liền chạy, lại vẫn bị nhân gian tên côn đồ bắt lại rồi. Ôi! Muội tử a, Ma tộc không dễ chọc a, không nói đến mặt này trước Ma tộc *oss, chính là bình thường yêu quái, ly rồi gia tộc che chở, bằng kỹ thuật của ngươi, từ đóng vai phụ bia đỡ đạn bên trong tùy tiện kéo cá nhân, đều có thể đem ngươi cái từng phút đồng hồ cả đoàn bị diệt rồi.
Tần Cúc Cự trong lòng tràn đầy như mộng, ngoài miệng như trước thuận theo không tha nói: "Chúng ta Long gia khí khái, ở đâu là cho các ngươi những thứ này Ma tộc nhìn?"
Ma Tôn sâu sắc đối xử lạnh nhạt phiết lấy nàng, xoay chung quanh nàng lấy phân chuồng đến: "Nghe nói, Long gia muốn phái trưởng nữ bái nhập Trường Lưu?"
Đã tiến hành một loạt cố định đối thoại về sau, hắn lại kẹp vào Long Kiểu Nguyệt cái cằm, duỗi ra tay kia, ngón trỏ vuốt ve môi của nàng, thanh âm lạnh lùng nói: "Ta đang lo Trường Lưu không người có thể làm nội ứng, ngươi xuất thân thanh bạch, Trường Lưu đối gia tộc của ngươi rõ như lòng bàn tay, lại là như thế như vậy tự ngạo, lường trước ai cũng sẽ không hoài nghi ngươi....."
Nghe đến đó, Long Kiểu Nguyệt đầu lập tức một cái giật mình, không cần đoán cũng biết hắn muốn làm cái gì, này Ma tộc gấu con là muốn cho nàng uy cổ rồi!
Nguyên lai xuyên qua một màn này, vừa vặn chính là Long Kiểu Nguyệt bị Ma Tôn hạ độc về sau, bị ép trở thành Ma tộc Thánh Nữ bái nhập Trường Lưu dạo đầu. Trời ạ nói nhiều, đây chính là tại cuối cùng trong phiên ngoại, Long Kiểu Nguyệt đơn phương yêu mến nhân vật nam chính nhớ lại Sát! Với tư cách vừa hoàn tất toàn văn Tần Cúc Cự, cái này nhưng là nhớ rõ nhìn thấy tận mắt đấy!
Dựa theo nguyên tác bên trong miêu tả, lúc này Long Kiểu Nguyệt nên làm là khàn cả giọng quên cả sống chết phản kháng, rồi sau đó Ma đạo Thiếu chủ vì chế phục như vậy kiêu ngạo không tuần con mồi, đành phải cho nàng cho rồi kịch liệt Cổ độc.
Loại này Cổ độc từ Ma tộc chi Hoàng máu chế thành, sẽ cho người mãnh liệt nghiện, nếu như một tháng không phục một lần, liền sẽ nhận được một trương vạn kiến đốt thân lạnh nóng luân chuyển muốn sống không được muốn chết không xong miễn phí người lạc vào cảnh giới kỳ lạ thể nghiệm phiếu vé.
Mới đầu, Long Kiểu Nguyệt liều chết chống cự Cổ độc chi nghiện, nhưng chỉ là một cái tháng, nàng chỉ chịu rồi một tháng, liền triệt để biến thành Ma đạo. Về sau, cho dù là muốn tay nàng dao thân sư, tại Cổ độc dưới sự khống chế, cô gái này hai là mắt cũng không nháy liền giơ tay chém xuống, cầm sư phụ đầu người tiến cống ở Lăng Vân Tiêu.
Đang viết đoạn này thí sư đoạn ngắn thời điểm, có độc giả ở phía dưới bình luận, hỏi cái kia Cổ độc nghiện mức độ đến cùng nhiều bao nhiêu. Tần Cúc Cự suy nghĩ một chút, trả lời: "Ma Hoàng máu, hẳn là so với biển, lạc bởi vì còn lợi hại hơn. Này cổ, ít nhất phải cùng độc nghiện giống nhau a."
Nàng hiện tại thầm nghĩ chặt tay của mình! Tại sao phải viết như vậy thiết lập! Còn tm, đây không phải nhường dưới ngòi bút của mình Long Kiểu Nguyệt đã qua xã hội bại hoại phía trên đẩy sao? Khó trách người ta muốn bãi công, để cho ta tới người lạc vào cảnh giới kỳ lạ một chút!
Lăng Vân Tiêu ngón tay xuất hiện nhất đạo thật nhỏ miệng máu, một giọt yên máu đỏ tươi theo ngón tay của hắn, sắp trượt xuống bờ môi nàng.
Long Kiểu Nguyệt nín thở tập trung tư tưởng suy nghĩ nói: "Đợi một chút."
Kia như máu không nhanh không chậm ngừng trên ngón tay của hắn, Lăng Vân Tiêu nhìn xem nàng, nói ra: "Ngươi còn có lời gì muốn nói?"
Long Kiểu Nguyệt nhìn xem hắn, bỗng nhiên nhất ánh mắt chân thành, buồn nôn nhất ngữ điệu, nhất tình cảm bộc lộ trong lời nói cảm thán giọng nói, bao hàm dòng nước mắt nóng nói: "Ta Long Kiểu Nguyệt nguyện ý thề sống chết càng tùy đại vương, đại vương vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
Lăng Vân Tiêu ngây dại, hắn vén lên một bên mày nhìn xem nàng, nửa ngày mới không dám tin nói ra: "Ngươi nói cái gì?"
Long Kiểu Nguyệt cũng bất chấp xuyên bang, tình nguyện bị người nói là đúng đồ giả mạo một chưởng cho bổ, cũng không có thể nhiễm lên độc nghiện a! Này nói không chừng bổ còn có thể đi trở về đây!
Nàng vụng trộm nhìn xem hắn, chớp chớp giải thích, ngôn từ thành khẩn, ra vẻ đầy nhiệt tình đối với hắn thành khẩn nói ra: "Ma Tôn đại nhân như thế anh tuấn động lòng người, lại là một thời minh quân. Nói là đúng nhân ma không thể cả hai cùng tồn tại, nhưng mà ta Long Kiểu Nguyệt tại nhìn thấy Ma Tôn đại nhân lần đầu tiên thời điểm, liền thật sâu bị Ma Tôn đại nhân anh hùng phong thái thuyết phục! Long Kiểu Nguyệt ngày sau tu vi cao hơn, cũng vậy chỉ là một cái thế gia bình thường đạo cô, không chiếm được như là nam nhi giống nhau coi trọng, không làm được một phen việc lớn. Nhưng nếu là đi theo đại vương........"
Long Kiểu Nguyệt khi còn bé, Cúc Cự trong văn cũng chỉ là thoảng qua nhắc qua, mà chính nàng cũng vậy sớm dùng quên vụ này đến rồi cái ót. Nhưng như vậy mấy câu nói, nói cũng coi như hợp tình lý, hiển nhiên bởi vì một cái quá mức mỹ mạo mà không bị gia tộc coi trọng dòng chính nữ nhi lập chí xông ra nhân sinh thiên địa mới, dính vào Ma giới đại lão lập nên một phen công trạng, ngày sau vinh quy quê cũ (*) diễu võ dương oai hãnh diện dốc lòng câu chuyện.
Hừ, đối phó ngươi cái chỉ số thông minh kéo thấp cả con đường Ma Tôn tiểu boss, ta Cúc Cự quả thực dễ như trở bàn tay. Chờ ngươi thả ta, ta lập tức xoay chăn nệm về với ông bà, bất kể hắn là cái gì nhân vật nam chính, bất kể hắn là cái gì nhân ma đại chiến, ta bằng nữ nhị như vậy xuất sắc Tiên thiên điều kiện, đừng nói ăn ngon mặc đẹp, chính là làm hoàng phi cũng vậy so với đi theo nhân vật nam chính chịu khổ bị liên lụy mạnh mẽ!
Tần Cúc Cự rõ ràng đã quên một sự kiện, thời điểm này Lăng Vân Tiêu còn không có gặp được nữ chủ, hắn song thương còn chưa xuống đến trục hoành trở xuống.
Lăng Vân Tiêu nhìn xem nàng, lửa đỏ hai cái đồng tử như là đang thiêu đốt. Thời gian dài trầm Murray, Long Kiểu Nguyệt nhịn không được động đậy bị treo được cay mũi cánh tay, kia tựa ở trên làn môi nàng huyết châu, bỗng nhiên như là một cái có sinh mạng tiểu côn trùng giống như vậy, nháy mắt liền leo vào trong miệng nàng.
Ta, ta, ta triệt thảo 芔茻!
Lăng Vân Tiêu ngưng cau mày, thu tay lại, nhìn xem nàng vẻ mặt khiếp sợ, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta không tin ngươi."
Không tin thì không tin, không tin ta có thể tái thâm nhập nghiên cứu thảo luận nhân sinh, cho ngươi thêm đan chút ít càng thêm kỹ càng giải thích đi! Một lời không hợp liền uy máu, đại ca, máu của ngươi rất nhiều sao?!
Lăng Vân Tiêu động đậy ngón tay, treo Long Kiểu Nguyệt cổ tay khóa sắt lập tức vỡ vụn ra đến. Long Kiểu Nguyệt ngã trên mặt đất, khu lấy cuống họng hối thúc nhả ra, bạt mạng muốn đem kia như máu cho ho ra đến.
Lăng Vân Tiêu chắp tay sau lưng, toàn thân áo đen như là lơ lửng không cố định hồn ma, hắn nhìn lấy Long Kiểu Nguyệt trên mặt đất khu lấy chính mình cuống họng, lạnh lùng nói: "Này máu, nhưng là chúng ta Ma tộc Hoàng tộc chi huyết. Hôm nay trong cơ thể ngươi đã có ta sau cổ, vậy sau này mỗi gặp đêm trăng tròn, nếu không phải có thể uống nữa hạ máu của ta, vậy ngươi liền sẽ lốp bốp lốp bốp lốp bốp......"
Long Kiểu Nguyệt tâm đều lạnh rồi một nửa, ngươi cái đồ vật này là ta thiết lập đấy, ta đây còn có thể không biết rõ?
Ngươi cái này đáng giận được hồng nhãn bệnh gia hỏa, đáng đời là ngay cả chết rồi cũng không thể chuyển chính thức vạn năm nam nhị!
Lăng Vân Tiêu khẽ cười nói: "Đi Trường Lưu núi a. Đợi đến đêm trăng tròn, ta thì sẽ tại Trường Lưu chờ ngươi."
Chương 3 luận nữ nhị chỉ số thông minh
Này một như máu, đã điện định là Long Kiểu Nguyệt là thứ nhất thị giác toàn văn bi thảm áp lực nhạc dạo, là ngày sau Tần Cúc Cự với tư cách nữ nhị thành Tiên nhập ma chôn xuống thâm hậu phục bút, là vận mệnh (nội dung cốt truyện) bánh răng (khai triển mở rộng) trên đủ phát ra.
Đối với trọng sinh là dưới ngòi bút của mình cái này lòng dạ độc ác đệ nhất mỹ nhân, thứ hai nữ chủ, tam tư điện đệ tử Long Kiểu Nguyệt, Tần Cúc Cự tỏ vẻ áp lực sơn đại (tâm như tro tàn).
Kỳ thật áp lực vốn có thể không núi đại đấy, đáng tiếc vừa mới tới đây, đã bị người rót Cổ độc. Muốn là thời gian lại đến được sớm một chút, nàng kia tuyệt đối làm một nhà giàu cao quý thiên kim tiểu thư, an phận đứng ở Long Đình thị tộc, bằng này dung mạo, bằng gia thế đó, bằng này xuất thân, không lo ăn không lo mặc không buồn dùng, ở đâu còn có thể rất là vui vẻ trên Trường Lưu, làm người nam kia chủ hòa nữ chủ ân ái nhân chứng, hạnh phúc bia đỡ đạn a!
Bánh xe vận mệnh đã chậm rãi chuyển động, nội dung cốt truyện nước lũ lấy thế không thể đỡ xu thế cuồn cuộn mà tới.
Tần Cúc Cự dựa theo trong tiểu thuyết miêu tả, đại khái véo tính toán một chốc thời gian tuyến.
Long Kiểu Nguyệt đang bị Ma tộc ít Hoàng uy cổ về sau, dùng bản thân tính bền dẻo khiêng rồi một tháng, rồi sau đó thật sự là độc nghiện phát tác không chịu nổi, chỉ có lên núi, bái nhập Trường Lưu tam trong Thánh điện tam tư điện, Càn khôn tay Thẩm Vọng Sơn môn hạ làm đồ đệ.
Tần Cúc Cự dùng sức hồi tưởng, suy nghĩ nát óc, cũng chỉ đại khái nhớ rõ, ước chừng là qua rồi ba bốn năm sau, nhân vật nam chính mới đến Trường Lưu bái nhập Trường Lưu. Rót nữa lui về, nhân vật nam chính là ở bái nhập Trường Lưu lúc trước hai cái nửa tháng bên trong bán mình chôn cất phụ, cho nên, hắn và nữ chủ Hạ Nhược Hoa công chúa lần đầu gặp, liền là tại ba, bốn năm sau, Trường Lưu chiêu sinh đại hội hai tháng trước nửa tả hữu.
Long Kiểu Nguyệt đeo lên bọc hành lý, hạ quyết tâm.
Hừ hừ, bổn Cúc Cự hiện tại nhưng là thông hiểu hết mọi thứ nội dung cốt truyện đầu mối chính đảng, các ngươi này toàn bộ thế giới kết cấu đều là ta một tay chế tạo ra, ta chính là cái này thế giới tạo hóa, muốn biết này cuồng ngạo bá trời nhân vật nam chính động thái đi về hướng, muốn biết lương thiện vô tội nữ chủ trải qua tam quan, quả thực tiểu case!
Muốn cho ta làm bia đỡ đạn dẫn cặp lồng đựng cơm, muốn cho ta vô tư kính dâng, đều muốn ta dọc theo nội dung cốt truyện đi về hướng, cuối cùng ngoan ngoan vạn tiễn xuyên tâm? Đừng có mơ!
Hừ, người mang ác khí mở ngón tay vàng nhân vật nam chính đúng không? Hừ, lương thiện đa tình Bạch liên hoa nữ chủ đúng không? Toàn bộ đều đi chết đi! Ta Tần Cúc Cự nếu như thế thân rồi nữ nhị thân thể, biết được nữ nhị kết cục, ta đây liền phải không quấy nhiễu đại khái phát triển điều kiện tiên quyết, tận lực tránh khỏi cuối cùng nguyên tác kết cục xuất hiện. Ta muốn dùng nữ nhị thân thể, hưởng hết vinh hoa phú quý, cầm khắp thiên hạ thịt tươi, xem ai còn có thể ngăn cản ta!
Hồi tưởng đến thế giới này kết cấu thiết lập, Long Kiểu Nguyệt che mặt đứng lên, tại một phen cẩu thối hướng Ma Tôn biểu đạt trung thành về sau, bị hắn đưa về đến nhà trong tộc.
Trừ đi tại thâm sơn trong lão lâm sáng tạo môn phái xuất thế Tu Chân Giới, kinh đô còn có hai đại tham gia tu chân hai đại gia tộc, vương quyền thế gia hòa Giang Nam Long Đình. Hai nhà này đều là phục ma thế gia, giao tình cũng xem là tốt.
Long Kiểu Nguyệt bị tức giận trốn đi nhắm trúng Giang Nam Long Đình gà bay chó chạy. Kia Ma Tôn cũng tính là giảng nghĩa khí, không có đem Long Kiểu Nguyệt phiết ở trong núi sâu, mà là đưa nàng đến rồi gần nhất trên chợ.
Long Kiểu Nguyệt đeo Ma Tôn tình bạn kính dâng Ma giới đồ ăn vặt, tại đầu đường bất quá đi rồi một lát, liền có một phố xá sầm uất đầu đường người A qua đường, đang cùng nàng đi lướt qua lúc bỗng nhiên dừng bước, như là nhìn thấy có người tại chỗ bạch nhật phi thăng rồi giống như vậy, há to miệng, chỉa về phía nàng, cả buổi mới nói ra một câu: "Long Đình thế gia tiểu thư?!"
Không phải chứ, này che mặt cũng có thể nhận ra ta đến? Này Long Kiểu Nguyệt là có nhiều ra tên?
Một câu nói kia thật sự là bình địa kinh lôi lên, người qua đường ất cũng vậy dừng lại, rất giống phạm vào thở khò khè giống như, chỉ một ngón tay đối với vẻ mặt chỉ là kiềm chế đoan trang Long Kiểu Nguyệt run a run, nửa ngày mới vẻ mặt không thể tin run rẩy nói: "Long? Long tiểu thư?"
Nhóm người kia chỉ trỏ vây quanh Long Kiểu Nguyệt, lại không người mở cuống họng gầm loạn. Từ lời nói kia trong khe hở, Long Kiểu Nguyệt thỉnh thoảng nghe đến một "Ngang ngược" "Thế gia hoàn khố" "Rời nhà ra đi" phấn khích từ ngữ.
Nói cả buổi không có gì cái rắm dùng, Tần Cúc Cự kiềm chế hắng giọng một cái, mỉm cười nói: "Xin hỏi, Long Đình thế gia tại nơi nào?"
Vừa dứt lời, trong đám người đập ra một người, một chưng diện lấy như là gia đinh hắc y tráng niên nam tử, bốn lạng đẩy ngàn cân, hai cái tráng kiện cánh tay tách ra đám người, yểu điệu đều muốn trượt vào Long Kiểu Nguyệt trong ngực: "Tiểu thư!"
Ngọa tào, này ai a?
Tần Cúc Cự né sang bên cạnh, đại hán áo đen mắt hổ rưng rưng, đưa một đôi gờ ráp châm bàn tay liền hướng nàng đến: "Tiểu thư! Ngươi nhường các nô tài tìm tốt khổ a!"
Xứng dùng cao lớn thô kệch lưng hùm vai gấu thô điên cuồng khuôn mặt, kia một ngụm Giang Nam vùng sông nước giống như thẹn thùng giận si tiểu thư, gọi được Tần Cúc Cự thân thể chấn động. Nhưng Tần Cúc Cự là người nào? Ngàn vạn bổn tiểu thuyết xuyên việt đầu óc qua, sáo lộ trong nội tâm lưu lại. Nhưng lúc này, càng là ngàn vạn không thể làm ra vẻ vẻ mặt giấu kín bộ dạng hỏi một câu ngươi vị nào?
Tần Cúc Cự trấn định lại, nhìn xem cái kia gờ ráp châm cánh tay, vẫn còn sợ hãi vẻ mặt ôn hoà hỏi: "Ân, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
Tổng không là ta thiếp thân nha hoàn a? Này gờ ráp châm đại hán? Cùng trong những tiểu thuyết kia thiên kim tiểu thư bên người khéo ăn khéo nói trung thành và tận tâm muội tử cũng kém quá xa a?
Đại hán áo đen hết sức thẹn thùng, gắt giọng: "Ta chỉ là ở trên đường đi dạo, không nghĩ tới nhất thời lại gặp tiểu thư đây."
Vậy ngươi làm gì vậy vừa lên đến liền rống tìm rất vất vả! Ta còn tưởng rằng ngươi là bị phái ra tìm ta rơi xuống thân cận người đây! Đổ mồ hôi!©¸®!
Long Kiểu Nguyệt như trước nhàn nhạt ồ một tiếng, đại hán kia hưng phấn nói: "Tiểu thư cuối cùng trở về rồi. Tiểu thư a, ngươi cũng không biết, " hắn lại có chút ưu thương, thô điên cuồng trên mặt hiện ra nữ tử giống nhau ưu thương, cầm lấy ống tay áo liền phải lau đi nước mắt giống như.
Tần Cúc Cự đáy lòng một hồi gờ ráp châm ác hàn, nhưng lại như trước nhàn nhạt ừ một tiếng. Kia sắc mặt của đại hán ưu thương nói: "Ngươi cũng không biết, bởi vì thị tộc bên trong hạ nhân không có trông giữ quá nhỏ tỷ, tôn chủ đã chôn sống rồi hơn mười người rồi."
Cái này cha! Cái này cha! Là có nhiều đáng sợ a!!!!!
Mời nói cho ta biết! Loại này động một chút lại chôn sống người cha! Ta đến cùng trở về là muốn làm gì vậy?! Ta lần đi ra ngoài này, hắn chôn sống rồi hơn mười người, này này này, như vậy động một chút lại giết người cha, ở đâu đối tử nữ còn có thể có yêu tâm?
Dĩ vãng ở trong tiểu thuyết, luôn trông thấy nam nhị nam nhị nam x cưng chiều đối nữ chủ nói, nếu là xxx muốn đả thương ngươi một phần, ta đây liền thay ngươi giết rồi xxx cửu tộc.
Nam nhân khác vì ngươi khăng khăng một mực đi giết người, nghe rất phong cách đúng không, nghe rất cưng chiều đúng không, nghe rất mang cảm giác đúng không?
Nhưng là thật muốn rơi xuống một từ nhỏ biết rõ sinh mệnh đáng ngưỡng mộ tư tưởng độc lập người hiện đại, ở đâu khả năng yên tâm thoải mái nhìn xem người khác bởi vì chính mình nguyên nhân mà bị giết? Đây quả thật là rất mang cảm giác, mà mang chính là cảm giác áy náy a!
Long Đình thế gia không hổ là độc tài nhân gian Tu Chân Giới một đại môn phái. Kia cửa phủ khí phái, hai con sư tử đá khổng lồ tử nhưng là so với Tần Cúc Cự trước kia tại khẩu nhìn còn càng hùng vĩ.
Tần Cúc Cự một mặt lo sợ bất an, một mặt vui sướng hớn hở vào cửa. Cửa kia khẩu ngoại trạm lấy mấy cái hắc y hạ nhân, nhìn thấy tiểu thư trở về rồi, như là ban ngày đã gặp quỷ giống như vậy, lộn nhào tới đây thỉnh an.
Qua rồi cửa chính, Tần Cúc Cự đi trên trong lúc này phủ đệ bạch ngọc thạch giai, chợt nghe được một hồi gầm lên như lôi đình nổ vang: "Nhãi ranh! Ngươi còn có mặt mũi trở về?!"
Khỏi cần nói, đây nhất định là cái kia đáng sợ còn có thể chôn sống người cha.
"Cha" đứng ở cửa ra vào, sắc mặt khó coi, ánh mắt khôn khéo mang theo tức giận, ăn mặc một thân màu thiển tử hoa phục, chính nghiến răng nghiến lợi nhìn xem Tần Cúc Cự đi trên bậc thang. Phía sau một đám môn sinh đều im lặng cẩn thận từng li từng tí lập sau lưng hắn.
Long Kiểu Nguyệt hơi cứng ngắt, một vẫn còn phong vận nữ tử khóc trời trách đất nhào đầu về phía trước, trong miệng tiểu tâm can kêu, ôm lấy nàng, khóc hô hào nói lão gia bớt giận, lại đang Tần Cúc Cự bên tai hạ giọng rất nhanh nói: "Mau nhận sai, vấp cứng đầu rồi."
Nói xong nàng lại bổ nhào vào lão gia dưới thân, điềm đạm đáng yêu khóc sướt mướt nói: "Tôn chủ! Kiểu Nguyệt nhưng là tôn chủ con gái một a! Tôn chủ, nếu như ngươi là muốn đánh chết Kiểu Nguyệt, phu nhân kia dưới suối vàng có biết, cũng vậy..... (phía dưới tỉnh lược 10 ngàn chữ) "
Này cảnh diễn thật sự là dị thường hoạt bát, căn cứ hiện hữu tin tức, Long Kiểu Nguyệt nhanh chóng làm ra phán đoán, vội vàng cúi xuống (cao ngạo) đầu, cho đi ra hai giọt nước mắt, một mặt quật cường cắn răng, một mặt không cam lòng không mong muốn giống như nức nở nói: "Cha."
Cái này cha, đã hô lên Long Kiểu Nguyệt thân là Long Đình thế gia tiểu thư ngạo khí, lại thành công biểu đạt với tư cách nữ nhi không thể không khuất phục tại phụ thân phóng túng. Uy sự bất đắc dĩ, cấp độ càng sâu khai thác rồi Long Kiểu Nguyệt đối với người mẹ đã mất quyến luyến cùng bi thương! Giọng nói biến đổi bất ngờ, hiệu quả tầng tầng lớp lớp!
Cáp, chứng kiến này hai hàng từ trong vành mắt chậm rãi chảy ra thanh nước mắt, nghe thế nhu tình bách chuyển trầm bồng du dương một cha, Long Tông chủ nhất định sẽ khóc hô hào tới đây ôm ta, mọi người cùng nhau ôm đầu khóc rống.
Lui một vạn bước giảng, không ôm đầu khóc rống, vậy ngươi trước hết để cho ta vào cửa lý một lý tư duy có được không?
