My hoảng sợ khi thấy con dao kề sát mặt mình:
_ Đừng làm vậy mà! Hức... hức
_ Haha mày cứ việc van xin, nhưng rạch mặt mày hay không là quyết định của tao!
_ Cô sẽ không làm gì được tôi đâu. Anh Khánh sắp đến rồi!
_ Mày nghĩ mày hù được tao hả con ranh! Được thôi! Nếu mày muốn thì tao không rạch mặt mày nữa! Dù sao Khánh cũng là người tao câm ghét nhất, hắn không đáp lại tình cảm của tao còn làm công ty nhà tao phá sản, ba mẹ tao phải sống dở chết dở! Thôi thì tao chờ hắn đến đây cho hắn biết thế nào là mất hết tất cả! HAHA....
_ Cô tính làm gì Khánh?- My hỏi
_ Xíu nữa mày sẽ biết thôi!
....................15' sau...............
_ Haha... chắc mày bị bỏ rơi rồi! Đã lâu như vậy mà người yêu dấu của mày chưa tới! Tao mất hết kiên nhẫn rồi! Thôi tao làm lẹ luôn! Chắc hắn không tới đâu! Chờ vô ích!
_ CÔ đừng nói bậy! Khánh nhất định sẽ tới!- My tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của 2 người
_ Tới hay không cũng không quan trọng. Ráng chịu đau xíu nhé, để tao " thẩm mĩ" lại khuôn mặt mày đã- Trang đưa dao lên định rạch một đường thật dài trên má My thì......
_ DỪNG TAY! NẾU CÔ CÒN MUỐN SỐNG!- Một giọng nói lạnh lùng vang lên, đây là lần đầu tiên My thấy Khánh với một con người hoàn toàn khác: không vui vẻ, hòa đồng, dễ thương nữa thay vào đó là một khuôn mặt lạnh lùng, sát khí, làm cho người ta phải ghê sợ. Nhưng My cũng biết Khánh trở nên như vậy chỉ muốn bảo vệ mình.
_ A...Anh... Anh Khánh! NẾU ANH QUA ĐÂY THÌ CON NÀY SẼ CHẾT- Uyên Trang lấy lại vẻ bình tĩnh vì cũng hoảng sợ khi thấy một con người hoàn toàn khác của Khánh.
_ Cô dám... Mau thả My ra!
_ Muốn tôi thả thì anh hãy đứng yên cho hai thằng này chơi xíu đi. Lâu rồi tụi nó không động tay động chân!- Uyên Trang vừa nói vừa liếc mắt nhìn 2 tên áo đen, hai tên đó nghe được lên thì lập tức xông vào đánh Khánh tơi tả
_ ĐỪNG MÀ! Mau chạy đi anh! Cứ mặt em!- My đau đớn nhìn Khánh còn Khánh thì bỏ ngoài tai những lời My nói và tiếp tục để bị hành hạ.
_ Đủ rồi. Dừng tay! Vậy là thỏa mãn rồi. Giờ tao sẽ cho hai bây bên nhau suốt đời. Haha- Uyên Trang móc trong túi ra một khẩu súng bắn ngay về phía hai người
ĐÙNG!
Hết chap. Mới coi glc xong, thấy mặt hai vk ck vừa mắt cười vừa sợ!!!