17. Màn thứ mười bảy: Tín ngưỡng...
Nghe Lăng Lang quyết định vậy trên mặt mỗi người đều lộ vẻ khác nhau, Phong Hạo là mừng rỡ, quản lý là vui vẻ, thư ký hai mắt sáng ngời, người đại diện của Phong Hạo lộ vẻ kinh ngạc, mà người đại diện của Lăng Lang thì không tin nổi.
-Vậy được rồi, cứ quyết định vậy đi, – tranh thủ lúc Người Đại Diện không mở miệng, Quản Lý đoạt trước ra quyết định, -Về quan hệ của hai người, chúng ta xử lý như vậy.
-Với bên ngoài chúng ta không phủ nhận, không làm sáng tỏ, không trả lời, sau lưng truyền thông truy hỏi thì đánh cầu gần, lúc cần thiết cho cẩu tử chút ngon ngọt, trước khi phim công chiếu phải đánh nhiều bài mập mờ, câu khẩu vị của công chúng.
-Hai cậu không cần biểu hiện tiếp xúc quá thân mật, nhưng lại phải tạo biểu hiện giả có quan hệ thân mật kín đáo... Tuy tôi cũng không biết có phải là biểu hiện giả không.
-Bình thường lúc nhận phỏng vấn có thể vờ như vô tình tiết lộ riêng tư của đối phương, đương nhiên, phải là tốt. Còn về hành trình, có thể ném nhiều đạn sương mù chút, trong những diễn đàn tương đối nhiều người trẻ, ví dụ như trên weibo có thể thích hợp bán ít hủ.
Quản Lý sắp kế hoạch chu đáo chặt chẽ khiến Lăng Lang không khỏi hoài nghi công ty đã có ý định từ sớm, chẳng qua không muốn hỏi ý kiến anh thôi.
-Tôi không có weibo. – Anh nói.
-Cậu có, fans đã tám con số rồi, tuy hai phần ba là cương thi, – Người Đại Diện tức giận nói, -Trợ lý ngu ngốc của cậu luôn bắt chước giọng điệu của cậu quản lý giúp.
-Tài khoản của cậu ta có quan hệ với ai không? – Quản Lý hỏi.
-Không một ai, – Thư Ký trả lời thay Người Đại Diện, -Còn giả tượng là chuyện Lăng Lang có thể làm được, tôi cũng có chú ý, cô ta cos rất không tồi.
-Được đấy, để cô ấy về thì trao đổi với tài khoản của Phong Hạo.
Phong Hạo cười tủm tỉm.
-Đàn anh, tôi muốn trở thành người chú ý duy nhất của anh.
Mặt Lăng Lang lạnh tanh.
-Chúc mừng cậu lại thêm một fan cương thi.
Quản Lý lại lo lắng nói với Lăng Lang.
-Sinh hoạt cá nhân của nghệ sĩ công ty không tiện nhúng tay, trước đây cậu ở ngoài biên chế, gần đây lại tự do làm việc, muốn tự do làm gì đã quen. Nhưng chuyện này ảnh hưởng đến nghiệp diễn của cậu, quan hệ trọng đại, hi vọng cậu có thể làm việc lý trí, không nên hành động tùy tiện. Trước khi làm bất cứ việc gì mong hãy thương lượng với công ty rồi mới quyết định.
Gã lại chuyển hướng Phong Hạo.
-Tuy cậu không phải nghệ sĩ dưới cờ Diệp thị, nhưng trong chuyện này cậu có quan hệ mật thiết với Lăng Lang, nên cũng hi vọng cậu có thể nghe theo sắp xếp của công ty.
Quản Lý chống hai tay lên bàn, thân thể nghiêng về trước dõng dạc nói:
-Cuối cùng, một điểm rất quan trọng trong sự kiện pr lần này, cũng tuyệt đối không thể sai một điểm, cả hai người các cậu, không, được, ai, come, out, trước khi chưa tìm được lý do thích hợp, cũng kiên, quyết, không, thể, chia, tay!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐAM MỸ ĐỢI ANH NHÌN LÊN
AcakTác giả : Dịch Tu La Edit : Hà Hi Lời tựa: Lăng Lang, 32 tuổi, minh tinh điện ảnh phái thực lực đang nổi, ảnh đế trẻ tuổi nhất, tính tình kiêu ngạo lạnh lùng, được mọi người đặt cho danh hiệu ảnh đế lạnh lùng. Bí mật lớn nhất của anh, đó là, anh là...