Long Tông chủ vốn là sững sờ, tiếp theo đậm chân mày nhúc nhích. Kia bề ngoài giống như nhà kề nữ tử cũng có chút kinh ngạc, phía sau môn sinh đám càng là trợn mắt há hốc miệng, hít sâu một hơi, nghẹn ở trong lồng ngực, không dám thở mạnh.
...ôi chao...ôi chao...ôi chao...ôi chao, gọi cha không đúng sao? Chẳng lẽ còn phải gọi nương?!
Long Tông chủ giơ ngón tay lên, giống như trúng gió hậu kỳ, chỉa về phía nàng run lên cả buổi, mới như là không dám tin giống nhau trầm giọng hỏi: "Ngươi kêu ta cái gì, lại gọi một lần?"
Tần Cúc Cự trong lòng một hồi kinh hoàng, kiên trì nhạt nhẽo hô: "Cha."
Nàng kia buông ra Long Tông chủ bắp đùi, bôi lên tinh xảo mặt một hồi không kìm được vui mừng, nhịn không được rơi lệ nói: "Tôn chủ, tôn chủ ngươi xem, Kiểu Nguyệt đứa nhỏ này trưởng thành!"
Ngọa tào, là trưởng thành rất biết nói chuyện sẽ gọi cha sao? Không đến mức a?
Long Tông chủ chỉ nhìn lấy nàng, chậm rãi thở ra một hơi, yêu thương nhìn qua nàng, lúc trước tức giận tan thành mây khói, đối với nàng vươn tay nói: "Kiểu Nguyệt, ngươi cuối cùng nhận thức cha khổ tâm rồi."
Không phải, cái này gọi là rồi một tiếng cha, tại sao ư?
Phụ nhân kia ngồi dậy, đem trong lòng một chút Ngọa tào biểu lộ như trước nhàn nhạt Long Kiểu Nguyệt kéo vào trong ngực, lắc lắc mông đi vào bên trong rồi: "Sớm như vậy không là tốt rồi tốt rồi nha, không có chuyện gì đi muốn rời nhà ra đi đây? Phía ngoài nhiều người xấu rồi đi, ngươi về sau không được tại chọc giận ngươi cha tức giận rồi."
Long Kiểu Nguyệt nhàn nhạt ừ một tiếng, trong lòng một chút tỷ tỷ ngươi nói cho ta biết trước ngươi là ai a?! Là tỷ tỷ, là di nương, vẫn là mẹ kế a?! Ngươi như vậy không đầu không đuôi đấy, ta rất sợ hãi a!
Chương 4 luận nữ nhị tiết tháo
Trở lại mặt này tích so với quốc gia nhất cấp bảo vệ công viên còn lớn hơn Long Đình thế gia, Long Kiểu Nguyệt thật sâu bị cổ đại thổ hào hào khí chấn làm bị thương.
Không hổ là thực Đạo gia Huyền môn đứng đầu Long Đình thế gia! Nghe được thế gia này, Long Kiểu Nguyệt nên biết rõ, đây là thổ hào trong cao quý, trong quý tộc máy bay chiến đấu!
Long Kiểu Nguyệt đang hưởng thụ cao quý xa hoa lãng phí lộng lẫy ăn mặc chi phí thời điểm, cũng không quên hướng một thoạt nhìn đặc biệt dễ khi dễ tùy tùng tỳ hỏi lời nói.
Long Kiểu Nguyệt mới đầu nhìn nàng nơm nớp lo sợ bộ dạng, đã biết rõ đó là một người nhát gan chủ. Nhát gan tốt, nhát gan hay a, chỉ cần nhát gan, Tần Cúc Cự hỏi xong lời nói về sau bỗng dưng trở mặt rống mấy cuống họng, nàng không nói hai lời liền làm sợ đến lập tức đem chủ tử hỏi qua lời nói toàn đem quên đi.
Nguyên lai cái kia cha nghe được Long Kiểu Nguyệt hô lên một tiếng cha về sau, khuôn mặt như là động kinh, thần sắc quá mức cảm giác vui mừng, là vì Long Kiểu Nguyệt cái này phản nghịch thiếu nữ, đã có đã nhiều năm không có hô qua một tiếng cha rồi.
Long Kiểu Nguyệt một bên cảm thán Long Kiểu Nguyệt người này thật không hổ là cao nhất phản nghịch thiếu nữ, một bên bưng tốt nhất tuyết sơn mao nhọn chè búp, không đếm xỉa tới mà hỏi: "Ta đây trước kia bảo ta cha gọi cái gì?"
Lại nói cái này trà, hương vị quá nhạt rồi. Vẫn là Cocacola hăng hái, đối với ta như vậy người thô hào, như vậy cái đồ vật, phẩm một năm cũng vậy phẩm không đi ra cái gì sức lực.
Cái kia đáng thương tỳ nữ ngẩng đầu, nửa ngày mới nhút nhát e lệ nói: "Nô tài không dám nói."
Long Kiểu Nguyệt vẻ mặt ôn hoà chậm rãi nói: "Cứ nói đừng ngại."
Kia tỳ nữ lúc này mới dám run lấy lá gan, nhỏ giọng nói: "Ta nghe trước kia trong phủ hạ nhân nói, từ phu nhân chết rồi, tiểu thư gọi tôn chủ, luôn gọi lão thất phu."
Ngọa tào!
Tuy rằng kia tiểu tỳ nữ thanh âm nói chuyện càng ngày càng nhỏ, nhưng lão thất phu kia mấy chữ, nàng hay là nghe nhìn thấy đấy.
Long Kiểu Nguyệt trong miệng một miệng trà phun tới, tiểu tỳ nữ lập tức bị dọa đến như hoa lê trong mưa, quỳ trên mặt đất không ở lại khấu đầu: "Tiểu thư tha mạng, tiểu thư tha mạng!"
Long Kiểu Nguyệt vô lực ra hiệu cho lui kia dọa khóc tiểu tỳ nữ, không nghĩ tới dưới ngòi bút của mình cái này xuất thân cao quý tính tình ngạo kiều Long Kiểu Nguyệt, thật sự là vô pháp Vô Thiên, cha nàng ngay cả bị chính mình thân nữ nhi kêu vài năm lão thất phu, cũng không có cầm này gấu con cho rút gân lột da.
Kia 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong, mặc dù đối với Long Kiểu Nguyệt định nghĩa chính là từ nhỏ ngậm lấy kim ngọc sinh ra, cao ngạo hoàn khố, không coi ai ra gì, nhưng này lúc nhỏ cũng không tránh khỏi quá buông thả rồi. Nàng như vậy tranh cường háo thắng đã quen, khó trách ngày sau biết rõ nhân vật nam chính ưa thích nữ chủ Hạ Nhược Hoa, liền toàn tâm toàn ý muốn đẩy Hạ Nhược Hoa vào chỗ chết.
Mặc dù đối với Long Kiểu Nguyệt nuông chiều từ bé lại có tiến thêm một bước nhận thức, nhưng hôm nay Tần Cúc Cự đã đỉnh nàng vỏ bọc, nàng phải đem cái này hoàn khố bốc đồng Long Kiểu Nguyệt cho diễn thôi.
Buổi tối, Long Tông chủ sai người đến mời Long Kiểu Nguyệt lao tới thanh ngô trì dạ yến. Báo lại hạ nhân vẻ mặt vui sướng hớn hở, nói là đúng tiểu thư lần này trốn đi chịu khổ, cấp cho tiểu thư mời khách từ phương xa đến dùng cơm tẩy trần lốp bốp lốp bốp. Xem ra này phụ thân bị kêu một tiếng cha, vui vẻ qua rồi đầu, liền bị Long Kiểu Nguyệt kêu vài năm lão thất phu, trốn đi cầm Long Đình thế gia huyên náo gà bay chó chạy chán nản quét một cái sạch sành sanh, liền trông mong đều muốn hưởng một hưởng niềm vui gia đình.
Long Kiểu Nguyệt là người nào? Nơi nào sẽ thật sự cùng con lừa giống như, còn có thể xuống dốc? Càng quan trọng là...! Kêu kia một tiếng cha hoàn toàn không rõ tình huống, hôm nay muốn là tùy tiện đi, nói đôi câu không nên nói lời nói, không chừng mạng nhỏ liền mất rồi a!
Long Kiểu Nguyệt cao ngạo hừ lạnh một tiếng, nhìn xem trước mặt người hầu kia vui sướng hớn hở mặt, thử thăm dò bày ra một bộ không kiên nhẫn bộ dạng, phất tay nói: "Không đi, cút!"
Người hầu kia trong nội tâm một chút kinh ngạc, dĩ vãng tiểu thư bình thường là trực tiếp giơ chân lên đạp hắn đi ra ngoài, hôm nay lại vẫn sẽ uyển chuyển nói một câu lăn, xem ra người trong phủ nói là sự thật, từ khi phen này trốn đi về sau, tiểu thư thật sự trưởng thành, hiểu chuyện rồi.
Tại người hầu đi rồi về sau, Long Kiểu Nguyệt ngồi ở trước bàn trang điểm, nhìn bên cạnh treo một cái hàn thiết cây roi. Phía trên kia khỏi cần nói, nhất định là này Long Kiểu Nguyệt cha nàng Long Tông chủ cho nữ nhi tìm đến tiêu khiển Pháp bảo. Nhìn nửa ngày, Long Kiểu Nguyệt đứng người lên, vươn tay ra cầm cây roi chuôi, bắt nó từ phía trên cầm xuống tới.
Kia hàn thiết chạm tay sinh lạnh, từ mấy trăm đoạn sáu hình thoi màu bạc cục u làm kết nối thành, mỗi một đoạn cây roi đều là do hàn thiết chế tạo, nhìn qua hết sức xinh đẹp. Nàng thử quăng một chút, kia cây roi như là chính mình có Linh tính giống như, vèo vứt xuống, lập tức cầm giường tầng trên liền dày đặc tơ vàng tấm thảm xoắn thành rồi thất linh bát lạc mảnh vỡ.
Nghĩ này tơ vàng nhung tấm thảm nhưng là Dị tộc tiến cống cống phẩm, chất lượng có bảo đảm, như vậy co lại liền bể vùng. Ồ ồ, thật là lợi hại cây roi, này lấy ra rút người khẳng định không sai.
Long Kiểu Nguyệt nhìn xem kia đầy đất tơ vàng nhung tấm thảm mảnh vỡ, trong lòng có chút đau lòng. Nhưng nghĩ lại, đây đều là Long Tông chủ gia nghiệp, nàng lập tức liền muốn đi lao tới Trường Lưu làm tu chân (trường đại học) môn phái thứ nhất đệ tử (hoa hậu giảng đường) rồi, nàng đau lòng cái rắm.
Long Kiểu Nguyệt cầm lấy cây roi, đều muốn đi ra ngoài tìm khối không ai đất trống, tốt nhất là hoa gì viên gì gì đó, đến luyện một chút cây roi.
Tại 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong, nữ nhị Long Kiểu Nguyệt vũ khí hẳn là một chút ánh sáng màu lam lòe lòe bích thủy kiếm, nhưng luyện một chút cây roi cũng là không sao.
Long Kiểu Nguyệt vừa muốn xuất môn, trước mặt lại xuất hiện một ba bốn tuổi tiểu hài tử, chính cắn khăn tay, nhút nhát e lệ nhìn vào trong nhà.
...ôi chao, tiểu nha đầu, ngươi vị nào?
Kia tiểu nữ hài mới ba bốn tuổi, đeo vàng đội bạc, sáng mềm tóc đen bị chải đã thành hai cái đáng yêu viên đầu, phía trên đều khác biệt lấy một cái tinh xảo ngân hồ điệp, chạm rỗng trên cánh còn khảm nạm lấy nhỏ vụn bảo thạch màu lam, theo nàng cái đầu nhỏ tả hữu lắc lư, mỏng như cánh ve màu bạc cánh run rẩy chấn động, nhìn qua tựa hồ muốn giương cánh muốn bay, một bộ tùy thời đều có thể sống lại bay đi bộ dáng.
Nàng ngoẹo cổ, cắn khăn tay nhỏ, ú nu mặt trái xoan trên là tròn lăn cút đấy tròn mắt hạnh, một cặp mắt to đen con ngươi không có chớp mắt nhìn xem trước mặt Long Kiểu Nguyệt.
Nhìn nha đầu kia quanh thân xiêm y ăn mặc, tuyệt đối là một vị xuất thân không thua ở Long Đình thế gia cao quý tiểu thư. Long Kiểu Nguyệt ngồi xổm xuống, nhéo nhéo nàng ú nu đôi má, híp mắt cười hỏi: "Tiểu gia hỏa, ngươi như thế nào đến chỗ này rồi?"
Xúc cảm rất tốt, xúc cảm rất tuyệt.
Ban ngày cái kia kêu cha gọi mẹ phụ nữ trẻ là của nàng mẹ kế, cũng chính là Long Tông chủ mấy năm trước tại vợ cả Long phu nhân sau khi chết tái giá Lam phu nhân. Nghe nói Long Kiểu Nguyệt đối cái này mẹ kế là phi thường bất mãn, lúc trước cũng liền vì Long Tông chủ cưới bây giờ Lam phu nhân, mới hờn dỗi kêu hắn đã nhiều năm lão thất phu.
Nghe nói Lam phu nhân bụng vẫn là không chịu thua kém, đến sau vẫn còn sinh xuống rồi cái nhất nhi bán nữ. Lúc này mới vừa tới nhất thời nửa khắc, cái tiểu nha đầu này không phải là Lam phu nhân cái kia nữ nhi a?
Cái tiểu nha đầu kia chẳng qua là ngoẹo cổ nhìn xem nàng, như là dò xét cái mới Kỳ Đông tây giống như, lại hiếu kỳ vừa sợ nhìn xem nàng, nửa ngày mới thanh thúy hô: "Tỷ tỷ."
Nghe được kia tiếng giọng trẻ con đồng khí ngây thơ tỷ tỷ, Tần Cúc Cự chính là cái kia tâm ơ, ngọt đều nhanh hóa.
Tiểu nha đầu hô xong tỷ tỷ, lại ngu ngơ vươn tay ra ôm Long Kiểu Nguyệt cổ, ngọt dinh dính chà lên. Long Kiểu Nguyệt trong lòng Tô nổ, chỉ tâm can bảo bối giống như ôm lấy đến, cảm thấy này lam di nương thật sự là lợi hại, sinh ra như vậy cái xinh đẹp tiểu nha đầu, như vậy rõ ràng thanh thúy thúy gọi một cuống họng tỷ tỷ, nhường Long Kiểu Nguyệt lão nhân gia trong lòng như ăn mật ong được, từ lòng bàn chân sinh ra một cỗ phiêu phiêu dục tiên cảm giác, đều nhanh đã quên chính mình họ cái gì tên gì.
Long Kiểu Nguyệt ôm lấy tiểu nha đầu, trong tay còn cầm lấy kia khối sáng lấp lóa cây roi, tả hữu suy đoán không phải, chỉ có nhét vào chính mình eo trong túi quần. May mà kia hàn thiết nhìn xem rét lạnh trầm trọng, bên ngoài nhưng lại là khảm rồi gió bảo thạch, cầm ở trong tay nhẹ nhàng linh hoạt.
Kia Long Kiểu Nguyệt một mặt mình cũng đi theo hài tử giống như, vui mừng hớn hở ôm tiểu nha đầu này, trong miệng còn ân cần cẩu thối giống như hỏi: "Tiểu bảo bối, muốn ăn chút gì không a? Tỷ tỷ đi gọi người lấy cho ngươi ~ "
Tiểu nha đầu kia cũng không nói chuyện, chỉ dùng một cặp mắt to đen lay láy con ngươi đem nàng nhìn qua, dáng tươi cười ngọt giống như mật giống như, non véo cho ra nước trên gương mặt còn có hai cái nhẹ nhẹ má lúm đồng tiền. Long Kiểu Nguyệt trong lòng ngọt đều nhanh hóa, ôm nàng, chỉ một tràng tiếng hô hào tiểu bảo bối, tỷ tỷ dẫn ngươi đi ăn ăn ngon.
Mới ra rồi Thính Vũ đình viện, bỗng nhiên thì có hai người đi tới bên này lấy đến rồi. Long Kiểu Nguyệt ôm tiểu nha đầu, trước mặt hai người kia đều là thanh sam mặc y phục quản gia, vẻ mặt lo lắng hình dung, này nhìn qua thấy Long Kiểu Nguyệt ôm đứa bé đi tới, vốn là cả kinh, lại là một chợt, cuối cùng là quá sợ hãi: "Tiểu! Tiểu thư!"
"Công! Công chúa!"
Tần Cúc Cự nhìn xem tiểu nha đầu này linh động đáng yêu con mắt, hiển nhiên cùng cái thất thường giống như, một không có chớp mắt nhìn qua nàng cười ngây ngô. Nghe được kia đất bằng hai tiếng sấm sét giống như la lên, trong lòng còn vui tươi hớn hở nghĩ, ai là tiểu thư, ai là công chúa?
Nhưng chỉ trong tích tắc, Long Kiểu Nguyệt kịp phản ứng, đấu đại tâm trực tiếp liền chìm vào rồi lạnh buốt đáy biển.
Toàn bộ 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong, Tần Cúc Cự vì biểu hiện nữ chủ Hạ Nhược Hoa công chúa độc nhất vô nhị tính, vì nổi bật Hạ Nhược Hoa công chúa nuôi dưỡng tại thâm cung nhận hết nuông chiều như trước khiêm tốn lương thiện Bạch liên hoa thuộc tính, tại toàn văn từ đầu đến đuôi trăm vạn trong chữ, chí ít có ba lượt nhắc qua, toàn bộ đủ Hạ Hoàng cung, tại vị Đức Nhân Đế, dưới gối đều chỉ có, chỉ có một vị công chúa!
Chỉ một thoáng, trời đất quay cuồng. Long Kiểu Nguyệt vẫn trấn định lại, vùng vẫy giãy chết giống như vậy, cứng ngắc quay qua hướng kia hai cái quản gia hòa hài mỉm cười nói: "Ngươi vừa mới gọi nàng cái gì?"
Quản gia kia cũng nóng nảy, không biết luôn luôn chán ghét tiểu hài tử tiểu thư làm sao sẽ ôm trong nội cung đường xa mà đến tiểu công chúa, nhìn qua còn rất dáng vẻ cao hứng. Hắn đã mở miệng, kiềm chế ở cấp bách tâm tình, cung kính nói ra: "Tiểu thư, ngươi ôm cái vị kia là trong nội cung Bạch Lộ công chúa."
Bạch Lộ, Bạch Lộ, ngày mùa hè Bạch Lộ, rực rỡ như sinh hoa. Bạch Lộ thật sự là Hạ Nhược Hoa công chúa phong hào.
Long Kiểu Nguyệt tay thoáng dao động, tiểu nha đầu kia thiếu chút nữa té xuống, vội vàng lại ôm thật chặt ở Long Kiểu Nguyệt cổ, thân mật mà ngây thơ cọ lấy mặt của nàng, hùng hồn hô: "Tỷ tỷ ~ "
Long Kiểu Nguyệt mặt co rút rồi hai cái, cầm vẻ mặt không tình nguyện tiểu công chúa cho để xuống. Nàng hốc mắt rưng rưng, nhanh chân bỏ chạy. Sau lưng quản gia nhìn nàng như gặp quỷ được quay đầu bỏ chạy, không rõ tình huống quá sợ hãi. Tiểu công chúa thanh thúy đồng âm vẫn còn ở phía sau đòi mạng giống như gọi: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ ~ "
Ông t...r...ờ...i...! Mặt mo a! Ta có còn nên mặt mo a!
Bỏ qua cho ta đi, ta giọt này tiểu oan gia!
Chương 5 luận nữ nhị tam quan
Long Kiểu Nguyệt giống trốn chạy để khỏi chết giống như, một trận gió chạm trở về khuê phòng của mình.
Nàng chưa tỉnh hồn giống như, che ngực, một hồi Ngọa tào tình cảm bộc lộ trong lời nói.
Ta biết! Ta biết nữ chủ là Bạch liên hoa! Lương thiện dịu dàng độc nhất vô nhị! Nhưng mà!
Cái này đáng yêu làm cho lòng người đều hóa tiểu nha đầu, nhưng là ta Tần Cúc Cự ngày sau số một thiên địch a! Ngươi để cho ta vui thích ôm ta ngày sau không đội trời chung cừu nhân, còn tm là một chút cẩu thối giống như ân cần nịnh nọt, ngươi muốn ta làm như nữ nhị tôn nghiêm, ngươi muốn ta với tư cách Long Kiểu Nguyệt nhân cách, đặt nơi nào?
Tần Cúc Cự nhớ tới kia trương đáng yêu ngây thơ mặt, trong nội tâm Mộ Nhiên đau xót. Vì cường hóa chính mình đối Hạ Nhược Hoa công chúa căm hận, Long Kiểu Nguyệt đành phải bắt buộc chính mình nhớ lại 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong, bởi vì cái này Hạ Nhược Hoa công chúa, chính mình gặp gặp bi thảm tao ngộ.
"Ma Tôn mỉm cười, ấm áp nhìn xem nàng. Long Kiểu Nguyệt trong nội tâm cả kinh, Ma Tôn đã dịu dàng dắt tay của nàng, đem kia mảnh khảnh ngón tay đặt xuống tay hắn tâm.
Long Kiểu Nguyệt đột nhiên kêu thảm một tiếng, kia tiếng thét chói tai như là bị cái gì hư vô đồ gì đó cắn nuốt mất rồi giống như vậy, chỉ có nàng bởi vì đau khổ mà kịch liệt giãy giụa tay trong tay hắn im ắng rung rung, một mảnh kia vẩy ra trong máu tươi, năm rễ hành nhọn giống như trắng nõn ngón tay, đã bị chỉnh tề cắt xuống.
Ma Tôn khóe môi mỉm cười, lửa đỏ trong con mắt lại tất cả đều là rét lạnh: "Ngươi dùng thế nào chỉ tay tổn thương nàng, ta sẽ đem ngươi cái tay này chặt xuống, ném vào hàng vạn con kiến hố bên trong. Nhất báo trả nhất báo, ngươi cảm thấy có được không?" "
Hảo hảo hảo, tốt ni mã cái đầu a! Còn nhất báo trả nhất báo, rõ ràng là ngươi tm để cho ta đi ám sát nhân vật nam chính, kết quả bị ngươi tâm yêu Tiểu Hoa hoa ngăn cản kiếm, này ni mã không xác định nhân tố cũng vậy tm đã qua trên người ta ôm, cái này nồi, lão tử không lưng!
Long Kiểu Nguyệt nhớ tới trong sách kia lần miêu tả, chỉ cảm thấy ngón tay lạnh cả người, đáy lòng toát ra từng hồi một đau. Nàng cầm chặt tay của mình, lại hít một hơi khí lạnh. Nàng không dám trở về khuê phòng, sợ cái kia muốn chết tiểu nha đầu, trong truyền thuyết nữ chủ Hạ Nhược Hoa công chúa lại tìm tới tận cửa rồi, chỉ có đang nghe Vũ Hiên ngoài trong hoa viên mọi cách không chốn nương tựa đi dạo.
Nàng nghĩ định chủ ý, từ trong lòng ngực lấy ra kia gốc ngân quang hàn thiết cây roi, khoa tay múa chân lấy, học trong những tiểu thuyết kia viết đấy, dồn khí đan điền, trầm ổn mã bộ, dùng cực kỳ tiêu sái tự nhiên tư thế vung ra kia gốc hàn thiết cây roi.
Ở đan điền chỗ, tựa hồ có một cỗ khí nổi lên mà lên, để cho kinh mạch thông hướng trong tay hàn thiết cây roi, tại cổ tay chỗ gân cốt bạo phát đi ra. Kia hàn thiết cây roi tại nàng điều khiển, mang theo xé rách không khí chính là tiêm minh, hung hăng đã qua kia bồn hoa hất lên.
Oanh một tiếng, kia bồn hoa tại hàn thiết cây roi uy lực xuống, lập tức chia năm xẻ bảy, mảnh vỡ thậm chí văng đến dưới chân của nàng. Long Kiểu Nguyệt vốn là kinh ngạc một chút, lập tức liền như bị trúng năm triệu xổ số giống như, một hồi động kinh thức hoa chân múa tay vui sướng, không kìm được vui mừng cười ngây ngô đứng lên.
Đây thật là lợi hại a! Thuận tay như vậy khẽ múa, sẽ đem bồn hoa cho bổ cái chia năm xẻ bảy. Ngày hôm đó hậu muốn là tranh thủ giải kia Ma Tôn độc, chính mình ngày nào muốn ẩn cư núi rừng, bằng công phu này, này lên núi bổ sài lang, xuống ruộng cắm vào lúa nước, chính mình một người đều có thể từng phút đồng hồ giải quyết a!
Này toàn dân chạy Tiểu Khang may mắn phó giám đốc nghĩ đều tại hướng ta vẫy tay a.....
Bất quá nghĩ thì nghĩ, Ma Tôn độc còn tại trong bụng của nàng ba ba chờ đợi trăng tròn đây.
