#3

84 7 14
                                    

5/3/2017

 Tốn nguyên liệu để rồi 3 lần đều ra 1h30'. Và rác. 

 Rác ai không rác lại rác đúng 2 thằng khủng bố Mutsu và Hachisuka. Lịt mẹ tụi nó!

 Cuối cùng éo rèn nữa nữa. Gọi tụi nó đi đánh 2.2. Akita về. 

 Kẹo Bông Hồng! Kẹo Bông Hồng! Kẹo Bông Hồng!...

. . .

 -Chủ nhân, ngài cần trợ cấp viện phí không? Vào trại thương điên.- said Kashuu chu đáo

   _____________________________________________________________________

 11/3/2017

 Saniwa ErikaTè lên level 9.

 Kêu bọn kiếm đi đánh 2.3 mà éo gắn troops cho tụi nó. Level tụi nó đã còi rồi. Và thế là C- một thứ hạng mà về cơ bản thì là thắng nhưng éo qua map. Saniwa đang tự chưởi mình ngu lờ.

 - - - - -

 Hôm nay là một đêm trăng đẹp. Những đường cong méo mó của trăng thật huyền ảo. 

 -Chủ nhân, thế nghĩa là trăng không đẹp chứ gì?

 -Không...Nó vẫn đẹp...

 -Nani the f**k?

- - - - -

 3 giờ sáng...

 Xoạch!

 - ỐI TỜI ƠI CẢ NHÀ ƠI!!! THẬT ẾU THỂ TIN NỔI!!!- Tiếng hét kinh thiên động địa của saniwa vang khắp honmaru, đánh thức 11 sinh linh đang say giấc nồng (quên mất, thằng Nhã mới về vài tiếng trước).

 Ngay lập tức cửa phòng của tất cả mọi người đồng loạt mở. 11 đứa cùng phi ra với tốc độ beep mét/h, lao về phía phòng ErikaT.

 -Chủ nhân, có chuyện gì thế? Giờ mới có 3 giờ sáng sao ngài dậy sớm thế?- Kashuu ngái ngủ hỏi.

 -Chủ nhân, ngài bị khó ngủ à? Để tôi chữa cho~- Yagen vừa nói vừa lúc lắc chai thuốc 7 màu có mùi khắm khắm.

 Ngay lập tức saniwa tóm lấy vai Yagen lắc mạnh và hét ầm ĩ vào mặt nó:

 -Y-A-G-E-N! Trước khi mày kịp ám sát Chủ nhân bằng cái thứ thuốc dị hợm đấy thì cho tao hỏi câu cuối cùng!!! Đây là ngày thứ mấy tao làm việc ở honmaru này với tụi bây rồi hả??

 -*ngất-ing*- Yagen

 -Dạ, ngày 4.- Kashuu trả lời hộ

 -Tiện thể, Chủ nhân ơi. Tao nhã của ngài bay đâu hết rồi thế?

 -Vậy rọ mõm của mày bay đâu rồi?! Giờ thì còn nhã nhiếc cái lề gì nữa?-Lập tức đổi đối tượng- Thằng Kashuu! Mày là đứa thân cận nhất của tao. Giờ tao hỏi mày: 4 ngày qua tao đã mần được những gì??

 -Nếu ngài đã hỏi thì tôi không ngại trả lời. Ăn chơi, ngoáy mũi, chơi game bằng wi-fi free của nhà hàng xóm, quăng nhiệm vụ cho bọn tôi làm còn ngài thì nằm ngủ. Koban thì ít, không đủ để nuôi lớn mấy đứa nhỏ nhà Awatagu-

 -Cái gì cơ??! ĐỨA NÀO BỎ ĐÓI ĐÀN EM CỦA BỐ MÀY THẾ HẢ??!- Từ trong phòng saniwa, một thanh niên cao ráo tóc xanh mặc đồ quàng tử bước ra với vẻ mặt rất-là-hiền-từ.

