Saniwa đang ngồi vẽ...
-Chủ nhân! Chủ nhân!- Tiếng Hasebe ầm ầm ngoài cửa
-Vào đi!
Hasebe ngay lập tức mở toang cửa phi vào:
-Chủ nhân, tôi có chuyện... phù... phù...
-Khổ quá! Thở hết rồi nói. Sao?- Saniwa nhăn mặt
-Thưa Chủ nhân, tôi có rất nhiều chuyện muốn thưa với Ngài. Rất nhiều chuyện nghiêm trọng ạ.
Cảm nhận thấy "sát khí" tỏa ra từ Hà, saniwa ngồi ngay ngắn, chống tay vào cằm:
-Nói đi.
-Dạ. Thưa Chủ nhân, việc đầu tiên, là một việc vô cùng vô cùng quan trọng với chủ nhân ạ. Việc này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và thậm chí cả mạng sống của Chủ nhân vì thế nó cũng rất quan trọng với tôi nữa.
-Rồi rồi, nói nhanh đi.
-Nhà hàng xóm đã... cắt wi-fi rồi ạ.
-... Ngươi... vừa nói gì cơ? Cắt rồi á? Cắt wi-fi á?
-Vâng.
-Thế... nhà tụi nó không cần wi-fi à?
-Cái đấy thì... làm sao tôi biết được ạ?
Mặt saniwa thộn ra vài mét, mắt sâu xuống vài phân, đờ đẫn mất một lúc... Rồi bùng choáy!
-TRỜI ƠI!! KHÔNG WI-FI Á?? LÀM QUÉ NÀO TAO SỐNG ĐƯỢC?? NHÀ THÌ KHÔNG CÓ ĐIỀU KIỆN LẮP WI-FI RỒI, GIỜ NHÀ HÀNG XÓM TỤI NÓ... NÓ... CẮT MỊE RỒI...
-À... thưa Chủ nhân... có điều tôi thắc mắc... Sao ta không lắp wi-fi trong hon nhà mình luôn ạ?
-Há?? Sao người hỏi ngu thế? Lắp được thì ta lắp lâu rồi nhá! Ngươi có biết là tiết kiệm mãi cũng chưa mua nổi một backgroud không hả? Đã thế để rước được Hotaru về cũng mất thêm một đống nữa. Cái liên đội chiến đấy đúng là đánh vào túi tiền. Ngươi có biết bây giờ hon nhà ta còn bao nhiêu koban không?
-Dạ... không ạ.
-Chỉ còn *beep* koban nữa thôi! Chỉ đủ mua bim bim nữa thôi!
.
.
.
.
.
Hà đang shock.
-Thôi, được rồi- Saniwa cố gắng lấy lại nhịp thở- Còn gì nữa?
-Thưa Chủ nhân... Chuyện tiếp theo tôi sắp nói còn nghiêm trọng hơn rất nhiều so với tin đầu.
-Không có gì nghiêm trọng hơn cuộc đời không có wi-fi đâu.
Hà hít một hơi sâu:
-Đàn ngựa nhà ta, bao gồm 6 con, không hiểu vì lý do gì mà bị ỉa chảy hàng loạt ạ.
-Phụt!!! Nani the f*ck? Thế thằng Namazuo đâu?
-Dạ? Chủ nhân không nhớ là mình đã triệu Namazuo đi xuất chinh rồi ạ?
-Có vụ đấy à?- Mặt saniwa ngơ ngơ- Thế còn vụ gì nữa không?
-À... Trước khi sang chuyện tiếp theo thì tôi xin nói nốt cái này. Theo một nguồn tin mật báo, tôi được biết rằng, trong trận đấu, Namazuo đã bị thương rất nặng (đỏ lòm), thậm chí sắp gãy, chỉ còn... 0,5 HP.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Nhật kí hành trình
Fiksi PenggemarChào cả nhà~ Tớ là ErikaT và đây là nhật kí hành trình của tớ và các kiếm zai nhà này. Nội dung có thật (và có ảo). Tình trạng fic là đ hết cho đến khi tớ không chơi TouRan nữa. Nói chung là mời cả nhà đọc. P/s: Đừng copy truyện lung tung sang tran...