Long Kiểu Nguyệt thu hồi dáng tươi cười, lại đột nhiên nhớ tới, nếu như Giang Nam Long Đình thế gia là tu chân nhà giàu, trong Tàng Thư các thu nhận sử dụng vô số bí tịch cô sách, chắc hẳn về Ma giới tàng thư cũng là không ít.
Có thể hay không, kia giải độc phương pháp, kỳ thật liền giấu ở những cái kia trong sách xưa đây?
Có thể tưởng tượng rồi nghĩ, nàng lại bác bỏ ý nghĩ này.
Lúc trước bị Ma Tôn bắt được thời điểm, Long Kiểu Nguyệt bổn còn tưởng niệm lấy, Giang Nam Long Đình thế gia tốt xấu là thế gia danh môn, lại có trăm năm huy hoàng lịch sử, vẫn là nhân gian tu chân huyền vũ đứng đầu. Nói không chừng, thật đúng là có thể có bản lĩnh giải cái này Cổ độc.
Không nghĩ tới kia Ma Tôn tựa hồ nhìn ra trong lòng nàng suy đoán bảng cửu chương, không biết từ chỗ nào lấy ra hai cái hồng Đồng Đồng Kỳ Lân quả, đã qua nàng vậy được trong túi đút mấy cái, chậm rì rì mở miệng nói: "Ăn vào này cắn tâm ma cổ, sẽ cùng vì vậy biến thành vào ma. Chẳng qua là chúng ta Ma tộc sống sót muốn chiếm đoạt chính là linh nhục, mà ngươi về sau, liền chi bằng dựa vào máu của ta mới có khả năng sống qua. Ta đoán, nếu là ngươi phụ thân, Giang Nam Long Đình thế gia Long Tông chủ, phải biết hắn ái nữ từ đó muốn thành rồi một dựa vào ma vật máu mới có thể sống sót quái vật, sợ là sẽ phải là thứ nhất rút kiếm giết ngươi rồi."
Kỳ Lân quả là Ma giới sinh ra ở cùng vết nứt thời không bên cạnh Ma giới đặc sản quả làm. Tại 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 ở bên trong, Hạ Nhược Hoa tiểu công chúa vì tâm yêu nhân vật nam chính rơi vào Ma Vực về sau, ở đằng kia không có một ngọn cỏ Ma giới đã tìm được một viên sinh trưởng tại trên đám xương trắng Đằng Mạn, phía trên liền kết đầy loại này hồng Đồng Đồng Tiểu Viên trái cây. Kia Hạ Nhược Hoa công chúa nhìn xem tâm yêu nhân vật nam chính vây tại cảnh trong mơ vô cùng suy yếu, chỉ có bỏ qua tính mạng dùng thân kiểm tra quả, ngậm lấy dòng nước mắt nóng ôm hẳn phải chết quyết tâm nuốt vào này cái đỏ tươi như máu Kỳ Lân quả.
Kết quả đương nhiên là, loại này trái cây nhìn qua màu sắc sáng rõ làm cho người thèm chảy nước miếng, gần ngửi chi lại có mùi thơm nhàn nhạt, cắn một cái chất lỏng sung mãn, đưa vào hương vị là trong ngọt có chua chua trong mang tươi, không hổ là ở nhà chi lương phẩm, nhàn hạ chi đồ ăn vặt, quả thật đi ra ngoài lữ hành giết người phóng hỏa chi cần thiết.
Long Kiểu Nguyệt rời nhà ra đi mấy ngày, nghĩ cũng biết này nuông chiều thiên kim đại tiểu thư cho đến giờ không biết rõ như thế nào đi tìm ăn, Tần Cúc Cự vừa qua khỏi đến bên người nàng, còn bị treo ở trên xiềng xích, trong bụng liền một hồi xì xào rung động. Kia Ma Tôn vuốt cằm, phong lưu phóng khoáng ngọc thụ Lăng Phong trên mặt, một đôi lửa đỏ tròng đen nhìn qua nàng: "Nhân tộc, thật sự là phiền phức."
Ồ, đúng đúng đúng, Nhân tộc phiền phức, chờ sau này ngươi Tiểu Hoa hoa tại trước mặt ngươi khóc sướt mướt thời điểm, ta xem ngươi còn có thể hay không thể hùng hồn nói ra những lời này để.
Ma Tôn lời thề son sắt nói kia lời nói, cũng làm cho Long Kiểu Nguyệt có chút phạm vào khó. Thấy Long Kiểu Nguyệt tựa hồ còn không có bỏ đi ở gia tộc tìm kiếm giải cổ phương pháp ý niệm trong đầu, Ma Tôn hòa ái dễ gần lại bỏ thêm một câu: "Long Tông chủ làm sao có thể bỏ mặc tâm yêu trưởng nữ trở thành một người không người ma bất ma quái vật. Dù sao Bản tôn nghe nói, ngươi phụ thân ngày bình thường với ngươi rất đúng nuông chiều."
Chuyến này về nhà, Long Kiểu Nguyệt cũng vậy hoàn toàn chính xác tin tưởng, này Long Tông chủ, đối với chính mình thật là rất là "Nuông chiều". Ma Tôn kia lần tính trước kỹ càng bộ dáng, không để cho nàng được không xác thực tin, độc này, thật là khó giải đấy. Nếu không dựa theo Long Tông chủ đối với mình gia nữ nhi cưng chiều mức độ, làm sao có thể sẽ ở có giải độc phương pháp dưới tình huống, vẫn sẽ chọn chọn cho chính mình nữ nhi thoải mái một chút.
Kia Ma Tôn phải biết thế gian này có giải độc phương pháp, lại làm sao có thể sẽ thả nàng trở về, còn dốc lòng nhiệt tình cung cấp mấy cái Kỳ Lân quả dùng cung nàng nhét đầy cái bao tử?
Vô luận như thế nào, này bái sư vào Trường Lưu, đều là tránh không khỏi vận mệnh (nội dung cốt truyện).
Tại gặp một lần kia tiểu oan gia về sau, Long Kiểu Nguyệt kinh hồn bạt vía, lại làm bộ vô ý hỏi thăm kia ngày thường hầu hạ nàng rửa mặt tỳ nữ.
Kia tỳ nữ thay nàng chải lấy như mây tóc đen, cung kính hồi đáp: "Ngày ấy thanh ngô trì dạ yến, nghe nói tiểu thư muốn đi, liền Vinh đức phi nương nương cũng là trở về rồi đấy."
Long Kiểu Nguyệt thản nhiên nói: "Bổn tiểu thư nói đúng cái kia Bạch Lộ công chúa."
Kia tỳ nữ khẽ mỉm cười, ôn nhu nói: "Tiểu công chúa? Đó là Vinh đức phi nương nương từ nhỏ mang theo bên người Hoàng cơ. Vinh đức phi nương nương là Lam phu nhân biểu muội. Tiểu công chúa cùng Vinh đức phi nương nương giống nhau, sinh cũng là dịu dàng. Đêm đó là tiểu công chúa lần đầu tới phủ, sau một lát không biết chạy đi đâu, người trong phủ lòng nóng như lửa đốt, thật đúng là thiếu chút nữa cầm Long Đình thế gia đều cho lật qua. May mà vẫn là tiểu thư thận trọng, đã tìm được tiểu công chúa. Nô tài nghe hạ nhân nói, tiểu thư rất ưa thích kia tiểu công chúa, còn ôm nàng vào lòng đây."
Người nữ kia tỳ che môi cười cười, lại kịp phản ứng cảm thấy có chút thất lễ, tranh thủ thời gian quỳ xuống sợ hãi vội vàng nói: "Nô tài nói lỡ, mời tiểu thư trách phạt."
Được, nghe này tiểu tỳ nữ nói chuyện giọng nói, này Bạch Lộ công chúa chẳng qua là tại Long Đình thế gia chỉ có điều lộ ra một lần mặt, từ Long Tông chủ Lam phu nhân, cho tới phủ nô bộc, tỳ nữ nữ, tất cả đều bị nàng mạnh mẽ nữ chủ cứng rắn khống quầng sáng cho chinh phục, vừa nhắc tới kia tiểu công chúa, giữa những hàng chữ tự hào vui vẻ nuông chiều quả thực tình cảm bộc lộ trong lời nói, còn kém chưa nói cái nhà của ta công chúa rồi.
Thật sự là người so với người phải chết, hàng so với hàng thì quăng a!
Nếu không phải thân là biết được nội dung cốt truyện kịch thấu đảng, nếu không phải biết rõ ngày hôm đó hậu Long Kiểu Nguyệt sở thụ đại bộ phận tội, đều là do cái này Bạch liên hoa Hạ Nhược Hoa mà đến, nếu không phải liên tục ôn lại này 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong Long Kiểu Nguyệt tương bi thảm hằng ngày. Đối mặt cái kia âm thanh hơi thở đầy trẻ con linh động đáng yêu tiểu nha đầu, Tần Cúc Cự mình cũng khó có thể cam đoan, chính mình không biết dùng như vậy kiêu ngạo tự hào vui vẻ nuông chiều giọng nói nhắc tới cái này Bạch Lộ tiểu công chúa.
Long Kiểu Nguyệt trong lòng bi thương muôn phần, biểu lộ như trước thản nhiên nói: "Không có việc gì, ngươi đứng lên đi."
Chương 6 gấu con đặc quyền
Giang Nam Long Đình thế gia tiểu thư Long Kiểu Nguyệt rời nhà ra đi, nguyên nhân chính là kia phụ Long Tông chủ đều muốn đem này cương quyết bướng bỉnh Đại tiểu thư, đưa lên Trường Lưu rèn luyện một phen.
Nói là đúng rèn luyện, kỳ thật cũng vậy mang theo thu nạp nhân tâm ý tứ hàm xúc. Nhớ đến ta Long Đình thế gia là một cái như vậy bảo bối nữ nhi, đều cam lòng đưa đến các ngươi trên núi đến rồi, này lôi kéo chi ý, còn không rõ lộ ra?
Này từ nhỏ hoàn khố đã quen Long sâu sắc tiểu thư làm sao có thể cam tâm bị cha mình đưa lên Trường Lưu kia khổ địa phương, trong núi sâu xó xỉnh, ở đâu có kinh đô danh môn thịnh thế thú vị? Nghe được chính mình cha các loại không có hạn cuối uy bức lợi dụ, trong lòng nhất thời lửa cháy, trực tiếp rời nhà ra đi, lẻn đến vào ma giới địa bàn.
Trải qua ái nữ như vậy nháo trò, Long Tông chủ là hồn phi phách tán, tranh thủ thời gian phái người mọi nơi đi tìm này khối thịt trong tim. Hôm nay Long Kiểu Nguyệt trở về rồi, rút ra một phen giáo huấn, đối đưa nàng lên núi vào Trường Lưu sự tình, toàn quý phủ hạ lại ngậm miệng không đề cập tới.
Nhưng Long Kiểu Nguyệt hiện tại nhưng là vội vàng đi Trường Lưu a! Hôm nay đã là ngày rằm dây cung, sẽ không trên Trường Lưu, cái này được đến vừa ra bởi vì hút không hơn x độc mà dẫn đến nguyên hình bại lộ thân tình tiết mục a!
Long Tông chủ đối ái nữ hỉ nộ vô thường sớm thành thói quen, tại Long Kiểu Nguyệt giội tính đại phát, xốc n trương tơ vàng bàn bằng gỗ đàn hương ngã 2n trương gỗ trầm hương ghế rút nát rồi 3n trương tây lần nhung tấm thảm về sau, rút cuộc co rút ngẩn mặt da, nhíu lông mày quát: "Hồ đồ!"
Long Tông chủ bốn mươi lại tam, tuổi tứ tuần cường tráng mà cường tráng thân thể đứng chỗ nào, hiển nhiên liền một cái sát thần. Hơn nữa hắn lại ăn nói có ý tứ, luôn nghiêm mặt, ưng cưu một loại lợi hại trong mắt sưu sưu lộ ra ngoài lấy uy nghiêm khí, chớ nói trong phủ hạ nhân, liền mấy cái từ bên ngoài đến khách mời, lúc nói chuyện cũng không dám lộ đại khí.
Nếu không phải biết được hắn đối cái này con gái một là nuông chiều muôn phần, nếu không phải Tần Cúc Cự chịu đựng cái này vỏ bọc, nhìn xem kia Long Tông chủ uy nghiêm muôn phần hình dung, Tần Cúc Cự chính mình trước hết bị bị cái này cưỡng chế ép tới không ngốc đầu lên được.
Nhưng này nguyên lai thật sự Long Kiểu Nguyệt cùng đến sau đỉnh cho nàng thay vỏ bọc Tần Cúc Cự cũng không giống nhau, phải biết, này từ nhỏ ngậm lấy kim ngọc sinh ra hoàn khố thế gia tiểu thư (gấu con), đây chính là ở nơi này Long Tông chủ trọng như Thái Sơn uy áp xuống, còn có thể không hề sợ hãi hô hắn đã nhiều năm lão thất phu. Này không sợ trời không sợ đất dũng khí, thật sự là liền Tần Cúc Cự đều muốn động tâm.
Tần Cúc Cự cắn răng một cái, như là bất cứ giá nào một loại hét lớn: "Ta liền phải đi Trường Lưu!"
Hơn nữa theo tay vung lên cây roi, lại đem bên cạnh thêu lên Thanh Trúc Cô Tô Tương Tú bình phong đánh rồi cái nhão nhoẹt.
Long Tông chủ nhíu mày, da mặt rút lại rút, tức giận nói: "Ngươi nhãi ranh! Mới đầu gọi ngươi đi Trường Lưu, ngươi là lại đánh lại ồn ào, còn dám một mình rời nhà ra đi, náo loạn trận long trời lở đất, làm cho cả đủ Hạ quốc dân chúng nhìn chúng ta Long Đình thế gia chê cười! Hôm nay cũng không biết chỗ nào gân để sai rồi, cần phải đi Trường Lưu! Trường Lưu có cái gì tốt? Nông thôn đầu thôn, ở đâu so ra mà vượt chúng ta Giang Nam Long Đình! Ngươi liền cho ta tốt tốt ở trong nhà!"
...ôi chao...ôi chao...ôi chao, cha, cha ruột, thân ba ba, mới đầu nhưng là ngươi không phải buộc ta trên Trường Lưu đấy, hôm nay ta nghĩ đã thông muốn đi rồi, ngươi còn nói đó là nông thôn đầu thôn, có vấn đề người ở đâu lại là ta?
Long Kiểu Nguyệt hất lên cây roi, bất cứ giá nào giọng căm hận nói: "Ta liền phải đi! Ngươi không đưa ta đi, ta liền vụng trộm đi! Ta chạy đi rồi đệ nhất hồi, bỏ chạy được hồi thứ hai!"
Long Tông chủ cũng vậy trừng mắt nàng, thanh âm cứng rắn nói: "Ngươi dám! Nếu như ngươi là còn dám chạy, ta liền sai người cắt ngang chân của ngươi, đem ngươi khảo trong phòng!"
Không phải chứ, thật đáng sợ cha! Này muốn đánh gãy ta chân, ta đây nửa người dưới hạnh phúc chẳng phải là từ nay về sau sẽ không có?
Long Kiểu Nguyệt trong lòng hoảng hốt, cũng không biết Long Tông chủ nói là thật hay giả đấy, chỉ không cam lòng yếu thế trợn mắt nói: "Ngươi dám!"
Long Tông chủ lạnh lùng nói: "Ngươi xem ta có dám hay không, ta cũng không tin ta đây cái đường đường Long Đình thế gia tôn chủ, còn không quản được ngươi này một nho nhỏ nhãi ranh! Dĩ vãng ta là quá sủng ngươi rồi, mới đem ngươi thói quen được vô pháp Vô Thiên, từ nay về sau, cha nhất định phải tốt tốt quản đệ tử ngươi!"
Nếu như là thật sự Long Kiểu Nguyệt, nàng sẽ làm như thế nào? Tần Cúc Cự chịu đựng Long Kiểu Nguyệt vỏ bọc, nhất thời thật đúng là phân biệt không được Long Tông chủ nói lời đến cùng là thật là giả, vạn nhất, vạn nhất này Long Tông chủ thật sự là hạ ngoan tâm muốn xen vào giáo chính mình một nữ nhi, nàng nếu là chạy, thực bị cắt đứt chân làm sao bây giờ?
Ta cũng không muốn qua hết tàn tật nửa cuối cuộc đời a! Như vậy như hoa tuổi tác, như vậy gương mặt xinh đẹp, ngày sau đi ở trên đường cái, có người liền sẽ hướng Long Kiểu Nguyệt lắc đầu: "Ai nha, đáng tiếc như vậy gương mặt xinh đẹp, dĩ nhiên là người què."
Không muốn a, ta không muốn a!
Tần Cúc Cự rút cuộc sợ, chỉ thu roi ở trong túi, xoay người liền muốn đi. Ly đêm trăng tròn còn có cái sáu bảy ngày, nàng lòng nóng như lửa đốt. Nhưng là, nếu so với lên bị cắt đứt chân leo đến Trường Lưu, nàng hãy tìm tìm kia phương pháp của hắn a.
Bởi vì trong lòng suy đoán sự tình, trong hai ngày này Long Kiểu Nguyệt là ăn cũng vậy ăn không ngon ngủ cũng vậy ngủ không yên. Kia Long Tông chủ quả nhiên cũng là nói là làm chủ, tăng thêm chừng trăm mười người tay, cầm kia to như vậy Thính Vũ Hiên cho vây lại. Ngày thường là nhìn không tới bóng người, nhưng chỉ cần Long Kiểu Nguyệt chân trước đạp mạnh ra Thính Vũ Hiên hành lang, chân sau liền chưa hề biết chỗ nào toát ra thật nhiều hắc y cao thủ, đem nàng khách khí "Mời" trở về khuê phòng.
Long Tông chủ ngồi ở trên cao đường, nghe được trong phủ hạ nhân báo lại, nói tiểu thư cả ngày lẫn đêm cả ngày cả đêm không được sống yên ổn, ăn cũng vậy không ăn, ngủ cũng vậy không ngủ, chỉ ở trong phòng phát giận. Hạ nhân đưa đồ ăn bị nàng ném đi, liền hầu hạ nàng tỳ nữ cũng bị một cây roi đuổi đi ra.
Kia đáp lời hạ nhân quỳ gối đường xuống, bên cạnh Lam phu nhân cùng Vinh đức phi nương nương ngồi ở một bên, chính nhỏ giọng nói qua tỷ muội ở giữa thân mật chuyện riêng tư. Chỗ ngồi nước trà cái chén nhỏ bị Long Tông chủ bóp đùng rung động, nháy mắt thịt nát xương tan.
Nghe được kia thanh thúy vỡ tan tiếng, Vinh đức phi nương nương có chút kinh ngạc ngẩng đầu, Long Tông chủ giọng căm hận nói: "Này đứa con gái bất hiếu! Lại đến cho Bổn tông chủ tuyệt thực bức bách! Xem ta lần này không cắt ngang chân của nàng!"
Vinh đức phi nương nương lộng lẫy ung dung mặt bảo dưỡng thập phần vừa vặn, da thịt vô cùng mịn màng. Nàng đang mặc hoa phục, trên đầu đừng lấy một con ngọc quan, phía trên vẽ rồng điểm mắt phượng hoàng dùng ngân chuỗi buông thỏng ba điểm bảo thạch, hồng bảo thạch khảm nạm con mắt trông rất sống động. Nàng có chút kinh ngạc nhìn xem Lam phu nhân, nhìn lại một chút kia nổi giận đùng đùng Long Tông chủ, không rõ tình huống.
Lam phu nhân lôi kéo bàn tay của muội muội, lại là buồn cười lại là bất đắc dĩ, ở một bên nắm lấy cuống họng gió mát nói: "Ai nha, lời nói này nói cho người khác nghe một chút thì thôi, nói cho chúng ta những thứ này nội tử nghe lại có ý gì? Ngươi tổng nói muốn đánh gãy Nguyệt nhi chân, mà trách móc rồi nhiều năm như vậy, nhưng là liền nữ nhi một sợi tóc tia đều lại không nỡ bỏ đụng. Lần sau nhưng thật ra đồ cái mới mẻ, đổi lại giải thích a."
Long Tông chủ lườm nàng một cái, cũng không ngôn ngữ. Vinh đức phi nương nương lập tức rõ ràng cười, che miệng nói: "Tỷ tỷ không phải nói, chất nữ lần này trở về về sau, nghe lời rất nhiều sao?"
Lam phu nhân thở dài nói: "Vẫn là cái dạng kia. Chẳng qua là không yêu lắm nói chuyện, lão tự giam mình ở trong phòng. Kia lớn cỡ bàn tay địa phương, thực sợ nàng khó chịu ra bệnh đến."
Vinh đức phi nương nương ồ một tiếng, Lam phu nhân lại nói: "Cũng không biết sao, hai ngày này nàng lại nháo muốn lên Trường Lưu. Nghĩ dĩ vãng nói đến Trường Lưu liền mặt đen lên, lần này nhưng thật ra bảy miệng tám mỏ chõ vào muốn đi đâu nghèo kiết hủ lậu địa phương, thật không biết nàng là nghĩ như thế nào đấy."
Chính nói qua, ngoài cửa bỗng nhiên lung la lung lay đi tới đến một tiểu nha đầu. Tiểu nha đầu kia súc lấy đến eo tóc đen, nhỏ vụn tóc cắt ngang trán tiếp theo song nước mắt mịt mờ mắt to, bụ bẫm trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy ngây thơ đáng yêu.
Nàng dùng hai cái thịt núc ních bàn tay nhỏ bé xoa mắt, mặc trên người màu vàng nhạt thân đối vạt áo vạt áo, hai cây thật dài màu vàng nhạt nhẹ nhàng thổi mềm mại rủ xuống tại váy áo chỗ, vậy đối với vạt áo vạt áo dưới làn váy, còn có một tầng hơi mỏng lụa mỏng.
Này quần áo, này chưng diện, hiển nhiên một lộng lẫy đáng yêu loli tiểu công chúa.
Sau lưng có nữ tỳ cẩn thận từng li từng tí đi theo, sợ nàng không cẩn thận đi đường dập đầu lấy đụng ngã sấp xuống rồi. Nàng xoa mắt, một bộ không có tỉnh ngủ mông lung bộ dạng, mở to ứa nước mắt sơn hắc đại con mắt, trông thấy ngồi ở đường hạ ghế bạch đàn trong Vinh đức phi, cất giọng lanh lảnh hô: "Mẫu phi, Mẫu phi."
Một bên gọi một bên vươn tay ra muốn ôm một cái.
Sau lưng người hầu tràn đầy cưng chiều nhìn mình tiểu chủ tử, Vinh đức phi ngồi dậy, ôm lấy Bạch Lộ tiểu công chúa, ngồi trở lại khách ghế dựa. Lam phu nhân cũng đầy mặt yêu thương, vươn tay ra trêu chọc nàng.
Bạch Lộ tiểu công cử ngòn ngọt cười, thanh thúy hô: "Di nương!"
Kia thanh thanh thúy thúy ngọt ngào mềm mềm một tiếng di nương, thật sự là cầm Lam phu nhân cũng vậy gọi mềm rồi nửa người. Liên tọa tại công đường ăn nói có ý tứ Long Tông chủ, cũng khó được lộ ra một điểm cưng chiều chi cười. Tựa hồ nhớ ra cái gì đó, Long Tông chủ lại thở dài nói: "Chứng kiến này Bạch Lộ công chúa, lão phu sẽ không cho phép nhớ tới Kiểu Nguyệt khi còn bé. Khi còn bé nàng cũng đúng như vậy mượt mà đáng yêu, mà như thế nào trưởng thành, tại đây giống nhau không coi bề trên ra gì ngỗ nghịch tùy hứng?"
Trong tràng không tiếp tục người ngoài, Lam phu nhân quay đầu lại khinh thường nói: "Đây không phải là tôn chủ chính mình thói quen được?"
Vinh đức phi nương nương khẽ nở nụ cười, tiểu nha đầu kia đứng ở trên chân nàng, bay bổng cùng sợi lông vũ giống như, không có gì trọng lượng. Long Tông chủ liếc nàng một cái, tựa hồ suy tư một lát, vẻn vẹn thở dài nói: "Mà thôi mà thôi, nữ nhi lớn hơn không quản được, nàng muốn đi Trường Lưu, vậy liền làm cho nàng đi đi. Tốt xấu Trường Lưu cũng là tu chân Huyền môn, Thẩm Vọng Sơn cũng coi như ta một nửa tế tử, thì sẽ tận tâm tận lực chiếu cố Kiểu Nguyệt. Ôi, nghịch tử này, nếu là sẽ không đồng ý, lại không biết sẽ gây ra cái gì như thiêu thân."
Long Kiểu Nguyệt đồng hài lúc này đang ngồi ở nhà mình trong khuê phòng, khổ sở suy nghĩ lấy ngày sau trốn đi hướng đi.
Mặt mày ủ dột lòng nóng như lửa đốt ở bên trong, nàng kìm lòng không được đánh rồi hai cái hắt xì, một bên sát cái mũi, một bên không khỏi thầm nói: "Ai, ai tm lại đang nhắc tới ta?"
