Farrah's POV
***
splashhhhhh
WHAT THE HELL?? napasigaw ako sa gulat ng may nagbuhos sakin ng malamig na tubig sa pagitan ng masarap kong tulog.GOOD MORNING BABY SIS!! Dun ko lang nakita ang isa kong kuya na mamamatay na sa katatawa. Sinamaan ko sya ng tingin
ano na naman ba to kuya? habang pinipiga ko ang tshirt ko na basang basa dahil sa kalokohan niya.
kanina pa kita ginigising ayaw mo gumising e, ayan binuhusan kita. Pfffttt hahahaha. Nasa baba na sila mama inaantay tayo. Tawang tawang sabi nya habang ako asar na asar na.
Okay. Yun na lang ang sinabi ko at tumalikod na para magpalit ng damit.
Atsaka pala may pinapabigay si 'my sayo ani pa nya
Ano? Sabay harap ko sa kanya. Kasabay ng pagharap ko sa kanya ay ang pagsaboy nya sa kin ng harina. at tumakbo ng napakabilis habang tawa ng tawa.
KUYYAAAAAAAAA FRANKKKKKK!!!!!! umalingaw ang boses ko sa buong bahay namin.
Shit ang lagkit ko.😒 Lagot sakin yan mamaya gaganti ako.
habang naliligo ako nag iisip na ko ng magandang plano para kay kuya. Lintik lang walang ganti.
Dali dali akong pumunta sa kusina at nakita ko ang apat kong kuya at si mama na nakaupo at hinihintay na ako. Nakita ko si kuya Frank na di maalis ang ngiti sa muka.
Sige ngiti lang, mamaya di ka na makakangiti. HahahaEhem. pagkuha ko ng atensyon nila.
O Isabelle kanina ka pa namin hinihintay ang tagal mo bumaba. sabay halik sakin ni mommy sa pisnge
Mama si kuya kasi. Sabay tingin ng masama kay kuya frank na pilit pinipigil ang tawa. Ewan ko ba kung san yan pinaglihi ni mommy. Bat nagkulang ang turnilyo nan sa utak. Kaya siguro Frank pangalan kasi mahilig magprank.
Di ko na sya pinansin at nagdiretso ng lakad para makalapit sa kanila.Good Morning Farrah. how's your sleep? tanong ni Kuya Froilan. Sya ang panganay samin. Spoiled ako nan hihihihi
Good morning kuya sabay halik sa pisnge Maayos na sana may unggoy lang na nanira ng maganda kong tulog.
Ayan na naman kayong dalwa. Agang aga Frank ha. sabay halik ni kuya Fennix sa kin. Sya ang Mr. Perfect sa lahat ng kuya ko. Though lahat ng kuya ko gwapo. Sya ang pinakamadaming "fans" sa kanila. Ang bait kasi nitong kuya kong to di tulad ni kuya Frank.
tama na yan. kain na tayo. Dito ka na bunso tinuro ni kuya Floyd ang upuang Pinaggigitnaan nila ni kuya frank.
good morning kuya halik ko sa pisnge nya. Sya ang pinakasweet sakin. Minsan nga napapagkamalan pa kaming couple e. Di naman malayo gap namin. 3 years ahead lang sya sakin.
bat ako walang kiss baby sis? Epal nitong kuya kong unggoy na nakangisi sakin ngayon.
Sino ka ba? Mataray ko kunwaring tanong.
'My timo si farrah sila kuya lang kinissan, ako hindi. Sumbungero talaga to.
O ayan na sabay halik Hwag kang iiyak baby boy pang-aasar ko sa kanya.
o magsisimula na naman kayo. Kumain na tayo. Ani ni mommy at nagsipagsunuran naman kaming lahat. Sanay na si mama samin ni kuya frank. Kaya wala ng bago sa umaga nan. Hahahahha
mommy asan nga po pala si papa bat wala sya dito? Tanong ko
Nakuu naharok ka pa nakaalis na ang daddy mo isabelle. Grabe tong si mommy di naman ako naharok a.
Saan po pumunta? kuha ng baso ng juice
Sa cebu, titingnan nya ang site natin dun. napatango na lang ako sa sinabi ni mommy
bakit my? Is there any problem? Should I follow dad? Tanong ni kuya froilan. Sya kasi katulong ni papa sa paghahandle ng business namin. Katulong din si kuya fennix pero sa ibang bansa yung hinahandle nya.
No Froilan. He just go there to visit the site and also to meet some clients. sabi ni mama
Nagpatuloy ang kanilang pag-uusap habang ako tahimik na ginagawa ang plano ko para kay kuya frank.
Tumayo ako at nagpaalam na kukuha lang ako ng juice ko.
baby sis ako din strawberry flavor ha. Labyuu sigaw ni kuya Frank. I know you love juice.
Okay kuya sabay ngisi ko sa kanya.
Time for my "sweet revenge"
kuya o juice mo sabay abot ko sa kanya ng baso. Abot langit ang ngiti ko ng kinuha nya yun at titig na titig ako kung paano nya iinumin yun.
DAMN ANG ANGHANG. FUCK. SHIT. puro mura ang lumabas sa bunganga ni kuya hahahahaha sorry kuya lahat lang naman ng spicy sauce at sili na nasa kusina ang nanjan hahahahha
Shitt farrahhhh!!! watterrr!! Get some fucking water!! fuck sigaw pa nya. Pilit kong pinipigilan ang tawang gustong kumawala sa bibig ko.
Inabot ko ang isang basong vinegar at ininom naman nya agad iyon.Hindi ko na napigilan ang tawa ko. Epic. Epic ang reaction ni kuya. Hahahahaha.
FARRAH ISABELLE RICHFORD!!!! buong lakas nyang sigaw.
BINABASA MO ANG
She Had Everything
Teen FictionShe used to have everything. She can get all what she want. She have a loving parents and over protective four hot brothers. She have her own wheels, condo, luxury bags, clothes and accessories. Despite of that Farrah Isabelle RichFord is not a brat...