Yixing
PAGGISING ko ngayong Umaga. Sumakit nanaman ulo ko. Dito muna natulog sila Kris Hyung. Nayakap sa bewang ko kaya pumikit ako para mahimas masan yung pagkahilo ko.
Napapaisip ako ng malalim sa sinabi ni Minseok kahapon. Magpacheck up kaya ako? Pero alam ko naman na wala akong sakit at hindi ako lapitin sa sakit.
"Babe~" napalingon ako sa magandang lalaki na nasa tabi ko at nginitian siya. "Goodmorning too babe." I aaid and pecks on his lips. Tumayo na ako at inalalayan siya.
"Babe! Sabi saakin ni Minseok sumasakit raw ulo mo kahapon?"
"Dalawa ang ulo, alin dun?!" Hinampas ako ni Suho ng malakas sa shoulders kaya naman napaaeay ako sa sakit. "Heh! Pero seryoso nga babe. Ipatingin mo yan okay? Nagaalala ako sayo. Baka mamatay ka baka mawala ka saakin baka manghina ka bak—" i shut him off with a kiss. Kaya ayoko sinasabi na may masakit sa katawan ko eh. Ang OA ni Suho masyado. Hindi ako mamamatay.
"Knock knock mga mahaharot. Nagluto si Kris Hyung at Chen hyung. Kumain na tayo." Narinig namin na sinabi ni Taehyung mula salabas kaya I pulled out, i cupped his face and looked at him straight onto his eyes. "Babe. Okay lang ako! Hindi kita iiwan, okay?" He nodded and smiled. Bumaba na kami para mag almusal.
Hindi ko aakalain na marunong magluto si Chen. Si Kris hyung nagluluto talaga siya. Ibang klase nga yung breakfast namin eh. Hindi lng siya yung bacon and eggs. Congee tapos may ilang dimsum. Parang nasa China town kami hahaha! Si Kris hyung siguro nag suggest.
"Yung totoo? Si Chen babtalaga nagluto nito o si Kris?" Tanong ni Taehyung. Nasarapan siguro.
"Kami ni nga okay? 50/50 kami para pag buntis na si Minseok ako magluluto."
"Pisti ka Chen! Tigilan mo ako." Natawa ako sa itsura ni Minseok. Tinignan ko si Suho na pulang pula. I leaned closer to his ear and whisper. "Gusto mo na ba magkaanak na tayo?" I said in a husky voice. Kinilabutan si Suho sa ginawa ko kaya natawa ako.
"Tigilan mo ako!" Hinampas niya yung braso ko. Nagpatuloy lang kami kumain at nagkwentuhan ng kung ano ano.
Matapos ang ilang oras. Naisipan na nilang unalis. May gagawin pa kasi sila kaya kami nalang ni Suho Natira dito sa Rest house. "Babe! Punta tayo sa beach bilis!!" Inaya ako ni Suho kaya pumayag ako. Hintak niya ako palabas. Para siyang bata. Nakikipaghabulan sa mga alon. Nakikita ko na future ko sakanya. Yung may Pamilya kami tapos yung anak namin nakikipaglaro sa nanay niyang isip bata. Hahaha!
Tatayo sana ako kaso feeling ko nasusuka nanaman ako. Dali dali akong pumasok sa CR at nagsuka. I thought na kanin lang at etc pero, bakit may dugo? Finlush ko na yung sinuka ko at bumalik. Ulit sa labas. "Ano ginawa mo sa loob?"
"Tumae. Gusto na kumawala eh."
"Hay nako. Ang taka— BABE D-Dumudugo ilong mo!!!" Hinawakan ko yung ilong ko at may nakapa akong dugo. Shit ano nanaman ba ito?!
Tumakbo agad si Suho sa loob para kumuha ng Towel at pinagid sa ilong ko. Sa totoo lang kinakabahan na ako sa mga nangyayari sa katawan ko eh. "Okay ka lang ba talaga babe? Pa check up ka na sasamahan kitaaa!"
"Babe, Okay lang ako. Papasama na lang ako kay Kris Hyung Bukas okay? Kumalma ka babe." I said and hugged him tight. I lied to him. Mag papacheck up ako mamaya and ako lang magisa.
Bunalik na kami ni Suho sa loob. I made sure na pinatulog ko muna siya at lumabas ng rest house. Papunta ako ngayon sa Ospital. Sinigurado ko na hindi alam ni Minseok yung ospital since sa City siya naka assign.
Nakarating na ako sa Hospital. Pumunta agad ako sa Lobby para magpaset ng appointment. "Ms uhm... Pwede magpaset ng appointment? Zhang Yixing."
"Ano po ipapacheck up sir?"
"Ahm... Kung may sakit ba ako ganun? Hindi ko alam eh basta check up!"
Ginawa na nung nurse yung sinabi ko at pumunta dun sa harap ng office ni Doc. Kim Hee Chul. I took a deep breath bago pumasok sa loob.
"Hi! Have a seat." Sinunod ko agad yung sinabi ng doctor. "Ano problema?"
"Uhm... Lately kasi sumasakit ulo ko. Last week lang siya nagsimula. And every morning nag vo-vommit ako. Kung hindi before breakfast, after breakfast then kani-kanina lang nagvommit ako ng may dugo then ni-nose bleed ako. So feeling ko there's something wrong with me." Explain ko. Ewan ko kung ano ano yung sinusulat niya sa parang board eh.
"Let's do some tests." He said. Nag hospital gown agad ako. Kung ano ano na pinaggagagawa saakin. Kinuhaan ako ng Dugo, Xray, ultrasound, CT scan and such.
After 2 and a half hour tapos na. I'm just waiting for the result.
Pumasok na si Dr. Heechul sa loob with an unexplainable face. "Doc, may sakit po ba ako?"
"Drink this pills. It'll help you."
BINABASA MO ANG
[SuLay ff] Stairway to Heaven
Fanfiction[TAGALOG] Where in two lovers destined to be together and also destined to tear apart. Date Started: 17-05-05 Date Ended: 18-07-10