Chương 7 nhập môn (hiểu rõ) sát hạch
Đưa Long Đình thế gia tiểu thư trên Trường Lưu xe ngựa hết sức khí phái. Lam phu nhân lôi kéo Long Kiểu Nguyệt tay, cẩn thận dặn dò. Trong lời nói giữa các hàng, tối đa đúng là dặn dò nàng không muốn vi phạm môn quy sư tên, đi ra ngoài bên ngoài không thể so với được trong nhà, các loại sợ Long Kiểu Nguyệt trên chân núi tìm đường chết, mất rồi Long Đình mặt hoặc là mất rồi Long Kiểu Nguyệt mạng nhỏ.
Nói xong lời cuối cùng, Lam phu nhân vẫn là đỏ tròng mắt, cũng không biết là chân tình giả ý lôi kéo Long Kiểu Nguyệt tay, không muốn bỏ qua nói: "Trường Lưu sinh hoạt kham khổ tịch liêu, như ngươi cảm thấy không thích, hoặc là sư môn người nào dám tiếp đãi ngươi không được, ngươi chỉ cần nói một tiếng, di nương nhất định tìm người đón ngươi trở về."
Lại nói tiếp, này Lam phu nhân là Long Tông chủ tái giá. Lúc trước Long Kiểu Nguyệt thân mẫu, vợ cả Long phu nhân sau khi chết không quá nửa năm, Long Tông chủ liền nâng nàng làm vợ cả. Cũng vậy bởi vì Long Tông chủ quang minh chính đại vi phạm với Long Kiểu Nguyệt ý nguyện, đem Lam phu nhân cưới vào rồi môn, Long Kiểu Nguyệt một mực nhiều năm đều dùng hết thất phu cùng lão Yêu phụ như vậy từ ngữ đến xưng hô chính mình cha ruột mẹ kế.
Nói Lam phu nhân cùng Long Kiểu Nguyệt lúc đó không có hiềm khích, Tần Cúc Cự mới sẽ không tin tưởng. Nhưng mấy ngày nay nhìn Lam phu nhân hình dung đối cái này kế nữ cũng coi như để tâm, trước khi đi còn nói ra như vậy một phen gần tim gần phổi lời nói, Tần Cúc Cự thậm chí đang hoài nghi mình nguyên bản suy đoán, nói không chừng người ta Lam phu nhân hoàn toàn chính xác đối Long Kiểu Nguyệt là phát ra từ phế phủ yêu thương có gia, mà cái này Long Kiểu Nguyệt thật sự không có tim không có phổi mới có thể chán ghét như vậy Lam phu nhân.
Đây là cỡ nào tùy hứng ngạo kiều gấu con a... Từ nhỏ làm đã quen mọi người trong lòng bàn tay tiểu công cử, khó trách càng về sau, vừa nhìn thấy Hạ Nhược Hoa này thật sự tiểu công cử vừa xuất hiện liền cướp đi chính mình tất cả danh tiếng, trong lòng lập tức không công bằng, tình nguyện đen hóa rơi vào ma đạo cũng muốn chiếm này tiểu công cử tính mạng.
Lam phu nhân lôi kéo tay của nàng, dặn dò cả buổi, lại từ trong ngực móc ra một mặt khéo léo đẹp đẽ Bát Quái Kính. Tấm gương kia tựa hồ là phỏng theo lá sen bộ dạng điêu khắc đấy, màu sắc thúy lục mang một ít như mực, biên giới khắc lấy kỳ dị hoa văn, nhìn không ra là làm bằng vật liệu gì.
Lam phu nhân đem kia Bát Quái Kính bày tại trong tay, đưa cho Long Kiểu Nguyệt, trìu mến nói: "Đây là ngó thế kính, chỉ cần dùng máu tươi làm mối, liền có thể chứng kiến huyết môi trong ánh mắt điều phát hiện đồ gì đó."
Ngó thế kính a! Trong truyền thuyết rơi lả tả nhân gian thượng cổ thập đại thần khí a! Đây chính là 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》, Tiểu Hoa Hoa công chúa cùng nhân vật nam chính Bắc Lăng thành cách vạn Thủy Thiên núi mặt mũi đưa tình một đại trêu chọc muội hung khí a!
Long Kiểu Nguyệt vui rạo rực đưa tay đi lấy, Lam phu nhân nói: "Ta đã giọt ngươi phụ thân một như máu đi lên, lúc nào nếu là nhớ nhung Long Đình chặt, liền có thể cầm lấy đến xem thử."
Nói xong, nàng lại quay đầu nhìn vẻ mặt không kiên nhẫn làm ra vẻ mọi nơi nhìn lên trời Long Tông chủ, đi kéo tay áo của hắn: "Ngươi nhưng thật ra nói hai câu a?! Kiểu Nguyệt nhưng là lập tức sẽ đi xa nhà rồi! Lúc này thời điểm còn đùa cái gì tính tình?"
Long Tông chủ mọi nơi nhìn lên trời làm ra vẻ không nhìn thấy, chỉ trộm phủi Long Kiểu Nguyệt nhìn một lần. Chứng kiến Lam phu nhân cùng Long Kiểu Nguyệt cùng nhau nhìn qua hắn, Long Tông chủ chỉ có từ trong lỗ mũi hừ ra một tiếng, ngạo kiều nói: "Nhìn cái gì vậy, đây chính là chính nàng muốn đi đấy. Về sau bị người khi dễ, cũng đừng lại khóc sướt mướt trở về, mất rồi chúng ta Long Đình thế gia mặt."
Tần Cúc Cự bỗng nhiên có chút thương cảm. Kiếp trước nàng phụ mẫu bề bộn nhiều việc công tác xã giao, rất ít cùng nàng giao tiếp giao lưu. Hôm nay chính mình linh hồn đỉnh cái này vỏ bọc, lại cảm nhận được đã lâu thân tình, không khỏi đau buồn.
Nhưng càng làm cho Tần Cúc Cự bi thương chính là, này không phải thế thượng cổ thần khí, liền biến thành như vậy một hai thành e thêm di động thân tình số.
Long Kiểu Nguyệt dọn dẹp thoả đáng, liền dẫn trên thật nhiều nô bộc dọn dẹp quần áo đồ ăn vặt, ngồi trên xe ngựa, lên lao tới Trường Lưu.
Kỳ thật đối dưới ngòi bút cái này xuất thân danh môn, sắc mặt khuynh thành, cao quý lạnh lùng xinh đẹp nữ nhị, Tần Cúc Cự đang viết thời điểm, cũng vậy không phải là không có trìu mến tình cảnh.
Nhưng mà! Nữ nhị cho dù tốt, kia đều chỉ có thể là nữ nhị! Hết mọi thứ cực khổ đều vì ngày sau đen hóa, hết mọi thứ tâm cơ cũng là vì phụ trợ nữ chủ đơn thuần! Hết mọi thứ thâm tình cũng là vì nhường nữ nhị cái chết hối thúc người rơi lệ! Nói tóm lại, hết thảy đều là nội dung cốt truyện cần!
Tần Cúc Cự hiện tại thầm nghĩ băm mất chính mình đánh chữ tay phải, lại dùng may mắn còn sống sót bàn tay trái tát mình hai ba cái.
Đối với cái này cái không mang cái khăn che mặt có thể sử dụng sắc đẹp đem người chấn choáng nữ nhị, Tần Cúc Cự ngồi trong xe ngựa, cầm cái kia ngó thế kính cho móc ra, dùng mặt sau lam màu xanh lá ngọc kính lật qua lật lại theo.
Này ngó thế kính trừ đi chính diện có thể trông thấy nhỏ máu tươi là minh người, phản diện cũng là một khối đánh bóng bóng loáng ngọc kính. Không hổ là thượng cổ thần khí, những thứ khác không nói, tại đây làm gương trang điểm diệu dụng, đều vung ra cổ đại cồng kềnh Vân La gương đồng cả một con phố.
Nhìn thấy kia cái ngọc kính bên trong ngây thơ, nhưng dĩ nhiên ngũ quan lạnh lùng xinh đẹp sáng rực mặt, tỏ vẻ vừa lòng phi thường.
Liễu Diệp như vậy lông mày, tròn hạnh như vậy mắt, ẩn tình mà không lộ mắt, mực đậm đen nhánh phát, thon dài uyển chuyển thân, mười hai mười ba tuổi nhạt nhẽo mà xuất trần thần sắc, nhìn qua là hết sức thanh đạm cấm dục.
Này rất đẹp! Này nhìn rất đẹp! Này rất nữ nhị! Này nếu so với nàng dùng sức tưởng tượng nặn ra đến khuôn mẫu còn dễ nhìn hơn rồi ngàn vạn lần!
Nghĩ lúc trước Tần Cúc Cự chính mình chỉ là bộ dáng một loại thiếu nữ, hôm nay đã có rồi như thế khuynh quốc khuynh thành sắc mặt, thật sự là không cần chỉnh dung qua rồi một chút mỹ nữ tuyệt sắc nghiện, trong lòng không khỏi thầm thoải mái.
Tần Cúc Cự nghĩ mình lại xót cho thân, thất thường giống như tìm được mặt của mình, không khỏi lắc đầu lắc đầu mọi cách thở dài, đã có tốt như vậy túi da, đã có cao quý như vậy xuất thân, đã có nhận hết Trường Lưu Long Đình nuông chiều tên, nàng đến cùng còn muốn làm cái gì chết, đi trêu chọc kia nghịch Thiên Bá khí chân heo quầng sáng toàn bộ triển khai, đảm nhiệm Trường Lưu tổng tài lên làm Ma tộc CEO còn lấy trên Hoàng tộc công chúa Bắc Lăng thành?
Còn yêu mến hắn, vì hắn vạn tiễn xuyên tâm cam lòng dứt khoát?
Đừng nói là dựa vào này trương khuynh quốc khuynh thành mặt, coi như là ta lớn lên mắt không đành lòng xem xấu không nói nổi, ta cũng vậy sẽ không vì rồi cái ngốc nghếch nam nhân vạn tiễn xuyên tâm còn cam tâm tình nguyện.
Tần Cúc Cự ngồi ở lung la lung lay trong xe ngựa, trong miệng ăn Lam phu nhân cho nàng chuẩn bị sau đồ ăn vặt, hoàn toàn ta đã quên mình chính là người ngốc này bức văn tác giả, chỉ trời vẽ đất gạn đục khơi trong oán giận, dùng phẫn nộ mở đầu, dùng than thở phần cuối, xì một tiếng nói tổng kết toàn văn.
Ở trong sách bất quá rất ít số bút hành trình, Tần Cúc Cự nhưng lại là ở trên xe ngựa ngây người vài ngày.
Này cùng nhau đi tới, bình an vô sự. Trường Lưu là Tu Chân Giới đệ một chút tay rất tốt, hàng năm đều nhiều tuyển nhận tư chất thông minh căn cốt thượng giai đệ tử, tu luyện đạo pháp.
Chiêu tân đại hội tiếp tục ba tháng, này đây có tam trận cuộc thi, sát hạch lính mới có hay không thiên tư thông minh thích hợp tu luyện đạo pháp, có hay không có được tuệ xương linh mạch thích hợp cùng ma đấu tranh, có hay không tâm chí kiên định có thể ngăn cản tà uế đầu độc nhân tâm chi ảo cảnh.
Vốn Trường Lưu chỗ thiên địa linh khí hội tụ chi địa, kỳ trân dị thú cũng chia ngoài nhìn trúng này mảnh đất tốt, thường ngày thời điểm sơn tinh thủy quái đều là khắp nơi chạy. Nhưng để cho chiêu này mới đại hội, Trường Lưu hàng năm đều sớm phái người đem Phương Viên trăm dặm yêu quái càn quét sạch sẽ, dùng cam đoan lên núi học ở trường nhân viên an toàn. Sớm trước khi khai giảng nửa tháng, dưới núi bản địa thổ dân Yêu thú ma vật đã sớm chu kỳ tính tập thể biến mất, dọn nhà dọn nhà, chạy nạn chạy nạn, tất cả đều chạy tới mặt khác đỉnh núi tị nạn giải sầu.
Này đây trên đường đi, xung quanh chim hót hoa nở, người đi đường cười cười nói nói, hết sức thanh tịnh.
Trường Lưu núi dùng đông nam mà đứng, xâm nhập mười vạn dãy núi nội địa, cùng sở hữu ba tòa ngọn núi.
Mây bay điện trôi nổi tại vân trên, phía trên là tỉ mỉ tu luyện thiên địa linh khí nổi lên chi địa, chuyên thích hợp dốc lòng tu hành. Mẫn sinh điện là vì nước phong, trầm tại đáy hồ, tứ phía bị nước bao quanh, chỉ có một cái ẩn tại trong thác nước xuất nhập cảng.
Tam tư điện là cao nhất ngọn núi chính, đi thông ngọn núi chính cầu vồng là thuật pháp mà biện thành dệt, trừ đi luyện tập qua Chướng Nhãn pháp Trường Lưu nhập môn đệ tử hoặc là môn đạo người trong, những người khác cội nguồn nhìn không thấy. Cũng vậy bởi vì này đi bộ đi qua vạn trượng vách núi đặc biệt khảo nghiệm người gan dạ sáng suốt, cho nên tam trận trong cuộc thi, có một cuộc liền để cho những thứ này nhìn không thấy cầu vồng đệ tử, đi theo phía trước dẫn đường đồng tử, tổng cộng đi đến bờ bên kia tam tư điện.
Sợ độ cao là phàm nhân thiên tính, huống chi là đối mặt vạn trượng vách núi. Đệ tử mới nhập môn phần lớn khiêng qua rồi phía trước hai cuộc sát hạch, trên cơ bản tất cả đều ngã vào cửa ải cuối cùng này phía trên.
Dù sao thực chất bên trong bản tính, mới phải khó khăn nhất vượt qua đấy.
Nhưng Tần Cúc Cự mà không phải bình thường người. Phải biết, cái thế giới này kết cấu, môn phái này thiết lập, ván cờ này thế lực hướng đi, tất cả đều là nàng dốc hết tâm huyết cấu tạo nên.
Khí định nhàn nhã đã vượt qua hai cuộc sát hạch, đối mặt kia trước mặt dung mạo cong cong một đôi dẫn đường thức thần đồng tử. Long Kiểu Nguyệt đeo cái khăn che mặt, ngắm nhìn đối diện kia cao vút trong mây thanh Thúy Sơn phong, đang quan sát trong suốt cầu vồng hạ gào thét sinh gió vạn trượng vách núi, dùng Thượng Đế rủ xuống thương thế nhân một loại cao ngạo thần sắc, cong lên khóe miệng khinh miệt cười.
Hay nói giỡn, ta Tần Cúc Cự là cái loại này viết xong văn chính mình còn đã quên thiết lập Cúc Cự sao?
Chương 8 ôm bắp đùi chính xác phương thức
Trường Lưu tam phong, mây bay các, mẫn sinh cung, tam tư điện, trời cao vào nước, xa xa mà đứng.
Kia cầu vồng kết nối lấy này cách vực sâu vạn trượng tam tư điện, Tần Cúc Cự tả hữu chung quanh, đứng ở vách núi cầu vồng trước đấy, trừ mình ra cùng lặng im đứng hầu ở sau lưng nàng một vị nam tử áo đen, những người khác nhiều nhất một hai chục cái. Xem ra Trường Lưu thu đồ đệ sát hạch nghiêm ngặt thật không là thổi được, năng lượng ánh sáng vượt qua trước hai cuộc khảo hạch người cũng đã là lác đác lơ thơ.
Kia hắc y nam tử ăn mặc thêu lên tối sắc đường vân xiêm y, bộ dáng hai mươi tuổi, sinh cực kỳ tuấn tú. Từ trước hai cuộc sát hạch mà đến, đưa Long Kiểu Nguyệt lên núi gia phó dĩ nhiên lui lại, này nam không biết lúc nào, bỗng nhiên liền theo sát rồi Long Kiểu Nguyệt sau lưng, trên đường đi lời nói chưa nói nhiều một câu, thế nhưng thân thể nhưng lại như là như giòi trong xương, ly nàng nửa mét xa, cũng không thân cận cũng không sẽ xa lánh.
Này mắt nhìn thấy đã đến cửa ải cuối cùng, Tần Cúc Cự thần kinh dù cho lại thô, cũng vậy đã nhận ra nam tử này trên đường đi đi theo. Nàng quay đầu lại xem xét cái kia sắc mặt thanh đạm nam tử, lại nhìn rồi nhìn tự mình cõng lấy việc nhỏ túi.
Trường Lưu không cho phép nhập môn đệ tử mang gia phó học ở trường, cho nên kia Lam phu nhân chỉ có giản lược rồi bọc hành lý, cái này trong hành trang trừ đi kia mặt ngó thế kính cùng mang theo núi hàn thiết cây roi, cũng chỉ còn lại có chút ít nhẹ nhàng linh hoạt ăn vặt.
Ôi chao nha, vị đại thúc này lớn lên đẹp trai như vậy, không phải là cái kẻ cắp a?
Tần Cúc Cự đi về phía trước một bước, nam tử kia cũng vậy theo phía trước một bước. Nàng xa hơn phải đi một bước, nam tử kia khóe môi nâng lên cười cười, tại Long Kiểu Nguyệt quay đầu nhìn lúc, bỗng nhiên không thấy.
Ta triệt thảo 芔茻! Táo tợn quỷ?!
Long Kiểu Nguyệt chưa tỉnh hồn tả hữu chung quanh, lại phát hiện bốn phía xúm lại đệ tử thần sắc không chút nào khác thường, không có chút nào một bộ nhìn thấy người sống từ trước mắt biến mất lúc hẳn là "Ai nha đây là cái gì tình huống" "Người kia đi đâu rồi" "Chẳng lẽ là táo tợn quỷ ư" kinh hãi bộ dáng.
Chẳng lẽ là ảo giác? Tần Cúc Cự khẽ cắn môi, mặc kệ.
Trước mặt hai cái dùng bay giấy quán chú Linh lực biến thành dẫn đường thức thần đồng tử dung mạo cong cong, một nam một nữ, mi tâm điểm trước tươi đẹp ướt át chu sa nốt ruồi, dáng điệu thơ ngây chân thành. Bọn hắn như là diều giấy giống nhau bay bổng từ cầu vồng kia đoan lượn lờ trong mây mù bay tới, chậm rãi đứng lại, nói khẽ non nớt nói: "Chúc mừng chư vị thông qua trước hai môn sát hạch, mời dự thi nhập môn đệ Tử Long Kiểu Nguyệt đi ra."
Long Kiểu Nguyệt ồ một tiếng, đứng dậy. Mọi người thấy nàng đứng ra đám người (kỳ thật liền như vậy mười, hai mươi người), tựa hồ bị danh tiếng của nàng chấn động, nho nhỏ nói thầm nói: "Giang Nam Long Đình thế gia tiểu thư a?"
"Nghe nói hoàn khố chặt đây!"
"Đoạn thời gian trước rời nhà ra đi, kia Long Đình thế gia phái tới tìm người người, liền chúng ta Tư Mã phủ đều xốc ngược đáy lên trời."
"Không thể trêu vào a, cái này Đại tiểu thư!"
Nghe những người này thì thầm nho nhỏ nói thầm, Tần Cúc Cự rốt cuộc biết, vì cái gì như vậy một ở nhà Hỗn Thế tiểu Ma vương đi ra ngoài đại thư đại Long Kiểu Nguyệt, sẽ ở trên Trường Lưu núi về sau đối tất cả mọi người lạnh lùng như băng nụ cười nhạt nhòa lạnh nhạt nói nhàn nhạt nhìn nhàn nhạt tức giận.
Bởi vì xem nhẹ! Bởi vì xem thường! Này Long Đình thế gia Long tiểu thư, xuất thân rất đúng cao quý, thực chất bên trong kiêu ngạo tùy hứng, quả thực chính là lơ lửng ở Vân Tiêu trên bay phượng, căn bản cũng không sẽ để bất kỳ ai ở trong mắt! Nàng sở dĩ nhàn nhạt, cũng là bởi vì nàng đối với các ngươi cội nguồn không có gì hứng thú, tại nàng nghe được bất luận kẻ nào đối với nàng lúc nói chuyện, nội tâm đều là tại mở ra os hình thức, các ngươi bọn này nghèo ngốc *, tỷ tỷ đối với các ngươi theo như lời mỗi câu lời nói cũng không có hứng thú mời tranh thủ thời gian cho ta cút đi nhé!
Nghĩ đến đây, Long Kiểu Nguyệt tại đám người hoặc kinh sợ hoặc sợ nói thầm trong tiếng, mang theo Long Kiểu Nguyệt đặc biệt thuộc "Đại tiểu thư no dáng tươi cười", chậm rãi đi đến hai vị kia dẫn đường thức thần đồng tử trước mặt.
Hai vị kia dẫn đường đồng tử hướng nàng làm mang tính trẻ con ấp, Long Kiểu Nguyệt chứng kiến kia hai cái đáng yêu tiểu thức thần, bỗng nhiên không biết sao, cũng nhớ tới cái kia ngày sau số một tử địch Hạ Nhược Hoa tiểu công cử bộ dáng.
Giống nhau phấn điêu ngọc trâm, giống nhau linh động hoạt bát, giống nhau đấy....... Đáng giận! Ta tại sao có thể bị nữ chủ cứng rắn khống quầng sáng cho mê hoặc!
Kia hai cái tiểu thức thần mềm mại lấy cuống họng, hô: "Long tỷ tỷ, xin mời đi theo ta."
Long Kiểu Nguyệt đi về phía trước một bước, kia hai cái tiểu thức thần bỗng nhiên ôm ở cùng nhau, hai người riêng phần mình ôm đối phương eo, lại đem hai bên tay duỗi ra ngoài triển khai, cao thấp vũ động. Tại một mảnh khí lưu bắt đầu khởi động gian, hai cái thân thể nho nhỏ bỗng nhiên hóa thành một cái trắng noãn chim liền cánh, giấy trắng sở tác cực lớn chim quan trên còn điểm trước hai viên chu sa giống nhau đỏ tươi ướt át con mắt.
Hóa mắt Khôi Lỗi thuật!
Đây là Tần Cúc Cự ở trong sách viết Trường Lưu một Đại Tiên Thuật, chỉ cần sử dụng người công lực thâm hậu, dù là chỉ có một trương giấy trắng, chỉ cần đốt chu sa, quán chú dùng Linh lực, liền có thể muốn gì được nấy hóa thành một ít chim bay cá nhảy. Này hóa mắt thuật nghe tuy rằng phong cách, nhưng mà tu luyện đạo này pháp cũng có chí mạng khuyết điểm. Con rối có linh, nếu là chỗ nào ngày chủ nhân Linh lực tán loạn hoặc là thân thể suy yếu, vô pháp áp chế con rối, những thứ này thành tinh con rối liền sẽ thoát ly khống chế, thậm chí cắn trả chủ nhân hồn phách.
Này hai cái tiểu thức thần, hôm nay ở trước mặt vỗ cánh chim liền cánh, tại 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong, nhưng là tam tư điện Thẩm Vọng Sơn làm được nhất thuận buồm xuôi gió con rối. Ở đằng kia trong sách, Thẩm Vọng Sơn là thao túng con rối một chút tay rất tốt, từng tại Ma tộc xâm lấn mộng hoa kính thời điểm, một tay triệu hồi ra hơn vạn con rối tướng sĩ, ngăn lại Ma tộc tiến công xu thế.
Thiên quân vạn mã, giết chóc chiến trường, này Thẩm Vọng Sơn dựa vào chỉ dựa vào một môn hóa mắt Khôi Lỗi thuật liền độc tài Trường Lưu tam thủ chi nhất, năng lực đó cũng không phải là thổi đấy.
Bất quá, hiện tại này hai tiểu thức thần là có ý gì? Nàng không phải phải đi qua cầu vồng dùng sát hạch thực lực sao? Này hóa thành chim liền cánh tại trước mặt nàng nổi, lại là có ý gì?
Kia chim liền cánh nhẹ lệ rồi một tiếng, thanh thúy âm thanh như ngọc thạch va chạm. Thấy Long Kiểu Nguyệt một mặt không hiểu thấu đứng đấy, kia chim liền cánh đã qua dưới mặt đất một ngã, nhân thể lăn lộn, đứng lên lúc, lại đang kia bụi đất tung bay trong hóa thành một chiếc cực lớn xe ngựa.
Đây là làm gì vậy? Ở trước mặt ta làm ảo thuật?
Trên xe ngựa kia, cái kia nữ đồng bộ dáng thức thần nắm chặt cương ngựa, nhu nhu gọi nàng nói: "Long tỷ tỷ, lên xe a."
Trời ạ! Nguyên lai đây là muốn đang tại số hai mắt mở cho ta cái xa hoa thoải mái dễ chịu vip cửa sau? Không muốn a, chẳng lẽ các ngươi là biết rõ ta là xây dựng cái thế giới này Tần Cúc Cự, cố ý chạy đến cho ta giúp đỡ tốt cầu ta lần sau viết văn thời điểm nhớ rõ cho các ngươi sắp xếp cái d?
