Vài hôm sau
"Tiểu Địch, mau dậy thôi!! Bé bì đang chờ con ở dưới nhà kìa!!" Trương Tố Cầm giục Nhiệt Ba.
"Con biết rồi!! Mẹ thật là lằng nhằng" Nhiệt Ba nhăn nhó đi xuống
"Con không ăn sáng đâu, con đi học đây" Nhiệt Ba nói rồi mang giày rồi chạy nhanh ra ngoài.
"Này...này..." Địch Nhân-ba của Nhiệt Ba.
_______________________
"Ba Béo à!! Cậu không ăn sáng sao??" Hình Phi hỏi
"Vừa nãy tớ vừa ăn một thanh socola rồi"
"Cậu đừng ăn qua loa như thế chứ!!" Hình Phi càu nhàu, câu nói này của Hình Phi làm Nhiệt Ba vô cùng chán nản. Cô đã nói câu này hơn 2 năm rồi, mỗi lần Nhiệt Ba vừa nghe đã mệt tai.
"Hai người đẹp..."
Nghe tiếng cả hai cô quay lại thì nhìn thấy Lý Hoành Nghị đang lon ton chạy đến.
"Lộc Lộc đâu??" Lý Hoành Nghị là bạn thân nhất của Lộc Hàm, cũng là bạn từ nhỏ của Nhiệt Ba. Hoành Nghị là người thông minh đẹp trai lại là con nhà giàu nên rất được yêu thích nhưng lại một lòng một dạ theo đuổi Bé Bì của Nhiệt Ba.
Miệng vừa nãy còn hỏi Lộc Hàm nhưng vừa thấy Hình Phi, Hoành Nghị ngay lập tức chạy sang cạnh cô, miệng không ngừng líu ríu. Nhiệt Ba tặc lưỡi rồi rời đi (cô chưa muốn vào công ti bóng đèn của Khải cưa 😂😂)
__________________________
"Hỡi Địch Béo Thân Yêu (trích lời Lộc Hàm 😂😂😂) xem hôm nay đại sư huynh ta đây đem cái gì cho cậu này!!" Lộc Hàm vừa nhìn thấy Nhiệt Ba vào lớp thì đã bắt đầu làm trò con bò.
"Đem cái gì??" Nhiệt Ba vào chỗ ngồi, đặt cặp xuống rồi quay lại nhìn Lộc Hàm.
"Đoán đi" Lộc Hàm thúc
"Chocolate, kẹo que,...bánh kem sữa,..." Nhiệt Ba liệt kê tất cả món ăn cô thích nhưng đổi lại là cái lắc đầu lẫn vẻ mặt chê bai của Lộc Hàm
"Cậu nói đi!!! Nhanh!!" Nhiệt Ba không chịu nổi sự ấp úng của Lộc Hàm đành đánh anh một cái nhẹ.
"Ôi được rồi!! Cậu nhìn xem"
Lộc Hàm lấy trong cặp ra một chiếc choàng bông màu hồng trực tiếp quấn vào cổ cho Nhiệt Ba. Trong lúc cảnh tình cảm của hai người đang diễn ra thì cũng vừa lúc Đỗ Liễu và Hiểu Lan Yên cũng vừa vào lớp. Nhìn thấy cảnh lúc này Hiểu Lan Yên là người đầu tiên tức giận, cô đã thích anh 7 năm rồi, luôn dõi theo anh quan tâm anh nhưng tại sao lại không bằng một Địch Lệ Nhiệt Ba ham ăn, ngày nào cũng đâm đầu vào sách vở cơ chứ??
"Rầm" một chiếc bàn trong lớp ngã xuống khiến cả lớp giật mình, Hiểu Lan Yên tay nắm thành quyền, mắt không ngừng rơi nước mắt
"Lộc Hàm, cậu nỡ đối xử với tớ như vậy sao???" Hiểu Lan Yên khóc, chạy đến ôm chầm Lộc Hàm.
"Cô đang nói gì vậy??? Tôi làm gì cô chứ???" Lộc Hàm nhanh tay dùng sức đẩy Hiểu Lan Yên ra.
"Cậu biết...cậu...biết tớ...tớ...đều là tại con khốn này" đang nói thì bỗng Hiểu Lan Yên quay sang Nhiệt Ba đang ngây ngốc đứng nhìn, còn đang định hỏi việc gì sắp xảy ra thì một bên mặt của cô đã có cảm giác rát rát. Hiểu Lan Yên bất ngờ đánh Nhiệt Ba một cái làm Lộc Hàm tức giận
"Hiểu Lan..."
"Chát"
Lộc Hàm chưa nói hết câu đã miệng chữ O mắt chữ A nhìn Nhiệt Ba đánh trả Hiểu Lan Yên.
"Mày...mày... đánh tao. Mày cos biết tao là ai không hả??" Hiểu Lan Yên ôm một bên mặt, mắt trợn to
"Mày là ai, chúng tao cần phải biết à??" Hình Phi cùng Hoành Nghị vào lớp, nhìn cảnh Nhiệt Ba bị đánh Hình Phi đã muốn lao vào nhưng lại ngạc nhiên khi thấy Tiểu Địch hiền lành của cô hôm nay biết đánh trả đành đứng lại xem Hiểu Lan Yên dỡ trò.
"Hình Phi!! Tao khuyên mày nên yên phận ở đó đi. Tao nghe nói Hình Gia nhà mày đang muốn có hợp đồng với công ty bố tao, nếu mày không muốn ba mày phải mất việc thì cứ tiếp tục" Hiểu Lan Yên đe dọa.
Lộc Hàm đứng phía sau, mở một nụ cười khinh bỉ, bước lên gần Nhiệt Ba, nói:"Pi Sà, yên tâm!!! HOÀNG NHẤT cũng có mối làm ăn với công ty họ Hiểu"
Hoàng Nhất là một tập đoàn lớn do hai gia tộc cùng họp tác. Lộc Gia và Địch Gia cùng nhau gầy dựng sự nghiệp cũng đã hơn 30 năm, mối quan hệ của hai gia đình có lẽ còn hơn cả người thân. Nếu như, tiểu tổ tông Địch Gia bị ức hiếp nhưng lại là con gái của công ti muốn hợp tác cùng gây nên thì liệu dự án này có được thông qua.
"Thôi được rồi!! Mọi người về chỗ hết đi. Tiểu Tổ Tông mau về chổ đi" Lý Hoành Nghị vỗ vỗ tay đẩy mọi người về chỗ, bầu không khí căng thẳng vừa rồi cũng giảm đi một ít.
___________________________
Giờ ra về
"Tiểu thư, hôm nay phu nhân mời cô về nhà để tham gia bữa tiệc kĩ niệm 30 năm thành lập công ti"
____hết chương 2____
Chap sau anh nhà bắt đầu ăn tàu hue chị nhà nha
Vote nào~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Béo- Anh Yêu Em [FANFIC] [LỘC HÀM ĐỊCH LỆ NHIỆT BA]
Fanfiction"Hàng xóm thì sao chứ?? Thanh mai trúc mã thì liên quan gì?? Có ưa nhau mới là quan trọng" Trích lời thoại của Nhiệt Ba Nhân vật có thật, nội dung hư cấu 🍓🍓🍓