Hai ông bà Kim nhìn nhau.
- Ông nghĩ bà ấy sẽ làm gì tiếp? -Bà Ji Ah lo lắng
- Tôi không biết nhưng dù có chuyện gì thì chúng ta vẫn bảo vệ tụi nhỏ.
- Jungkook thật là một đứa trẻ tội nghiệp. Tôi đã vô tình làm tổn thương nó. -Bà buồn buồn nhìn ông. Còn nhớ lần đầu tiên gặp Jungkook ở toà án, nhìn vào khuôn mặt thánh thiện ấy, bà đã muốn buông xuôi để trả lại gia đình cho cậu. Nhưng vì Taehyung, bà đành phải nán lại. Sau phiên toà liền tức tốc chạy theo cậu chỉ mong thuyết phục được cậu về làm con mình. Những năm tháng phải sống trốn tránh ở nơi xa lạ, đã tạo cho bà một lòng trắc ẩn và vị tha không ai sánh được.
Bà vẫn luôn luôn tìm kiếm tin tức đứa con trai của mình. May mắn cho bà một lần đang quét dọn ở công ty lớn thì gặp lại ba Taehyung, ông đã rất vui mừng và ngay lập tức đem bà về Hàn Quốc và cho hai mẹ con họ đoàn tụ. Kể từ lúc phát hiện Taehyung là con mình, ông luôn âm thầm cho người theo dõi hành tung của Ma Yin và biết hết mọi việc làm sai trái của bà ta. Nhân một ngày Ma Yin không có nhà, ông liền kêu Jungkook đến nhà kho bỏ hoang nơi nhốt Taehyung và thả anh đi. Ông không thể nào ra mặt vì ông sợ anh sẽ hận ông nên ông đành phải đổ lên đầu đứa con kia. Bây giờ ông rất ân hận, khi tuổi càng cao thì ông càng nhận ra thời đó mình nông nỗi và hèn nhát như thế nào. Chính vì ông mà Jungkook, Taehyung, Ji Ah đều phải khổ sở. Chính ông là người gieo rắc thù hận, ông vẫn không ngừng tự dằn vặt mình, cho đến khi ông phát hiện ra Taehyung yêu Jungkook, ông nhất định sẽ đưa hai đứa về với nhau. Có như vậy thì tâm ông mới được an nhàn sau này.
Sáng sớm, bà Ji Ah lên phòng Jungkook. Thấy cục bông trên giường vẫn say ngủ chảy cả nước dãi liền phì cười. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày bà gặp cậu bà thấy cậu hạnh phúc như vậy. Gương mặt trắng hồng đón những tia nắng từ khung cửa sổ, hàng mi dày khẽ rung, đôi môi hồng nhuận hơi chu ra. Ai cha y như thiên thần vậy, chả trách sao thằng con mình không cưỡng lại được.
Bà nhéo nhẹ má cậu, giọng nói nhẹ nhàng:
- Cục cưng của mẹ, mau dậy nào
- Ưm...con muốn ngủ a~~
- Ủa Taehyung con về khi nào vậy? -Bà nghĩ ra cách đánh thức con thỏ này.
-A! Taehyung, anh ấy đâu mẹ? -Jungkook từ trong chăn chui ra với tốc độ bàn thờ, đưa khuôn mặt còn ngái ngủ hướng ra phía cửa.
- Coi kìa, mẹ kêu thì ca kê dê ngỗng không dậy. Vừa nghe thấy tên Taehyung là bật dậy ngay. Dại trai vừa thôi con. -Bà điểm yêu vào trán cậu một cái.
- Mẹ lại chọc con. -Jungkook hai má đỏ rần chui ngược vào trong chăn.
- Không sao! Vợ mong chồng như vậy là rất tốt nha, mẹ chọn con dâu quá tuyệt đi. -Bà vẫn cứ tiếp tục "nhây" với cậu. Hai mẹ con nhà này tính tình y chang nhau, cứ thích chọc ghẹo con thỏ kia đến khi cả người nó đỏ lên thì thôi.
- Mẹ xuống trước đi con xuống liền a. -Jungkook ụp mặt vào gối chổng mông lên cao.
Bốp.
- Trai đã có chồng rồi nằm cho tử tế lại nào. -Bà đánh vào mông cậu một phát.
- A đau con. -Jungkook xoa mông chạy vào nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VKOOK| |Shortfic| Return! I'm Still Waiting.
Fanfiction•Author: Bomnally 🌸 •Shortfic. HE •Đam mĩ, boy×boy, quỷ súc ôn nhu công và mĩ nhược thụ. •Cover designer:-kookcumber💟 •Enjoy my second child 💖