Long Kiểu Nguyệt mang theo "Đại tiểu thư no nụ cười nhàn nhạt", tại vô số cặp mắt hâm mộ kinh ngạc sắp té xuống hốc mắt con mắt trước, vén rèm lên, vui thích ngồi lên rồi xa hoa vip cầu vồng đưa đón chuyên dụng xe ngựa.
Trong xe ngựa còn đốt lấy lư hương, kia thức thần nữ đồng quay đầu lại hướng nàng mỉm cười nói: "Sư tôn biết rõ Long tỷ tỷ sợ độ cao, cố ý phái Như Như cùng Ý Ý tới đón Long tỷ tỷ."
Long Kiểu Nguyệt trong nội tâm cả kinh, nhưng da mặt trên vẫn là mê chi mỉm cười, ừ một tiếng.
Sợ độ cao? Sợ cái rắm cao! Nàng viết hối thúc nước mắt (đồ bỏ đi) tiểu thuyết, nàng chẳng lẽ còn không biết? Từ ngày đó Long Kiểu Nguyệt tu được rồi ngự kiếm phương pháp, trong ngày bước lên nàng kia bích thủy kiếm đầy trời bay loạn bốn phía gây chuyện, nàng còn có thể sợ độ cao?
Trong lòng nàng mơ hồ cảm giác, tại nàng lên núi cơ hội tới, Long Tông chủ tuy rằng ngoài miệng kiên cường, nhưng riêng khẳng định tìm người đến chiếu cố này tâm can nữ nhi bắt đầu cuộc sống hàng ngày. Có lẽ Long Tông chủ tại Trường Lưu thay nàng tìm chỗ dựa, chính là cái này tam tư điện sư tôn Thẩm Vọng Sơn.
Thậm chí, là một người nhìn lượt vạn thiên Mã Lệ Tô Gary Stu xuyên qua kịch cung đấu kịch hiểu được sáo lộ Cúc Cự, Long Kiểu Nguyệt động lòng, rút cuộc xác định, vừa mới cái kia đi theo phía sau lưng nàng chàng thanh niên, mười phần * chính là nàng ngày sau sư phụ sâu sắc, tam tư điện hóa mắt thánh thủ Thẩm Vọng Sơn.
Chương 9 thầy trò no hài hòa một màn
Nói đến cái này Thẩm Vọng Sơn, cuối cùng đây chính là chết ở đen hóa hậu Long Kiểu Nguyệt trong tay được vậy...
Tại gần toàn văn tiến độ kế hoạch bảy phần mười tám thời điểm, Long Kiểu Nguyệt làm ra vẻ bị Ma Tôn bắt giữ, dẫn ra Thẩm Vọng Sơn xâm nhập Ma Vực Lăng Tiêu điện. Tại Thẩm Vọng Sơn liều chết mang nàng chạy ra Lăng Tiêu điện, để xuống đề phòng thay nàng kiểm tra xem thương thế thời điểm, Long Kiểu Nguyệt này nghịch đồ, tại cắn tâm ma cổ dưới tác dụng, tự tay cầm sư phụ đầu người, dùng bích thủy kiếm gọn gàng chỉnh tề cắt xuống đến, hai tay nâng trên, dâng cho Ma Tôn.
Long Kiểu Nguyệt theo kia hai cái đáng yêu ngây thơ thức thần đi trên rồi trong mây xanh tam tư điện, rất xa, liền chứng kiến có một chay Y Nam tử ngồi trên cung vàng điện ngọc bàn về sau.
Từ xa nhìn lại, nam tử trẻ tuổi kia dài ra một trương nhỏ sạch da mặt, dung mạo điềm tĩnh, bộ dáng đại khái là hai mươi ba hai mươi bốn bộ dạng. Đối đến gần, Long Kiểu Nguyệt ngẩng đầu hơi nhìn, nhìn Thẩm Vọng Sơn thần sắc mặc dù không có vì nhà giáo bảo thủ, nhưng ánh mắt cũng vậy ngậm lấy vài phần lợi hại, con ngươi thâm sâu, lại cùng kia phó văn văn nhược nhược trẻ tuổi phong lưu vỏ bọc không lớn tương xứng.
Không cần nhiều lời, nhìn đôi mắt này đã biết rõ, này Thẩm Vọng Sơn tất nhiên đã qua rồi Kim Đan hậu kỳ, dựa vào tu hành duy trì hắn lúc tuổi còn trẻ tuấn dật bộ dáng. Cái gì khác thầy trò tình nghĩa không nói, riêng này phúc túi da, xưa nay thương hương tiếc ngọc (si mê sắc đẹp) Tần Cúc Cự cũng vậy lại không nỡ bỏ ra tay cầm này tốt báu vật làm thịt rồi.
Cũng không biết cái kia nguyên bản Long Kiểu Nguyệt, sao có thể kéo xuống tâm triều bái này trương dịu dàng tuấn dật mặt hạ độc thủ? Lại tưởng tượng độc x nghiện phạm vào, làm ra chuyện gì đều có thể, Tần Cúc Cự lại không khỏi ai thán một tiếng thế sự trêu người.
Nhìn xem mặt này trước ngồi trên cung điện cao tòa hậu áo tơ trắng chàng thanh niên, Long Kiểu Nguyệt chỉ cảm thấy thay hắn hốt hoảng, cổ một hồi mát lạnh đấy.
Không đúng, hiện tại ta mới phải cái này thân mang x độc người, ta có rảnh đi đáng thương kia Thẩm Vọng Sơn, còn không bằng tranh thủ tìm một tìm giải độc biện pháp. Nếu là tìm ra giải độc biện pháp, suất khí no Thẩm Vọng Sơn Cúc Cự cũng không cần chết, lão nương cũng có thể rời khỏi Trường Lưu ẩn cư núi rừng, Hạ Nhược Hoa tiểu công cử cùng Bắc Lăng thành nhân vật nam chính cũng không cần sẽ tìm ta phiền phức ~ a ồ ồ, kia đại gia chẳng phải là cái gì cũng có thể d rồi ~
Trước mặt hai bên tất cả đứng hầu nước cờ vị trí ăn mặc Trường Lưu bạch lam (đồng phục) trường bào đệ tử, đều lúc khoanh tay cung kính đứng ở một bên. Nhìn thấy đi theo hai cái tiểu thức thần đi tới Long Kiểu Nguyệt, kia ngồi cao ở cung vàng điện ngọc trên Thẩm Vọng Sơn khẽ cười nói: "Nghe Long Tông chủ tại trong sáng trên đài thủy kính truyền tin, nói ngươi lên núi. Hôm nay thật sự nhịn không được, vừa mới thẳng cùng sau lưng ngươi, nhưng thật ra ta đường đột. Vậy vừa nãy độn địa phương pháp, không có làm sợ ngươi đi?"
Vọng Sơn quân lời nói ấm áp mà mang theo một phần vừa đúng quan tâm, xem ra Tần Cúc Cự đoán được không sai, nhiều năm trà trộn Lục Đinh Đinh tiên hiệp kênh kinh nghiệm đã nói cho nàng biết, này tam tư điện hóa mắt thánh thủ Thẩm Vọng Sơn, chính là nàng cha Long Tông chủ tại nàng lên núi cho lúc trước nàng tìm một cái tráng kiện kim bắp đùi!
Tần Cúc Cự đưa đến Long Đình thế gia tiểu thư kiềm chế cùng cao ngạo, nhàn nhạt ra vẻ mỉm cười nói: "Ở đâu."
Kỳ thật nàng vừa mới thiếu chút nữa bị dọa đến bị giày vò a!!!!
Thẩm Vọng Sơn thân thiết nhìn qua nàng, bỗng nhiên từ cao cao tại thượng tu chân đại thần trạng thái từ từ từ hoán đổi đến rồi nhà bên Đại ca ca hình thức, thanh âm ôn nhu nói: "Ta nghe nói Long Tông chủ muốn đưa ngươi lên núi tu tập, còn tưởng rằng ngươi sẽ không mong muốn đến. Ngươi tới, để cho ta ngắm nghía cẩn thận ngươi."
Lời này làm sao nghe được, cũng vậy không nên như là một vị sư trưởng đối không học học ở trường đệ tử theo như lời nói. Long Kiểu Nguyệt hơi cứng ngắt, trong đầu lập tức hiển hiện một bộ không nên có hình ảnh.
Một chiếc lửa nhỏ xe, còi hơi sắc bén kêu in ỏi lấy, ô ô ô từ Tần Cúc Cự trong đầu gào thét mà qua........
........
Tần Cúc Cự hoảng sợ muôn phần nhìn về phía Thẩm Vọng Sơn, người sau biểu lộ dịu dàng, ánh mắt Thanh Việt mà trong sáng vô tư.
Nàng đành phải nhàn nhạt đi ra phía trước, cung kính lập ở trước bàn. Thẩm Vọng Sơn nhìn xem nàng, ánh mắt trong có trìu mến: "Mới gặp gỡ ngươi lúc, ngươi mới một hai tuổi. Hoặc là trên núi thanh tịnh, ta vẫn còn không có cảm thấy đi qua bao lâu, ngươi cũng đã trổ mã thành như vậy duyên dáng yêu kiều rồi."
Này cái quỷ gì?
Long Tông chủ tìm Thẩm Vọng Sơn làm Long Kiểu Nguyệt kim bắp đùi là không có sai, Long Tông chủ cùng này Thẩm Vọng Sơn nhất định là có bất thường quan hệ nàng cũng là biết rõ đấy, nghe Thẩm Vọng Sơn lại nói tiếp lời nói này, này bề ngoài giống như, này bề ngoài giống như Long Tông chủ cùng Thẩm Vọng Sơn lúc đó bất thường quan hệ, chẳng lẽ đều là treo ở nàng Long Kiểu Nguyệt bên người?!
Quả nhiên, nhìn Long Kiểu Nguyệt sắc mặt có chút kinh ngạc, Thẩm Vọng Sơn khóe môi giương nhẹ, dùng cặp kia Viễn Sơn giống nhau Hàn Mặc mắt thân thiết nhìn qua nàng: "Ta biết ngươi tổ phụ năm đó chỉ phúc vi hôn, hứa ngươi gả cho ta, hôm nay trong lòng ngươi phải không cam lòng không mong muốn đấy. Kiểu Nguyệt, ngươi về sau sẽ đem tam tư điện coi như nhà mình, ta đã cùng ngươi phụ thân nói tốt, ngày sau chờ ngươi hơi chút hết giận, đưa ngươi đi trở về Long Đình thế gia. Còn cái khác, những cái kia đều nhìn ý nguyện của ngươi."
Ngọa tào, chỉ phúc vi hôn? Vẫn là tổ phụ? Kia tuổi của ngươi há không phải có thể làm như ta cha rồi?
Nguyên lai này không phải nguyện ý lên núi chỉ là cớ, thật sự lý do là không nguyện ý gả cho Thẩm Vọng Sơn?! Này ni mã ta nguyên tác giả kịch thấu đảng Tần Cúc Cự vì cái gì liền này quan trọng đầu mối chính cũng không biết! Đây là ta viết 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 sao? Ngươi xác định đây không phải cái nào Cúc Cự trong lúc rảnh rỗi viết cùng người vở?
Nói như vậy đứng lên, Thẩm Vọng Sơn về sau bỏ sinh cứu giúp, hoàn toàn nói đã thông a! Này Thẩm Vọng Sơn làm trà trộn Tu Chân Giới mấy trăm năm Trường Lưu tam thủ chi nhất, sớm đã qua rồi xúc động tuổi tác. Cảm tình hắn mấy lần liều chết cứu tìm đường chết nữ nhị, không phải thích cái này thấy việc nghĩa hăng hái làm hoặc là để trong lòng thầy trò tình thâm, mà là kiêm điệp tình thâm si mê không quên a, dù sao này cứu được nhưng là tương lai mình lão bà a.......
Chẳng lẽ, chẳng lẽ cái này là trong truyền thuyết đấy! Nàng bị cha của mình bán đi?!
Tần Cúc Cự hiện tại thật sự có xoay người xuống núi, nâng lên một cái đại bổng dùng này thân phận của Long Kiểu Nguyệt, bốc đồng đứng ở Long Đình thế gia hai đôi sư tử bằng đá trước mặt, hét lớn một tiếng lão thất phu ngươi cút ra đây cho ta xúc động....
Nhưng bây giờ, nhất quan trọng là... Trong bụng của nàng kia rục rịch cắn tâm ma cổ a!
Khó trách Long Tông chủ đưa nàng lên núi thời điểm tuyệt không lo lắng! Long Kiểu Nguyệt còn tưởng rằng là cha quá mức ngạo kiều, nhún nhường không được, còn tm bạch bạch cảm động một cuộc! Nguyên lai này cha ruột căn bản cũng không cầm này lên núi coi là quan trọng, là bởi vì cái này chuẩn tế tử ngay tại đây trên núi trông mong đang chờ, ai còn có thể làm khó dễ nàng này tam tư điện hóa mắt thánh thủ bảo kê chuẩn sư mẫu Đại tiểu thư!
Thẩm Vọng Sơn cẩn thận từng li từng tí nhìn xem Long Kiểu Nguyệt thay đổi liên tục sắc mặt, lại nói tiếp mặt của nàng bị khép lại ở dưới khăn che mặt, người ngoài là nhìn không ra hỉ nộ đấy. Nhưng Thẩm Vọng Sơn là người ra sao cũng vậy?
Hắn từ kim chỗ ngồi đứng lên, trường thân ngọc lập, lướt qua vượt qua kia bày biện nước trà bàn mấy, đứng ở Long Kiểu Nguyệt trước mặt, ôn nhu nói: "Kiểu Nguyệt, tàu xe mệt nhọc rồi một ngày, chắc hẳn ngươi cũng mệt mỏi rồi. Ta nhường mấy người nữ đệ tử dẫn ngươi đi nghỉ ngơi một chút nhi. Ngày mai dưỡng túc tinh thần, như ngươi muốn đi nơi nào du ngoạn, ta cùng ngươi đi liền là."
Long Kiểu Nguyệt không thể không ngẩng đầu lên, nhìn kỹ trước mặt cái này thâm tình khẩn thiết Thẩm Vọng Sơn sâu sắc. Gần nhìn lên, hắn đường nét càng là dịu dàng, liền lông mày và lông mi tại hốc mắt chỗ quăng sau bóng mờ đều nhìn thấy tận mắt.
Soái, vô cùng soái, thật sự xào gà soái!
Nhưng là!
Ni mã!!!!!! Ta hiện tại không nghĩ nói chuyện yêu đương! Dù cho dung mạo ngươi lại soái! Ngươi cũng vậy giải không được ta đấy cắn tâm ma cổ a lớn lớn! Ngươi đối với ta như vậy tốt là vô dụng đấy! Ta chỉ là một con bạch nhãn lang a! Sư tôn! Ngươi không muốn lại sâu như vậy tình rất tốt với ta rồi! Vạn nhất ngày nào đây nên cái chết nội dung cốt truyện thật muốn ta Cổ độc phát tác bức ta chặt bỏ đầu lâu của ngươi ta muốn ta như thế nào hạ thủ được a!
Long Kiểu Nguyệt quay mặt, mang theo Long Đình thế gia đặc biệt cao ngạo, chỉ kiềm chế nhẹ gật đầu. Thẩm Vọng Sơn gọi hai cái lông mày đen đôi mắt đẹp nữ đệ tử tiến lên đây: "A Ninh, Bạch Chỉ, các ngươi mang Long thí chủ đi nghỉ ngơi a."
A Ninh cùng Bạch Chỉ, đây đều là Tần Cúc Cự ở trong sách viết đã đến nhân vật. A Ninh là tiên thù phái lão ngoan đồng tịnh thủy sư thái môn hạ đệ tử, bộ dáng bình thường tính cách bình thường việc học bình thường, từ toàn thư mở đầu đến phần cuối hoàn toàn có thể dùng bình thường hai chữ khái quát cái này A Ninh cả đời. Nếu như có thể Tần Cúc Cự có thể ở này 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong sống đến cuối cùng, nàng chính là liều mạng một hơi, cũng phải tại A Ninh trên bia mộ khắc lên bình thường hai cái chữ to.
A Ninh chẳng qua là trong sách một đại xì-dầu người A qua đường, nhiều nhất chính là sắm vai chút ít ăn dưa quần chúng diễn viên a. Nhưng ở nghe được cái kia Bạch Chỉ về sau, Long Kiểu Nguyệt không khỏi bỗng nhiên cả kinh, đưa mắt nhìn này bên cạnh ăn mặc bạch lam đồng phục đồ hộp nữ tử.
Cái này Bạch Chỉ, nhưng là ngày sau nhân vật nam chính Bắc Lăng thành hạng nhất fans, từ vừa mới bắt đầu liền cố định đứng ở Hạ Nhược Hoa tiểu công cử cùng Bắc Lăng thành tiểu Bá Vương tử trung cp đảng!
Long Kiểu Nguyệt trên chân núi hoa thức làm yêu, thi hành âm mưu quỷ kế phá hư nhân vật nam chính nữ chủ cảm tình thời điểm, có bao nhiêu lần dẫn đến nhân vật nam chính nữ chủ sinh lòng hiểu lầm, liền có bao nhiêu lần cái này Bạch Chỉ không chối từ vất vả tiến đến nói ra toàn bộ câu chuyện trong đó điều hòa hai người!
Cái này Bạch Chỉ là tiên thù phái cấp cao nhất Đại đệ tử, ỷ vào tiên thù phái kia lão ngoan đồng sư thái nuông chiều cho nàng, mỗi lần đều muốn tại Long Kiểu Nguyệt chân trước gây chuyện chân sau đến dọn dẹp thị phi, không biết trở thành ít nhiều thứ nam chủ nữ chủ ở giữa chuyện gì lão. Long Kiểu Nguyệt trên chân núi động nàng không được, nhưng là thật sự là hận nàng được nghiến răng.
Bạch Chỉ là một sắc mặt dịu dàng mỹ nhân, so với việc Long Kiểu Nguyệt này Long Đình thế gia Đại tiểu thư đánh trong mắt nội tình bên trong xem thường người trong trẻo nhưng lạnh lùng tuyệt diễm, Bạch Chỉ liền là vừa nhìn liền xuất thân thư hương môn đệ danh môn khuê tú, yên ba chỗ tràn đầy đều là quyển sách văn khí, đã ấm áp lại thân thiết.
Trường Lưu đồng phục này đây bạch màu lam làm điểm chính, nữ đệ tử trang phục và đạo cụ là muốn so với nam tử phức tạp chút ít. Kia Bạch Chỉ dáng người cao gầy, bên ngoài bao phủ màu lam sa y bên trong là một tầng đai lưng quần dài trắng, trắng thuần dây lưng buộc vòng quanh kia một vòng eo nhỏ, lại phối hợp kia phó có tri thức hiểu lễ nghĩa thung thung khuôn mặt, nhìn qua phong độ tư thái phi thường.
Long Kiểu Nguyệt thật sự là nghĩ bể đầu, cũng nghĩ không ra được mỹ nhân như vậy vì sao muốn phải đứng Bắc Lăng thành cùng Hạ Nhược Hoa vậy đối với cp, cuối cùng coi như là Long Kiểu Nguyệt một chưởng đem nàng lục phủ ngũ tạng chấn vỡ, chết rồi cũng vậy cần phải hư mất Long Kiểu Nguyệt tốt sự việc, chính là đánh vần hồn phi phách tán, cũng không chịu nhường Long Kiểu Nguyệt cùng kia Bắc Lăng thành cùng một chỗ.
Hạ Nhược Hoa tiểu công cử mị lực thật sự có lớn như vậy? Như vậy nhất đẳng mỹ nhân fans, thật sự cũng chỉ cảm thấy chỉ có Hạ Nhược Hoa tiểu công cử mới có khả năng xứng đôi Bắc Lăng thành? Nàng Long Kiểu Nguyệt ở trong nguyên tác coi như là xuất thân cao quý thiên tư thông minh, này Bạch Chỉ vì sao tổng không mong muốn thấy kia Long Kiểu Nguyệt cùng Bắc Lăng thành dừng lại ở một khối?
Thẩm Vọng Sơn dĩ nhiên thản nhiên phiêu trở về kim tòa phía trên. Nhìn thấy Long Kiểu Nguyệt thẳng đang nhìn mình, kia Bạch Chỉ chậm rãi tiến lên, nói khẽ: "Long thí chủ?"
Long Kiểu Nguyệt đang ai thán từ xưa hồng nhan nhiều bạc mệnh, trừ phi người nọ là nữ chủ. Nghe được Bạch Chỉ gọi nàng, theo bản năng hồi đáp: "Hả?"
Nàng giương mắt, lại đưa mắt tại Bạch Chỉ kia trăng tròn giống như trên mặt, ánh mắt nói không rõ phức tạp.
Bạch Chỉ trong nội tâm nhảy dựng, từ nàng lên núi hơn mười năm, tại cùng thế hệ người trong, vô luận nam nữ, nhìn thấy nàng đều muốn cúi đầu tôn xưng một Thanh sư tỷ, hôm nay cái này mới lên núi Long Đình tiểu thư, cặp kia đen nhánh xinh đẹp mắt như vậy thẳng trắng trợn nhìn xem nàng, cũng làm cho nàng không có tồn tại hoảng hốt.
A Ninh ở bên cạnh dùng bình thường nhất giọng nói nói ra: "Long thí chủ, mời theo chúng ta đi về phía này."
Long Kiểu Nguyệt nhấc chân đi theo phía sau. Bạch Chỉ cũng vậy tập trung ý chí, dẫn nàng đã qua Tiên thù phong đi.
Chương 10 như thế nào trở thành một chỉ đạt chuẩn tiên thù
Vào buổi tối, Long Kiểu Nguyệt nhìn qua ngoài cửa sổ kia một vòng sắp viên mãn trăng sáng, rút cuộc thở phào nhẹ nhõm.
Trường Lưu tam phong, mây bay các, mẫn sinh cung, tam tư điện. Trường Lưu tam đầu, Thu Minh Uyên, Thiên hộ bụi ngọc, Thẩm Vọng Sơn.
Trường Lưu chỉ có ba vị thế tôn, nhưng dưới cờ lại phân bảy môn, tăng thêm kia ba vị thế tôn, tổng cộng có mười vị trưởng lão. Tiên thù phái, Linh Thú Phong, thiên cơ đài, đều trở lại Thẩm Vọng Sơn môn hạ tam tư điện làm quản.
Hiện tại suất lĩnh tiên thù phái sư tôn là tịnh thủy sư thái. Căn cứ Tần Cúc Cự đối nội dung cốt truyện nhớ lại, vị này tịnh thủy sư thái lúc tuổi còn trẻ từng có một đoạn ghi lòng tạc dạ tình yêu, nhưng đến sau nàng kia ý trung nhân tại Ma giới là Ma tộc giết chết, này đây tịnh thủy sư thái đố kị ma như kẻ thù, nhưng phàm là cùng Ma tộc có một phần chút nào quan hệ, đều là thà rằng giết nhầm cũng vậy không mong muốn buông tha.
Nhưng hiện tại, Long Kiểu Nguyệt này người mang cắn tâm ma cổ Trường Lưu du khách (Ma tộc gian tế), này đứng mảnh đất trống này, nhưng chỉ có tiên thù phái cấp cao Đại đệ tử nhà trúc tiểu viện.
Long Kiểu Nguyệt nhìn chằm chằm vào bầu trời vầng minh nguyệt kia, trong lòng dĩ nhiên rõ ràng.
Với tư cách tự tay viết xong nội dung cốt truyện viết xong 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 Cúc Cự, Ma Tôn trời tối ngày mai sẽ ở nơi nào xuất hiện, Tần Cúc Cự đã sớm lòng dạ biết rõ rồi có được không?
Sau lưng có nhẹ nhàng tiếng bước chân mặc quần áo vật đáp xuống đất tiếng xột xoạt tiếng, Long Kiểu Nguyệt không cần quay đầu lại cũng biết đó là ai, cũng biết nàng đang làm gì thế. Nàng chỉ ngốc nhìn qua ánh trăng, suy tư về sau đường. Ai ngờ người nọ lại đột nhiên thanh âm nhẹ nhàng nói: "Long thí chủ, ngươi trước không được quay đầu trở lại đến."
Cái gì? Cái gì cái gì cái gì?
Không nói nhưng thật ra khá tốt, này nghe được câu này, Long Kiểu Nguyệt không khỏi liền quay đầu đi. Này vừa nhìn không sao, Long Kiểu Nguyệt chỉ cảm thấy bỗng nhiên (bị sắc đẹp) chấn động.
Trước mặt ngắn gọn nhà trúc bên trong, Bạch Chỉ chính đưa lưng về phía nàng mà đứng, kia màu trắng đai lưng bay xuống vu địa, lỏng lỏng lẻo lẻo xiêm y sớm đã thoát đến thắt lưng, lộ ra kia cẩn thận lưng cùng eo, nhìn qua thật sự là nhỏ nhắn mềm mại, không chịu nổi đầy một nắm tay.