 . . .Cả lũ lặng yên hồi lâu. . .

 -Thằng quỷ nào đây? Nhìn giống Ichi-nii của bọn mình.

 -À không, Midare. Đó chính là Ichigo Hitofuri đấy.- said saniwa

 -Ồ vậy hả...- Yagen, tiến đến trước mặt thằng cao ráo đầu xanh mặc đồ quàng tử- Chào anh, Ichigo Hitofuri. Tôi là Yagen Toushirou của honmaru ErikaT. Anh từ honmaru nào tới chơi thế?

 . . .

 Ichigo's sốc-ing.

 -È hem! Tất cả nghe đây.- Saniwa hắng giọng, mặt run run- Xin giới thiệu, đây là Ichigo Hitofuri. Thanh kiếm Tachi đầu tiên của honmaru chúng ta.

 ...im lặng...

 -Ờ... Là hàng thật chất lượng xịn đấy. È... mấy đứa, Ichi-nii về rồi nè... Khó tin ha... Ahaha...ha... ...ha... WHAT THE HỢI???! Bọn bây đơ hết cả lũ cũng đúng thôi! Đến chủ nhân của bọn bây cũng éo tin được đây này!! Cái quách gì cơ? Tao đã làm éo gì đâu mà thằng Ichi nó đã về thế hả?? Hả thẳng kia sao mày về sớm thế?? Tao còn đang bận ăn chơi xả láng mần éo gì mày phải về hả?? Lũ em của mày mới loắt choắt được 4 đứa, level thì cùi bắp đang cần train nặng thì mày đã về rồi. Mần éo gì thế?? Trong Hanamaru thằng Ichi còn về sau thằng Cụ, lũ em thì khóc sướt mướt mòn mỏi chờ anh, cảm động vler ra. còn đây tụi nó còn chưa kịp quen với chỗ này thì... Mài cũng phải cho lũ em tự lập tí đã chứ! Không phải là tao không chào đón mày mà là tao vẫn chưa tin nổi. Này tao mới làm việc ở đây có 4 ngày thôi đấy. Mà éo phải làm việc mà là ăn chơi. Mần đéch nào mày phải về. ờ mà thôi mài về cũng được, lo chăm bón cho lũ em mày đê. HẢ mà khoan, mài về thì bọn trẻ nó sẽ dính mài suốt mất. kajhlchalfkcahcflakfjhcahlkfjchanhfcalkfhca hajfclakfhnclakafhcalfkahlc hlfcjah qyerieicqpijn..............

. . .

 -Thôi thôi Chủ nhân, để tôi đưa ngài đi bệnh viện.- Kashuu kéo lết con saniwa đang kiệt sức vì 3h sang dậy thuyết giải bla blo.- Với cả... Chào mừng về honmaru ErikaT, Ichigo!

 -Nếu Chủ nhân đã nói thế rồi thì đây chắc chắn là Ichigo hàng xịn. Chào mừng cậu!

 -Chào mừng chào mừng!! Mà sao lại về vào cái giờ khoai tây thế này?

 -Chào mừng cậu! Cậu nhìn thật tao nhã..

 -Chào anh! Tôi sẽ khuyến mãi cho ai 1 áo Aizen Myouou! Ngầu lắm ná!!

 -Ichi-nii à?! Cùng chơi thật vui nha~

 -Chào anh. 

 -Haha~ Cảm ơn mọi người! Mong người giúp đỡ!- Rồi anh hiền từ quay sang tụi nó- *mỉm cười*

 -ICHI-NII!!!- 4 đứa hạnh phúc nhất hôm nay.

                                                                                                 Thanks for reading!

P/s: Chị gái đánh piano ở video trên có đánh tất cả các bài hát trong Touken Ranbu Hanamaru. Tớ mong các bạn hãy thưởng thức vì chị ấy đánh rất hay. 



[Touken Ranbu] Nhật kí hành trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