Suho
"Ano mas maganda? Yung Black or yung blue?" Tinatanong saakin ni Kyuhyun. He's not into fashion.
"I bet the blue one." I said. Ngumiti siya at nagbihis. Naghuhubaf na siya kaya lumabas ako ng kwarto.
My eyes are only for Yixing.
Naka move on na ako kay Yixing pero dahil talaga... ARGHH sana kamuka lang talaga ni Yixing yun!
"Suho?" Someone called me. And it's Yuri.
"Suho! Omg." Yuri hugged me while crying.
"Bakit hindi ka pa bihis? Ilang oras na lang? And what happen to your clothes? That's your favorite."
"Natapunan and.."
"And?"
"It was Mr hottie's fault and nasabihan ko siya ng masasakit na salita! Oh my Suho what to do?" Kwento niya saakin habbang naiyak. Ngayon lang siya umiyak ng ganito at higit sa lahat...
Dahil sa lalaki? Oh my gosh. Pag natatapunan siya she wouldn't mind it pero ngayon?
My best friend is in love.
"Ahm... Use your power! Kunyari pa-patalsikin mo siya sa resort then kakausapin ka Why talos sabihin mo 'I'll forgive u if u'll be my assistant.' Ganon! Kalma ka na Yuriq. Pabeauty ka na, malay mo nandun mamaya si Mr Hottie sa party mo, hmp kabog." Pag comfort ko sakanya. Medyo tumahan na siya at niyakap ako.
Ako ang lalaki dito pero bakit parang sa baba lang ako ni Yuri abot?💔
"Shh magbihis ka na Yuri at magpaganda ka okay?" Sinabi ko at nginitian ko siya. Lumabas na siya sa kwarto at SANA NAMAN MAGBIHIS NA YUN.
------
Now eto na. 2 hours early kami nila Kyuhyun sa party.
"Suho are you hungry? Gusto mo kumain muna tayo sandali?" Alok saakin ni Kyuhyun. Papakipot pa ba ako? Biyaya na ito at nagugutom ren ako. Tumango ako bilang sagot sakanya.
Naanditi kami ngayon sa isang Coffee shop. 1 hr and 30 Mins pa bago magsimula at dumami ang mga tao sa venue ng party ni Yuri.
"Suho are you fully recovered na?" Kyuhyun asked me.
"From what?"
"From 5 years ago. Is your heart okay?"
"Well i know Yixing's death is suspicious pero I have to move on and accept that He's already gone. At first. I'd like to kill my self so I can be with Yixing but i also concluded that He'll not be happy if I killed myself. I love him Kyuhyun you know that and No one can replace ZHANG YI XING in my heart. I'd rather grow old single that to betray my Boyfriend. You know... He didn't broke up with me so He's still my boyfriend alive or dead." I said. May naramdaman ako basa sa pisngi ko.
I'm crying again...
Yixing will get mad at me...
BINABASA MO ANG
[SuLay ff] Stairway to Heaven
Fanfiction[TAGALOG] Where in two lovers destined to be together and also destined to tear apart. Date Started: 17-05-05 Date Ended: 18-07-10