Kia trắng noãn ánh trăng như là tại trên thân thể của nàng độ lên một tầng màu trắng loáng ánh sáng lộng lẫy, tóc đen kinh sợ, bạch da động hồn, kia lóng lánh mê người sáng bóng lưng trần tại trước mặt nàng phù dung sớm nở tối tàn giống như, lại lần nữa bị bên cạnh bạch tia một loại áo lót cho bọc đi lên.
May mà Bạch Chỉ cũng không trở về đầu, không nhìn thấy Long Kiểu Nguyệt trợn mắt há hốc miệng bộ dạng. Long Kiểu Nguyệt chỉ đỏ lên mặt mo, chẳng biết tại sao, không hiểu lúng túng quay đầu trở lại, làm ra vẻ tiếp tục cẩn thận nghiên cứu kia treo ở phía chân trời trăng tròn.
Thẩm mỹ không chỉ có là vượt qua biên giới, càng là vượt qua giới tính đấy. Tần Cúc Cự một bên nghiên cứu vầng trăng kia, một bên trong lòng thầm nghĩ.... Chậc chậc, nhân gian báu vật a....
Bạch Chỉ thay xong áo lót, quay đầu lại ngồi ở Thanh Trúc trên giường, thanh âm ôn nhu nói: "Sư phụ đi vân du, Tiên thù phong hiện tại từ tại hạ xử lý. Thế tôn vốn tưởng rằng Long thí chủ sẽ không lên núi, liền không có vì Long thí chủ dọn ra phòng xá. Đêm nay liền ấm ức Long thí chủ, cùng Bạch Chỉ cùng ngủ Thanh Nhã Hiên."
Thanh Nhã Hiên? Chẳng phải vừa vỡ nhà trúc sao? Tứ phía hở, may mà bây giờ là mùa hè, cũng không biết trên núi này không có sưởi ấm, mùa đông còn thế nào qua.
Long Kiểu Nguyệt xoay đầu lại, nhìn ngồi ở trước giường Bạch Chỉ.
Mặt như trăng tròn, dung mạo như nước, cái này là dưới tay nàng tự tay cấu tạo nên nhân vật, sinh động, có mừng có giận.
Nhìn xem Long Kiểu Nguyệt nhìn chằm chằm nàng, Bạch Chỉ chau lên đuôi mắt, sờ lên gương mặt của mình, có chút xấu hổ giống như nói ra: "Ta cùng Long thí chủ là mới gặp gỡ, nhưng lại không biết Long thí chủ một mực như vậy nhìn qua Bạch Chỉ, nhưng là Bạch Chỉ ở đâu có không khéo léo địa phương?"
Không không không, ngươi rất tốt, ngươi rất thỏa đáng.
Thật là.... Quá mức dịu dàng a ~
Nghĩ tới trong nguyên văn chính là cái kia Long Kiểu Nguyệt cùng này Bạch Chỉ ngày sau bởi vì một người nam nhân thế lực cùng như nước với lửa thù sâu như biển, Tần Cúc Cự tỏ vẻ một hồi tiếp nhận không có năng lực.
Ta tm viết đều là cái gì tiểu thuyết, vì sao cô gái này nhị khắp nơi đều được hấp dẫn cừu hận a?! Lại nói tiếp người nam kia chủ rút cuộc là đẹp trai cỡ nào, liền ôn nhu như vậy muội tử đều khăng khăng một mực làm hắn fans, cuối cùng liền mệnh cũng không muốn, thậm chí nghĩ cùng Long Kiểu Nguyệt dồn ép.
Như bây giờ hòa hòa khí khí sư môn hữu ái đấy, thật tốt! Ta muốn là Long Kiểu Nguyệt, nhất định cùng này tiên thù phái cấp cao nhất Đại đệ tử tạo mối quan hệ, ở đâu còn có thể cùng nàng vì một người nam nhân hoa thức kéo (tất).
Long Kiểu Nguyệt vừa định thoát khỏi giày leo lên giường, đột nhiên lại nhớ tới cái gì giống như, cầm lên núi lúc việc nhỏ túi mở ra, bên trong một mặt ngó thế kính, một cái hàn thiết huyền cây roi, một đống lớn dùng ngưu da giấy giấy bọc lấy đồ ăn vặt.
Nàng từ bên trong đưa đến một bao dùng giấy dầu bịt lại dài lĩnh núi đường nước đọng hạt dẻ, mở ra thi đấu một viên vào trong miệng mình, lại đưa cho Bạch Chỉ: "Nếm thử a, ăn rất ngon đấy."
Trường Lưu thừa hành khổ tu, môn hạ đệ tử nói và làm cẩn thận chú trọng bản thân hàm tu, trừ phi mang ba vị thẻ bài xuống núi trừ yêu, môn quy bên trong nghiêm lệnh đệ tử một mình xuống núi. Bạch Chỉ từ khi còn bé liền bị gia tộc đưa lên Trường Lưu tu hành, những thứ này kinh đô đầu đường rao hàng đồ gì đó, màu sắc sáng rõ mê người ngon miệng ăn vặt, nhưng là liền nghe đều không có nghe nói qua.
Nhưng xuất thân từ danh môn thế gia tu dưỡng giáo hà, xuất phát từ kiềm chế cùng khắc chế, nàng làm sao có thể tùy ý tiếp nhận người khác tặng. Bạch Chỉ lắc đầu, trong lòng tuy rằng vô cùng nghĩ nếm thử, nhưng vẫn là lắc đầu từ chối nhã nhặn nói: "Bạch Chỉ không ưa thích ăn những thứ này, cám ơn Long thí chủ ý tốt."
Long Kiểu Nguyệt đã sớm xem thấu Bạch Chỉ bảng cửu chương, tử khất bạch lại cầm kia một bao hạt dẻ thả trên tay nàng, lại bắt đầu lật những thứ khác ăn vặt: "Liền nếm thử nha, lại không ai biết. Ngươi cũng không có hưởng qua, nào biết đâu ưa thích không ưa thích đây?"
Trở thành bằng hữu, nhanh nhất phương thức chính là có cùng chung một địch nhân.
Căn cứ Tần Cúc Cự kiếp trước ở trong đám nữ nhân lật qua lật lại đánh cút đấy kinh nghiệm, nữ nhân a, chính là thích ăn ăn ăn mua mua mua nói một chút nói. Nếu như muốn đánh vỡ hai nữ nhân xa lạ ở giữa băng cứng, dựa vào là chính là tầng tầng lớp lớp ăn vặt. Mà củng cố hai nữ nhân ở giữa tình bạn, kia mắng cộng đồng thù hận tiểu biểu tạp chính là tốt nhất vũ khí!
Đáng tiếc Long Kiểu Nguyệt mới đến, không có hư hư thực thực mục tiêu người xuất hiện, vô pháp đem này bèo nước gặp nhau tình bạn lại thăng hoa một chút. Nhưng nữ nhân đều yêu bát quái không phải?
Long Kiểu Nguyệt vặn bung ra một mứt hoa quả cái hộp, nghe bên trong hoa hồng lộ hương không khí, móc ra hoa hồng chi lộ bánh ngọt nhiều tầng, như là dĩ vãng trước khi trọng sinh tham gia náo nhiệt nghe bát quái một loại hỏi: "Bạch Chỉ, ngươi vì cái gì vừa kêu ta Long thí chủ? Theo lý thuyết, ta thông qua được Trường Lưu sát hạch, nên là nhập môn đệ tử, ngươi vì sao không thẳng gọi ta Kiểu Nguyệt hoặc là sư muội đây?"
Người nào đó đã quang minh chính đại đã quên, cửa ải cuối cùng nàng là đi bị hóa mắt thánh thủ tự mình mở vip cửa sau, dùng một cái chim liền cánh nhận lấy đấy, cũng không tính là thông qua rồi nhập học tất cả sát hạch.
Bạch Chỉ chính cẩn thận nhai nuốt lấy một viên hạt dẻ, nàng chậm rãi nuốt xuống, mới dịu dàng hồi đáp: "Cái này ta không rõ ràng lắm... Nghe môn hạ có chút các đệ tử riêng nói, Long thí chủ cùng thế tôn có hôn ước, không có khả năng nhường Long thí chủ chịu đựng thầy trò danh phận bái nhập tam tư điện. Từ ngày đó nếu là Long thí chủ cùng thế tôn đã xong hôn, này quan hệ thầy trò nói ra, sợ là muốn cho toàn bộ Huyền môn đều chê cười."
Ni mã, nguyên lai này Thẩm Vọng Sơn này tiểu tâm cơ boy, hôm nay ở trước mặt mọi người thương lượng cửa sau, phái chim liền cánh tới đón nàng, không cho nàng thông qua cuối cùng một môn sát hạch thuận lợi vào sư môn, nguyên lai là ý tứ này.
Khó trách Long Tông chủ chỉ làm nàng trên Trường Lưu núi du ngoạn một chuyến, tuyệt không lo lắng nàng sẽ tĩnh tu chịu khổ. Tuy rằng Trường Lưu môn quy nghiêm ngặt, cấm dục cấm tham cấm tà thừa hành khổ tu, nhưng Long Kiểu Nguyệt không có bái nhập sư môn, kia nghìn tám trăm cái môn quy đối với nàng cội nguồn không có tác dụng!
Đoán chừng cha nàng lúc trước buộc nàng đi Trường Lưu, chính là vì cùng này tương lai tế tử Thẩm Vọng Sơn chỗ ra cảm tình đến.
Khó trách Long Kiểu Nguyệt muốn rời nhà ra đi, dù sao giống nàng hoàn khố phản nghịch thiếu nữ, nếu như không phải Bắc Lăng thành giống nhau thân mang muội tử đều muốn yêu mến ta đấy nhân vật nam chính quầng sáng, Long Đình thế gia Đại tiểu thư loại người này, làm sao có thể cam tâm tình nguyện bị gia tộc quan hệ thông gia gả cho Thẩm Vọng Sơn!
Này ni mã cùng nguyên tác kém quá xa a? Đây là ta viết câu chuyện sao? Này bái nhập Trường Lưu mục hoàn toàn hoàn toàn biến dạng rồi có được không? Đầu mối chính là ai cho lão tử viết đấy! Cút ra đây cho ta! Lừa nữ nhị không chơi như vậy lừa được vậy!
Ngã!
Tuy rằng cái kia Thẩm Vọng Sơn, tam tư thánh thủ, quyền cao chức trọng, tướng mạo tuấn tú, tính cách dịu dàng, hỏi han ân cần cẩn thận.... Nhưng là hắn có thể hay không sống đến cuối cùng ta lại có thể không thể thoát khỏi vận mệnh (nội dung cốt truyện) nhảy qua tự tay chém xuống đầu lâu của hắn tình tiết kia đều là không biết bao nhiêu thật sao? Ngươi muốn là như thế này cho Thẩm Vọng Sơn an vị hôn phu thân phận, ngươi muốn ngày sau khả năng đen hóa ta đây như thế nào đi đối mặt kia trương quan tâm đầy đủ thân thiết dịu dàng mặt a!!!!!!!
Trước mặt Bạch Chỉ đệ n lần sau duỗi tay vào ngưu bì giấy dầu ở bên trong, như là phát giác cái gì giống như, khuôn mặt đỏ lên, cầm kia bao ngưu bì giấy dầu bao lấy hạt dẻ đưa cho nàng. Tần Cúc Cự đang bề bộn lấy suy tư rút cuộc là chỗ đó có vấn đề, cội nguồn không thấy được kia ngưu bì giấy dầu bên trong hạt dẻ đã còn thừa không nhiều rồi.
Bạch Chỉ giơ tay lên lụa lau miệng, trên mặt còn mang theo thẹn thùng hoảng hốt hồng.
Thế nhân cũng biết, bắc thương đủ Vân phủ Nhị tiểu thư sinh ra thư hương môn đệ, từ nhỏ có tri thức hiểu lễ nghĩa, trên Trường Lưu vào tu chân đạo tu hành gần mười năm, đạo pháp xuất chúng thành tích nổi bật, có thể nói thế nhân trong lòng danh môn điển hình.
Nếu như bị người ta biết, cái này tỏ rõ mặt kiềm chế dịu dàng Đại tiểu thư sau lưng vậy mà như thế tham ăn, không chỉ có không để ý kiềm chế chịu bình thủy chi người ăn vặt, còn hãm không được chân, ăn được nhanh thấy đáy. Nói ra, không biết phải là nhiều bại rồi cửa phủ thanh danh.
Từ nhỏ, nàng đã bị cho rằng trong cửa phủ nhất biết lễ nghi điển hình. Tại bảy tuổi lúc trước, nàng chưa bao giờ xuất quá phủ môn. Bảy tuổi về sau, Trường Lưu chiêu học, trong phủ đạo sư nói nàng trời sinh tuệ căn, phụ thân liền đưa nàng lên Trường Lưu. Vì vậy, tại bảy tuổi về sau, nàng chưa bao giờ xuất hiện Trường Lưu.
Từ cửa phủ đến Trường Lưu, phụ thân nói chưa xuất giá nữ tử không thể ở trước mặt mọi người xuất đầu lộ diện, như vậy có thất lễ nghi, nàng liền đeo cái khăn che mặt ngồi trong xe ngựa, ba ngày ba đêm bên trong, trừ đi ban đêm tại khách sạn tìm nơi ngủ trọ, liền trong xe ngựa rèm đều không có nhấc lên qua một lần.
Nàng không biết, trừ đi đủ Vân phủ phủ đệ, thế giới bên ngoài đến cùng là cái dạng gì nữa đây. Những mùi này ngon đầu đường ăn vặt, những thứ này màu sắc rực rỡ đồ chơi nhỏ, đều là phụ thân trong miệng mê muội mất cả ý chí vật lẫn lộn. Bên ngoài tiếng người huyên náo, nàng đều muốn duỗi đầu đi xem, nhìn nhìn này mới lạ muôn màu thế giới, nhưng trong lòng càng là nghĩ, nàng an vị được càng là đoan chính. Mặc dù là trong xe ngựa, mà nàng kia đâu ra đấy ngồi nghiêm chỉnh bộ dạng, dường như toàn bộ thế giới, toàn bộ đủ Vân phủ trưởng bối, đều ở đây nhìn xem nàng.
Tần Cúc Cự suy tư cả buổi, cuối cùng nghĩ đến, đến cùng là địa phương nào ra sai.
《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong, Long Kiểu Nguyệt dùng bản thân tính bền dẻo khiêng qua rồi một tháng độc phát, về sau thật sự không kiên trì nổi, mới lên rồi núi.
Long Kiểu Nguyệt từ nhỏ tiếp nhận chính phái giáo dục, thù hận Ma tộc, tự nhiên không mong muốn tại cắn tâm ma cổ dưới sự thao túng được Ma Tôn bài bố. Dù cho nàng tại cắn tâm ma cổ sức lực hạ khuất phục, cuối cùng lên núi cũng là tâm bất cam tình bất nguyện.
Mà Tần Cúc Cự không giống nhau, nàng là biết mình trong cơ thể đã có ma cổ, liền lập tức rất là vui vẻ lên Trường Lưu. Thời cơ này, trọn vẹn trước thời hạn một tháng a!
Rồi hãy nói, kia Long Kiểu Nguyệt một tháng về sau độc phát mới lên Trường Lưu, khả năng ở đằng kia trong một tháng, Long Tông chủ thấy nàng kiên quyết như vậy chống lại Thẩm Vọng Sơn cùng nàng quan hệ thông gia, hủy bỏ hôn ước. Nhưng bây giờ Tần Cúc Cự này vui sướng hớn hở lên Trường Lưu, kia Long Tông chủ phải nên ở nơi này trong một tháng làm ra trong lòng đấu tranh cùng hủy bỏ hôn ước kết quả tất cả đều biến thành có lẽ có....
Này nội dung cốt truyện..... Quá không theo lẽ thường ra bài rồi....
Tần Cúc Cự buồn bực cả buổi, lại nhìn Bạch Chỉ một mực khẩn trương chú ý đến nàng.
Bạch Chỉ cục xúc bất an ngồi ở dựa vào tường trên giường trúc, ánh mắt trốn tránh, nhưng xác thực một mực cẩn thận từng li từng tí nhìn xem nàng, mang theo vừa sợ lại xấu hổ thần sắc. Long Kiểu Nguyệt cúi đầu vừa nhìn, kia ngưu bì giấy dầu bên trong hạt dẻ, cũng chỉ còn lại có lác đác lơ thơ mấy viên. Nàng theo bản năng có chút nâng lên điểm thanh âm: "Ngươi tất cả đều ăn rồi a?"
Bạch Chỉ như gặp phải trọng kích, trên mặt như là đốt đi Đóa phấn hà, một mực hồng đến rồi bên tai. Hốc mắt của nàng lập tức đỏ lên, trong lòng vừa thẹn lại phẫn, ước gì che mặt đứng lên chạy đi.
Thân là đủ Vân phủ Nhị tiểu thư, thân là tuân thủ nghiêm ngặt Trường Lưu thanh quy nhiều năm cấp cao nhất đệ tử, nàng tại sao có thể như vậy không kiềm chế, tại sao có thể như vậy thất lễ ăn rồi người ta nhiều như vậy thứ gì đó? Này nếu là nói ra, nàng về sau mặt muốn đặt nơi nào? Long Kiểu Nguyệt cùng đại gia khẳng định đều xem thường nàng, nàng xấu hổ và thẹn thùng đều nhanh nếu không biết như thế nào cho phải rồi!
Long Kiểu Nguyệt theo sát lấy lại là câu tiếp theo: "Ngươi không biết sao? Loại này hạt dẻ ăn nhiều là sẽ không tiêu hóa đấy! Rồi, ta chỗ này còn có một hộp buông Tử Sơn tra lộ, này có thể trợ tiêu hóa đấy."
Bạch Chỉ nghe được câu này, bỗng nhiên cứng lại rồi. Nàng vốn là kinh ngạc, sau đó lại là nới lỏng một hơi thở dài, lúc này mới dám dùng mắt nhìn nàng. Chứng kiến Long Kiểu Nguyệt như thường thần sắc, liên tục xác nhận nàng tựa hồ cũng không có vì vì nàng ăn quá nhiều mà biểu lộ ra không vừa lòng hoặc là xem thường, Bạch Chỉ mới nhanh chóng đem kia quẫn bách thần sắc không chút nào dấu vết nghiêm túc lên, chẳng qua là hốc mắt còn có chút đỏ lên, lỗ tai cũng có chút nóng lên, phát nhiệt.
Long Kiểu Nguyệt đối thoại Chỉ thần sắc cũng không để trong lòng, nàng chẳng qua là nhìn qua ngoài cửa sổ cành trúc khe hở gian che giấu trăng sáng, trong lòng nổi lên nhất kế. Bạch Chỉ nhìn qua Long Kiểu Nguyệt khi thì than thở khi thì cười ngây ngô mặt, vậy mà không có từ chối nữa, chẳng qua là đưa tay tiếp nhận trong tay nàng từ trong bọc hành lý lật qua tinh xảo hộp gỗ nhỏ.
Kia cái hộp gỗ đính lấy dị vực gió bảo thạch, cầm ở trong tay một điểm trọng lượng cũng không. Mở ra về sau, bên trong là một chồng màu hồng nhạt bánh xốp, chua ngọt mùi thơm lạ lùng xông vào mũi.
Bạch Chỉ nhìn xem kia khuynh tiết hạ xuống ánh trăng lung tại Long Kiểu Nguyệt lóng la lóng lánh trên mặt, không biết sao, hốc mắt lại là nóng lên, khóe môi nhưng lại là trồi lên một trầm thấp nhẹ nhẹ dáng tươi cười đến.
Chương 11 làm một nhân vật phản diện chuyện nên làm
Ngày hôm sau giờ mẹo thời điểm, Long Kiểu Nguyệt liền sớm tỉnh.
Long Đình thế gia đối cái này tiểu thư có thể nói là che chở trăm bề tất cả dung túng, đối Long Kiểu Nguyệt đừng ngủ làm việc và nghỉ ngơi cũng không có quá nhiều yêu cầu. Nhưng ở Long Đình thế gia ở lại đó mấy ngày nay, Tần Cúc Cự vừa mới thay thế nữ thứ hai rồi này 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》, không chắc cha nàng Long Tông chủ sáo lộ, chỉ có suy nghĩ cổ nhân thói quen, đại khái đều dựa theo sắc trời ngủ sớm dậy sớm.
Biết được Long Kiểu Nguyệt đại kết cục Tần Cúc Cự lại là bị vạn tiễn xuyên tâm này bi thảm kết cục làm sợ đến hồn phi phách tán, cả ngày vội vàng nghĩ biện pháp trốn được kết cục cuối cùng, trong lòng lại bận tâm lấy kia trông mong trông mong trăng tròn cắn tâm ma cổ, buổi tối nhưng thật ra cũng vậy ngủ không an ổn.
Vốn đến rồi Trường Lưu tam tư trong điện, Long Kiểu Nguyệt trông chờ có thể an ổn ngủ một đêm đấy.
Nhưng là không biết sao, khả năng ngày có chút suy nghĩ đêm có chỗ mộng, nàng lại vẫn mơ tới này cái đáng sợ Bạch liên hoa nữ chủ, đeo hồ điệp trâm gài tóc Hạ Nhược Hoa, Bạch Lộ tiểu công cử.
Nói Hạ Nhược Hoa tiểu công cử đáng sợ, cũng là không hoàn toàn đúng. Thật sự đáng sợ đấy, là Hạ Nhược Hoa tiểu công cử bên người kia kèm theo đàn ông của toàn thế giới đều muốn yêu mến chân heo quầng sáng.
Tần Cúc Cự mộng thấy chính là xuyên thành nữ nhị lúc trước, chính mình vẫn còn ở vất vả khổ cực thức đêm viết bản thảo. Dưới ánh đèn lờ mờ, nàng kia đen khung mắt kính sau mắt quầng thâm càng phát ra trầm trọng. Sau lưng bỗng nhiên có tiểu nữ hài đáng yêu mềm nhu thanh âm hô: "Tỷ tỷ!"
Tần Cúc Cự toàn thân run lên, quay đầu lại nhìn. Kia tiểu nữ hài chải lấy hai cái đáng yêu viên đầu, trên không trung nổi nhất đạo thánh khiết làm cho người ta không dám nhìn thẳng sáng ngời khe hở, trên đầu vỗ cánh muốn bay chạm rỗng ngân hồ điệp tại đầu nàng đỉnh vầng sáng hạ lóng la lóng lánh.
Đáng sợ kia nữ chủ khe hở chiếu sáng Tần Cúc Cự trước mặt bản thảo, chiếu sáng Tần Cúc Cự mắt quầng thâm, thậm chí chiếu sáng Tần Cúc Cự ảm đạm không ánh sáng nhân sinh. Kia mãnh liệt lại thánh khiết ánh sáng làm Tần Cúc Cự hợp kim ti-tan mắt chó đau đớn một hồi. Nữ chủ Hạ Nhược Hoa tiểu công chúa hai mắt nén lệ, bưng lấy ngực, giọng nói lương thiện mà đau khổ: "Long Kiểu Nguyệt, ta Hạ Nhược Hoa cùng ngươi không oán không cừu, ngươi vì sao muốn phải hãm hại cùng ta, hại ta cùng lăng thành mấy lần bởi vì hiểu lầm chia lìa, ngươi minh minh, ngươi biết rất rõ ràng chúng ta là nhiều yêu nhau!"
Nàng quỳ mọp dưới đất, hai cánh tay Tây Thi ôm ngực, kia bi thương nước mắt dung có thể cho thiên hạ tất cả nam nhân điên cuồng chịu bạt mạng, nàng ngẩng đầu nén lệ châu nói: "Dù cho ngươi là như vậy tội ác tày trời giữ trong lòng ác độc nữ nhân xấu, ta cũng vậy không muốn đi hận ngươi.... Ta tin tưởng ngươi là có nỗi khổ tâm đấy....."
Cái gì gọi là tuyệt thế Bạch Liên, cái gì gọi là lương thiện đơn thuần, này ni mã quả thực là làm đến cực hạn! Tần Cúc Cự vốn là một hồi nổi da gà run rẩy cả buổi, nghĩ tới lời này vẫn là chính mình viết đấy, lập tức một hơi tích tụ tại tâm, trên cũng không phải hạ cũng không phải, chỉ có phun ra một ngụm lão máu, che ngực thở hổn hển nói: "Vậy ngươi hay là hận ta đi!"
Người nữ kia chủ quầng sáng xuống, từ bên cạnh trong bóng ma bỗng nhiên xuất hiện mấy cái thân ảnh, mỗi cái dáng người cao lớn nổi bật thân thể tuấn dật. Những cái kia thấy không rõ khuôn mặt tuấn đám con trai, xúm lại ở đằng kia mãnh liệt chân heo quầng sáng xuống, đối Tiểu Hoa hoa Tây Thi ôm ngực bộ dáng yên lặng rơi lệ đau lòng không thôi, lại hướng Tần Cúc Cự xoay đầu lại, giọng căm hận nói: "Cũng dám tổn thương Hạ Nhược Hoa công chúa Tiểu Hoa Đóa Bạch Lộ như Hoa cô nươngxxx(các lộ nam x đối nữ chủ cục cưng), nếu như liền nàng với ngươi lương thiện khoan dung ngươi cũng như này thờ ơ. Như vậy, chỉ có ta đến nói cho ngươi biết, ngươi như vậy tội ác tày trời cùng hung ác cực ác phụ Trường Lưu phản bội tội đồ bại hoại Ma giáo mật thám, nên nhận được như thế nào trừng phạt!"
