Author's note:
I have a new upcoming story entitled "Falling For Bella" Vsoo/Taesoo gaganap. :D SOON updates pa. :D Kapag natapos ang TSVAM. Gora na diz. :D Yun lang. Subaybayan niyo.Vlue Xyrill Montellano
Dumaan ang ilang mga araw, at in-announce na 12 midnight sunday ay magtitipon ang lahat sa harapan ng Licht Castle.
Inayos ko ang suot kong black coat.
(a/n: yan po suot ni Vlue. Pero tanggalin niyo lang yung mask at yung nasa ulo niya.)
Tsaka ko inayos ang buhok ko pataas. Naglagay ako ng wax para tumaas yun. Tsaka ako nagsuot ng boots. At pagkatapos ng mga ibang gawain, naglakad na ako sa pasilyo ng kastilyo ng Montellano Brothers.
" Oh, Vlue-ah. " sabi ni Dane
Tinitigan ko siya at ngumiti ng maliit. " Good morning " sabi ko
" Morning. Up already? " sabi niya
" Yeah. I'll join the throne elimination. " sabi ko
" Oh you have to wait for us too. We'll join as well " sabi ni Dane
Tumango ako atsaka naglakad na paalis pero hindi pa man nakakaalis nagtanong si Dane. " Vlue? " pagtawag niya sakin, dahan dahan akong lumingon habang nasa bulsa ng pantalon ko ang kamay ko. " Whatever comes to your mind. If ever you become the new king, please refrain from taking vengeance. It's not what Zyana's want for you. " nakangiting sambit ni Dane tsaka naglaho sa paningin ko. Nakatingin parin ako sa kinaroroonan niya kanina. Napapikit ako.
'I know that it's not what she wants. But I do want it.'
Tumalikod ako tsaka naglakad ng mabilis papuntang bubungan ng kastilyo. Nahiga ako rito at pinagmasdan ang madilim na kalangitan. I reached my hand and tried touching it but I can't. Just how I can't reach her out now. She's too far away from me.
" Zyana... " bulong ko sa hangin at pumikit ako.
Third Person's Point of View
Sa pagbulong ni Vlue at pakikiramdam sa malamig na simoy ng hangin sa bloodland. Sa kabilang mundo, si Yanael naman ay nakatitig sa kalangitang madilim. Pinagmamasdan nito ang mga bituin habang nakangiti. Atsaka ito yumiko ulit sa sketchpad niya. Kasalukuyan niyang ginuguhit ang mukha ng lalaking nasa panaginip niya.
BINABASA MO ANG
TSVAM Book 3: Vengeance ✔
Vampiro" Just so when you thought everything was real, it all turned out as a dream. " - Vlue Xyrill Montellano/Zyana Bliss Highest Rank : #55 in Vampire