Không Tên Phần 1

466 15 0
                                    


  Tại ngôi biệt thự Dương gia , mọi người đang hấp tấp chuẩn bị cho một việc nào đó .

  Đối lập với ko khí vội vã ngoài kia, trong căn phòng với màu chủ đạo là màu vàng được trang trí bằng những vật dụng khá đơn giản . Trên chiếc giường kingsize có một thiên sứ đang nhắm tịt hàng mi cong vuốt , đôi môi căng đỏ mọng khẽ chu lên khiến người ta ko tự chủ mà muốn thưởng thức vị ngọt của nó . 

  Bỗng tiếng gõ cửa vang lên làm Kim ngưu khẽ nhíu mày , đôi môi ko tự chủ mà vang lên tiếng uể oải  " Chuyện gì vậy " 

  " Tiểu thư , cô quên rồi sao , hôm nay là ngày ông bà chủ về nước đó , nếu như ông bà chủ thấy cô chưa dậy sẽ trách chúng tôi đó " tiếng bà quản gia mỉm cười , bà làm trong Dương gia đã 10 năm nên rất hiểu tính cô chủ . Chắc chắn là đêm qua cô thức khuya nên mới dậy muộn như vậy 

  " Thôi được rồi , con dậy ngay , bà xuống trước đi " tiếng nói trong trẻo vọng ra , khác hoàn toàn với giọng uể oải vừa rồi . Đôi bàn chân trắng nõn đeo một chiếc vòng tinh xảo khẽ đặt xuống đôi sandal màu trắng . Theo thói quen cô lắc lắc chiếc vòng tay đồng bộ với  vòng chân phát ra những tiếng chuông rất êm tai .

 Theo thói quen cô lắc lắc chiếc vòng tay đồng bộ với  vòng chân phát ra những tiếng chuông rất êm tai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


    Sau khi làm vscn xong , cô diện cho mình một chiếc đầm trắng xòe nhẹ nhàng thoải mái , mái tóc vàng kim được xõa tự nhiên tôn lên vẻ đẹp của thiếu nữ 18 tuổi.

    Vừa xuống tới lầu , đã nhìn thấy một người đàn ông chừng 40 tuổi nhưng đường nét trên khuôn mặt vẫn sắc sảo , tao nhã . Bên cạnh ông là một người phụ nữ tầm 35 tuổi , trông bà vẫn trẻ như 27,28 tuổi vậy .Đúng vậy , đó chính là ba mẹ của cô. Cô  lên tiếng :

 - Ba mẹ 

   Nghe thấy tiếng nói quen thuộc ,  bà Minh Nguyệt cất giọng ôn nhu : ' Bé Bông , mau xuống đây ' . ' Bé Bông là tên ở nhà của cô , sở dĩ ba mẹ cô gọi như vậy vì cô trắng muốt , người cô còn mềm , ôm rất thích giống cục bông vậy . Ban đầu cô phản kháng mãi nhưng lâu rồi cũng quen với nó.

   'Ba , mẹ ' cô mỉm cười đáng yêu bước xuống ôm chầm lấy họ làm nũng vẻ trách cứ  " sao ba mẹ đi lâu vậy , làm con nhớ muốn chết " cô bình thường điềm tĩnh là thế nhưng khi ở bên ba mẹ thì hóa thành một đứa trẻ đáng yêu .

    ' Bé Bông của mẹ thật hư nha , con lại thức khuya làm mẹ lo muốn chết ' mẹ cô hưởng thụ cái 'gối bông ' mềm mại của mình , nhỏ giọng trách cứ . 

- Hì , tại còn nhiều việc quá - cô mỉm cười lấy lòng lộ ra má lúm xinh xắn và chiếc răng khểnh làm mọi người sững sờ , một số hầu gái thiếu chút nữa mất máu ( chị này mà đi tán trai chắc trai đập sập nhà chị ấy mất ) 

- Mẹ , con đói rồi - cô gương đôi mắt ruby tuyệt đẹp của mình lên nhìn ba mẹ 

- Chúng ta đi ăn thôi .

-----------------------------------------------------------------------

Lần đầu vít truyện , mong m.n ủng hộ và nhớ cmt nha

(ngưu yết ) cô vợ kiêu ngạo của tổng giám đốc lãnh khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