Ni mã, trừng phạt liền trừng phạt, nhưng mà Ma Tôn, lão nương nhìn thấy ngươi kia cặp mắt đỏ rồi, ngươi tm vừa còn gọi ta Ma giáo mật thám là mấy cái ý tứ, lão tử không phải ngươi phái tới đấy sao?! Ngươi thông minh này là bị con rùa nuốt sao? Ngươi này toàn bộ bia đỡ đạn giới bên trong phụ trục hoành song thương rút cuộc là kéo xuống ít nhiều con phố!
Lão tử không phục!
Trời còn chưa sáng, ngủ ở dựa vào tường trong Bạch Chỉ liền tại giờ mẹo đúng giờ tỉnh lại, cẩn thận từng li từng tí vén chăn lên từ trên người của nàng nhảy tới, chuẩn bị ở bên giường dọn dẹp thoả đáng tốt xiêm y, đi tiên thù phái trông chừng đài dẫn đầu các sư muội luyện kiếm.
Long Kiểu Nguyệt bị nàng rời giường lúc động tác làm bừng tỉnh, mãnh liệt vén chăn lên ngồi dậy, che ngực từng ngụm từng ngụm thở phì phò. Bạch Chỉ cũng bị phản ứng của nàng cho kinh ngạc một lát, kịp phản ứng chỉ ôn thanh nói: "Nhưng là thấy ác mộng?"
Long Kiểu Nguyệt phục hồi tinh thần lại, nhưng vẫn là cảm giác bên người bị kia lợi hại mũi tên cho châm ra vô số tổ ong giống như, không chỉ có thịt đau, còn mát lạnh biểu lấy gió.
Thật là đáng sợ.... Thật là đáng sợ...... Thật sự là vừa nghĩ tới liền phải kìm lòng không được run.... Này ni mã đen hóa nhân vật nam chính, chỉ số thông minh phủ định nam tam, âm ngủ đông nam nhị, toàn tm đều sẽ là gấp giày vò người chủ.
Bạch Chỉ ấm áp nói ra: "Ngươi làm sao vậy?"
Nàng một bên nói qua, một bên thay đổi Trường Lưu bạch màu lam đồng phục. Bên ngoài trời còn chưa sáng, từ mép cửa sổ nhìn lại, rừng trúc gian còn một mảnh đen kịt, dày đặc cành trúc gian trút xuống hạ mông lung như sương ánh trăng.
Tần Cúc Cự uể oải lắc đầu, Bạch Chỉ lại hỏi: "Vừa mới ta đang ngủ lúc, từng nghe ngươi hô qua tên của một người, kêu gì Bạch Lộ hoa. Này nghe như là nữ tử danh tự, nhưng là ngươi đang ở đây Long Đình muội muội?"
Tần Cúc Cự a một tiếng, lại ồ một tiếng, nói: "Muội muội? Không tính là. Chỉ là một cái....... Từng có gặp mặt một lần người, nghĩ đến ngày sau tổng hội gặp gỡ."
Nếu như dựa theo nội dung cốt truyện đi về hướng, kia Hạ Nhược Hoa tiểu công cử nhưng là phải sau mười năm, bị Ma Tôn hộ tống bái nhập Trường Lưu sư môn, làm sư phụ nàng muội được vậy!
Muội muội? Ta nào dám có đáng sợ như vậy muội muội a! Ở nơi nào là muội muội của ta, quả thực chính là ta sát tinh, ta đấy bùa đòi mạng a!
Vừa nghĩ tới cái kia chân heo quầng sáng hạ bao phủ Hạ Nhược Hoa tiểu công cử cùng kia chỉ số thông minh bị con rùa nuốt mất Ma Tôn, nàng liền một hồi thịt đau chặt.
Bạch Chỉ nghe nàng nói không việc gì, liền yên lòng, cái hiểu cái không gật đầu. Nàng cầm lấy trên bàn kiếm, giống như là muốn đi ra ngoài giống như, suy nghĩ nửa ngày, rồi lại quay đầu lại nói: "Thế tôn đã từng nói qua, Long thí chủ ở nhà liền ưa thích ngủ trễ. Hắn cố ý dặn dò ta, đợi đến giờ tỵ lại phái người đến Thanh Nhã Hiên cho Long thí chủ đưa lên cơm bố thí. Hôm nay ly giờ tỵ hãy còn có hai canh giờ, nếu là ngươi vây, cũng khá đó lại ngủ một lát thôi đấy."
Tần Cúc Cự nghĩ thầm này Thẩm Vọng Sơn thật đúng là sẽ đau muội tử.
Cổ nhân ba vợ bốn nàng hầu cũng coi như bình thường, Thẩm Vọng Sơn tốt xấu ngồi lên rồi Trường Lưu thế tôn này địa vị cao, lại bằng này tướng mạo, lẽ ra cũng nên là phong lưu khoản nợ không ngừng, mộ danh nữ tử tổ chức thành đoàn thể lên núi. Bất quá Tần Cúc Cự vẫn có thể nhìn ra này Trường Lưu sư môn đều đúng Thẩm Vọng Sơn kính yêu có gia, nói không chừng người ta có thể khắc chế trong lòng mình kia xao động hormone, giữ mình trong sạch, toàn tâm toàn ý chờ đợi cái này nhậm chức Long Đình thế gia tôn chủ ngón tay tôn là hôn Long Kiểu Nguyệt.
Thực là.... Si tình a!
Vậy cũng cũng vậy thật là đáng tiếc này trương tuấn mỹ tự nhiên mặt, này tám mươi một trăm năm bên trong, giữ gìn lấy Long Kiểu Nguyệt này tên nhóc, thật sự là phung phí của trời.
Chương 12 ngự kiếm đại pháp tốt
Bạch Chỉ đã xuống rồi Trúc Phong, Long Kiểu Nguyệt mặc vào xiêm y, mọi cách không chốn nương tựa ghé vào ở đằng kia mép cửa sổ trước.
Nàng đang yên lặng suy nghĩ, chính mình nên phải như thế nào đánh vỡ những thứ này nội dung cốt truyện. Lúc trước nàng một xuyên qua được, liền vừa mới gặp được Ma Tôn cho nàng rót cắn tâm ma cổ kia một cảnh diễn. Cũng chính bởi vì cái này nghe nói là khó giải độc, nàng mới bị thúc ép rồi Trường Lưu núi, nội dung cốt truyện mới có thể bởi vậy triển khai.
Nếu như có thể tìm ra giải cổ phương pháp, như vậy nàng liền từ này tiêu sái tự do không cần lại bị Ma Tôn bức hiếp, cần phải đứng ở chảy dài. Còn nếu là có khả năng mở Trường Lưu, nàng cũng không cần gặp lại cái kia đáng sợ nhân vật nam chính Bắc Lăng thành cùng hoa sen nữ chủ Hạ Nhược Hoa. Nàng cái này nửa đời lãm núi chèo thuyền du ngoạn Bích Hồ, ăn khắp thiên hạ mỹ vị, dựa vào Long Đình thế gia thực lực và Long Tông chủ đối với nàng nuông chiều, chỉ cần không gặp được những thứ này đầu mối chính nhân vật, nàng ở đâu còn buồn nửa cuối cuộc đời chuyện gì?
Nhưng này giải cổ phương pháp... Cho dù là với tư cách nguyên tác giả Tần Cúc Cự, cũng không có tại 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong nhắc qua. Nghĩ đến lúc trước vì bớt việc, Tần Cúc Cự trực tiếp sẽ đem người nữ kia nhị tìm giải dược quá trình tỉnh lược, trực tiếp viết đến rồi bị nhân vật nam chính vạn tiễn xuyên tâm đại kết cục. Nghĩ đến đây, Tần Cúc Cự thật sự là tâm mệt thở dài một tiếng, này hiện thế báo ứng tới cũng vậy tốc hành rồi chút ít.
Hôm nay nàng cũng không phải dùng bái nhập Trường Lưu làm môn hạ đệ tử, chẳng qua là khi một đường xa mà đến du ngoạn cũng thường ở khách mời (tương lai sư mẫu), nhưng là! Đến cùng ở tại Trường Lưu, đến cùng vẫn là sẽ gặp được kia hai cái đều đeo khe hở nam nữ chân heo a!
Tần Cúc Cự tỏ vẻ chính mình rất thương tâm.
Nhưng nhất kế không được, tâm lại sinh nhất kế. Nếu như Tần Cúc Cự có thể ngăn cản nhân vật nam chính nữ chủ lần đầu gặp nhau, hoặc là nhường nhân vật nam chính nữ chủ trong là một loại tới không được Trường Lưu, nói không chừng ngày sau nàng chính là đã thành ỷ lại Ma tộc Hoàng máu nhất định phải ở lại Trường Lưu hút máu phản bội tội đồ, cũng sẽ không phát triển đến cuối cùng, rơi vào thí sư phản bội vạn tiễn xuyên tâm kết cục.
Mà như thế nào cản trở Bắc Lăng thành cùng tiểu công cử gặp nhau, lại thế nào tại Bắc Lăng thành Hạ Nhược Hoa vào Trường Lưu trên đường làm yêu... Này thật là gọi người khó khăn a.
Hừ, lường trước ta Tần Cúc Cự tốt xấu là Lục Đinh Đinh sách thành (ngốc nghếch) tác giả, nhiều năm qua sáo lộ xem qua nghìn ngàn vạn, thân thể này vỏ bọc lại là hô phong hoán vũ Đại tiểu thư, có điều kiện liền phải trên, không có điều kiện sáng tạo điều kiện cũng muốn trên.
Động tâm không bằng hành động, tại đưa cơm người còn chưa lên núi thời điểm, Tần Cúc Cự liền từ trong bọc hành lý sờ soạng một ít bánh bích quy, sung làm bữa sáng, điền rồi lấp bao tử, bịt kín cái khăn che mặt ra cửa.
Trường Lưu chỗ thiên địa linh khí thai nghén chỗ, thế núi như lưỡi đao. Long Kiểu Nguyệt trên chân núi dọc theo rừng trúc đường mòn đi tới, đến rồi một nơi rộng rãi chỗ, chỉ thấy một cực lớn bạch ngọc thạch bia tại một nơi bình đài đứng thẳng, bốn phía che trời đại thụ xanh ngắt ướt át, đi thông địa phương khác đường mòn trong rừng trên có ăn mặc bạch màu lam Trường Lưu đồng phục nữ đệ tử tốp năm tốp ba đi đến, trông thấy này đang mặc dị phục cô gái che mặt, vốn là khẽ giật mình, lại là thi lễ, cung kính hô: "Long thí chủ."
Trường Lưu môn quy nghiêm ngặt, trừ đi mặt khác tu chân Huyền môn đầu vũ, cũng không dung người ngoài tới chơi. Nhìn bên người nàng đeo vàng đội bạc bộ dáng, những đệ tử kia khẳng định cũng biết nàng chính là tiếng tăm lừng lẫy thế tôn "Vị hôn thê", tương lai tam tư điện hóa mắt thánh thủ đạo lữ.
Long Kiểu Nguyệt nhìn xem các nàng kia cung kính giống như đối mặt trưởng bối cẩn thận hình thức, lập tức nhớ tới trước kia đối mặt mình kia phòng giáo dục ác phụ khúm núm bộ dạng, chỉ cảm thấy trở nên đau đầu. Kia cực lớn rộng rãi trên sân thượng có một chút bạch màu lam bóng người luyện lấy đao kiếm, nghĩ đến là luyện công buổi sáng đã kết thúc, chỉ có chút ít khắc khổ dụng công đệ tử vẫn còn ở chăm chỉ luyện tập lấy.
Long Kiểu Nguyệt đứng ở đó bạch ngọc thạch bia bên cạnh một xanh um tùm dưới cây ngô đồng, ngồi ở bậc đá xanh bậc thang trên, ngưng lấy thần nhìn qua bên kia thao luyện lấy Trường Lưu các đệ tử.
Những cái kia tại đao quang kiếm ảnh bên trong giao thoa bạch bóng người màu xanh lam bên trong, Bạch Chỉ đứng ở một đám diễn viên quần chúng ở bên trong, bộ dáng càng phát ra nổi bật lên phong độ tư thái phi thường. Hai cái cầm kiếm đồng môn tại cùng nữ tử kia quần chiến, đao kiếm rắc rối mê ly gian, hai thanh lạnh dao tiền hậu giáp kích, một cây đao mang theo gió lạnh đã qua trước mặt nàng lột bỏ, Bạch Chỉ điềm tĩnh, vòng eo mềm mại không xương, từ kia thổi qua mặt lạnh lẽo hạ ngửa mặt trầm xuống, vững vàng tránh qua, tránh né kia một kích trí mạng.
Này đánh nhau đánh chính là mặc dù cực kỳ nguy hiểm, nhưng Tần Cúc Cự biết rõ đồng môn gian luận bàn đều là điểm tới liền dừng, này Trường Lưu bên trong thuật pháp, mắt nhìn thấy vũ đao lộng thương đao quang kiếm ảnh, nhưng đối với nàng một người thường cũng vậy không có gì có thể nhìn.
Ôi, này Trường Lưu ở đâu có bán hạt dưa được vậy?
Bên kia Bạch Chỉ tựa hồ nhìn thấy nàng, bỗng nhiên ngừng lại. Nàng sát sát cái trán đổ mồ hôi, đem kiếm thu hồi vỏ đao, sửa sang lại hơi chút mất trật tự xiêm y, tựa hồ có hơi kinh ngạc, nhưng vẫn là kiềm chế vừa đúng, không nhanh không chậm nhẹ nhàng mà đến, hỏi: "Long thí chủ, làm sao ngươi tới luyện võ trường rồi?"
Long Kiểu Nguyệt nhìn xem nàng dung mạo dịu dàng như nước, nguyên bản trong lòng đánh tốt tính toán nhỏ nhặt không biết sao, thậm chí có điểm nói không nên lời. Trông thấy Long Kiểu Nguyệt ngập ngừng bộ dạng, Bạch Chỉ hơi bước lên phía trước, trên trán vốn cả chút lấm tấm mồ hôi, tại tia nắng ban mai nắng ấm trong hiện ra hiền hậu đầm nước, cũng không thân cận cũng không xa cách, chỉ dịu dàng động lòng người nhìn qua nàng: "Cứ nói đừng ngại."
Long Kiểu Nguyệt vẫy tay nói ra: "Ngươi tới, ta sẽ nói cho ngươi biết."
Bạch Chỉ lại bước lên phía trước, gần đến Long Kiểu Nguyệt đã có thể nghe thấy được trên áo nàng nhiễm hoa hải đường hương, cùng kia nhàn nhạt xử nữ mùi thơm của cơ thể. Long Kiểu Nguyệt lén lén lút lút ghé vào Bạch Chỉ bên tai, nhỏ giọng nói: "Chờ thêm mấy ngày, ngươi có thể theo giúp ta xuống núi một chuyến?"
Hai cái tuyệt sắc nữ tử, một Thanh Y, một áo trắng, tụ cùng một chỗ như là khuê môn trong chí thân mật hữu, thấp rất thấp lời nói oanh tiếng uyển chuyển. Theo Long Kiểu Nguyệt chính là lời nói, cái này bên tai a qua dòng nước ấm làm cho nàng dâng lên toàn thân cảm giác giống như điện giật, thậm chí kìm lòng không được toát ra đều muốn đào thoát ý niệm trong đầu.
Nhưng tùy tiện cắt ngang lời của người khác lời nói rất đúng thất lễ, Bạch Chỉ chỉ đôi mắt nhìn xuống, đè xuống xa lạ kia cảm giác.
Nghe xong Long Kiểu Nguyệt lén lén lút lút lời nói, Bạch Chỉ nghe vậy ngẩn người, lại giống như cười cười: "Xuống núi còn không đơn giản? Long thí chủ chưa từng bái nhập Trường Lưu môn hạ, cái này tộc thanh quy với ngươi đều là không có trói buộc đấy. Nếu là ngươi đều muốn xuống núi, kia cho ta đi bẩm báo thế tôn, nhường hắn phái người cùng ngươi..."
Long Kiểu Nguyệt liền vội vàng kéo tay của nàng, thành khẩn nói: "Không, ta nghĩ ngươi theo giúp ta cùng nhau đi."
Bạch Chỉ trên mặt biểu lộ như trước nhàn nhạt, nhưng trong lòng bỗng nhiên chấn động. Nếu là lấy đã qua ai muốn khẩn cầu nàng những chuyện này, nàng tất nhiên nhẹ lời từ chối. Mà cặp kia tay bỗng nhiên nắm lấy tay của nàng, kia tinh tế tỉ mỉ cảm giác ấm áp, vậy mà làm cho nàng đã không có giãy giụa sức lực.
Bạch Chỉ trong nội tâm nghĩ thiên hồi vạn chuyển, vì cái gì... Long thí chủ muốn phải điểm danh chính mình cùng nàng đi đây? Minh minh chẳng qua là một mặt chi nhận thức một đêm cùng giường bình thủy chi duyên, không nghĩ tới Long thí chủ lại coi trọng như thế chính mình, tin cậy chính mình. Có lẽ nàng muốn Bạch Chỉ cùng nàng xuống núi, nói không chừng là vì là Bạch Chỉ tốt, nghĩ mượn cơ hội này làm cho nàng đi va chạm xã hội.
Bất quá Tần Cúc Cự mà hoàn toàn không có nghĩ như vậy, nàng chỉ tính toán, Bạch Chỉ kín miệng, lại ít nói kiệm lời, nói không chừng nàng xuống núi làm những cái kia nhận không ra người sự tình, cái gì cũng có thể thay nàng giữ bí mật.
Lỗ tai của nàng dấu tại như mây trong tóc đen, lặng yên không một tiếng động đỏ lên. Cứ việc trong nội tâm sóng to gió lớn cuồn cuộn không thôi, nhưng nàng biểu lộ bình tĩnh như trước, chỉ buông xuống rồi hồ điệp cánh giống nhau ngăm đen lông mi dài, như là suy tư một lát, lại chậm tiếng đáp: "Nếu như Long thí chủ đã mở miệng, kia chờ thêm mấy ngày ta bẩm báo thế tôn, liền cùng đi ngươi xuống núi."
Chương 13 nội ứng là môn kỹ thuật
Từ khi Tần Cúc Cự phát hiện Thẩm Vọng Sơn cùng Long Kiểu Nguyệt hôn ước này chi nhánh thiết lập, lại tưởng tượng nghĩ kia ở trong sách Thẩm Vọng Sơn đang giải trừ hôn ước về sau như trước đối Long Kiểu Nguyệt che chở trăm bề hữu cầu tất ứng, thật sự là không khỏi thật dài than thở rồi một tiếng.
Từ xưa đa tình không dư hận, hận này Miên Miên không tuyệt thời hạn. So với việc kia vạn thiên thiếu nữ si mê lạnh lùng hà khắc Ma Tôn Lăng Vân Tiêu gió êm dịu mị đồng nhân tiểu thuyết bên trong si tình nam nhị Nguyên Trọng Dương, này Thẩm Vọng Sơn mới phải 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 bên trong số một lốp xe dư đại ấm nam a!
Bất quá tại bạch ngọc thạch dưới tấm bia ngẩn người giây lát, liền có đệ tử vội vàng đi bẩm báo rồi thế tôn. Nơi xa treo trên đỉnh thác nước như là màu bạc dây lưng rủ xuống lưu mà xuống, đó là từ mây bay trong các bạch ngọc thạch cá trong miệng chảy xuôi không thôi trời chi Thánh Thủy. Bạch Chỉ đang cùng với Long Kiểu Nguyệt giới thiệu phân bố Trường Lưu tam phong cùng tam tư điện rất nhiều Tiên cảnh, cũng tỏ vẻ đợi lát nữa sẽ trước mang nàng đi Linh thú trì nhìn nhìn những cái kia trong truyền thuyết Thần thú.
Long Kiểu Nguyệt một bên gà con mổ thóc mù gật đầu, một bên nghĩ thầm này Trường Lưu chính là bổn Cúc Cự dùng 0. 38 bút chì bấm cho xây dựng ra đến đấy, ngươi nói những địa phương kia ta thật sự là nhắm mắt lại đều có thể tìm ra.
Xa xa nghe thấy một tiếng ngọc thạch va chạm rơi châu thanh âm, thanh thúy kéo dài xỏ xuyên qua Vân Tiêu. Long Kiểu Nguyệt nghe xong kia xa cuối chân trời thanh âm, cũng biết là ai tới rồi.
Bạch Chỉ cũng vậy quay đầu nhìn lại. Chân trời một cái màu trắng bạc dải lụa màu thoáng qua tức đến. Cái kia cực lớn màu trắng diều giấy tĩnh tĩnh bay tới, hai cái chu sa điểm con mắt màu đỏ tại tuyết trắng thuật trên giấy nổi bật lên đỏ tươi ướt át. Phía trên thẳng tắp thẳng tắp bóng người, toàn thân áo đen, đứng hứng gió.
Long Kiểu Nguyệt trơ mắt nhìn kia Thẩm Vọng Sơn toàn thân áo đen nhẹ nhàng nhảy xuống màu trắng diều giấy, hắn tóc đen trên không trung bay múa, dung nhan tuấn dật, đứng ở đó chỉ cực lớn màu trắng diều giấy trước mặt lúc, có một loại nhường Long Kiểu Nguyệt cảm thấy hắn sắp theo gió mà đi Vũ Hóa thành Tiên cảm giác.
Nhìn một chút, Tần Cúc Cự đột nhiên nghĩ đến một chuyện đáng sợ.
"Người nọ toàn thân áo đen, đầm đìa tóc đen nổi bật lên trên mặt da thịt hiền hậu như noãn ngọc, dung nhan tuấn mỹ, bên chân đứng hai cái đáng yêu thanh tú đồng tử, một nam một nữ, giữa lông mày tất cả điểm một hạt đỏ tươi ướt át chu sa."
↑ nơi này là 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 trong hồi 18 xuất hiện lần thứ nhất xuất hiện thế tôn Thẩm Vọng Sơn tinh tuyển đoạn.
↓ 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 tinh tuyển đoạn chi nhị.
"Trong góc kia bỗng nhiên có người lên tiếng, đám người đứng ngoài xem đồng môn đã kinh sợ mà lại nghi, ánh mắt đều không hẹn mà cùng hướng kia không vì người nhìn chăm chú chỗ hắc ám quăng đi.
Kia tối tăm cùng sáng chói chỗ va chạm, có dung nhan tuấn mỹ thiếu niên chậm rãi bước ra. Như là quanh thân nở rộ hoảng sợ nhân tâm tối tăm, cái này mãnh liệt sát khí tại hắn đáy mắt tụ tập, như là thiên quân vạn mã trọng áp phía dưới, trong sân các đệ tử không thể không rút đao ra trong vỏ bội kiếm che ở trước ngực. Mà ngay cả như vậy, hắn dung nhan vẫn là cướp đi ở đây tất cả mọi người hít thở."
Ps : Nơi này tất cả mọi người, bao quát tại Ma tộc trong có được Hoàng Tôn khí phách Ma Tôn soái ca Lăng Vân Tiêu, bao quát ở nhân gian bởi vì quá mức xinh đẹp mà thường thường bị ngộ nhận là nữ tử cho nên cần quanh năm đeo mặt nạ bạc tướng quân Nguyên Trọng Dương (đã tháo xuống mặt nạ), càng bao gồm bây giờ đang ở nơi này lướt qua dục tiên sắc mặt tuấn dật Thẩm Vọng Sơn.
Chứng kiến trước mặt Thẩm Vọng Sơn như ngọc thế vô song bộ dáng, lại liên tưởng đến nam kia chủ vượt qua tất cả vai phụ tuyệt thế sắc đẹp, Tần Cúc Cự tâm chợt lạnh, vẻn vẹn thân thể chấn động. Ta giọt cái thần. Một đóng vai phụ nam x đều là như thế suất khí tuấn mỹ, kia chân heo còn chịu nổi sao? Đều nói là kẻ gây tai họa hồng nhan có thể vong quốc, sắc đẹp trước mắt ít nhiều anh hùng hảo hán đều nhịn không được khom lưng, đối mặt như thế tuyệt sắc, Tần Cúc Cự có thể bảo chứng nàng là một ý chí kiên cường như sắt thép (hoa si) người sao?
Vì cái gì, ta mẫu thân hắn tại sao phải viết ra như vậy một Super Mario Tô Gary Stu văn chương a ngã!
