chap 5

3K 223 29
                                    

Hôm nay tâm trạng của Momo cực kì vui vẻ , cuối cùng thì Mina và cậu cũng đã xong bài nhạc nhảy sớm hơn dự tính là một tháng .

_ Cảm ơn em nha Momo - Mina mỉm cười nhìn vào màn hình xem lại bài tập .

_ Không có gì đâu chị .

_ Tuần sau chúng ta sẽ biểu diễn ở chương trình mỗi năm của trường em thấy sao ?

_ Em sợ mình sẽ làm không tốt ... - Momo rụt rè trả lời Mina , mặc dù khả năng nhảy của cậu không quá tệ nhưng mà ...

_ Đừng lo chị sẽ hỗ trợ giúp em .

_ Vâng .

Nghe lời nói của Mina xong cậu có động lực cho bản thân mình phải cố gắng làm thật tốt hơn . Nhất định phải làm thật tốt !

_ Hôm nay chị có bận đi đâu không ? - Momo cầm balo mình lên quay sang hỏi Mina khi thấy cô nghe điện thoại ai đó .

_ Chị bận phải gặp trưởng khoa gặp em sau - Mina gấp rút nói nhỏ với Momo rồi đi ngay ra khỏi phòng , thiệt là nhìn chị ấy kìa bận rộn quá đi .

_____________________________

_ Ya Tzuyu cậu mau lo Gucci của cậu kìa - Sana từ cửa bước vào thấy chú cún của cậu đứng cản đường mình liền hét lớn .

_ Gucci lại đây nào - chỉ cần chỉ tay vào chỗ nằm là nó ngoan ngoãn nghe lời liền đi tới , trước khi đi còn quay lại chọc Sana nữa chứ ... hay lắm !

_ Đáng ghét .

Cô không nói nhiều liền đi tới chỗ giường của mình mà chợp mắt , hôm nay không biết giảng viên bị gì mà bắt cả lớp làm bài kiểm tra giọng đột xuất , Sana không may bị cảm nên giọng có chút không ổn liền bị ngay con điểm kém nữa chứ .... haiza .

_ Cô có thể chăm sóc Gucci dùm tôi chiều nay không ? - Tzuyu ngồi đối diện nhìn Sana đang nhắm mắt lại , nhìn kĩ cũng là một mỹ nữ đó chứ nhưng mà tính cách thì ....

_ Sana ....

_ Sana à ...

_ Hm... sao sốt cao vậy nhỉ ?

Do thấy Sana không trả lời mình nên Tzuyu liền đi qua bên giường cô , sốt cao như vậy chắc do bị cảm rồi , thời tiết bây giờ cũng thất thường quá đi mà không bệnh mới lạ ... haizz .

Tzuyu đắp chăn lại trên người cô rồi đi vào bếp chuẩn bị gì đó .

_______________________

Cốc..... cốc ..... cốc ....

_ Ai vậy ?

_ Là tôi - Chou Tzuyu .

_ Tzuyu ?

Eunha nghe tên cậu liền tức tốc chạy ra mở cửa ngay , lạ thật sao hôm nay cậu lại kiếm cô nhỉ ?

_ Có chuyện gì vậy tiền bối ?

_ Tôi có công việc nên không thể giữ Gucci phiền cô giữ dùm tôi được không ?

_ Gucci ? - Eunha ngây thơ không biết là gì thì Tzuyu đưa túi đựng để ở dưới rồi mở ra .

Gâu..... gâu ..... gâu

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