27. Màn thứ hai mươi bảy: Phần tiếp theo...
Thấy động tác của gã phản ứng đầu tiên của Lăng Lang là axit. Nghệ sĩ ăn cơm dựa vào mặt bị tạt axit, Lăng Lang tuyệt đối không phải người đầu tiên gặp phải, cũng sẽ không phải người cuối cùng.
Anh phản xạ vươn tay cản, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, một bóng người lao về trước đè cả người Lăng Lang xuống. Ngay sau đó là một tiếng kêu thảm thiết khiến tất cả mọi người nghe không rét mà run.
Trong đại sảnh lập tức hỗn loạn, mọi người chạy khắp nơi, tiếng hét ầm ĩ, chỉ sợ dính phải chất lỏng có tính ăn mòn.
Người đại diện nhào vào Lăng Lang chỉ dựa vào bản năng, đại não kịp phản ứng thì cảm giác sợ hãi mãnh liệt ùa đến. Hắn không kìm được hét lên thảm thiết, hắn nhìn thấy Lăng Lang tháo khẩu trang lo lắng hỏi thăm hắn, hắn nhìn thấy miệng đối phương chuyển động lại không nghe thấy nửa tiếng.
Người đại diện kêu nửa ngày rốt cuộc dừng lại, cúi đầu nhìn mình bị axit dội ướt mới nhận ra là lạ chỗ nào đó.
Hắn giơ bàn tay dính đầy chất lỏng lên mũi ngửi ngửi, lại liếm liếm, tức giận mắng:
-Cha nó, là đường gluco!
Lăng Lang thở phào nhẹ nhõm, vẻ lo lắng trên mặt nháy mắt biến mất, người đại diện lập tức thấy hối hận. Hiếm khi hắn được thấy Lăng Lang để lộ tình cảm, nhất là dáng vẻ lo lắng vì hắn, sớm biết vậy giả vờ lâu một chút.
Bảo vệ vừa rồi không biết trốn ở đâu thấy trong tay hung thủ không phải axit, bấy giờ mới hùng hổ chạy tới bắt đối phương đang có ý đồ chạy trốn.
Phong Hạo bước vội đến trước mặt hai người Lăng Lang, chuyện đầu tiên là vỗ mạnh lên vai người đại diện.
-Quả nhiên tôi không nhìn nhầm anh, tôi sẽ cho anh tăng lương sớm.
Dứt lời hắn kéo Lăng Lang.
-Đi mau, để lát nữa đi không được.
Người đại diện ướt sũng ngồi ngây tại chỗ, không hiểu tiền lương của mình có nửa xu quan hệ với Phong Hạo. Phóng viên trơ mắt nhìn Phong Hạo dụ Lăng Lang bỏ đi, đành phải dời mục tiêu đến người đại diện đang chưa hoàn hồn.
Bấy giờ người đại diện mới kịp nhận ra mình lại bị bỏ rơi, tức tối hét lên trong vòng vây.
-Cha nó, tốt xấu gì cậu cũng dẫn theo tôi chứ, rốt cuộc tôi vì ai mới ướt người chứ!
Phong Hạo ngồi vào ghế lái, nhanh chóng khởi động xe.
-Người vừa rồi anh biết à?
Lăng Lang lắc đầu:
-Chưa từng gặp.
-Xem kiểu kia là nhằm vào anh rồi, may không phải axit, nếu không thì... – Hắn liếc nhìn góc áo Lăng Lang, dù có người đại diện che thì chỗ đó vẫn không tránh khỏi bị dính nước.
Sau khi về nhà, chuyện đầu tiên Phong Hạo làm là quay về phòng ngủ gọi điện thoại, Lăng Lang mở tivi, gương mặt người đại diện cùng hung thủ quả nhiên thay phiên xuất hiện trên màn hình. Đối diện với camera, hung thủ không e dè phát biểu lung tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐAM MỸ ĐỢI ANH NHÌN LÊN
عشوائيTác giả : Dịch Tu La Edit : Hà Hi Lời tựa: Lăng Lang, 32 tuổi, minh tinh điện ảnh phái thực lực đang nổi, ảnh đế trẻ tuổi nhất, tính tình kiêu ngạo lạnh lùng, được mọi người đặt cho danh hiệu ảnh đế lạnh lùng. Bí mật lớn nhất của anh, đó là, anh là...