Nếu như này nhân vật nam chính thật là có vượt qua hết mọi thứ sắc mặt, cái này mị lực........ Có thể hay không này chân heo này tuyệt thế đẹp nhan kèm theo vầng sáng, sẽ để cho cái này thân thể chống lại mệnh lệnh của ta, hoặc là để cho ta dù cho biết hậu quả, cũng sẽ liều lĩnh yêu mến hắn?
Lại thấy bên cạnh cái kia sắc mặt dịu dàng cung kính Bạch Chỉ, Tần Cúc Cự bỗng nhiên sợ hơn rồi.
Ngươi xem Bạch Chỉ dịu dàng a, hiểu chuyện a, kiềm chế a? Người ta không chỉ có là Trường Lưu nhất đẳng Đại đệ tử, vẫn là tây Bắc Tề Vân phủ Nhị tiểu thư. Mà những hào quang này có cái gì hữu dụng, còn không phải chỉ gặp nam kia chủ một mặt, liền cam tâm tình nguyện khăng khăng một mực đã thành hắn nhất đẳng số một đại fans.
Tần Cúc Cự một viên đấu đại tâm lập tức chìm vào rồi đáy biển.
Trước mặt Thẩm Vọng Sơn tay áo sinh gió, dịu dàng trong mi nhãn tồn tại ánh sáng nhạt. Bạch Chỉ cung kính hô một tiếng thế tôn, liền biết điều lui đến một bên. Chỉ để lại vẻ mặt nhàn nhạt (cuộc đời không gì quyến luyến) Long Kiểu Nguyệt cùng trước mặt thẳng tắp như ngọc Thẩm Vọng Sơn.
Long Kiểu Nguyệt nâng lên lông mày, há miệng liền muốn hô: "Thế tôn..."
Thẩm Vọng Sơn khoát tay áo, vội vàng ngừng lời của nàng, khẽ cười nói: "Ngươi không có bái nhập Trường Lưu, không cần gọi ta thế tôn. Nếu như ngươi cảm thấy không việc gì, liền trực tiếp gọi ta thu thần huynh."
Như là nghĩ đến mình và Long Kiểu Nguyệt tuổi chênh lệch quá lớn, Long Kiểu Nguyệt ngay tại lúc này hô một tiếng gia gia đều không có loạn bối phận, làm cho nàng gọi mình là huynh trưởng thật sự có giả bộ nai tơ tình nghi. Thẩm Vọng Sơn dừng một chút, lại sửa lời nói: "Nếu là cảm thấy không được, bảo ta Vọng Sơn quân cũng có thể."
Long Kiểu Nguyệt vừa muốn thần du thiên ngoại gật đầu, kia Thẩm Vọng Sơn bên chân trăm năm lăn tới hai cái bụ bẫm áo trắng nắm. Kia hai người tiểu đồng tử một trái một phải ôm Thẩm Vọng Sơn chân, cầm lấy hắn tay áo vạt áo. Người nam kia đồng đứng ở bên phải, nhút nhát e lệ cắn ngón tay, phấn điêu ngọc trác khuôn mặt nhỏ nhắn trên một nốt ruồi son đỏ tươi như máu, hắn chỉ mong lấy Long Kiểu Nguyệt, tò mò mắt to ẩm ướt đấy. Lôi kéo Thẩm Vọng Sơn bên trái tay áo nữ đồng ăn mặc màu trắng váy, trần trụi chân nhỏ, bàn chân nhỏ bạch cùng ngọc. Lá gan của nàng tựa hồ còn lớn hơn một ít, lôi kéo Thẩm Vọng Sơn tay áo, âm thanh hơi thở đầy trẻ con nói: "Vọng Sơn quân? Nhưng không phải là chỉ có Thánh Tôn cùng Minh Uyên ca ca mới có khả năng làm danh tự sao?"
Xem ra cái kia màu trắng chim liền cánh tại Long Kiểu Nguyệt phân thần lúc sau đã đánh xong lăn.
Thánh Tôn là mẫn sinh cung Cung chủ, cũng chính là Trường Lưu tu vi cao thâm nhất mấy tuổi lớn nhất trưởng lão, Thiên hộ thần ngọc tôn xưng. Còn Minh Uyên ca ca, vậy khẳng định là ngón tay mây bay các Các chủ, cùng Thẩm Vọng Sơn cùng thế hệ thế tôn Thu Minh Uyên.
Mẫn sinh cung Cung chủ là một không quản sự chủ, quanh năm không đi ra ôm châu hồ nửa bước. Này bốn phương tám hướng chuẩn bị sự tình toàn rơi vào Thẩm Vọng Sơn cùng Thu Minh Uyên bên người, hai người bọn họ ở chung nhiều năm, giao tình cũng vậy đúng là tốt. Tại Tần Cúc Cự xây dựng đầu mối chính bên trong, Thẩm Vọng Sơn là cứu Long Kiểu Nguyệt mà chết, sau khi chết liền thi thể bị Ma Tôn mất ở trong bãi tha ma, Trường Lưu phái người số tìm cũng không có rơi xuống.
Biết được Long Kiểu Nguyệt Ma giới nội ứng Trường Lưu thân phận của phản bội tội đồ về sau, Đạo gia người đều nói kia Thẩm Vọng Sơn là bị yêu nữ sắc đẹp mê rồi con mắt, bình sinh làm bậy quân tử, đến chết lại rơi vào kết quả như vậy.
Toàn bộ trong Tu Chân giới, chỉ có Thu Minh Uyên là Thẩm Vọng Sơn nói chuyện nhiều tranh giành qua nói, nhưng một người nói như vậy sao địch du du miệng, Thu Minh Uyên lời nói hiệu quả quá mức bé nhỏ.
Thu Minh Uyên từ đó tự phế cổ họng, cả đời sẽ không thổ lộ đôi câu vài lời. Rồi sau đó một khi có người dám tại Thu Minh Uyên trước mặt nói Thẩm Vọng Sơn nói bậy, nhất định bạo khởi tự mình đánh chi. Trong lúc nhất thời, Trường Lưu mây bay các Các chủ ác nhân danh hào, giang hồ Pháp Giới, thanh danh vang dội.
Nhân sinh được một tri kỷ, còn có gì để đòi hỏi?
Nghe được vậy tiểu nữ đồng gọi được Minh Uyên ca ca, Long Kiểu Nguyệt cụp xuống rồi một chút đôi mắt, cung kính hô: "Vọng Sơn quân."
Thẩm Vọng Sơn mỉm cười tỏ ý: "Trường Lưu không thể so với được Giang Nam Long Đình thế gia, tu hành kham khổ. Tuy rằng ngươi chưa bái nhập Trường Lưu môn hạ, từ nay về sau không cần tu luyện Trường Lưu đạo pháp. Nhưng có chút phòng thân pháp thuật cũng là tốt."
Hắn tựa hồ nhíu nhíu mày, trên mặt xẹt qua một chút không dễ phát giác sầu lo, lại rất nhanh lông mày dãn ra, kia một chút lo lắng tại trên mặt hắn tựa hồ chuồn chuồn lướt nước một loại thoáng qua tức thì: "Gần nhất Ma tộc có chút xao động, kia bắc góc Ma giới phong ấn đã có chút ít buông lỏng. Tháng trước Vân Mộng Trạch nhà giáo bên trong có một người dài tôn, bị môn hạ lẫn vào Ma tộc yêu nữ sở mê, lại đi ra rồi làm cả Tu Chân Giới cũng không răng sự việc. May mà kia yêu nữ đền tội về sau, dài tôn không mặt mũi nào đối môn hạ đệ tử, toại nguyện tự sát rồi. Ma tộc dã tâm quá nhiều, hôm nay Ma giới phong ấn nới lỏng, không biết trốn ra ít nhiều ma vật. Hiện chỉ huy lưu cũng không dám nói là tuyệt đối chỗ an toàn."
Long Kiểu Nguyệt như trước nhàn nhạt nhìn xem Thẩm Vọng Sơn, trong lòng cũng tại im ắng gào thét, đại ca, đại thúc, đại gia! Ngươi cho ta nói là cái gì? Ta như thế nào càng nghe càng như là ngươi đang ở đây dùng Tiên hiệp chi hậu Hạ Nhược Hoa bên trong ta Long Kiểu Nguyệt cùng Thẩm Vọng Sơn cắt giảm bản nhắc nhở ta à!
Này Thẩm Vọng Sơn lo lắng quả thật có đạo lý, dù sao nàng bây giờ thân phận cũng là Ma giáo gian tế a đổ mồ hôi!©¸®!
Nhưng là Cúc Cự là bị bắt buộc đấy, Cúc Cự cũng vậy không nguyện ý đến Trường Lưu a! Ngươi đi tra ta Long Kiểu Nguyệt tổ tiên đời thứ ba, kia đều là Thanh Thanh bạch bạch, ta như vậy cũng là bị ép bất đắc dĩ a! Ngày sau nếu là bị phát hiện rồi, ta cảm thấy được ta vẫn là có thể bị cứu giúp một chút cám ơn!
Chương 14 thành lập nội dung cốt truyện cơ bản lộ tuyến
Thẩm Vọng Sơn đơn giản mang theo Long Kiểu Nguyệt đi dạo xung quanh rồi một chút, liền vội vàng cáo từ đi.
Hắn trong không khí cẩn thận lắng nghe một lát, hàng lông mày mỏng nhẹ nhăn là sông vũ bộ dáng, xoay đầu lại hướng Long Kiểu Nguyệt xin lỗi nói: "Minh Uyên sư huynh gấp gọi ta, sợ là là Trường Lưu trong tân sinh đám đệ tử trúng cử phân phối phát sầu, ta đi trước."
Nói xong, hắn từ trên thắt lưng cái khác màu xanh trong vỏ đao rút ra một vòng lưu quang như vậy Thủy Kiếm, đi phía trước nhẹ nhàng ném đi, kiếm kia liền vững vàng lập ở trong không trung. Hắn nhẹ một chút mũi chân, nhảy lên mũi kiếm, hóa thành nhất đạo màu xanh lưu quang, liền bay mất.
"Long tỷ tỷ, ngươi không biết, Minh Uyên ca ca cùng chủ nhân vẫn khỏe."
Long Kiểu Nguyệt cúi đầu vừa nhìn, lập tức đầu lớn như cái đấu. Hai cái bạch lăn cút đấy nắm không biết lúc nào lăn tới đây, đã ôm thật chặt ở nàng hai cái đùi. Một trái một phải, đều giơ lên hồng hào khuôn mặt nhỏ nhắn, mi tâm chu sa nốt ruồi tươi đẹp ướt át, đáng yêu cực điểm.
Các ngươi là Chương Ngư trở nên sao? Có thể đứng thẳng hay không rồi thật dễ nói chuyện, cần phải treo ở đùi người trên. Ta không ít bắp đùi vật trang sức, cám ơn!
Kia hai người tiểu đồng tử đều là ngửa mặt lên, mặt mũi đáng yêu, lại âm thanh hơi thở đầy trẻ con nói ra: "Vừa mới thế tôn đi được thời điểm, đã cho Như Như cùng Ý Ý hạ lệnh, muốn Như Như cùng Ý Ý mang Long tỷ tỷ đi Trường Lưu bốn phía chơi đùa."
Long Kiểu Nguyệt ồ một tiếng, gọi là Như Như nữ đồng buông nàng ra chân, bỗng nhiên lung la lung lay đi đến bên cạnh bạch ngọc thạch bia trước, chỉ vào kia khối ngọc thạch bia trẻ con tiếng nói: "Đây là Trường Lưu đời thứ nhất sư tổ lập được bạch ngọc thạch bia. Nghe đồn khai sáng Trường Lưu đời thứ nhất sư tổ vốn là Bán Tiên, đạo hạnh nghìn năm đã độ Lôi kiếp, đúng vậy phi thăng cơ hội tới. Mà sư tổ quay đầu nhân gian, yêu ma tàn sát tứ phía, Quỷ mị hoành hành, phàm nhân thân ở trong nước sôi lửa bỏng. Sư tổ không đành lòng bỏ xuống muôn dân trăm họ bình minh mà đi, ném lại phàm thân nhục thai, tụ tập một thân tinh huyết chín hồn hóa thành là phong Thiên Ấn, đem kia Ma giới nhân gian ở giữa khe hở đều phong ấn. Hậu gửi nghìn năm, nhân ma Lưỡng giới vững chắc hài hòa, ít có yêu ma tàn sát tứ phía nhân gian."
Long Kiểu Nguyệt nghĩ thầm cái này Trường Lưu sư tổ bối cảnh câu chuyện, tại Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa bên trong nàng thật đúng là không có viết. Bất quá cái này cho nàng làm lên hướng dẫn du lịch đến rồi? Rất tốt, rất nhập vai.
Kế tiếp trong vòng nửa ngày, Long Kiểu Nguyệt tổng cộng tham quan rồi chín trưởng phòng lưu tuyệt thế làn gió cảnh. Nghe Như Như cùng Ý Ý âm thanh hơi thở đầy trẻ con giới thiệu, Long Kiểu Nguyệt tại trong lòng yên lặng nhớ lại, tại nguyên bổn 《 Tiên hiệp chi Hạ Nhược Hoa 》 những thứ này trong cảnh tượng, nàng đều là như thế nào hành hạ vậy đối với tiểu uyên ương đấy.
Không, càng xác thực mà nói, là như thế nào hành hạ cái kia suất khí nhân vật nam chính Bắc Lăng thành.
Linh Thú Phong —— nàng tự tay dùng cây roi đem nhân vật nam chính nhận lãnh tiểu Hổ tinh dùng gào to quá lớn nhiễu loạn Linh Thú Phong thanh tịnh lý do, đem kia tiểu Hổ tinh đánh rồi vì bị giày vò không tàn, cũng nhường nhân vật nam chính phạt quỳ hai ba canh giờ.
Muốn chết à! Này Linh Thú Phong thật nhiều chim bay cá nhảy, Bạch Hạc nhảy múa hạc kêu thanh thúy, chim quyên uyển chuyển hàm xúc Thanh Thanh kiều gáy, mấy cái kim khuyển cũng là chó vẩy đuôi mừng chủ, thỉnh thoảng đồ chó sủa hai tiếng. Này vậy coi như mà vượt thanh tịnh? Này ni mã tìm lý do quả thực là từ không thành có, được lắm có lẽ có tội danh......
Thật không biết kia nguyên tác bên trong làm việc nhàn nhạt Long Kiểu Nguyệt, làm sao lại như vậy cùng nhân vật nam chính qua không được. Coi như là ưa thích, cũng vậy không chơi như vậy lãng phí người a?
Hoa Thanh trì —— nhân vật nam chính luyện kiếm sau đó, cạnh khe suối lấy tay bưng lấy rửa mặt. Trùng hợp Long Kiểu Nguyệt ở trên du Hoa Thanh trì tắm gội, nghe được trong nước cá linh nói qua du có người làm uống nước hình dáng (dù sao cá linh cũng không biết là nâng nước rửa mặt cùng nâng nước uống nước). Cô gái này chủ liền không muốn, lập tức mặc y phục, cầm theo kiếm ra Hoa Thanh trì cung, khí thế hung hãn tìm nam Juma phiền.
Mọi việc như thế, nhiều vô số kể. Dựa vào từ không thành có bản lĩnh, này Long Kiểu Nguyệt thật là hàng năm tìm đường chết tiểu quán quân a.......
Chờ đứng ở nghìn dao trên đỉnh thời điểm, Long Kiểu Nguyệt nhìn qua phía dưới kia sương trắng mênh mông một mảnh, lúc này mới xuất phát từ nội tâm cảm thấy sợ hãi một hồi.
Nghìn dao phong, cao hơn nghìn dao, trăm trượng vách núi. Nơi này là xử quyết phạm vào trọng đại môn quy hoặc là Ma giáo yêu nghiệt hình đài, một khi bị ném xuống, kia trăm trượng bên dưới vách núi khói độc sẽ chiếm đoạt người tinh hồn, trừ đi trên đỉnh đầu có chân heo quầng sáng nhân vật nam chính nữ chủ, những người khác mặc hắn ba đầu sáu tay có tất cả thần thông, tinh huyết đều bị cắn nuốt hầu như không còn, chỉ có trơ mắt nhìn chính mình rơi vào đáy vực, thịt nát xương tan.
Này nghìn năm qua, Trường Lưu xuất ra qua ba cái bị ném vào nghìn dao phong nhân vật đại biểu. Một cái là lẻn vào Trường Lưu đồ sát hơn mười vị đệ tử hậu bị bắt chặt Ma giáo yêu nữ, hai vị khác là vì một vị dài tôn cùng một ma nữ lúc đó, sinh ra không thể miêu tả cảm tình, dài tôn tự nguyện nhảy xuống nghìn dao phong, kia ma nữ cũng vậy kiên cường, trực tiếp đi theo kia dài tôn nhảy xuống, được cái sinh không thể cùng huyệt, chết cũng có thể cùng ngủ nửa tàn kết cục.
Long Kiểu Nguyệt đứng ở đó nghìn dao trên đỉnh, chỉ cúi đầu đã qua kia vực sâu liếc nhìn, đã cảm thấy thân thể từ trong tới ngoài mỗi một tấc đều tán cảm lạnh ý. Kia vực sâu vô tận như là Cự thú trưởng thành miệng, tại quấn quấn sương trắng gian cất giấu cắn xé nhân tâm dữ tợn. Nàng xem đầu váng mắt hoa, chỉ có trong lòng run sợ lui về sau một bước.
Thật đáng sợ nghìn dao phong.... Khó trách nhân vật nam chính hận nàng như vậy, bởi vì chính là nàng tự tay cầm nhân vật nam chính bức hạ vách núi được vậy! Này muốn là ai bức mình được nhảy núi, vẫn là nhảy loại này vách núi, Tần Cúc Cự nếu như chính mình có thể ở chân heo quầng sáng gia trì hạ còn có thể thừa một hơi, coi như là leo trở về cũng muốn tự tay xé nàng!
Tần Cúc Cự mặt mày ủ rũ nhìn xem kia vách núi, nghĩ lại, nếu như kế hoạch của mình thành công, nam kia chủ đoán chừng chỉ huy lưu lên một lượt không được, còn dùng được lấy qua kia đoạn ép buộc hắn nhảy núi diễn sao? pass, quyết đoán pass!
Hai vị đồng tử một mực vui vẻ tại phía trước nàng dẫn đường, nhanh đến buổi trưa lúc còn đem nàng dẫn tới Trường Lưu trường đại học nhà ăn, tại tráng lệ cung vàng điện ngọc đỏ tía trên bàn gỗ, ăn một bữa đã lâu cháo gạo rau cải trắng.
Này Trường Lưu có tiền tu kim giai, không có tiền cải thiện đệ tử thức ăn, kém bình luận!
Đang nghe Như Như cùng Ý Ý nói, ba vị đã qua rồi Kim Đan hậu kỳ, sớm đã qua rồi tích cốc, không lại cần ăn uống thời điểm, Tần Cúc Cự lay rồi hai phần nhạt ra chim rau cải trắng cháo gạo, trong lòng lại thêm một câu, ni mã, nguyên lai ba vị đều đã vì từ trong kẽ răng tiết kiệm tu ra cung vàng điện ngọc tiền, đều hút gió uống lộ ra. Cung vàng điện ngọc có như vậy có quan trọng không?
Đi vòng vo một ngày, sắp đến chạng vạng tối thời điểm, hai người tiểu đồng tử còn không có trở về ý tứ. Hai người bọn họ mộ tả một hữu nắm Long Kiểu Nguyệt ống tay áo, Long Kiểu Nguyệt nhìn hai bên một chút hai người tiểu đồng tử tròn tròn lăn cút đấy thân thể, lại là ăn mặc hai kiện giống như đúc áo trắng, rất có một loại chính mình xách lấy hai cái mặt trắng bánh nướng bốn phía rao hàng bán bánh lang cảm giác.
Trở lại kia bạch ngọc thạch bia phụ cận thời điểm, sắc trời đã gần muộn. Một mảnh mỹ lệ màu hồng màu tím ánh bình minh ở chân trời thiêu đốt, kia tầng tầng lớp lớp che trong rừng trúc, có áo trắng nữ Tử Tĩnh yên tĩnh xinh đẹp đứng ở đó đường mòn trên.
Long Kiểu Nguyệt một tay nhấc theo lấy một áo trắng nắm, kia cái áo trắng nữ Tử Tĩnh yên tĩnh đứng ở đó trên đường, dung mạo giống nước dịu dàng, chứng kiến kia hai cái treo ở Long Kiểu Nguyệt bên người nắm vật trang sức, chỉ khom lưng làm lễ nói: "Như sư tỷ, ý sư huynh."
Ơ ồ, này hai tiểu thí hài tử còn có thể bị cấp cao nhất Đại đệ tử gọi sư huynh sư tỷ đây? Quả nhiên ôm bắp đùi tốt, với tư cách thế tôn tỉ mỉ làm ra con rối, không nghĩ tới tại Trường Lưu coi như là có tên tuổi nhân vật (thứ gì đó).
Kia hai cái Tiểu Bạch y nắm cũng vậy từ trên tay áo nàng xuống tới, đứng thẳng thân, cung kính mà rất nghiêm túc đáp lễ nói: "Sư muội tốt."
Bộ dáng kia hữu mô hữu dạng, Long Kiểu Nguyệt thậm chí cảm thấy được, hai cái này con rối trong thân thể, sợ là gởi lại lấy thật sự linh hồn. Mà hóa mắt Khôi Lỗi thuật sẽ không liên lụy ra thật sự linh hồn, tối đa bất quá là một nữa Linh tính. Một khi thật sự có chính mình linh hồn, vậy nên ly bị hủy diệt không lâu rồi.
Con rối có linh, nhưng vô hồn. Một khi con rối đã có chính mình linh hồn, nó làm sao sẽ cam nguyện bị hóa mắt sư làm trói buộc? Bất quá đến hiện tại, trừ đi bởi vì thân thể thất bại cùng Linh lực tán loạn hóa mắt sư bị con rối cắn trả, nhưng thật ra vẫn chưa nghe nói cái nào con rối có thể sinh ra hồn phách giết chết hóa mắt sư kỳ văn.
Bạch Chỉ cung kính nói: "Mời hai vị sư huynh sư tỷ trở về a. Bạch Chỉ mang Long thí chủ trở về."
Hai cái Tiểu Bạch y nắm nhẹ gật đầu, ôm lại với nhau, trong nháy mắt liền hóa thành một cái cực lớn màu trắng chim liền cánh.
Bạch Chỉ đưa mắt nhìn các nàng giương cánh bay xa, ở dưới màn đêm hóa thành điểm trắng lại nhìn không thấy, mới hợp Long Kiểu Nguyệt nói: "Long thí chủ, tùy ta trở về Thanh Nhã Hiên a."
Long Kiểu Nguyệt vừa gật gật đầu, lại ngạc nhiên nói: "A?"
...ôi chao...ôi chao...ôi chao, không đúng a, ta đêm nay không phải nên có chính mình mới chỗ ở sao? Ta đêm nay nhưng là phải đi gặp Ma Tôn đấy! Ngươi như vậy để cho ta cùng ngươi cùng giường chung gối, ngươi để cho ta này Ma giáo gian tế như thế nào nửa đêm đi trộm sẽ Ma giáo rõ ràng hợp lý?
Bạch Chỉ nhìn xem nàng. Trăng treo đầu cành, không biết lúc nào, trên mặt của nàng đã độ lên một tầng ánh trăng sáng, da thịt lóng la lóng lánh mang theo một chút kiều diễm ướt át phấn hồng, nàng cúi đầu xuống, nửa ngày mới mở miệng nói: "Long thí chủ, không nguyện ý cùng Bạch Chỉ cùng ngủ một gian phòng ốc sao?"
Phải nên là bình tĩnh hỏi, mà Bạch Chỉ lúc nói chuyện thanh âm kia lạnh giống băng giống như vậy, thậm chí ngậm lấy một cỗ bi thương. Mà cắn tâm ma cổ tại trong bụng của nàng rục rịch, Long Kiểu Nguyệt đã không cách nào nữa cố kỵ đến Bạch Chỉ thanh âm, chỉ chọn đầu kiên định nói: "Ta không mong muốn. Nghĩ đến ta nên có tân phòng xá đấy, ngươi dẫn ta đi a."
Trên trời một vầng minh nguyệt, trăng tròn như cái khay bạc. Bạch Chỉ đầu một mực thấp lấy, nửa ngày mới không chút nào dấu vết nhẹ gật đầu, nói ra: "Được."
Chương 15 luận mật thám bản thân mình tu dưỡng
Phần 2—Phiên ngoại
YOU ARE READING
[BH] - Nữ Nhị Đại Tác Chiến (Cổ Ngôn Cửu Khanh)
FanfictionVăn án: Xuyên thành nữ nhị về sau, Long Kiểu Nguyệt có hai lựa chọn Cùng nữ chủ cùng một chỗ, thoải mái. Cùng nhân vật nam chính cùng một chỗ, chết thảm. Long Kiểu Nguyệt: Ta lựa chọn cẩu mang. Thể loại: Hoan hỉ oan gia, ngược luyến, xuyên thư, tiên...